Trang chủ Văn hóa - Du lịch
09:33 | 07/12/2019 GMT+7

Oanh Kiều: “Tôi đã có một năm đầy nỗ lực!”

aa
Với Oanh Kiều, đây là một năm đầy thăng hoa khi các bộ phim mà cô tham gia đều nhận được sự yêu mến và ủng hộ rất lớn từ khán giả.

oanh kie u toi da co mo t nam da y no lu c Thanh Hương: “Chẳng ai muốn mình bị lãng quên, nhất là với phụ nữ”

“Là phụ nữ, thanh xuân trôi qua rất nhanh, vẻ đẹp của mình chỉ ở đỉnh cao trong một thời điểm nhất định. Không thể ...

oanh kie u toi da co mo t nam da y no lu c Điều ít biết về “nàng thơ trong tranh của danh hoạ Bùi Xuân Phái”: nữ họa sỹ Văn Dương Thành

Được mệnh danh là đại sứ văn hóa của Việt Nam, là nhịp cầu đưa hội họa nói riêng và nghệ thuật Việt Nam đến ...

Thời gian qua, cái tên Oanh Kiều đã phủ sóng dày đặt trên màn ảnh từ truyền hình đến điện ảnh như vai Nương trong phim truyền hình Bán Chồng, vai Lan trong phim Tình mẫu tử, vai Phượng trong phim Tiếng sét trong mưa… Mi Minh trong phim điện ảnh Thật tuyệt vời khi ở bên em, Vu quy đại náo… hay phim sitcom Phụ huynh tuổi 18 và sắp tới đây sẽ còn ra mắt nhiều dự án nữa, điển hình như là phim điện ảnh 30 chưa phải Tết, Nắng 3 – Lời hứa của cha, Trạng Tí và Vô diện sát nhân…

Oanh Kiều chia sẻ, một năm hoạt động nghệ thuật miệt mài đã mang lại cho cô những thành công như mong đợi, những bộ phim sau khi ra mắt đã nhận được sự yêu mến và ủng hộ của đông đảo khán giả, cuộc sống của cô cũng có nhiều sự thay đổi hơn trước.

oanh kie u toi da co mo t nam da y no lu c
Oanh Kiều với vai diễn Mi Minh trong phim điện ảnh Thật tuyệt vời khi ở bên em.

- Một năm qua với quá nhiều dự án phim có sự tham gia của Oanh Kiều, đặc biệt là phim truyền hình Bán Chồng và Tiếng sét trong mưa đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và phản hồi tích cực từ khán giả, cuộc sống của Oanh Kiều có nhiều sự thay đổi không?

Có thể nói, năm nay là một năm khá bận rộn của tôi khi mà liên tiếp các dự án phim được bấm máy và ra mắt. Nhận được sự quan tâm nhiều hơn của khán giả cũng khiến cho mình có thêm động lực để làm tốt nhất những vai diễn mà mình đã nhận. Cuộc sống của tôi cũng thay đổi nhiều sau khi những bộ phim mà mình tham gia được đông đảo công chúng yêu mến và theo dõi. Các đạo diễn và nhà sản xuất phim cũng “để mắt” và mời Kiều tham gia dự án phim của họ. Ra ngoài đường thì khán giả họ nhận ra mình và gọi tên các nhân vật mà mình đã đóng trong phim. Kiều nghĩ, với một diễn viên thì đó là điều rất vinh dự và hạnh phúc…

Và có một niềm vui nho nhỏ đó là mình được đề cử giải thưởng Ngôi sao xanh ở hạng mục Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất với nhân vật Nương trong phim Bán chồng. Mặc dù không biết kết quả thế nào nhưng với sự yêu mến và ủng hộ của khán giả đến thời điểm này thì đó được xem như một món quà đặc biệt ý nghĩa cho sự cố gắng nỗ lực của mình trong một năm qua.

Cảm xúc của bạn thế nào khi được đề cử giải Ngôi sao xanh ở hạng mục Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất với nhân vật Nương trong phim Bán chồng?

Cảm xúc đầu tiên của tôi là tự hào, vì năm nay là một năm gần như lên ngôi của phim truyền hình khi mà có quá nhiều bộ phim hay ra mắt và được công chúng đặc biệt quan tâm, trong đó có những bộ phim có sự tham gia của mình. Được đề cử giải thưởng này là một điều vinh dự với Kiều, như đã nói ở trên, cho dù kết quả ra sao thì mình vẫn cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì được mọi người yêu mến và ủng hộ. Còn giải thưởng, tôi nghĩ nó sẽ dành cho người xứng đáng nhất.

oanh kie u toi da co mo t nam da y no lu c
Vai diễn Nương trong phim Bán chồng đã giúp Oanh Kiều lọt top 4 đề cử giải thưởng Ngôi sao xanh 2019 ở hạng mục Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất.

Đối với Oanh Kiều, giải thưởng có phải là điều quan trọng nhất, là thứ mà mình luôn muốn cố gắng phấn đấu để đạt được không?

Nếu nói làm diễn viên mà không quan tâm đến giải thưởng thì là dối lòng, và Oanh Kiều cũng thế. Nhưng, giải thưởng với mình không phải là cái đích cuối cùng, cũng không phải bất chấp làm tất cả để đạt được nó, mà đúng hơn nó chính là thành quả cho sự cố gắng nỗ lực của mình. Nó giống như là một sự công nhận hay là một món quà. Và dù có hay không thì nó vẫn không khiến cho bản thân mình sao nhãn. Còn cái đích cuối cùng của tôi vẫn là làm sao đó để có được những vai diễn thật hay, thật thành công và ngày càng được nhiều khán giả yêu mến.

Trong tất cả các phim đã tham gia trong năm nay, nhân vật nào để lại cho Kiều nhiều ấn tượng nhất?

Từ trước đến giờ tôi tham gia rất nhiều vai diễn, rất nhiều màu sắc khác nhau. Dù là vai thôn quê, nghèo khổ hay nàng thơ, tiểu thư con nhà giàu thì mỗi nhân vật đều mang một số phận và một câu chuyện khác nhau. Và mỗi vai diễn đều để lại cho mình những ấn tượng khác nhau. Nếu hỏi tôi thích vai diễn nào nhất thì tôi không có câu trả lời đâu, vì với mình, vai diễn nào cũng thật đặc biệt, và vai diễn nào Kiều cũng dành hết tâm tư tình cảm của mình cho nó cả.

Tôi thích Mi Minh của Thật tuyệt vời khi ở bên em, bởi đó là một người phụ nữ có gia đình đầy mạnh mẽ và quyết đoán, đầy nhẫn nhịn và yêu thương chồng con. Thích Nương của Bán chồng, một cô gái nông thôn dù hiền lành chân chất nhưng đủ thông minh và bản lĩnh để giữ gìn hạnh phúc của mình và gia đình. Và cũng thích Phượng của Tiếng sét trong mưa, một cô hầu lém lỉnh, đáng yêu nhưng mang một số phận đầy bi kịch… Cùng rất nhiều vai diễn khác nữa, vai diễn nào cũng để lại cho mình những cảm xúc thật đặc biệt.

oanh kie u toi da co mo t nam da y no lu c
Oanh Kiều với vai Phượng trong Tiếng sét trong mưa.

Cảnh quay khó khăn và nguy hiểm nhất mà Kiều từng thực hiện là cảnh quay gì?

Gần 10 năm làm nghề diễn, tôi gặp không biết bao nhiêu pha nguy hiểm trong lúc đóng phim, nhưng mà mình nghĩ là mình may mắn, được Tổ nghề thương và phù hộ để mọi thứ luôn được suôn sẻ. Cảnh quay khó khăn và nguy hiểm nhất với mình gần đây nhất là lúc quay phim Thật tuyệt vời khi ở bên em. Kiều còn nhớ như in cái cảm giác bị té nước và cho đến giờ mỗi khi nhớ lại vẫn còn cảm thấy ám ảnh. Lúc đó, mình bị cột một cục đá to vào người để cho chìm xuống đáy hồ, mà vì không biết bơi nên bị uống nước liên tục. Mà để quay được những cảnh đó Kiều và ekip phải mất 2 đêm liền, quay liên tục từ 20h hôm trước đến 6h sáng hôm sau. Mặc dù đã luôn trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết để đi quay nhưng với môn bơi lội thì mình…bó tay (cười).

Liên tục nhận những vai diễn thôn nữ, gái quê lam lũ, phụ nữ hiền lành chân chất… ít nhiều sẽ làm cho bạn trở nên “một màu” trong diễn xuất của mình, vậy thì bạn có ý định nào cho việc sẽ đổi mới vai diễn của mình trong thời gian tới chưa? Và nếu có thì vai diễn nào sẽ là vai diễn mà Oanh Kiều muốn thử sức nhất?

Tôi biết, làm một người diễn viên thì cần phải đa sắc, nhưng mình lại nghĩ rằng họ đa sắc khi mà họ đã thể hiện thành công ở một màu sắc riêng biệt nào đấy trước đã. Và cái màu “bi kịch, nghèo khổ” của Oanh Kiều vẫn chưa khiến cho mọi người cảm thấy bị nhàm chán thì mình cũng không cần phải lo lắng quá nhiều. Tôi nghĩ đó là lợi thế của mình, mà đã là lợi thế thì cứ phát huy thôi.

Đương nhiên, mình vẫn luôn chờ những mảng màu khác nhau cho các vai diễn của mình. Nếu có một vai diễn nào đấy phản diện và cá tính, mình cũng sẽ thử sức, vì Kiều tin mình sẽ làm tốt những điều đấy, chỉ là chưa có một kịch bản nào thật sự phù hợp với mình hoặc cũng có thể các nhà làm phim chưa nhìn thấy một khía cạnh khác của tôi mà thôi…

oanh kie u toi da co mo t nam da y no lu c
Oanh Kiều vẫn đang chờ đợi những vai diễn mang màu phản diện.

2019 sắp qua đi rồi, nhìn lại một năm qua, Oanh Kiều cảm thấy đây là một năm thế nào đối với mình?

Những năm gần đây, tôi thấy công việc của mình ngày càng tốt lên, mỗi năm đều có những sự mới mẻ và thành công riêng. Năm nay thì mình nhận nhiều phim hơn, công việc bận rộn hơn, cuộc sống tốt hơn. Tuy nhiên, trong cái “được” đó cũng có nhiều cái “mất”. Nhưng chung quy lại, mình cảm thấy rất hài lòng với tất cả những gì mà mình có được trong một năm vừa qua.

Trong cái “được” có nhiều cái “mất”, cụ thể đó những những gì?

“Được” thì là mình được yêu thương nhiều hơn, được quan tâm và chú ý nhiều hơn, được có những vai diễn hay, cuộc sống ổn định hơn trước… Nhưng song song với đó vì công việc bận rộn nên mình không dành được nhiều thời gian cho gia đình, sức khỏe của bản thân cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì làm việc quá sức… Nhưng không sao, tất cả đều đã ổn khi tôi biết cách cân bằng lại mọi thứ cho cuộc sống và công việc của mình.

Nghệ sĩ thường hay chạy show ngày Tết, còn Oanh Kiều thì sao?

Những năm gần đây Kiều không nhận diễn Tết nữa. Khoảng thời gian Tết là mình dành tất cả cho gia đình. Trước đây, tôi từng nhận show Tết và phải ở lại Sài Gòn để diễn. Đó là một trải nghiệm và mình nghĩ chỉ nên trãi nghiệm một lần duy nhất (cười). Từ đó, tôi hứa với lòng không bao giờ ở lại Sài Gòn đón Tết nữa.

Bởi vì mình là người sống ở tỉnh, cái cảm giác cuối năm lên xe về nhà đón Tết nó nôn nao rộn ràng lắm, rồi về nhà được sum vầy, cùng nhau làm mọi thứ để chuẩn bị đón Tết nó vui lắm. Nhưng năm đó mình ở lại, nhìn anh em bạn bè ra về còn mình lủi thủi một mình, cảm giác cô đơn đến cùng cực.

Có vậy mới thấy thương những người vì lý do nào đấy không về quê đón Tết được, họ phải ở lại Sài Gòn trong những ngày này, chạnh lòng lắm! Kiều mong sao tất cả đều có một cái Tết sum vầy và ấm áp.

oanh kie u toi da co mo t nam da y no lu c

Tết của Oanh Kiều thường sẽ là một cái Tết như thế nào?

Đó luôn là một cái Tết sum vầy, rộn ràng và ấm áp. Những ngày cận Tết anh em tụi Kiều sẽ trở về nhà, cùng ba má dọn dẹp nhà cửa, làm các món ăn truyền thống như bánh chưng bánh tét, mứt, củ kiệu muối, nem chả… Dù xa quê hương lâu rồi nhưng ba má của tôi là những người luôn giữ nét truyền thống của ông bà tổ tiên, vẫn tự tay gói bánh chưng bánh tét, vẫn làm các món ăn truyền thống của quê hương và chỉ dạy lại cho các con để các con không quên những điều thiêng liêng đó.

Tôi thích cái không khí đêm giao thừa, khi mà tất cả mọi người đã dọn dẹp xong xuôi, mọi thứ đã đâu vào đấy và cả nhà cùng ngồi quây quần bên nồi bánh chưng, cùng đợi khoảnh khắc chào đón chào năm mới… Ngày đầu năm thì cả nhà sẽ cùng lì xì và chúc những điều tốt nhất cho nhau. Rồi cùng nhau đi chùa, ngồi cà phê hàn huyên vui vẻ…

Với tôi, Tết là để được sum vầy, để vun đắp thêm tình cảm cho các thành viên trong gia đình bởi cả một năm dài bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian dành cho nhau. Tết cũng là để được nghỉ ngơi và nhìn lại những gì mình đã làm cũng như vạch ra những kế hoạch cho năm mới…

Năm mới, Kiều cầu mong điều gì và có những dự án nào mới Kiều có thể “bật mí” cho khán giả được biết không?

Kiều cầu mong bình an và sức khỏe đến với tất cả mọi người. Sau khi tôi gặp một số vấn đề với sức khỏe của mình thì mới thấy không có gì quý giá hơn sức khỏe cả. Giờ thì, tôi chỉ với một phương châm duy nhất, là “có sức khỏe mới làm được tất cả”.

Năm mới Kiều vẫn sẽ tiếp tục với công việc diễn xuất của mình. Sẽ có một số dự án nhưng hiện tại chưa thể “bật mí” cụ thể được. Nhưng trong thời gian tới sẽ có những bộ phim ra mắt như phim điện ảnh 30 chưa phải Tết, Nắng 3 – Lời hứa của cha, Trạng Tí, Sát nhân vô diện và phim truyền hình Đò xuôi vạn lý.

Cảm ơn Oanh Kiều đã dành thời gian chia sẻ!

Phong Linh
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Similarweb: Trang web quảng bá du lịch quốc gia vietnam.travel lọt top đầu khu vực

Similarweb: Trang web quảng bá du lịch quốc gia vietnam.travel lọt top đầu khu vực

Theo Similarweb đánh giá, xếp hạng trang web quảng bá du lịch quốc gia vietnam.travel của Cục Du lịch quốc gia Việt Nam đã vượt qua website du lịch của Thái Lan, xếp trên nhiều quốc gia khác trong khu vực.
Skytrax bình chọn Nội Bài trong top 100 sân bay tốt nhất thế giới 2024

Skytrax bình chọn Nội Bài trong top 100 sân bay tốt nhất thế giới 2024

Tổ chức quốc tế Skytrax vừa công bố kết quả xếp hạng các sân bay trên thế giới năm 2024, trong đó Nội Bài được lựa chọn là sân bay tốt nhất thế giới 2024.
Phim Việt Nam giành giải cao nhất tại Liên hoan Phim châu Á ở Italy

Phim Việt Nam giành giải cao nhất tại Liên hoan Phim châu Á ở Italy

Tối 17/4, phim Việt Nam “Bên trong vỏ kén vàng” của đạo diễn Phạm Thiên Ân đã được trao Giải Phim Hay Nhất tại Lễ Bế mạc Liên hoan Phim châu Á (Asian Festival Film) lần thứ 21 tổ chức ở Rome, Italy.
Đưa hình ảnh, văn hóa tiêu biểu của Việt Nam đến gần hơn với người dân Lào

Đưa hình ảnh, văn hóa tiêu biểu của Việt Nam đến gần hơn với người dân Lào

Ngày 17/4, tại Trung tâm Văn hóa Việt Nam (thủ đô Viêng Chăn, Lào) đã diễn ra Ngày hội văn hóa - kết nối giao thương do Hội liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài phối hợp với Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại thủ đô Viêng Chăn và Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động