Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
18:15 | 14/12/2023 GMT+7

OPPO công bố 3 đội chiến thắng cuộc thi OPPO ColorOSHack 2023 tại Kuala Lumpur (Malaysia)

aa
Công ty công nghệ hàng đầu thế giới OPPO đã công bố 3đội chiến thắng hàng đầu của cuộc thi OPPO ColorOSHack 2023 sau phần trình diễn công việc của 10 đội cuối cùng lọt vào vòng chung kểt ở Kuala Lumpur. Bà Nicole Zhang, Tổng giám đốc Trung tâm Đổi mới Phần mềm của OPPO phát biểu: “Chúng tôi rất biết ơn sự hỗ trợ từ các nhà phát triển toàn cầu đã đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình này.

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach Newswire – Công ty công nghệ hàng đầu thế giới OPPO đã công bố 3đội chiến thắng hàng đầu của cuộc thi OPPO ColorOSHack 2023 sau phần trình diễn công việc của 10 đội cuối cùng lọt vào vòng chung kểt ở Kuala Lumpur.

OPPO ColorOSHack 2023 Final Demo Event

Bà Nicole Zhang, Tổng giám đốc Trung tâm Đổi mới Phần mềm của OPPO phát biểu: “Chúng tôi rất biết ơn sự hỗ trợ từ các nhà phát triển toàn cầu đã đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình này. Những sản phẩm và trải nghiệm thông minh mà chúng tôi mang đến cho người dùng cho đến nay chỉ là điểm khởi đầu. Chúng tôi hiện đang hướng tới những gì sẽ diễn ra tiếp theo – hợp tác chặt chẽ với các nhà phát triển tầm cỡ toàn cầu trên toàn thế giới để tạo ra các dịch vụ hiểu người dùng sâu sắc hơn và đáp ứng nhu cầu của họ một cách thông minh hơn”.

Nicole Zhang, General Manager of Software Innovation Center, OPPO

Những đổi mới trong phát triển và nâng cao hiệu quả với các dịch vụ dành cho nhà phát triển Pantanal

Kể từ năm 2021, OPPO đã tổ chức cuộc thi ColorOSHack thường niên. Cuộc thi năm nay tập trung vào chủ đề “Pantanal Service: Empowering Lives with Intelligence” (tạm dịch: “Dịch vụ Pantanal: Trao quyền cho cuộc sống bằng trí thông minh”) và tập trung vào khu vực châu Á – Thái Bình Dương, nhấn mạnh vào 3 bối cảnh chính: cuộc sống hàng ngày, giao thông và giải trí.

Những người tham gia được khuyến khích tìm hiểu các nguyên tắc của Nền tảng Pantanal, phát triển các dịch vụ thông minh phục vụ cho một trong ba kịch bản, đồng thời khái niệm hóa các kịch bản và thiết kế các hình thức tương tác để giúp khám phá một định dạng dịch vụ mới cho thị trường châu Á – Thái Bình Dương.

Kể từ khi bắt đầu vào tháng 7 năm nay, toàn bộ cuộc thi kéo dài hơn 150 ngày, thu hút hơn 200 người tham gia đến từ hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

OPPO ColorOSHack 2023 attracted more than 200 participants from over 50 countries

Các khả năng của Nền tảng Pantanal, bao gồm Aqua Dynamics, lần đầu tiên được giới thiệu trong ColorOS 14, cung cấp một khuôn khổ, trong đó dịch vụ được phát triển dựa trên một mẫu duy nhất và sau đó tự động điều chỉnh để tương thích với điện thoại, máy tính bảng, tai nghe nhét tai và thiết bị đầu ô tô, cũng như các quyền truy cập khác nhau tại các điểm, chẳng hạn như tiện ích, màn hình bìa trên điện thoại nắp gập…

Những công cụ mới này có thể nâng cao hơn nữa hiệu quả phát triển cho các nhà phát triển. OPPO hiện cung cấp các hướng dẫn bằng video, hướng dẫn bằng văn bản và tài liệu về lớp học lập trình, cũng như khung phát triển Pantanal IDE và Pantanal, như một phần của bộ tài nguyên toàn diện nhằm giúp các nhà phát triển làm quen với Pantanal.

Tăng cường sức mạnh của đổi mới toàn cầu thúc đẩy việc mở rộng hệ sinh thái ổn định

Cuộc thi OPPO ColorOSHack 2023 tập trung vào 3 kịch bản cốt lõi và được bổ sung bởi một bộ dịch vụ dành cho nhà phát triển mới được nâng cấp. Nhiều tác phẩm xuất sắc đã xuất hiện, trong đó có 10 tác phẩm được chọn vào vòng chung kết. Sáng tạo của nhóm đã giải quyết các tình huống bao gồm điều hướng, thanh toán, tương tác xã hội, học tập, sức khỏe… Vòng cuối cùng kéo dài hơn 3 giờ.

Ban giám khảo bao gồm các chuyên gia của OPPO và các chuyên gia trong ngành đến từ khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã đánh giá công việc của nhóm về triển vọng và sự đổi mới của ứng dụng, đồng thời chọn ra 3 đội chiến thắng đứng đầu. Mỗi đội trong số 3 đội sẽ được nhận giải thưởng tiền mặt để ươm tạo và triển khai sản phẩm của mình.

“NavOpp”, một dự án vận chuyển và thanh toán của nhóm End2End Malaysia, đã nhận được sự nhất trí từ ban giám khảo và giành vị trí số 1. Dự án là một ứng dụng cung cấp hỗ trợ đa thiết bị cho các dịch vụ vận chuyển và thanh toán. Dựa vào khả năng phát hiện ngữ cảnh của Pantanal, ứng dụng này cho phép luồng thông tin và dịch vụ liền mạch, giảm bớt các bước và tiết kiệm thời gian khi đi lại và đi công tác hàng ngày, đồng thời giúp các dịch vụ phổ biến có khả năng mở rộng hơn.

Thông qua cuộc thi ColorOSHack năm nay, OPPO đã kết nối các nhà phát triển trên quy mô toàn cầu. Dịch vụ dành cho nhà phát triển Pantanal đã giảm bớt khối lượng công việc của các nhà phát triển, loại bỏ nhu cầu hiểu phần cứng cơ bản phức tạp của các thiết bị khác nhau. Dựa trên khả năng mở của Nền tảng Pantanal, OPPO ColorOS sẽ tiếp tục cung cấp cho các nhà phát triển nền tảng để đổi mới và nền tảng giao tiếp để họ có thể giới thiệu những sáng tạo của mình, gắn kết các nhà phát triển, doanh nhân và người khởi nghiệp cùng nhau phát triển và triển khai các giải pháp đổi mới và mang lại cuộc sống thông minh hơn cho 600 triệu người dùng ColorOS.

Hashtag: #OPPO #ColorOS

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về OPPO

OPPO là thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Kể từ khi ra mắt điện thoại di động đầu tiên – “Smiley Face” – vào năm 2008 đến nay, OPPO đã không ngừng theo đuổi sức mạnh tổng hợp hoàn hảo giữa sự hài lòng về mặt thẩm mỹ và công nghệ đổi mới. Hiện nay, OPPO cung cấp nhiều loại thiết bị thông minh dẫn đầu là dòng Find và Reno. Ngoài các thiết bị, OPPO còn cung cấp cho người dùng hệ điều hành ColorOS và các dịch vụ Internet như OPPO Cloud và OPPO+. OPPO hiện có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 40.000 nhân viên luôn tận tâm tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng trên toàn thế giới.

Thông tin vColorOS

ColorOS là hệ điều hành di động dựa trên Android được tùy biến cao, hiệu quả, thông minh và được thiết kế phong phú của OPPO. Với hơn 600 triệu người dùng hoạt động hàng tháng trên toàn thế giới, ColorOS hỗ trợ 67 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Anh, tiếng Hindi, tiếng Thái và tiếng Indonesia.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

OPPO và OnePlus hợp tác mang lại trải nghiệm AI trên smartphone cho hơn 10 triệu người dùng

OPPO và OnePlus hợp tác mang lại trải nghiệm AI trên smartphone cho hơn 10 triệu người dùng

Khi kỷ nguyên của điện thoại trí tuệ nhân tạo (AI) chính thức mở ra, OPPO tăng tốc triển khai chiến lược thiết kế điện thoại AI toàn cầu sau khi tham gia Triển lãm di động toàn cầu (Mobile World Congress – MWC) 2024. Hợp tác với Google Cloud, OPPO đào sâu hơn vào việc khám phá trải nghiệm điện thoại AI mới mẻ.
Tại MWC 2024, OPPO giới thiệu Air Glass 3 có thể truy cập mẫu AndesGPT thông qua smartphone

Tại MWC 2024, OPPO giới thiệu Air Glass 3 có thể truy cập mẫu AndesGPT thông qua smartphone

Vào ngày 27 tháng 2 vừa qua, Công ty công nghệ hàng đầu thế giới OPPO đã công bố nguyên mẫu cho thế hệ kính thực tế được hỗ trợ (assisted reality-aR) mới, OPPO Air Glass 3, tại Triển lãm Di động Toàn cầu (Mobile World Congress – MWC) 2024. OPPO Air Glass 3 có thể truy cập mẫu AndesGPT của OPPO thông qua điện thoại thông minh (smartphone), cung cấp trải nghiệm trí tuệ nhân tạo (AI) không gánh nặng mới.
Cuộc thi nhiếp ảnh di động toàn cầu năm 2024 của OPPO khơi dậy nhiếp ảnh sáng tạo trên smartphone

Cuộc thi nhiếp ảnh di động toàn cầu năm 2024 của OPPO khơi dậy nhiếp ảnh sáng tạo trên smartphone

Công ty công nghệ hàng đầu thế giới OPPO vừa phát động cuộc thi nhiếp ảnh di động toàn cầu phiên bản 2024 – Giải thưởng OPPO imagine IF Photography (tạm dịch: OPPO về tưởng tượng trong nhiếp ảnh trên thiết bị di động). Là nền tảng mở của OPPO nhằm khuyến khích sự xuất sắc trong lĩnh vực chụp ảnh trên thiết bị di động, cuộc thi hàng năm tôn vinh trí tưởng tượng và sự sáng tạo thông qua những bức ảnh tuyệt vời được chụp bằng điện thoại...

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Tính đến 28/02/2024, dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 1.113.673 tỷ đồng, tăng gần 21.000 nghìn tỷ đồng so với ngày 31/12/2023.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024 tại Kansai, Nhật Bản

Phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024 tại Kansai, Nhật Bản

Chiều ngày 26/4/2024, tại Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka đã tổ chức lễ phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài ...
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động