Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
15:00 | 29/09/2022 GMT+7

OPPO công bố 3 trận đấu truyền cảm hứng nhất của UEFA Champions League do người hâm mộ bình chọn

aa
OPPO vừa công bố 3 trận đấu truyền cảm hứng nhất của UEFA Champions League do người hâm mộ bình chọn. Ba trận đấu truyền cảm hứng nhất được người hâm mộ trên toàn thế giới lựa chọn là trận FC Barcelona 6-1 Paris Saint-Germain (Vòng 16 đội mùa thi đấu 2016-2017, Lượt về), AC Milan 3-3 Liverpool (Chung kết mùa thi đấu 2004-2005) và Manchester City 4 3 Real Madrid (Bán kết lượt đi mùa thi đấu 2021-2022).

THÂM QUYẾN, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 29 tháng 9 năm 2022 – OPPO vừa công bố 3 trận đấu truyền cảm hứng nhất của UEFA Champions League do người hâm mộ bình chọn. Ba trận đấu truyền cảm hứng nhất được người hâm mộ trên toàn thế giới lựa chọn là trận FC Barcelona 6-1 Paris Saint-Germain (Vòng 16 đội mùa thi đấu 2016-2017, Lượt về), AC Milan 3-3 Liverpool (Chung kết mùa thi đấu 2004-2005) và Manchester City 4 3 Real Madrid (Bán kết lượt đi mùa thi đấu 2021-2022).

Được khởi động lần đầu vào ngày 5 tháng 9 vừa qua, Chiến dịch các trận đấu truyền cảm hứng (Inspirational Games) nhằm mục đích khám phá và hồi tưởng lại những trận đấu đã khơi dậy những cảm xúc lớn nhất trong lịch sử UEFA Champions League. Người hâm mộ đến từ Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi, Châu Mỹ và Châu Á đã bình chọn cho các trân căng thẳng, đầy hấp dẫn truyền cảm hứng nhất đối với họ trong thời gian bình chọn 3 tuần từ danh sách rút gọn gồm 50 trận đấu.

Caption

Phù hợp với đề xuất thương hiệu riêng của OPPO là “Inspiration Ahead” (tạm dịch: Niềm cảm hứng ở phía trước), Chiến dịch các trận đấu truyền cảm hứng là chiến dịch mới nhất trong một chuỗi dài các chiến dịch trong lĩnh vực thể thao của OPPO. Bước đột phá đầu tiên của OPPO vào thế giới thể thao bắt đầu bằng quan hệ đối tác với FC Barcelona vào năm 2015, sau đó là quan hệ đối tác giữa OPPO Italia và AC Milan, cũng như sự hợp tác lâu dài giữa OPPO với Giải vô địch quần vợt Wimbledon và Roland Garros.

Đầu năm nay, OPPO đã công bố quan hệ đối tác mới với Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) như một phần trong cam kết mở rộng kết nối với người dùng OPPO và người hâm mộ thể thao trên toàn thế giới. Theo quan hệ đối tác, OPPO sẽ hợp tác chặt chẽ với UEFA để làm nổi bật những khoảnh khắc truyền cảm hứng của các đối thủ trong và ngoài sân cỏ, giúp người hâm mộ trải nghiệm và chia sẻ những khoảnh khắc này trong các mùa giải 2022-2023 và 2023-2024.

Để đánh dấu sự bắt đầu của mùa giải UEFA Champions League 2022-2023, OPPO đã khởi động Chiến dịch các trận đấu truyền cảm hứng, kêu gọi người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới bình chọn cho những trận truyền cảm hứng nhất trong lịch sử 67 năm của giải đấu. Từ danh sách 50 trận đấu được đề cử, cuối cùng ba trận đấu sau đây đã được bình chọn là những trận đấu truyền cảm hứng nhất của UEFA Champions League:

– Vòng 16 mùa giải 2016- 2017, Lượt về: FC Barcelona 6-1 Paris Saint-Germain: Barcelona đã vượt qua trận thua 4-0 trong trận lượt đi để giành chiến thắng lịch sử với tỷ số 6–1 trước Paris Saint-Germain ở trận lượt về.

– Chung kết mùa giải 2004-2005: AC Milan 3-3 Liverpool: Liverpool ghi 3 bàn chỉ trong vòng 6 phút để san bằng tỷ số 3-3 trong hiệp hai, trước khi đánh bại AC Milan 3-2 trong lượt đá luân lưu trên chấm phạt đền.

– Bán kết mùa giải 2021-2022, lượt đi: Manchester City 4-3 Real Madrid: Hai trong số những đội hàng đầu thế giới đã ghi được 7 bàn thắng khó tin trong một trận đấu đầy hấp dẫn, chứng kiến ​​Manchester City giành chiến thắng trong một trận đấu cực kỳ lôi cuốn.

Với tư cách là đối tác của UEFA Champions League, OPPO hy vọng rằng, sự hợp tác giữa hai bên sẽ làm sâu sắc hơn sự kết nối và gắn bó của OPPO với khán giả, người hâm mộ bóng đá trên toàn cầu, đồng thời mang lại nhiều đam mê và cảm xúc hơn cho môn thể thao vua trên toàn thế giới, thông qua các thiết bị và công nghệ hàng đầu thế giới của OPPO. Người hâm mộ UEFA Champions League sẽ có thể trải nghiệm sự phấn khích của cuộc thi, thông qua các sản phẩm của OPPO bao gồm các dòng điện thoại thông minh (smartphone) Find X và Reno với NPU hình ảnh MariSilicon X tiên tiến của OPPO, và hàng loạt các sản phẩm OPPO Internet vạn vật (IoT) mới và sắp ra mắt như tai nghe OPPO và Đồng hồ thông minh OPPO.

Chiến dịch các trận đấu truyền cảm hứng sẽ tiếp tục tập hợp và khơi dậy niềm đam mê cho UEFA Champions League, với việc tìm kiếm các “nhân chứng ngôi sao” để chia sẻ những kỷ niệm của họ về ba trận đấu truyền cảm hứng nhất. Người hâm mộ sẽ được mời kể lại trải nghiệm của họ về các trận đấu và chia sẻ nguồn cảm hứng của họ với người hâm mộ bóng đá trên toàn cầu.

Cuộc tìm kiếm “nhân chứng ngôi sao” bắt đầu từ ngày 29/9/2022. Để cùng OPPO và UEFA Champions League tôn vinh những trận đấu truyền cảm hứng nhất, hãy nhấp vào đây để biết thêm thông tin.

Hashtag: #OPPO

Thông tin về OPPO

OPPO là thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Kể từ khi ra mắt điện thoại di động đầu tiên – “Smiley Face” (tạm dịch:”Mặt cười”) vào năm 2008, OPPO đã không ngừng theo đuổi sức mạnh tổng hợp hoàn hảo của sự hài lòng về thẩm mỹ và công nghệ tiên tiến. Hiện nay, OPPO cung cấp một loạt các thiết bị thông minh, dẫn đầu là dòng điện thoại thông minh Find X và Reno. Ngoài các thiết bị, OPPO còn cung cấp cho người dùng hệ điều hành ColorOS và các dịch vụ Internet như OPPO Cloud và OPPO +. OPPO đã có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 40.000 nhân viên luôn cống hiến để tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng trên toàn thế giới.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Smartphone OPPO Find X7 Ultra đạt được Nhãn pin vàng, đứng đầu bảng xếp hạng của DXOMARK

Smartphone OPPO Find X7 Ultra đạt được Nhãn pin vàng, đứng đầu bảng xếp hạng của DXOMARK

OPPO Find X7 Ultra, điện thoại thông minh (smartphone) có camera đỉnh cao, đã đạt được Nhãn pin vàng của DXOMARK, đứng đầu trong bảng xếp hạng pin điện thoại thông minh. Kết hợp sạc nhanh có dây và không dây với hiệu suất vượt trội, Find X7 Ultra thể hiện hiệu suất pin lâu dài trong nhiều tình huống.
OPPO sẽ cung cấp các tính năng AI tạo sinh đến khoảng 50 triệu người dùng vào cuối năm 2024

OPPO sẽ cung cấp các tính năng AI tạo sinh đến khoảng 50 triệu người dùng vào cuối năm 2024

OPPO vừa công bố cam kết giúp mọi người có thể tiếp cận điện thoại trí tuệ nhân tạo (AI), đồng thời chỉ ra cuộc cách mạng công nghệ toàn diện và tái cấu trúc hệ sinh thái của điện thoại AI trong tương lai. Ngoài ra, OPPO cũng chia sẻ cái nhìn thoáng qua về cuộc sống thông minh hơn và thuận tiện hơn khi sắp ra mắt thông qua điện thoại AI với các đối tác trong ngành từ Google, MediaTek và IDC.
Oppo và đại sứ thương hiệu Kaká đem lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại chung kết UEFA Champions League

Oppo và đại sứ thương hiệu Kaká đem lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại chung kết UEFA Champions League

LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH – Media OutReach Newswire – Ngày 1 tháng 6 năm 2024 – Trận chung kết UEFA Champions League 2024 đã diễn ra vào tối ngày 1/6 giờ GMT (tức rạng sáng 2/6 theo giờ Việt Nam) tại Sân vận động Wembley huyền thoại của London. Đội Real Madrid (Tây Ban Nha) đã giành cúp vô địch sau khi đahs bại đội Borussia Dortmund (Đức) với tỷ số 2:0. Với tư cách là Đối tác toàn cầu chính thức của giải bóng đá đỉnh cao, OPPO đã mang đến chiếc điện thoại thông minh (smartphone) hàng đầu của mình, OPPO Find X7

Các tin bài khác

Món quà 1/6 nhiều ý nghĩa từ Vinamilk dành tặng trẻ em

Món quà 1/6 nhiều ý nghĩa từ Vinamilk dành tặng trẻ em

Vinamilk khởi động “Tháng của trẻ em” bằng hoạt động ý nghĩa: Trao tặng gần 70.000 hộp sữa tươi đến với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn tại Phú Thọ, Bến Tre... Các hoạt động đồng hành cùng Bộ Y Tế, Hội Bảo vệ Quyền Trẻ em Việt Nam và nhiều đơn vị khác đã mang niềm vui, tình yêu thương cho các em nhỏ vào đúng dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6.
Thaifex 2025: Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

Thaifex 2025: Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
SIBUR phát triển các loại Polymer mới dành riêng cho ngành Y tế và Bao bì

SIBUR phát triển các loại Polymer mới dành riêng cho ngành Y tế và Bao bì

Ngày 2 tháng 6 năm 2025 - SIBUR, nhà sản xuất polyme và cao su lớn nhất của Nga, đã phát triển các loại sản phẩm mới dành riêng cho ngành y tế và bao bì thương mại điện tử. Một loại polypropylen mới có khả năng chống bức xạ có thể được sử dụng trong sản xuất ống nghiệm, hộp đựng và các vật dụng y tế khác cần khử trùng bằng bức xạ.
Giải thưởng "Bền đam mê" do Number One khởi động có gì mới?

Giải thưởng "Bền đam mê" do Number One khởi động có gì mới?

Với giải thưởng hoàn toán mới mang tên “Bền đam mê” cùng thông điệp “Tiếp năng lượng – Bền đam mê” và giá trị hỗ trợ lên đến 5 tỷ đồng, Number One đang khẳng định vai trò đồng hành của nhãn hàng trong thời đại mới với sứ mệnh bồi đắp và nâng đỡ khát vọng của thế hệ trẻ Việt Nam.

Đọc nhiều

Tin quốc tế ngày 05/6: Lãnh đạo Mỹ - Nga điện đàm về Ukraine; Washington bác đề xuất ngừng bắn Gaza

Tin quốc tế ngày 05/6: Lãnh đạo Mỹ - Nga điện đàm về Ukraine; Washington bác đề xuất ngừng bắn Gaza

Tổng thống Putin và Tổng thống Trump điện đàm thảo luận về Ukraine và hợp tác song phương; Mỹ phủ quyết yêu cầu của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc về lệnh ngừng bắn ở Gaza; nhà khoa học Nhật Bản phát minh nhựa hòa tan trong nước biển... là tin tức quốc tế đáng chú ý ngày 05/6.
Quan hệ nhân dân Việt Nam - Philippines ngày càng đâm chồi nảy lộc

Quan hệ nhân dân Việt Nam - Philippines ngày càng đâm chồi nảy lộc

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm Việt Nam và Philippines nâng cấp quan hệ Đối tác chiến lược (11/2015) và nhận lời mời của Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Philippines, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường Phùng Đức Tiến, Đoàn đại biểu Hội hữu nghị Philippines - Việt Nam do ông Mario Ferdinand Ayano Pasion, Chủ tịch Hội, làm Trưởng đoàn đã thăm và làm việc tại Việt Nam từ ngày 29 đến 31/5/2025. Tham gia đoàn còn có bà Myrna Estrella Taruc, Phó Chủ tịch kiêm Thủ quỹ Hội và ông David Taruc Pasion, Trưởng Ban Thanh niên Hội hữu nghị Philippines - Việt Nam.
"Qua cầu gió bay" - dân ca Việt sâu lắng trong chương trình Tết Đoan Ngọ của Đài CMG

"Qua cầu gió bay" - dân ca Việt sâu lắng trong chương trình Tết Đoan Ngọ của Đài CMG

Tối 31/5, Đài Phát thanh - Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CMG) đã phát sóng chương trình đặc biệt mừng Tết Đoan Ngọ. Trong chương trình này, ca sĩ Trần Thanh Trang đã thể hiện bài hát dân ca "Qua cầu gió bay".
Hỗ trợ xây mới và sửa chữa nhà ở cho 32 hộ dân tại Lào Cai

Hỗ trợ xây mới và sửa chữa nhà ở cho 32 hộ dân tại Lào Cai

Sáng 3/6/2025, tại xã Xuân Hòa (huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai), Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ và Bưu điện tỉnh Lào Cai đã trao tiền mặt hỗ trợ xây mới và sửa chữa nhà ở đợt một cho 32 hộ dân bị thiệt hại nặng nề do bão Yagi hồi tháng 9 vừa qua.
Hải quân Vùng 5: Tuyên truyền, nâng cao hiểu biết về biển, đảo cho người dân Phú Quốc

Hải quân Vùng 5: Tuyên truyền, nâng cao hiểu biết về biển, đảo cho người dân Phú Quốc

Chiều 05/6, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo và Dân vận Tỉnh ủy Kiên Giang tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho người dân tại phường Dương Đông, TP. Phú Quốc (Kiên Giang).
Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Lễ tuyên thệ chiến sĩ mới năm 2025

Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Lễ tuyên thệ chiến sĩ mới năm 2025

Sáng 4/6, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Lễ tuyên thệ chiến sĩ mới năm 2025. Đại tá Ngô Văn Thành, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng dự và chỉ đạo.
Phát huy bản lĩnh, trí tuệ, xây dựng Vùng 5 Hải quân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại

Phát huy bản lĩnh, trí tuệ, xây dựng Vùng 5 Hải quân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại

Trong hai ngày 2 và 3/6, tại TP. Phú Quốc (Kiên Giang), Đảng bộ Vùng 5 Hải quân tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2025-2030. Thiếu tướng Nguyễn An Phong, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng Hải quân dự và chỉ đạo.
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
infographic quan he doi tac chien luoc toan dien viet nam phap
infographics viet nam tai dac cu chu tich uy ban ky thuat thuong truc to chuc hai quan the gioi
hon 2700 dai bieu du dai le phat dan vesak lien hop quoc 2025 tai viet nam
infographics ngay quoc te phong chong tieng on 2542025 bien phap giam thieu tac dong cua tieng on
infographics pha lau thang co vao danh sach mon ham ngon nhat dong nam a
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động