OPPO vừa công bố 3 trận đấu truyền cảm hứng nhất của UEFA Champions League do người hâm mộ bình chọn. Ba trận đấu truyền cảm hứng nhất được người hâm mộ trên toàn thế giới lựa chọn là trận FC Barcelona 6-1 Paris Saint-Germain (Vòng 16 đội mùa thi đấu 2016-2017, Lượt về), AC Milan 3-3 Liverpool (Chung kết mùa thi đấu 2004-2005) và Manchester City 4 3 Real Madrid (Bán kết lượt đi mùa thi đấu 2021-2022).

THÂM QUYẾN, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 29 tháng 9 năm 2022 – OPPO vừa công bố 3 trận đấu truyền cảm hứng nhất của UEFA Champions League do người hâm mộ bình chọn. Ba trận đấu truyền cảm hứng nhất được người hâm mộ trên toàn thế giới lựa chọn là trận FC Barcelona 6-1 Paris Saint-Germain (Vòng 16 đội mùa thi đấu 2016-2017, Lượt về), AC Milan 3-3 Liverpool (Chung kết mùa thi đấu 2004-2005) và Manchester City 4 3 Real Madrid (Bán kết lượt đi mùa thi đấu 2021-2022).

Được khởi động lần đầu vào ngày 5 tháng 9 vừa qua, Chiến dịch các trận đấu truyền cảm hứng (Inspirational Games) nhằm mục đích khám phá và hồi tưởng lại những trận đấu đã khơi dậy những cảm xúc lớn nhất trong lịch sử UEFA Champions League. Người hâm mộ đến từ Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi, Châu Mỹ và Châu Á đã bình chọn cho các trân căng thẳng, đầy hấp dẫn truyền cảm hứng nhất đối với họ trong thời gian bình chọn 3 tuần từ danh sách rút gọn gồm 50 trận đấu.

Caption

Phù hợp với đề xuất thương hiệu riêng của OPPO là “Inspiration Ahead” (tạm dịch: Niềm cảm hứng ở phía trước), Chiến dịch các trận đấu truyền cảm hứng là chiến dịch mới nhất trong một chuỗi dài các chiến dịch trong lĩnh vực thể thao của OPPO. Bước đột phá đầu tiên của OPPO vào thế giới thể thao bắt đầu bằng quan hệ đối tác với FC Barcelona vào năm 2015, sau đó là quan hệ đối tác giữa OPPO Italia và AC Milan, cũng như sự hợp tác lâu dài giữa OPPO với Giải vô địch quần vợt Wimbledon và Roland Garros.

Đầu năm nay, OPPO đã công bố quan hệ đối tác mới với Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) như một phần trong cam kết mở rộng kết nối với người dùng OPPO và người hâm mộ thể thao trên toàn thế giới. Theo quan hệ đối tác, OPPO sẽ hợp tác chặt chẽ với UEFA để làm nổi bật những khoảnh khắc truyền cảm hứng của các đối thủ trong và ngoài sân cỏ, giúp người hâm mộ trải nghiệm và chia sẻ những khoảnh khắc này trong các mùa giải 2022-2023 và 2023-2024.

Để đánh dấu sự bắt đầu của mùa giải UEFA Champions League 2022-2023, OPPO đã khởi động Chiến dịch các trận đấu truyền cảm hứng, kêu gọi người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới bình chọn cho những trận truyền cảm hứng nhất trong lịch sử 67 năm của giải đấu. Từ danh sách 50 trận đấu được đề cử, cuối cùng ba trận đấu sau đây đã được bình chọn là những trận đấu truyền cảm hứng nhất của UEFA Champions League:

– Vòng 16 mùa giải 2016- 2017, Lượt về: FC Barcelona 6-1 Paris Saint-Germain: Barcelona đã vượt qua trận thua 4-0 trong trận lượt đi để giành chiến thắng lịch sử với tỷ số 6–1 trước Paris Saint-Germain ở trận lượt về.

– Chung kết mùa giải 2004-2005: AC Milan 3-3 Liverpool: Liverpool ghi 3 bàn chỉ trong vòng 6 phút để san bằng tỷ số 3-3 trong hiệp hai, trước khi đánh bại AC Milan 3-2 trong lượt đá luân lưu trên chấm phạt đền.

– Bán kết mùa giải 2021-2022, lượt đi: Manchester City 4-3 Real Madrid: Hai trong số những đội hàng đầu thế giới đã ghi được 7 bàn thắng khó tin trong một trận đấu đầy hấp dẫn, chứng kiến ​​Manchester City giành chiến thắng trong một trận đấu cực kỳ lôi cuốn.

Với tư cách là đối tác của UEFA Champions League, OPPO hy vọng rằng, sự hợp tác giữa hai bên sẽ làm sâu sắc hơn sự kết nối và gắn bó của OPPO với khán giả, người hâm mộ bóng đá trên toàn cầu, đồng thời mang lại nhiều đam mê và cảm xúc hơn cho môn thể thao vua trên toàn thế giới, thông qua các thiết bị và công nghệ hàng đầu thế giới của OPPO. Người hâm mộ UEFA Champions League sẽ có thể trải nghiệm sự phấn khích của cuộc thi, thông qua các sản phẩm của OPPO bao gồm các dòng điện thoại thông minh (smartphone) Find X và Reno với NPU hình ảnh MariSilicon X tiên tiến của OPPO, và hàng loạt các sản phẩm OPPO Internet vạn vật (IoT) mới và sắp ra mắt như tai nghe OPPO và Đồng hồ thông minh OPPO.

Chiến dịch các trận đấu truyền cảm hứng sẽ tiếp tục tập hợp và khơi dậy niềm đam mê cho UEFA Champions League, với việc tìm kiếm các “nhân chứng ngôi sao” để chia sẻ những kỷ niệm của họ về ba trận đấu truyền cảm hứng nhất. Người hâm mộ sẽ được mời kể lại trải nghiệm của họ về các trận đấu và chia sẻ nguồn cảm hứng của họ với người hâm mộ bóng đá trên toàn cầu.

Cuộc tìm kiếm “nhân chứng ngôi sao” bắt đầu từ ngày 29/9/2022. Để cùng OPPO và UEFA Champions League tôn vinh những trận đấu truyền cảm hứng nhất, hãy nhấp vào đây để biết thêm thông tin.

Hashtag: #OPPO

Thông tin về OPPO

OPPO là thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Kể từ khi ra mắt điện thoại di động đầu tiên – “Smiley Face” (tạm dịch:”Mặt cười”) vào năm 2008, OPPO đã không ngừng theo đuổi sức mạnh tổng hợp hoàn hảo của sự hài lòng về thẩm mỹ và công nghệ tiên tiến. Hiện nay, OPPO cung cấp một loạt các thiết bị thông minh, dẫn đầu là dòng điện thoại thông minh Find X và Reno. Ngoài các thiết bị, OPPO còn cung cấp cho người dùng hệ điều hành ColorOS và các dịch vụ Internet như OPPO Cloud và OPPO +. OPPO đã có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 40.000 nhân viên luôn cống hiến để tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng trên toàn thế giới.

In bài viết

Truyền hình