Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:15 | 12/06/2023 GMT+7

OPPO và Kaká góp phần vào sự thành công của trận Chung kết UEFA Champions League năm 2023

aa
OPPO, đối tác toàn cầu chính thức của UEFA Champions League đã thu hút khán giả trên toàn thế giới để cùng thương hiệu này và cựu danh thủ Kaká – đại sứ thương hiệu toàn cầu của mình, chứng kiến ​​sự thành công của Manchester City trên tư cách là nhà vô địch mới tại Chung kết UEFA Champions League năm 2023.

ISTANBUL, THỔ NHĨ KỲ – Media OutReach – OPPO, đối tác toàn cầu chính thức của UEFA Champions League đã thu hút khán giả trên toàn thế giới để cùng thương hiệu này và cựu danh thủ Kaká – đại sứ thương hiệu toàn cầu của mình, chứng kiến ​​sự thành công của Manchester City trên tư cách là nhà vô địch mới tại Chung kết UEFA Champions League năm 2023. Là một phần của lễ kỷ niệm, ngôi sao huyền thoại Kaká đã cùng OPPO đến Istanbul để gặp gỡ người hâm mộ tại Hospitality Tent (tạm dịch: Lều tiếp khách khách) OPPO độc quyền trong làng Các nhà vô địch (Champions Village) và tại Gian hàng OPPO ở Sân vận động Olympic Atatürk, mang đến trải nghiệm UEFA Champions League cao cấp cho người hâm mộ trong suốt sự kiện rất được mong đợi này.

Image: OPPO Hospitality Tent

Ông Elvis Zhou, Giám đốc tiếp thi (CMO) ở nước ngoài của OPPO cho biết: “Với tư cách là đối tác toàn cầu chính thức của UEFA Champions League, OPPO cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Bằng cách hợp tác với cưu danh thủ Kaká, chúng tôi đã tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời, cho phép người hâm mộ hòa mình hoàn toàn vào sự phấn khích của UEFA Champions League và thưởng thức trận chung kết đỉnh cao này”.

Cưu ngôi sao Kaká chia sẻ: “Thật là một trải nghiệm tuyệt vời, không thể nào quên khi tôi được trở lại Istanbul cùng với OPPO để chứng kiến ​​màn lên ngôi của Manchester City – nhà vô địch mới tại trận chung kết UEFA Champions League 2023. Một lần nữa, chúng ta đã chứng kiến ​​những điều kỳ diệu được tạo ra cả trong và ngoài sân cỏ tại đây. Cùng với OPPO, tôi mong muốn truyền cảm hứng cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới để họ cũng tạo nên những điều kỳ diệu của riêng mình”.

Lều tiếp khách OPPO tại Champions Village khơi dậy sự phấn khích trong trận chung kết căng thẳng

Để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, Lều tiếp khách OPPO tại Champions Village đã mang đến trải nghiệm vô cùng hấp dẫn và sôi động cho những vị khách được chọn trong trận chung kết cuộc thi.

Trong khu vực trải nghiệm, khách mời được mời diễn lại những khoảnh khắc đầy cảm hứng từ các cuộc thi UEFA Champions League trong quá khứ và hiện tại với nhiều đạo cụ bao gồm bản sao chiếc cúp UEFA Champions League, áo thi đấu của hai đội vào chung kết cũng như bảng điểm kỹ thuật số lấy cảm hứng từ điện thoại thông minh (smartphone) màn hình gập OPPO Find N2. Đổi mới công nghệ hàng đầu của OPPO cũng được thể hiện đầy đủ trên một loạt các sản phẩm tương tác.

Từ những hình ảnh đẹp đến nghẹt thở được chụp trên điện thoại thông minh OPPO và hiển thị trên các thiết bị OPPO Pad và OPPO Find X6 Pro, cho đến tai nghe không dây Enco X2 và OPPO Watch 3 Pro đầy ấn tượng, khách mời đã được tận tay, tận mắt tiếp cận các công nghệ mới nhất của OPPO.

Cựu danh thủ Kaká cũng ghé qua để chào hỏi người hâm mộ tại Lều tiếp khách OPPO và biểu diễn một vài kỹ năng của riêng mình khi tham gia thử thách khởi động. Các vị khách thậm chí còn có cơ hội giành được phần thưởng là một quả bóng tương tự như trái bóng được dùng tại trận chung kết UEFA Champions League có chữ ký của Kaká trong một cuộc rút thăm may mắn.

Image: Kaka at OPPO Hospitality Tent

“Niềm cảm hứng ở phía trước “ tại gian hàng OPPO

Lấy tín hiệu từ những người hâm mộ bóng đá và vai trò của họ trong việc truyền cảm hứng cho các đội của họ giành chiến thắng trong mỗi trận đấu với tư cách là ‘người thứ 12’ không thể thay thế trên sân, OPPO cũng mang đến một buổi triển lãm sống động đến Sân vận động Olympic Atatürk, nơi người hâm mộ có thể trải nghiệm sự phấn khích và mong đợi của trận đấu lớn từ băng ghế dự bị của đội.

Triển lãm trải nghiệm cũng mang đến cho người hâm mộ cơ hội độc quyền để chụp ảnh với huyền thoại Kaká, sử dụng smartphone màn hình gập mới nhất của OPPO Find N2 Flip và khả năng camera vượt trội của OPPO Find X6 Pro. Không khí phấn khích hơn khi người hâm mộ được tặng áo thi đấu và khăn quàng cổ của Manchester City và Inter Milan là hai đội lọt vào chung kết UEFA Champions League 2023 và những khoảnh khắc thú vị, đầy sôi động được ghi lại bằng smartphone OPPO. Những bức ảnh này được in ra và tặng cho người hâm mộ để lưu giữ như một kỷ niệm của sự kiện cả đời có một này.

Image: Kaka at OPPO Booth

Trong những khoảnh khắc trước khi bắt đầu trận đấu lớn, Kaká cũng đã tái hợp với người bạn cũ Luis García từng có mặt tại trận đấu ‘Phép màu của Istanbul’ năm 2005. Hai cầu thủ đã hồi tưởng về cuộc gặp gỡ định mệnh của họ tại trận chung kết năm 2005 cũng chính trên sân vận động này. Cả hai cùng chụp ảnh bằng OPPO Find X6 Pro để kỷ niệm cuộc hội ngộ của họ và cầu chúc may mắn cho hai đội tranh ngôi vô địch UEFA Champions League năm nay.

Image: Kaka & Garcia Reunion, shot on OPPO Find X6 Pro

Ông Guy-Laurent Epstein, Giám đốc tiếp thị của UEFA cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hoàn thành mùa đầu tiên của mối quan hệ đối tác Toàn cầu với OPPO, một thương hiệu mà chúng tôi có chung niềm đam mê về nguồn cảm hứng và sự đổi mới. Tôi tin tưởng rằng, sự hợp tác của chúng tôi sẽ kết hợp liền mạch tinh thần của UEFA Champions League với các sản phẩm đặc biệt và công nghệ tiên tiến của OPPO, đồng thời mang đến những trải nghiệm thú vị hơn nữa cho người hâm mộ”.

Thông qua quan hệ đối tác với một số sự kiện thể thao uy tín nhất thế giới, OPPO đang thực hiện cam kết mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người hâm mộ thể thao trên toàn cầu. Cùng với Đại sứ thương hiệu toàn cầu Kaká, người hâm mộ bóng đá và cơ sở người dùng trên toàn thế giới, OPPO đã chứng kiến ​​lễ đăng quang của Manchester City – nhà vô địch mới và vô số khoảnh khắc đầy cảm hứng tại trận chung kết UEFA Champions League 2023.

Với tư cách là đối tác toàn cầu chính thức của UEFA Champions League, OPPO sẽ tiếp tục ghi lại và kỷ niệm nhiều khoảnh khắc đáng chú ý hơn trong cuộc thi nổi tiếng này khi Công ty sẵn sàng cho sự khởi tranh của mùa giải UEFA Champions League tiếp theo vào cuối mùa hè này.

Hashtag: #OPPO

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về OPPO

OPPO là thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Kể từ khi ra mắt điện thoại di động đầu tiên – “Smiley Face” – vào năm 2008 đến nay, OPPO đã không ngừng theo đuổi sức mạnh tổng hợp hoàn hảo giữa sự hài lòng về mặt thẩm mỹ và công nghệ đổi mới. Hiện nay, OPPO cung cấp nhiều loại thiết bị thông minh dẫn đầu là dòng Find và Reno. Ngoài các thiết bị, OPPO còn cung cấp cho người dùng hệ điều hành ColorOS và các dịch vụ Internet như OPPO Cloud và OPPO+. OPPO hiện có mặt tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 40.000 nhân viên luôn tận tâm tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng trên toàn thế giới.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Smartphone OPPO Find X7 Ultra đạt được Nhãn pin vàng, đứng đầu bảng xếp hạng của DXOMARK

Smartphone OPPO Find X7 Ultra đạt được Nhãn pin vàng, đứng đầu bảng xếp hạng của DXOMARK

OPPO Find X7 Ultra, điện thoại thông minh (smartphone) có camera đỉnh cao, đã đạt được Nhãn pin vàng của DXOMARK, đứng đầu trong bảng xếp hạng pin điện thoại thông minh. Kết hợp sạc nhanh có dây và không dây với hiệu suất vượt trội, Find X7 Ultra thể hiện hiệu suất pin lâu dài trong nhiều tình huống.
OPPO sẽ cung cấp các tính năng AI tạo sinh đến khoảng 50 triệu người dùng vào cuối năm 2024

OPPO sẽ cung cấp các tính năng AI tạo sinh đến khoảng 50 triệu người dùng vào cuối năm 2024

OPPO vừa công bố cam kết giúp mọi người có thể tiếp cận điện thoại trí tuệ nhân tạo (AI), đồng thời chỉ ra cuộc cách mạng công nghệ toàn diện và tái cấu trúc hệ sinh thái của điện thoại AI trong tương lai. Ngoài ra, OPPO cũng chia sẻ cái nhìn thoáng qua về cuộc sống thông minh hơn và thuận tiện hơn khi sắp ra mắt thông qua điện thoại AI với các đối tác trong ngành từ Google, MediaTek và IDC.
Oppo và đại sứ thương hiệu Kaká đem lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại chung kết UEFA Champions League

Oppo và đại sứ thương hiệu Kaká đem lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại chung kết UEFA Champions League

LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH – Media OutReach Newswire – Ngày 1 tháng 6 năm 2024 – Trận chung kết UEFA Champions League 2024 đã diễn ra vào tối ngày 1/6 giờ GMT (tức rạng sáng 2/6 theo giờ Việt Nam) tại Sân vận động Wembley huyền thoại của London. Đội Real Madrid (Tây Ban Nha) đã giành cúp vô địch sau khi đahs bại đội Borussia Dortmund (Đức) với tỷ số 2:0. Với tư cách là Đối tác toàn cầu chính thức của giải bóng đá đỉnh cao, OPPO đã mang đến chiếc điện thoại thông minh (smartphone) hàng đầu của mình, OPPO Find X7

Đọc nhiều

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Từ đêm ngày 19 đến sáng ngày 21/11, Học viện Hải quân đã điều động lực lượng cơ động cứu trợ nhân dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa (thôn Thủy Sương, Phú Hậu, Nghiệp Thành, xã Suối Hiệp).
Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam

Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam

Chính phủ Hàn Quốc vừa công bố khoản viện trợ trị giá 1 triệu đô la Mỹ nhằm hỗ trợ các hoạt động ứng phó khẩn cấp sau bão thông qua Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM) triển khai tại Việt Nam. Khoản viện trợ này sẽ hỗ trợ người dân bị buộc phải tạm thời di dời, sơ tán và các cộng đồng bị ảnh hưởng bởi các cơn bão lớn đã tàn phá khu vực miền Bắc Việt Nam từ cuối tháng 9 đến nay.
Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Đây là thông tin được đưa ra tại Hội nghị tổng kết Chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển”, giai đoạn 2019 - 2025; Hoạt động “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân” giai đoạn 2022 - 2025 do Quân chủng Hải quân tổ chức diễn ra vào ngày 21/11/2025, tại Thành phố Hải Phòng.
Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân

Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân

Sáng 22/11 tại Cà Mau, Hải đoàn 42 - Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2025. Điểm nhấn của năm là công tác kiểm tra, tuyên truyền về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) cho hàng nghìn lượt tàu thuyền và ngư dân, góp phần thực hiện mục tiêu chung của cả nước trong nỗ lực gỡ “thẻ vàng” EC.
Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân

Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân

Sáng 22/11 tại Cà Mau, Hải đoàn 42 - Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2025. Điểm nhấn của năm là công tác kiểm tra, tuyên truyền về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) cho hàng nghìn lượt tàu thuyền và ngư dân, góp phần thực hiện mục tiêu chung của cả nước trong nỗ lực gỡ “thẻ vàng” EC.
Quảng Trị siết chặt quản lý tàu cá, quyết liệt chống khai thác IUU

Quảng Trị siết chặt quản lý tàu cá, quyết liệt chống khai thác IUU

Với hơn 191 km bờ biển và trên 8.000 tàu cá, Quảng Trị là một trong những địa phương có hoạt động khai thác hải sản mạnh của miền Trung. Sau sáp nhập đơn vị hành chính, tỉnh đang tăng cường nhiều biện pháp quyết liệt nhằm ngăn chặn triệt để các hành vi vi phạm khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU), góp phần quan trọng vào lộ trình gỡ “thẻ vàng” của Ủy ban châu Âu (EC).
Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Đây là thông tin được đưa ra tại Hội nghị tổng kết Chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển”, giai đoạn 2019 - 2025; Hoạt động “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân” giai đoạn 2022 - 2025 do Quân chủng Hải quân tổ chức diễn ra vào ngày 21/11/2025, tại Thành phố Hải Phòng.
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
Phiên bản di động