Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:15 | 12/06/2023 GMT+7

OPPO và Kaká góp phần vào sự thành công của trận Chung kết UEFA Champions League năm 2023

aa
OPPO, đối tác toàn cầu chính thức của UEFA Champions League đã thu hút khán giả trên toàn thế giới để cùng thương hiệu này và cựu danh thủ Kaká – đại sứ thương hiệu toàn cầu của mình, chứng kiến ​​sự thành công của Manchester City trên tư cách là nhà vô địch mới tại Chung kết UEFA Champions League năm 2023.

ISTANBUL, THỔ NHĨ KỲ – Media OutReach – OPPO, đối tác toàn cầu chính thức của UEFA Champions League đã thu hút khán giả trên toàn thế giới để cùng thương hiệu này và cựu danh thủ Kaká – đại sứ thương hiệu toàn cầu của mình, chứng kiến ​​sự thành công của Manchester City trên tư cách là nhà vô địch mới tại Chung kết UEFA Champions League năm 2023. Là một phần của lễ kỷ niệm, ngôi sao huyền thoại Kaká đã cùng OPPO đến Istanbul để gặp gỡ người hâm mộ tại Hospitality Tent (tạm dịch: Lều tiếp khách khách) OPPO độc quyền trong làng Các nhà vô địch (Champions Village) và tại Gian hàng OPPO ở Sân vận động Olympic Atatürk, mang đến trải nghiệm UEFA Champions League cao cấp cho người hâm mộ trong suốt sự kiện rất được mong đợi này.

Image: OPPO Hospitality Tent

Ông Elvis Zhou, Giám đốc tiếp thi (CMO) ở nước ngoài của OPPO cho biết: “Với tư cách là đối tác toàn cầu chính thức của UEFA Champions League, OPPO cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Bằng cách hợp tác với cưu danh thủ Kaká, chúng tôi đã tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời, cho phép người hâm mộ hòa mình hoàn toàn vào sự phấn khích của UEFA Champions League và thưởng thức trận chung kết đỉnh cao này”.

Cưu ngôi sao Kaká chia sẻ: “Thật là một trải nghiệm tuyệt vời, không thể nào quên khi tôi được trở lại Istanbul cùng với OPPO để chứng kiến ​​màn lên ngôi của Manchester City – nhà vô địch mới tại trận chung kết UEFA Champions League 2023. Một lần nữa, chúng ta đã chứng kiến ​​những điều kỳ diệu được tạo ra cả trong và ngoài sân cỏ tại đây. Cùng với OPPO, tôi mong muốn truyền cảm hứng cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới để họ cũng tạo nên những điều kỳ diệu của riêng mình”.

Lều tiếp khách OPPO tại Champions Village khơi dậy sự phấn khích trong trận chung kết căng thẳng

Để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, Lều tiếp khách OPPO tại Champions Village đã mang đến trải nghiệm vô cùng hấp dẫn và sôi động cho những vị khách được chọn trong trận chung kết cuộc thi.

Trong khu vực trải nghiệm, khách mời được mời diễn lại những khoảnh khắc đầy cảm hứng từ các cuộc thi UEFA Champions League trong quá khứ và hiện tại với nhiều đạo cụ bao gồm bản sao chiếc cúp UEFA Champions League, áo thi đấu của hai đội vào chung kết cũng như bảng điểm kỹ thuật số lấy cảm hứng từ điện thoại thông minh (smartphone) màn hình gập OPPO Find N2. Đổi mới công nghệ hàng đầu của OPPO cũng được thể hiện đầy đủ trên một loạt các sản phẩm tương tác.

Từ những hình ảnh đẹp đến nghẹt thở được chụp trên điện thoại thông minh OPPO và hiển thị trên các thiết bị OPPO Pad và OPPO Find X6 Pro, cho đến tai nghe không dây Enco X2 và OPPO Watch 3 Pro đầy ấn tượng, khách mời đã được tận tay, tận mắt tiếp cận các công nghệ mới nhất của OPPO.

Cựu danh thủ Kaká cũng ghé qua để chào hỏi người hâm mộ tại Lều tiếp khách OPPO và biểu diễn một vài kỹ năng của riêng mình khi tham gia thử thách khởi động. Các vị khách thậm chí còn có cơ hội giành được phần thưởng là một quả bóng tương tự như trái bóng được dùng tại trận chung kết UEFA Champions League có chữ ký của Kaká trong một cuộc rút thăm may mắn.

Image: Kaka at OPPO Hospitality Tent

“Niềm cảm hứng ở phía trước “ tại gian hàng OPPO

Lấy tín hiệu từ những người hâm mộ bóng đá và vai trò của họ trong việc truyền cảm hứng cho các đội của họ giành chiến thắng trong mỗi trận đấu với tư cách là ‘người thứ 12’ không thể thay thế trên sân, OPPO cũng mang đến một buổi triển lãm sống động đến Sân vận động Olympic Atatürk, nơi người hâm mộ có thể trải nghiệm sự phấn khích và mong đợi của trận đấu lớn từ băng ghế dự bị của đội.

Triển lãm trải nghiệm cũng mang đến cho người hâm mộ cơ hội độc quyền để chụp ảnh với huyền thoại Kaká, sử dụng smartphone màn hình gập mới nhất của OPPO Find N2 Flip và khả năng camera vượt trội của OPPO Find X6 Pro. Không khí phấn khích hơn khi người hâm mộ được tặng áo thi đấu và khăn quàng cổ của Manchester City và Inter Milan là hai đội lọt vào chung kết UEFA Champions League 2023 và những khoảnh khắc thú vị, đầy sôi động được ghi lại bằng smartphone OPPO. Những bức ảnh này được in ra và tặng cho người hâm mộ để lưu giữ như một kỷ niệm của sự kiện cả đời có một này.

Image: Kaka at OPPO Booth

Trong những khoảnh khắc trước khi bắt đầu trận đấu lớn, Kaká cũng đã tái hợp với người bạn cũ Luis García từng có mặt tại trận đấu ‘Phép màu của Istanbul’ năm 2005. Hai cầu thủ đã hồi tưởng về cuộc gặp gỡ định mệnh của họ tại trận chung kết năm 2005 cũng chính trên sân vận động này. Cả hai cùng chụp ảnh bằng OPPO Find X6 Pro để kỷ niệm cuộc hội ngộ của họ và cầu chúc may mắn cho hai đội tranh ngôi vô địch UEFA Champions League năm nay.

Image: Kaka & Garcia Reunion, shot on OPPO Find X6 Pro

Ông Guy-Laurent Epstein, Giám đốc tiếp thị của UEFA cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hoàn thành mùa đầu tiên của mối quan hệ đối tác Toàn cầu với OPPO, một thương hiệu mà chúng tôi có chung niềm đam mê về nguồn cảm hứng và sự đổi mới. Tôi tin tưởng rằng, sự hợp tác của chúng tôi sẽ kết hợp liền mạch tinh thần của UEFA Champions League với các sản phẩm đặc biệt và công nghệ tiên tiến của OPPO, đồng thời mang đến những trải nghiệm thú vị hơn nữa cho người hâm mộ”.

Thông qua quan hệ đối tác với một số sự kiện thể thao uy tín nhất thế giới, OPPO đang thực hiện cam kết mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người hâm mộ thể thao trên toàn cầu. Cùng với Đại sứ thương hiệu toàn cầu Kaká, người hâm mộ bóng đá và cơ sở người dùng trên toàn thế giới, OPPO đã chứng kiến ​​lễ đăng quang của Manchester City – nhà vô địch mới và vô số khoảnh khắc đầy cảm hứng tại trận chung kết UEFA Champions League 2023.

Với tư cách là đối tác toàn cầu chính thức của UEFA Champions League, OPPO sẽ tiếp tục ghi lại và kỷ niệm nhiều khoảnh khắc đáng chú ý hơn trong cuộc thi nổi tiếng này khi Công ty sẵn sàng cho sự khởi tranh của mùa giải UEFA Champions League tiếp theo vào cuối mùa hè này.

Hashtag: #OPPO

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về OPPO

OPPO là thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Kể từ khi ra mắt điện thoại di động đầu tiên – “Smiley Face” – vào năm 2008 đến nay, OPPO đã không ngừng theo đuổi sức mạnh tổng hợp hoàn hảo giữa sự hài lòng về mặt thẩm mỹ và công nghệ đổi mới. Hiện nay, OPPO cung cấp nhiều loại thiết bị thông minh dẫn đầu là dòng Find và Reno. Ngoài các thiết bị, OPPO còn cung cấp cho người dùng hệ điều hành ColorOS và các dịch vụ Internet như OPPO Cloud và OPPO+. OPPO hiện có mặt tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 40.000 nhân viên luôn tận tâm tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng trên toàn thế giới.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Smartphone OPPO Find X7 Ultra đạt được Nhãn pin vàng, đứng đầu bảng xếp hạng của DXOMARK

Smartphone OPPO Find X7 Ultra đạt được Nhãn pin vàng, đứng đầu bảng xếp hạng của DXOMARK

OPPO Find X7 Ultra, điện thoại thông minh (smartphone) có camera đỉnh cao, đã đạt được Nhãn pin vàng của DXOMARK, đứng đầu trong bảng xếp hạng pin điện thoại thông minh. Kết hợp sạc nhanh có dây và không dây với hiệu suất vượt trội, Find X7 Ultra thể hiện hiệu suất pin lâu dài trong nhiều tình huống.
OPPO sẽ cung cấp các tính năng AI tạo sinh đến khoảng 50 triệu người dùng vào cuối năm 2024

OPPO sẽ cung cấp các tính năng AI tạo sinh đến khoảng 50 triệu người dùng vào cuối năm 2024

OPPO vừa công bố cam kết giúp mọi người có thể tiếp cận điện thoại trí tuệ nhân tạo (AI), đồng thời chỉ ra cuộc cách mạng công nghệ toàn diện và tái cấu trúc hệ sinh thái của điện thoại AI trong tương lai. Ngoài ra, OPPO cũng chia sẻ cái nhìn thoáng qua về cuộc sống thông minh hơn và thuận tiện hơn khi sắp ra mắt thông qua điện thoại AI với các đối tác trong ngành từ Google, MediaTek và IDC.
Oppo và đại sứ thương hiệu Kaká đem lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại chung kết UEFA Champions League

Oppo và đại sứ thương hiệu Kaká đem lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại chung kết UEFA Champions League

LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH – Media OutReach Newswire – Ngày 1 tháng 6 năm 2024 – Trận chung kết UEFA Champions League 2024 đã diễn ra vào tối ngày 1/6 giờ GMT (tức rạng sáng 2/6 theo giờ Việt Nam) tại Sân vận động Wembley huyền thoại của London. Đội Real Madrid (Tây Ban Nha) đã giành cúp vô địch sau khi đahs bại đội Borussia Dortmund (Đức) với tỷ số 2:0. Với tư cách là Đối tác toàn cầu chính thức của giải bóng đá đỉnh cao, OPPO đã mang đến chiếc điện thoại thông minh (smartphone) hàng đầu của mình, OPPO Find X7

Các tin bài khác

Giải thưởng "Bền đam mê" do Number One khởi động có gì mới?

Giải thưởng "Bền đam mê" do Number One khởi động có gì mới?

Với giải thưởng hoàn toán mới mang tên “Bền đam mê” cùng thông điệp “Tiếp năng lượng – Bền đam mê” và giá trị hỗ trợ lên đến 5 tỷ đồng, Number One đang khẳng định vai trò đồng hành của nhãn hàng trong thời đại mới với sứ mệnh bồi đắp và nâng đỡ khát vọng của thế hệ trẻ Việt Nam.
Hoàn tất giao dịch bảo lãnh khoản vay không ràng buộc 79 triệu USD cho GELEX

Hoàn tất giao dịch bảo lãnh khoản vay không ràng buộc 79 triệu USD cho GELEX

Đây là giao dịch bảo lãnh khoản vay không ràng buộc bởi Cơ quan bảo hiểm tín dụng xuất khẩu quốc gia của Ý (SACE) giữa Tập đoàn GELEX, CTCP Hạ tầng GELEX, CTCP Điện lực GELEX và tổ hợp hai Ngân hàng HSBC và LBBW.
Báo cáo của CDNetworks về tình hình bảo vệ ứng dụng Web và API

Báo cáo của CDNetworks về tình hình bảo vệ ứng dụng Web và API

CDNetworks, mạng lưới hàng đầu khu vực châu Á Thái Bình Dương, chuyên cung cấp công nghệ biên như một dịch vụ, đã công bố Báo cáo tình hình bảo vệ ứng dụng Web và API (WAAP) mới nhất. Báo cáo cho thấy nền tảng bảo mật của CDNetworks đã chặn được 887,4 tỷ cuộc tấn công web nhắm vào các ứng dụng và API trong năm 2024, đánh dấu mức tăng 21,4% so với năm trước.
AECOM "trên hành trình hướng tới tương lai" tại sự kiện Asia Pacific Rail 2025 hội tụ các giải pháp đường sắt kỹ thuật số và phát triển bền vững

AECOM "trên hành trình hướng tới tương lai" tại sự kiện Asia Pacific Rail 2025 hội tụ các giải pháp đường sắt kỹ thuật số và phát triển bền vững

Ngày 28 tháng 05 năm 2025 - AECOM, công ty tư vấn cơ sở hạ tầng uy tín trên toàn thế giới, tự hào tham gia với vai trò Nhà tài trợ Vàng và Nhà tài trợ phòng điều hành tại sự kiện Asia Pacific Rail 2025. Sự kiện ngành hàng đầu này được tổ chức tại BITEC, Bangkok từ ngày 28-29 tháng 05 năm 2025, quy tụ những nhà tiên phong và sáng tạo để định hình tương lai của giao thông đường sắt.

Đọc nhiều

"Qua cầu gió bay" - dân ca Việt sâu lắng trong chương trình Tết Đoan Ngọ của Đài CMG

"Qua cầu gió bay" - dân ca Việt sâu lắng trong chương trình Tết Đoan Ngọ của Đài CMG

Tối 31/5, Đài Phát thanh - Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CMG) đã phát sóng chương trình đặc biệt mừng Tết Đoan Ngọ. Trong chương trình này, ca sĩ Trần Thanh Trang đã thể hiện bài hát dân ca "Qua cầu gió bay".
Tin quốc tế ngày 3/6: Nga - Ukraine thống nhất trao trả 6.000 thi thể; Mỹ thúc các nước đưa đề xuất thuế quan trước ngày 4/6

Tin quốc tế ngày 3/6: Nga - Ukraine thống nhất trao trả 6.000 thi thể; Mỹ thúc các nước đưa đề xuất thuế quan trước ngày 4/6

Nga - Ukraine thống nhất trao trả 6.000 thi thể binh sĩ; Mỹ hối thúc các nước đưa đề xuất thuế quan trước ngày 4/6; người dân Hàn Quốc bỏ phiếu bầu tổng thống mới sau lệnh thiết quân luật... là tin quốc tế đáng chú ý ngày 3/6.
Giải bóng đá người Việt tại Nhật hướng về miền Trung

Giải bóng đá người Việt tại Nhật hướng về miền Trung

Ngày 1/6, tại sân thi đấu Kibagata, thành phố Komatsu tỉnh Ishikawa (Nhật Bản) đã diễn ra giải bóng đá của cộng đồng người Việt đang học tập, lao động và sinh sống tại khu vực Miền Tây Trung bộ của xứ sở Mặt trời mọc "FAVIJA Hokuriku Cup 2025".
Nhiều hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Đức

Nhiều hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Đức

Nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Đức (1975 - 2025), thành phố Hà Nội phối hợp Đại sứ quán Đức tổ chức lễ hội văn hóa và hướng nghiệp, mở rộng cơ hội học tập, đào tạo nghề và việc làm cho giới trẻ.
Phát huy bản lĩnh, trí tuệ, xây dựng Vùng 5 Hải quân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại

Phát huy bản lĩnh, trí tuệ, xây dựng Vùng 5 Hải quân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại

Trong hai ngày 2 và 3/6, tại TP. Phú Quốc (Kiên Giang), Đảng bộ Vùng 5 Hải quân tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2025-2030. Thiếu tướng Nguyễn An Phong, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng Hải quân dự và chỉ đạo.
Việt Nam - Campuchia tăng cường phối hợp quân sự, bảo vệ biên giới hòa bình

Việt Nam - Campuchia tăng cường phối hợp quân sự, bảo vệ biên giới hòa bình

Ngày 3/6, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Vương quốc Campuchia, Đại tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã có cuộc hội đàm với Đại tướng Vong Pisen, Tổng tư lệnh Quân đội Hoàng gia Campuchia. Hai bên thống nhất tiếp tục tăng cường phối hợp quân sự, thúc đẩy hợp tác thực chất trên các lĩnh vực và bảo vệ vững chắc đường biên giới hòa bình, ổn định.
Cà Mau: ấm áp nghĩa tình hậu phương với biển đảo

Cà Mau: ấm áp nghĩa tình hậu phương với biển đảo

Chiều 31/5, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh Cà Mau tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu, tặng quà các cháu học sinh con cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân. Những món quà chứa đựng tình cảm và là lời động viên từ hậu phương gửi tới những người lính đang ngày đêm góp sức bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
infographic quan he doi tac chien luoc toan dien viet nam phap
infographics viet nam tai dac cu chu tich uy ban ky thuat thuong truc to chuc hai quan the gioi
hon 2700 dai bieu du dai le phat dan vesak lien hop quoc 2025 tai viet nam
infographics ngay quoc te phong chong tieng on 2542025 bien phap giam thieu tac dong cua tieng on
infographics pha lau thang co vao danh sach mon ham ngon nhat dong nam a
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động