Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
15:00 | 29/09/2022 GMT+7

OPPO công bố 3 trận đấu truyền cảm hứng nhất của UEFA Champions League do người hâm mộ bình chọn

aa
OPPO vừa công bố 3 trận đấu truyền cảm hứng nhất của UEFA Champions League do người hâm mộ bình chọn. Ba trận đấu truyền cảm hứng nhất được người hâm mộ trên toàn thế giới lựa chọn là trận FC Barcelona 6-1 Paris Saint-Germain (Vòng 16 đội mùa thi đấu 2016-2017, Lượt về), AC Milan 3-3 Liverpool (Chung kết mùa thi đấu 2004-2005) và Manchester City 4 3 Real Madrid (Bán kết lượt đi mùa thi đấu 2021-2022).

THÂM QUYẾN, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 29 tháng 9 năm 2022 – OPPO vừa công bố 3 trận đấu truyền cảm hứng nhất của UEFA Champions League do người hâm mộ bình chọn. Ba trận đấu truyền cảm hứng nhất được người hâm mộ trên toàn thế giới lựa chọn là trận FC Barcelona 6-1 Paris Saint-Germain (Vòng 16 đội mùa thi đấu 2016-2017, Lượt về), AC Milan 3-3 Liverpool (Chung kết mùa thi đấu 2004-2005) và Manchester City 4 3 Real Madrid (Bán kết lượt đi mùa thi đấu 2021-2022).

Được khởi động lần đầu vào ngày 5 tháng 9 vừa qua, Chiến dịch các trận đấu truyền cảm hứng (Inspirational Games) nhằm mục đích khám phá và hồi tưởng lại những trận đấu đã khơi dậy những cảm xúc lớn nhất trong lịch sử UEFA Champions League. Người hâm mộ đến từ Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi, Châu Mỹ và Châu Á đã bình chọn cho các trân căng thẳng, đầy hấp dẫn truyền cảm hứng nhất đối với họ trong thời gian bình chọn 3 tuần từ danh sách rút gọn gồm 50 trận đấu.

Caption

Phù hợp với đề xuất thương hiệu riêng của OPPO là “Inspiration Ahead” (tạm dịch: Niềm cảm hứng ở phía trước), Chiến dịch các trận đấu truyền cảm hứng là chiến dịch mới nhất trong một chuỗi dài các chiến dịch trong lĩnh vực thể thao của OPPO. Bước đột phá đầu tiên của OPPO vào thế giới thể thao bắt đầu bằng quan hệ đối tác với FC Barcelona vào năm 2015, sau đó là quan hệ đối tác giữa OPPO Italia và AC Milan, cũng như sự hợp tác lâu dài giữa OPPO với Giải vô địch quần vợt Wimbledon và Roland Garros.

Đầu năm nay, OPPO đã công bố quan hệ đối tác mới với Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) như một phần trong cam kết mở rộng kết nối với người dùng OPPO và người hâm mộ thể thao trên toàn thế giới. Theo quan hệ đối tác, OPPO sẽ hợp tác chặt chẽ với UEFA để làm nổi bật những khoảnh khắc truyền cảm hứng của các đối thủ trong và ngoài sân cỏ, giúp người hâm mộ trải nghiệm và chia sẻ những khoảnh khắc này trong các mùa giải 2022-2023 và 2023-2024.

Để đánh dấu sự bắt đầu của mùa giải UEFA Champions League 2022-2023, OPPO đã khởi động Chiến dịch các trận đấu truyền cảm hứng, kêu gọi người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới bình chọn cho những trận truyền cảm hứng nhất trong lịch sử 67 năm của giải đấu. Từ danh sách 50 trận đấu được đề cử, cuối cùng ba trận đấu sau đây đã được bình chọn là những trận đấu truyền cảm hứng nhất của UEFA Champions League:

– Vòng 16 mùa giải 2016- 2017, Lượt về: FC Barcelona 6-1 Paris Saint-Germain: Barcelona đã vượt qua trận thua 4-0 trong trận lượt đi để giành chiến thắng lịch sử với tỷ số 6–1 trước Paris Saint-Germain ở trận lượt về.

– Chung kết mùa giải 2004-2005: AC Milan 3-3 Liverpool: Liverpool ghi 3 bàn chỉ trong vòng 6 phút để san bằng tỷ số 3-3 trong hiệp hai, trước khi đánh bại AC Milan 3-2 trong lượt đá luân lưu trên chấm phạt đền.

– Bán kết mùa giải 2021-2022, lượt đi: Manchester City 4-3 Real Madrid: Hai trong số những đội hàng đầu thế giới đã ghi được 7 bàn thắng khó tin trong một trận đấu đầy hấp dẫn, chứng kiến ​​Manchester City giành chiến thắng trong một trận đấu cực kỳ lôi cuốn.

Với tư cách là đối tác của UEFA Champions League, OPPO hy vọng rằng, sự hợp tác giữa hai bên sẽ làm sâu sắc hơn sự kết nối và gắn bó của OPPO với khán giả, người hâm mộ bóng đá trên toàn cầu, đồng thời mang lại nhiều đam mê và cảm xúc hơn cho môn thể thao vua trên toàn thế giới, thông qua các thiết bị và công nghệ hàng đầu thế giới của OPPO. Người hâm mộ UEFA Champions League sẽ có thể trải nghiệm sự phấn khích của cuộc thi, thông qua các sản phẩm của OPPO bao gồm các dòng điện thoại thông minh (smartphone) Find X và Reno với NPU hình ảnh MariSilicon X tiên tiến của OPPO, và hàng loạt các sản phẩm OPPO Internet vạn vật (IoT) mới và sắp ra mắt như tai nghe OPPO và Đồng hồ thông minh OPPO.

Chiến dịch các trận đấu truyền cảm hứng sẽ tiếp tục tập hợp và khơi dậy niềm đam mê cho UEFA Champions League, với việc tìm kiếm các “nhân chứng ngôi sao” để chia sẻ những kỷ niệm của họ về ba trận đấu truyền cảm hứng nhất. Người hâm mộ sẽ được mời kể lại trải nghiệm của họ về các trận đấu và chia sẻ nguồn cảm hứng của họ với người hâm mộ bóng đá trên toàn cầu.

Cuộc tìm kiếm “nhân chứng ngôi sao” bắt đầu từ ngày 29/9/2022. Để cùng OPPO và UEFA Champions League tôn vinh những trận đấu truyền cảm hứng nhất, hãy nhấp vào đây để biết thêm thông tin.

Hashtag: #OPPO

Thông tin về OPPO

OPPO là thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Kể từ khi ra mắt điện thoại di động đầu tiên – “Smiley Face” (tạm dịch:”Mặt cười”) vào năm 2008, OPPO đã không ngừng theo đuổi sức mạnh tổng hợp hoàn hảo của sự hài lòng về thẩm mỹ và công nghệ tiên tiến. Hiện nay, OPPO cung cấp một loạt các thiết bị thông minh, dẫn đầu là dòng điện thoại thông minh Find X và Reno. Ngoài các thiết bị, OPPO còn cung cấp cho người dùng hệ điều hành ColorOS và các dịch vụ Internet như OPPO Cloud và OPPO +. OPPO đã có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 40.000 nhân viên luôn cống hiến để tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng trên toàn thế giới.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Smartphone OPPO Find X7 Ultra đạt được Nhãn pin vàng, đứng đầu bảng xếp hạng của DXOMARK

Smartphone OPPO Find X7 Ultra đạt được Nhãn pin vàng, đứng đầu bảng xếp hạng của DXOMARK

OPPO Find X7 Ultra, điện thoại thông minh (smartphone) có camera đỉnh cao, đã đạt được Nhãn pin vàng của DXOMARK, đứng đầu trong bảng xếp hạng pin điện thoại thông minh. Kết hợp sạc nhanh có dây và không dây với hiệu suất vượt trội, Find X7 Ultra thể hiện hiệu suất pin lâu dài trong nhiều tình huống.
OPPO sẽ cung cấp các tính năng AI tạo sinh đến khoảng 50 triệu người dùng vào cuối năm 2024

OPPO sẽ cung cấp các tính năng AI tạo sinh đến khoảng 50 triệu người dùng vào cuối năm 2024

OPPO vừa công bố cam kết giúp mọi người có thể tiếp cận điện thoại trí tuệ nhân tạo (AI), đồng thời chỉ ra cuộc cách mạng công nghệ toàn diện và tái cấu trúc hệ sinh thái của điện thoại AI trong tương lai. Ngoài ra, OPPO cũng chia sẻ cái nhìn thoáng qua về cuộc sống thông minh hơn và thuận tiện hơn khi sắp ra mắt thông qua điện thoại AI với các đối tác trong ngành từ Google, MediaTek và IDC.
Oppo và đại sứ thương hiệu Kaká đem lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại chung kết UEFA Champions League

Oppo và đại sứ thương hiệu Kaká đem lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại chung kết UEFA Champions League

LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH – Media OutReach Newswire – Ngày 1 tháng 6 năm 2024 – Trận chung kết UEFA Champions League 2024 đã diễn ra vào tối ngày 1/6 giờ GMT (tức rạng sáng 2/6 theo giờ Việt Nam) tại Sân vận động Wembley huyền thoại của London. Đội Real Madrid (Tây Ban Nha) đã giành cúp vô địch sau khi đahs bại đội Borussia Dortmund (Đức) với tỷ số 2:0. Với tư cách là Đối tác toàn cầu chính thức của giải bóng đá đỉnh cao, OPPO đã mang đến chiếc điện thoại thông minh (smartphone) hàng đầu của mình, OPPO Find X7

Các tin bài khác

Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Rạng sáng ngày 18/8, trên Fanpage chính thức của Diana Vietnam đã đưa ra phản hồi liên quan đến vụ việc bị cư dân mạng phản ứng liên quan đến thương hiệu.
Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Theo báo chí Ấn Độ, VinFast đang tăng tốc chiến lược dài hơi để chinh phục thị trường quốc gia Nam Á, nơi thương hiệu Việt Nam được kỳ vọng sẽ “định hình diện mạo” ngành xe điện.
Tân Hiệp Phát nỗ lực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội

Tân Hiệp Phát nỗ lực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội

Suốt 30 năm qua, bên cạnh nỗ lực sản xuất kinh doanh với các sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe, Tân Hiệp Phát còn nỗ lực phụng sự xã hội với nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng được triển khai đều đặn mỗi năm.
Hàng trăm nhạc sĩ kể chuyện Việt Nam xanh và hùng cường bằng âm nhạc

Hàng trăm nhạc sĩ kể chuyện Việt Nam xanh và hùng cường bằng âm nhạc

Từ pop, rock đến rap, dân gian đương đại, hàng trăm ca khúc đã được gửi về cuộc thi “VinFast - Khát vọng Vì Việt Nam Xanh và Hùng cường” chỉ trong chưa đầy hai tháng. Sân chơi này đang trở thành nguồn cảm hứng sáng tác của cộng đồng nhạc sĩ chuyên nghiệp lẫn không chuyên với những câu chuyện về tình yêu đất nước và khát vọng tương lai xanh.

Đọc nhiều

Giao lưu thể thao góp phần thắt chặt tình hữu nghị Việt Nam - Cuba

Giao lưu thể thao góp phần thắt chặt tình hữu nghị Việt Nam - Cuba

Ngày 23/8 tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba thành phố Hà Nội tổ chức Giải Pickleball hữu nghị Việt Nam - Cuba mở rộng năm 2025 và trao tiền ủng hộ nhân dân Cuba. Đây là hoạt động thiết thực nhân "Năm hữu nghị Việt Nam - Cuba", chào mừng kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9, hướng tới kỷ niệm 65 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Cuba (02/12/1960 - 02/12/2025).
Thành phố Hà Nội bố trí 6 điểm bắn pháo hoa chào mừng Quốc khánh 2/9

Thành phố Hà Nội bố trí 6 điểm bắn pháo hoa chào mừng Quốc khánh 2/9

Từ 21 giờ đến 21 giờ 15 ngày 2/9, Hà Nội sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại 6 địa điểm nhằm chào mừng đại lễ A80, trong đó, pháo hoa tầm cao có tổng số 3.600 quả, pháo hoa tầm thấp với 540 giàn.
Nhiều tỉnh, thành, đơn vị tiếp tục ủng hộ nhân dân Cuba

Nhiều tỉnh, thành, đơn vị tiếp tục ủng hộ nhân dân Cuba

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Chấp hành Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, tính đến 11h ngày 22/8 hàng triệu lượt đóng góp từ các tổ chức, địa phương và người dân cả nước đã quyên góp được 365,6 tỷ đồng ủng hộ nhân dân Cuba. Những nghĩa cử ấy tiếp tục viết nên câu chuyện đẹp về tình đoàn kết thủy chung, son sắt giữa hai dân tộc.
Công nghiệp Halal: Tiềm năng hợp tác mới giữa Việt Nam và Malaysia

Công nghiệp Halal: Tiềm năng hợp tác mới giữa Việt Nam và Malaysia

Ngày 22/8 tại Hà Nội, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Malaysia Ngô Sách Thực đã đến chúc mừng Đại sứ Malaysia tại Việt Nam Tan Yang Thai nhân dịp kỷ niệm 68 năm Quốc khánh Malaysia (31/8/1957 - 31/8/2025). Tại buổi tiếp, hai bên đánh giá quan hệ Việt Nam - Malaysia ngày càng phát triển toàn diện, trong đó công nghiệp Halal được coi là một trong những hướng hợp tác tiềm năng, mở ra cơ hội mới cho doanh nghiệp và nhân dân hai nước.
Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Mới đây, đại diện thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Nga đã tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa trên đảo Bạch Long Vĩ trong khuôn khổ chương trình “Thanh niên, sinh viên với biển, đảo Tổ quốc” năm 2025, do Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên và Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hải Phòng tổ chức.
Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Ngày 17/8, tại thành phố George Town (bang Penang, Malaysia), đoàn công tác Hải quân Nhân dân Việt Nam cùng cán bộ, chiến sĩ Tàu 016 - Quang Trung đã tham gia Lễ diễu binh đường phố trong khuôn khổ Diễn tập đa phương Hải quân các nước ASEAN lần thứ 3 (AMNEX 3) do Hải quân Hoàng gia Malaysia đăng cai tổ chức.
Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Xác định phát huy lợi thế địa phương, xã Chiềng Sinh đặt mục tiêu đến năm 2030 đạt chuẩn nông thôn mới, kinh tế - xã hội phát triển toàn diện, đời sống người dân nâng cao.
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Phiên bản di động