Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:15 | 12/06/2023 GMT+7

OPPO và Kaká góp phần vào sự thành công của trận Chung kết UEFA Champions League năm 2023

aa
OPPO, đối tác toàn cầu chính thức của UEFA Champions League đã thu hút khán giả trên toàn thế giới để cùng thương hiệu này và cựu danh thủ Kaká – đại sứ thương hiệu toàn cầu của mình, chứng kiến ​​sự thành công của Manchester City trên tư cách là nhà vô địch mới tại Chung kết UEFA Champions League năm 2023.

ISTANBUL, THỔ NHĨ KỲ – Media OutReach – OPPO, đối tác toàn cầu chính thức của UEFA Champions League đã thu hút khán giả trên toàn thế giới để cùng thương hiệu này và cựu danh thủ Kaká – đại sứ thương hiệu toàn cầu của mình, chứng kiến ​​sự thành công của Manchester City trên tư cách là nhà vô địch mới tại Chung kết UEFA Champions League năm 2023. Là một phần của lễ kỷ niệm, ngôi sao huyền thoại Kaká đã cùng OPPO đến Istanbul để gặp gỡ người hâm mộ tại Hospitality Tent (tạm dịch: Lều tiếp khách khách) OPPO độc quyền trong làng Các nhà vô địch (Champions Village) và tại Gian hàng OPPO ở Sân vận động Olympic Atatürk, mang đến trải nghiệm UEFA Champions League cao cấp cho người hâm mộ trong suốt sự kiện rất được mong đợi này.

Image: OPPO Hospitality Tent

Ông Elvis Zhou, Giám đốc tiếp thi (CMO) ở nước ngoài của OPPO cho biết: “Với tư cách là đối tác toàn cầu chính thức của UEFA Champions League, OPPO cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Bằng cách hợp tác với cưu danh thủ Kaká, chúng tôi đã tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời, cho phép người hâm mộ hòa mình hoàn toàn vào sự phấn khích của UEFA Champions League và thưởng thức trận chung kết đỉnh cao này”.

Cưu ngôi sao Kaká chia sẻ: “Thật là một trải nghiệm tuyệt vời, không thể nào quên khi tôi được trở lại Istanbul cùng với OPPO để chứng kiến ​​màn lên ngôi của Manchester City – nhà vô địch mới tại trận chung kết UEFA Champions League 2023. Một lần nữa, chúng ta đã chứng kiến ​​những điều kỳ diệu được tạo ra cả trong và ngoài sân cỏ tại đây. Cùng với OPPO, tôi mong muốn truyền cảm hứng cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới để họ cũng tạo nên những điều kỳ diệu của riêng mình”.

Lều tiếp khách OPPO tại Champions Village khơi dậy sự phấn khích trong trận chung kết căng thẳng

Để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, Lều tiếp khách OPPO tại Champions Village đã mang đến trải nghiệm vô cùng hấp dẫn và sôi động cho những vị khách được chọn trong trận chung kết cuộc thi.

Trong khu vực trải nghiệm, khách mời được mời diễn lại những khoảnh khắc đầy cảm hứng từ các cuộc thi UEFA Champions League trong quá khứ và hiện tại với nhiều đạo cụ bao gồm bản sao chiếc cúp UEFA Champions League, áo thi đấu của hai đội vào chung kết cũng như bảng điểm kỹ thuật số lấy cảm hứng từ điện thoại thông minh (smartphone) màn hình gập OPPO Find N2. Đổi mới công nghệ hàng đầu của OPPO cũng được thể hiện đầy đủ trên một loạt các sản phẩm tương tác.

Từ những hình ảnh đẹp đến nghẹt thở được chụp trên điện thoại thông minh OPPO và hiển thị trên các thiết bị OPPO Pad và OPPO Find X6 Pro, cho đến tai nghe không dây Enco X2 và OPPO Watch 3 Pro đầy ấn tượng, khách mời đã được tận tay, tận mắt tiếp cận các công nghệ mới nhất của OPPO.

Cựu danh thủ Kaká cũng ghé qua để chào hỏi người hâm mộ tại Lều tiếp khách OPPO và biểu diễn một vài kỹ năng của riêng mình khi tham gia thử thách khởi động. Các vị khách thậm chí còn có cơ hội giành được phần thưởng là một quả bóng tương tự như trái bóng được dùng tại trận chung kết UEFA Champions League có chữ ký của Kaká trong một cuộc rút thăm may mắn.

Image: Kaka at OPPO Hospitality Tent

“Niềm cảm hứng ở phía trước “ tại gian hàng OPPO

Lấy tín hiệu từ những người hâm mộ bóng đá và vai trò của họ trong việc truyền cảm hứng cho các đội của họ giành chiến thắng trong mỗi trận đấu với tư cách là ‘người thứ 12’ không thể thay thế trên sân, OPPO cũng mang đến một buổi triển lãm sống động đến Sân vận động Olympic Atatürk, nơi người hâm mộ có thể trải nghiệm sự phấn khích và mong đợi của trận đấu lớn từ băng ghế dự bị của đội.

Triển lãm trải nghiệm cũng mang đến cho người hâm mộ cơ hội độc quyền để chụp ảnh với huyền thoại Kaká, sử dụng smartphone màn hình gập mới nhất của OPPO Find N2 Flip và khả năng camera vượt trội của OPPO Find X6 Pro. Không khí phấn khích hơn khi người hâm mộ được tặng áo thi đấu và khăn quàng cổ của Manchester City và Inter Milan là hai đội lọt vào chung kết UEFA Champions League 2023 và những khoảnh khắc thú vị, đầy sôi động được ghi lại bằng smartphone OPPO. Những bức ảnh này được in ra và tặng cho người hâm mộ để lưu giữ như một kỷ niệm của sự kiện cả đời có một này.

Image: Kaka at OPPO Booth

Trong những khoảnh khắc trước khi bắt đầu trận đấu lớn, Kaká cũng đã tái hợp với người bạn cũ Luis García từng có mặt tại trận đấu ‘Phép màu của Istanbul’ năm 2005. Hai cầu thủ đã hồi tưởng về cuộc gặp gỡ định mệnh của họ tại trận chung kết năm 2005 cũng chính trên sân vận động này. Cả hai cùng chụp ảnh bằng OPPO Find X6 Pro để kỷ niệm cuộc hội ngộ của họ và cầu chúc may mắn cho hai đội tranh ngôi vô địch UEFA Champions League năm nay.

Image: Kaka & Garcia Reunion, shot on OPPO Find X6 Pro

Ông Guy-Laurent Epstein, Giám đốc tiếp thị của UEFA cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hoàn thành mùa đầu tiên của mối quan hệ đối tác Toàn cầu với OPPO, một thương hiệu mà chúng tôi có chung niềm đam mê về nguồn cảm hứng và sự đổi mới. Tôi tin tưởng rằng, sự hợp tác của chúng tôi sẽ kết hợp liền mạch tinh thần của UEFA Champions League với các sản phẩm đặc biệt và công nghệ tiên tiến của OPPO, đồng thời mang đến những trải nghiệm thú vị hơn nữa cho người hâm mộ”.

Thông qua quan hệ đối tác với một số sự kiện thể thao uy tín nhất thế giới, OPPO đang thực hiện cam kết mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người hâm mộ thể thao trên toàn cầu. Cùng với Đại sứ thương hiệu toàn cầu Kaká, người hâm mộ bóng đá và cơ sở người dùng trên toàn thế giới, OPPO đã chứng kiến ​​lễ đăng quang của Manchester City – nhà vô địch mới và vô số khoảnh khắc đầy cảm hứng tại trận chung kết UEFA Champions League 2023.

Với tư cách là đối tác toàn cầu chính thức của UEFA Champions League, OPPO sẽ tiếp tục ghi lại và kỷ niệm nhiều khoảnh khắc đáng chú ý hơn trong cuộc thi nổi tiếng này khi Công ty sẵn sàng cho sự khởi tranh của mùa giải UEFA Champions League tiếp theo vào cuối mùa hè này.

Hashtag: #OPPO

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về OPPO

OPPO là thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Kể từ khi ra mắt điện thoại di động đầu tiên – “Smiley Face” – vào năm 2008 đến nay, OPPO đã không ngừng theo đuổi sức mạnh tổng hợp hoàn hảo giữa sự hài lòng về mặt thẩm mỹ và công nghệ đổi mới. Hiện nay, OPPO cung cấp nhiều loại thiết bị thông minh dẫn đầu là dòng Find và Reno. Ngoài các thiết bị, OPPO còn cung cấp cho người dùng hệ điều hành ColorOS và các dịch vụ Internet như OPPO Cloud và OPPO+. OPPO hiện có mặt tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 40.000 nhân viên luôn tận tâm tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng trên toàn thế giới.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

OPPO và OnePlus hợp tác mang lại trải nghiệm AI trên smartphone cho hơn 10 triệu người dùng

OPPO và OnePlus hợp tác mang lại trải nghiệm AI trên smartphone cho hơn 10 triệu người dùng

Khi kỷ nguyên của điện thoại trí tuệ nhân tạo (AI) chính thức mở ra, OPPO tăng tốc triển khai chiến lược thiết kế điện thoại AI toàn cầu sau khi tham gia Triển lãm di động toàn cầu (Mobile World Congress – MWC) 2024. Hợp tác với Google Cloud, OPPO đào sâu hơn vào việc khám phá trải nghiệm điện thoại AI mới mẻ.
Tại MWC 2024, OPPO giới thiệu Air Glass 3 có thể truy cập mẫu AndesGPT thông qua smartphone

Tại MWC 2024, OPPO giới thiệu Air Glass 3 có thể truy cập mẫu AndesGPT thông qua smartphone

Vào ngày 27 tháng 2 vừa qua, Công ty công nghệ hàng đầu thế giới OPPO đã công bố nguyên mẫu cho thế hệ kính thực tế được hỗ trợ (assisted reality-aR) mới, OPPO Air Glass 3, tại Triển lãm Di động Toàn cầu (Mobile World Congress – MWC) 2024. OPPO Air Glass 3 có thể truy cập mẫu AndesGPT của OPPO thông qua điện thoại thông minh (smartphone), cung cấp trải nghiệm trí tuệ nhân tạo (AI) không gánh nặng mới.
Cuộc thi nhiếp ảnh di động toàn cầu năm 2024 của OPPO khơi dậy nhiếp ảnh sáng tạo trên smartphone

Cuộc thi nhiếp ảnh di động toàn cầu năm 2024 của OPPO khơi dậy nhiếp ảnh sáng tạo trên smartphone

Công ty công nghệ hàng đầu thế giới OPPO vừa phát động cuộc thi nhiếp ảnh di động toàn cầu phiên bản 2024 – Giải thưởng OPPO imagine IF Photography (tạm dịch: OPPO về tưởng tượng trong nhiếp ảnh trên thiết bị di động). Là nền tảng mở của OPPO nhằm khuyến khích sự xuất sắc trong lĩnh vực chụp ảnh trên thiết bị di động, cuộc thi hàng năm tôn vinh trí tưởng tượng và sự sáng tạo thông qua những bức ảnh tuyệt vời được chụp bằng điện thoại...

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Tính đến 28/02/2024, dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 1.113.673 tỷ đồng, tăng gần 21.000 nghìn tỷ đồng so với ngày 31/12/2023.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024 tại Kansai, Nhật Bản

Phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024 tại Kansai, Nhật Bản

Chiều ngày 26/4/2024, tại Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka đã tổ chức lễ phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài ...
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động