Trang chủ Quốc tế Nhịp sống
10:11 | 21/08/2023 GMT+7

Những thành phố ít được biết đến nhưng cực thú vị ở Trung Quốc

aa
Nhiều thành phố ở Trung Quốc dù có diện tích khiêm tốn so với các địa phương còn lại của đất nước nhưng lại vô cùng xinh đẹp, món ăn đặc sắc và giá cả phải chăng. Đó là những địa điểm mà người nước ngoài không nên bỏ qua khi đến Trung Quốc.
"Thành phố ma quỷ" ở Trung Quốc: Du khách sợ nhưng vẫn... thích đến
"Thành phố ma quỷ" ở Tân Cương (Trung Quốc) có địa hình độc đáo với nhiều hình thù đáng sợ. Mỗi khi gió thổi lại có tiếng rít lên như ma kêu quỷ hờn, tạo nên cảm giác bí hiểm. Điều này đã thử thách sự dũng cảm của những du khách.
Thái Lan hướng đến phát triển du lịch bền vững Thái Lan hướng đến phát triển du lịch bền vững
Mô hình kinh tế “Sinh học – Tuần hoàn – Xanh (BCG)” sẽ được Thái Lan áp dụng nhằm cân bằng giữa thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và bảo vệ môi trường tự nhiên, hướng tới phát triển bền vững, theo kế hoạch mới nhất của quốc gia này.

1. Kiến Thủy, Vân Nam

Kiến Thủy là một thành phố cổ nằm ở quận Hồng Hà, tỉnh Vân Nam. Nơi đây lưu giữ nhiều công trình kiến trúc và nét văn hóa truyền thống độc đáo từ triều đại nhà Minh và nhà Thanh. Ở Kiến Thủy, bạn có thể tản bộ trên những con đường lát đá và chiêm ngưỡng nét đặc sắc, tinh xảo của những tòa nhà cổ hay những bức tường thành cổ nổi tiếng. Trải nghiệm này sẽ mang đến cho du khách cảm giác như được du hành xuyên thời gian.

Thành cổ Kiến Thủy (Ảnh: Internet)
Thành cổ Kiến Thủy (Ảnh: Internet)

Các món ngon ở Kiến Thủy mà bạn không thể bỏ qua như bún măng tây, đậu phụ Kiến Thủy, v.v.. Ẩm thực ở Kiến Thủy không chỉ có hương vị độc đáo mà màu sắc cũng vô cùng bắt mắt, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi đến nơi đây.

2. Đông Đài, Giang Tô

Đông Đài là một thành phố nằm ở Diêm Thành, tỉnh Giang Tô. Thành phố này hơi nhỏ nhưng lại có phong cảnh thiên nhiên và giá trị văn hóa lịch sử vô cùng phong phú. Khi du lịch Đông Đài, bạn có thể thăm quan phố cổ Tây Khê vào đêm, hoặc đến công viên rừng quốc gia Hoàng Hải để ngắm nhìn những con hươu Père David.

Những thành phố ít được biết đến nhưng cực thú vị ở Trung Quốc
Thành phố cổ Tây Khê (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, Đông Đài có rất nhiều hải sản và khi đến đây bạn không nên bỏ lỡ. Đến với Đông Đài, bạn có thể thử các món ăn nổi tiếng như Mì canh cá Đông Đài, Đông Đài long hổ đấu, và Đậu khô thối Đông Đài….

3. Thái Châu, Giang Tô

Thái Châu là một thành phố cổ thuộc tỉnh Giang Tô, nổi tiếng với lịch sử lâu đời và di sản văn hóa phong phú.

Thái Châu còn được gọi là với cái tên Hải Lăng, Phượng Thành, Hải Dương và Tường Thái. Sở dĩ được gọi là Thái Châu bởi cái tên này mang ý nghĩa “Quốc thái dân an”.

Những thành phố ít được biết đến nhưng cực thú vị ở Trung Quốc
Thành phố Thái Châu (Ảnh: Internet)

Các danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Thái Châu bao gồm Khu thắng cảnh Hồ Tần, Khu thắng cảnh Phượng Hoàng Hà, Nhà tưởng niệm Trịnh Bản Kiều, v.v. Đến với Thái Châu, bạn nhất định phải thưởng thức ly trà sáng Thái Châu. Tuy hương vị không tinh xảo như trà Dương Châu nhưng lại mang đến cho người thưởng thức cảm giác rất chân thực, giản dị.

4. Phúc Châu, Phúc Kiến

Là thành phố thủ phủ của tỉnh Phúc Kiến, Phúc Châu có lịch sử lâu đời và lợi thế địa lý độc đáo. Khi đến du lịch Phúc Châu, bạn có thể ghé thăm Tam phường thất hạng (Sanfang Qixiang) để chiêm ngưỡng phong cách kiến ​​trúc thời Minh và Thanh. Bạn cũng có thể thăm quan Cổ Sơn, leo lên Bạch Tháp và ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp của Phúc Châu.

Phúc Châu có rất nhiều món ngon, nhưng nổi tiếng hơn cả là cháo bên nồi, súp đậu phộng, cá viên Vĩnh Hòa, Phật nhảy tường, lệ chi nhụ, yến thịt và bánh đậu phộng… Cháo bên nồi là đặc sản nổi tiếng ở tỉnh Phúc Kiến, là lựa chọn cho bữa sáng ở Phúc Châu khi ăn cùng với bánh hàu biển, tôm chiên giòn, bánh khoai môn và bánh bao áp chảo.

Những thành phố ít được biết đến nhưng cực thú vị ở Trung Quốc
Món Phật nhảy tường (Ảnh: Internet)

Phật nhảy tường là đặc sản nổi tiếng và món ăn tiêu biểu ở Phúc Châu, được chế biến từ nhiều loại nguyên liệu, mang hương vị thịt đậm đà và dư vị bất tận.

5. Thai Châu, Chiết Giang

Thai Châu là thành phố duyên hải tỉnh Chiết Giang. Nơi đây có phong cảnh thiên nhiên vô cùng hùng vĩ và tươi đẹp. Mặc dù không nổi tiếng như Hàng Châu và Ninh Ba, nhưng Thai Châu lại có nét quyến rũ độc đáo riêng.

Những thành phố ít được biết đến nhưng cực thú vị ở Trung Quốc
Cảnh núi rừng Thai Châu (Ảnh: Internet)

Du lịch Thai Châu đặc trưng bởi năm cảnh đặc trưng “Phật giáo, núi, biển, thành và động”. Để chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên của Đài Châu, bạn có thể đến khu danh lam thắng cảnh Thần Tiên Cư, khu thắng cảnh Núi Thiên Thai, khu danh lam thắng cảnh Đào Bột, Công viên địa chất quốc gia Lâm Hải, Khu thắng cảnh Động Trường Tự, Khu du lịch Vạn Lý Trường Thành Giang Nam v.v.

Những món ăn tiêu biểu ở Thai Châu có thể kể đến như mì canh gừng, đuôi cừu lòng trắng trứng, bánh mochi đường nâu, cua xanh tam môn v.v.

6. Mang Thị, Vân Nam

Mang Thị là một thị trấn biên giới nhỏ ở Trung Quốc, nằm ở quận Đức Hoành, tỉnh Vân Nam. Mang Thị có nét đặc trưng phong tục dân tộc độc đáo và cảnh quan thiên nhiên sinh thái nguyên bản.

Những thành phố ít được biết đến nhưng cực thú vị ở Trung Quốc
Cảnh sắc Mang Thị (Ảnh: Internet)

Mang Thị không có nhiều danh lam thắng cảnh nhưng lại nổi tiếng với các món ăn ngon. Cảnh sắc đặc trưng ở nơi đây là tháp vàng, tháp bạc. Ẩm thực ở Mang Thị chủ yếu là ẩm thực Vân Nam. Các món đáng để thử khi đến đây là lẩu đậu phụ và các món đặc trưng của dân tộc Thái.

7. Tế Ninh, Sơn Đông

Tế Ninh là thành phố ở Sơn Đông nổi tiếng với lịch sử phong phú và nhiều di sản văn hóa. Tế Ninh có nhiều tòa nhà cổ và di tích lịch sử, trong đó tiêu biểu nhất là Đền Khổng Tử và Dinh thự Khổng Tử ở Khúc Phụ.

Đến đây, bạn có thể cảm nhận được không khí mang đậm màu sắc văn hóa Nho giáo, đồng thời thưởng thức được ẩm thực Sơn Đông chính thống.

Những thành phố ít được biết đến nhưng cực thú vị ở Trung Quốc
Bánh kẹp Tế Ninh (Ảnh: Internet)

Tế Ninh nổi tiếng với nhiều món ăn vặt như bánh kẹp Tế Ninh, cơm khô thịt khô, bánh bao Vương gia, đậu phụ nóng Tế Ninh, mì vị Trâu Thành Xuyên, canh bánh tể Tế Ninh, gà nướng mã tập, cá viên trôi canh v.v...

8. Yên Đài, Sơn Đông

Yên Đài là một thành phố ven biển ở Sơn Đông. Tuy không nổi tiếng bằng Thanh Đảo và Uy Hải nhưng Yên Đài lại nổi tiếng với bờ biển vàng chạy dài và biển cả bao la rộng lớn.

Những thành phố ít được biết đến nhưng cực thú vị ở Trung Quốc
Danh lam thắng cảnh Long Island (Ảnh: Internet)

Dưới đây là lịch trình du lịch ba ngày tại Yên Đài mà bạn có thể tham khảo:

Ngày 1: Ga Yên Đài - Vịnh Mặt Trăng - Pháo đài Phía Đông - Cầu Điền

Ngày 2: Danh lam thắng cảnh Long Island

Ngày 3: Bồng Thái Các - Tam Tiên Sơn - Bát Tiên

Yên Đài nổi tiếng với hải sản tươi sống và táo. Đến Yên Đài, bạn còn có thể thưởng thức những bữa tiệc hải sản đa dạng, ngon miệng và cùng tươi ngon.

9. Bắc Hải, Quảng Tây

Bắc Hải là một thành phố ven biển nằm ở Quảng Tây. Đến với Bắc Hải, du khách sẽ có cảm giác như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Đảo Vi Châu ở Bắc Hải được khách du lịch yêu thích bởi địa hình núi đá vôi độc đáo và những bãi biển tuyệt đẹp.

Những thành phố ít được biết đến nhưng cực thú vị ở Trung Quốc
Cảnh đẹp Bắc Hải (Ảnh: Internet)

Hơn nữa, Bắc Hải còn có vô số hải sản ngon tươi ngon mà giá cả rất phải chăng.

10. Thường Thục, Giang Tô

Thành phố ngàn năm tuổi ở Giang Tô này thu hút du khách bởi phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng lịch sử và văn hóa lâu đời. Thường Thực có nhiều khu vườn cổ nổi tiếng như Vườn Phương Tháp, Vườn Tằng Triệu, Vườn Yến... Những khu vườn này thu hút một lượng lớn khách du lịch bởi cảnh quan tươi đẹp và thiết kế tinh xảo.

Những thành phố ít được biết đến nhưng cực thú vị ở Trung Quốc
Phong cảnh Thường Thục (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, Thường Thục còn nổi tiếng với những món ngon độc đáo như cua lông hồ Dương Trừng, xôi huyết vịt… Trên con phố ăn vặt ở Thường Thục, các món ngon đích thực ở Giang Nam sẽ làm thỏa mãn vị giác của bạn.

Lệ Quyên (Lược dịch từ Baidu)

7 “cảnh tiên” níu chân du khách tại Trung Quốc 7 “cảnh tiên” níu chân du khách tại Trung Quốc
Trung Quốc sở hữu nền văn hóa hàng nghìn năm, làm say mê biết bao du khách nước ngoài. Đất nước tỷ dân này còn có những khu thắng cảnh với nét đẹp rung động lòng người, đậm dấu ấn văn hóa, hòa hợp với thiên nhiên. Nếu bạn yêu thích phong cảnh thiên nhiên hay quan tâm đến lịch sử văn hóa Trung Quốc thì những nơi dưới đây đều đáng để bạn ghé thăm một lần trong đời.
Khám phá những địa điểm quay phim đẹp nhất của Trung Quốc Khám phá những địa điểm quay phim đẹp nhất của Trung Quốc
Những bộ phim Trung Quốc rất thịnh hành và được yêu mến tại Việt Nam. Vì thế chắc hẳn ít nhiều người muốn được ghé thăm những địa điểm được lấy làm bối cảnh trong phim. Dưới đây là những thánh địa quay phim đẹp mê hồn mà du khách nên tới tham quan khi đi du lịch Trung Quốc.
Lệ Quyên
Nguồn:

Tin bài liên quan

Giải bóng chuyền hơi “Siêu huyện” xuyên biên giới Trung – Việt năm 2024: thu hút trên 100 vận động viên tham gia

Giải bóng chuyền hơi “Siêu huyện” xuyên biên giới Trung – Việt năm 2024: thu hút trên 100 vận động viên tham gia

Mới đây, tại thị Bằng Tường, Quảng Tây, Trung Quốc đã diễn ra lễ bế mạc Giải bóng chuyền hơi “Siêu huyện” xuyên biên giới Trung – Việt. Giải do Chính quyền Nhân dân thị Bằng Tường (Trung Quốc) tổ chức.
Cục An toàn thông tin cảnh báo các chiêu trò lừa đảo du lịch dịp lễ 30/4 - 1/5

Cục An toàn thông tin cảnh báo các chiêu trò lừa đảo du lịch dịp lễ 30/4 - 1/5

Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin & Truyền thông vừa phát đi cảnh báo về một số hình thức lừa đảo trực tuyến đáng chú ý tại Việt Nam, đặc biệt là các trò lừa đảo du lịch dịp lễ 30/4 - 1/5.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.

Các tin bài khác

Sóng nhiệt mạnh bao trùm châu Á, đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe cộng đồng

Sóng nhiệt mạnh bao trùm châu Á, đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe cộng đồng

Ấn Độ, Bangladesh, Myanmar và Thái Lan nằm trong số các quốc gia chịu ảnh hưởng nghiêm trọng khi nắng nóng làm gián đoạn các hoạt động kinh tế và nông nghiệp, buộc trường học phải đóng cửa.
Nắng nóng kỷ lục bao trùm châu Á, châu Âu thời tiết bất thường

Nắng nóng kỷ lục bao trùm châu Á, châu Âu thời tiết bất thường

Nắng nóng kỷ lục bao trùm châu Á, châu Âu thời tiết bất thường cùng với nhiều nơi khác khiến tháng 4 năm nay có thể là tháng nóng kỷ lục liên tiếp của Trái đất.
282 triệu người trên thế giới đối mặt với nạn đói

282 triệu người trên thế giới đối mặt với nạn đói

Theo Liên hợp quốc (LHQ), tình trạng mất an ninh lương thực trên thế giới trở nên trầm trọng. Khoảng 282 triệu người đối mặt với nạn đói do các cuộc xung đột, đặc biệt là ở Gaza và Sudan.
Ngày Trái đất 2024: Chống rác thải nhựa, bảo vệ hành tinh

Ngày Trái đất 2024: Chống rác thải nhựa, bảo vệ hành tinh

Với chủ đề “Hành tinh chống lại nhựa”, Ngày Trái đất (22/4/2024) tập trung vào mối đe dọa mà nhựa gây ra cho môi trường. Qua đó, đặt mục tiêu giảm 60% sản lượng nhựa vào năm 2040.

Đọc nhiều

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay cả nước nắng nóng, du khách từ các tỉnh, thành đổ về các bãi biển tắm mát, vui chơi.
Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

49 năm sau ngày 30/4 lịch sử, với tinh thần "gác lại quá khứ, vượt qua khác biệt, phát huy tương đồng, hướng tới tương lai", Việt Nam và Mỹ đã và đang hợp tác ...
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Nắng nóng đặc biệt gay gắt gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như say nắng, say nóng, đột quỵ do nóng… khiến cuộc sống của nhiều người dân đảo lộn. Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã có hướng dẫn cách xử trí khi gặp vấn đề về sức khỏe do nắng nóng đồng thời lưu ý biện pháp phòng tránh những vấn đề này.
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động