Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
18:36 | 18/11/2020 GMT+7

Những lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11 hay nhất

aa
Lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11 sẽ là thành công một phần của cả chương trình. Cùng tham khảo những mẫu lời dẫn sau để hoàn thiện hơn lời dẫn chương trình của mình.
Lời chúc 20/11 dành tặng mẹ chồng hay và ý nghĩa nhất Lời chúc 20/11 dành tặng mẹ chồng hay và ý nghĩa nhất
Lời chúc 20/11 ý nghĩa dành tặng mẹ mừng ngày nhà giáo Việt Nam Lời chúc 20/11 ý nghĩa dành tặng mẹ mừng ngày nhà giáo Việt Nam

Lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11 số 1

Những lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11 hay nhất
Những lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11 hay nhất (Hình ảnh minh họa)

Kính thưa các quý vị đại biểu, quý vị khách quý!

Kính thưa các quý thầy, quý cô, quý vị phụ huynh cùng toàn thể các bạn học sinh thân mến!

Tháng 11 về, ánh nắng cũng dần bớt hanh hao, cơn gió kéo theo những hơi lạnh khe khẽ đầu mùa như nhắc với tất cả các thế hệ học trò về một mùa tri ân tới các thầy cô giáo.

Để có chương trình hội diễn văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 thành công không thể thiếu một lời dẫn chương trình hay.

Thưa quý vị, dân tộc Việt Nam có truyền thống tôn sư trọng đạo "nhất tự vi sư - bán tự vi sư" là câu nói khắc cốt ghi tâm của tất cả các thế hệ học sinh. Truyền thống tốt đẹp đó vẫn luôn được nhân dân ta kế thừa và phát huy. Người thầy luôn luôn được mọi người tin yêu, kính trọng. Sinh thời Bác Hồ kính yêu của chúng ta đã từng khẳng định nghề giáo là nghề "cao quý nhất trong những nghề cao quý" và các thầy giáo, cô giáo chính là những "người anh hùng vô danh" trong sự nghiệp trồng người.

Và từ năm 1982, ngày 20/11 chính thức trở thành ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam (gọi tắt Ngày Nhà giáo Việt Nam). Đây trở thành ngày hội lớn của toàn dân tôn vinh các thầy giáo, cô giáo và nghề dạy học cao quý.

Nhân kỷ niệm ... năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các thầy cô và học sinh trường …………….. (tên trường) sẽ gửi đến quý vị những lời ca tiếng hát trong chương trình văn nghệ đặc sắc mang tên:…………………… (tên chương trình).

1. Mở đầu cho chương trình văn nghệ hôm nay là tiết mục: ………. (Tên tiết mục văn nghệ) do…………… thể hiện. Xin mời quý vị cùng thưởng thức.

2. Tiếp theo chương trình là ca khúc……………….. do………….. thể hiện.

3. Kính thưa quý vị đại biểu, kính thưa quý thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn học sinh thân mến! Để góp vui với ngày hội của các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam chúng ta vui mừng chào đón anh/chị…………….. đến từ đơn vị………….. sẽ góp vui bằng 1 tiết mục văn nghệ. Đó là ca khúc………………….

Chúng ta hãy dành 1 tràng vỗ tay thật lớn cổ vũ!

Tiết mục ………….. vừa rồi cũng khép lại chương trình văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11. Xin chân thành cảm ơn những nghệ sĩ không chuyên của trường…………….

Thay mặt BTC chương trình xin cảm ơn quý vị đại biểu đã bớt chút thời gian đến tham dự hội diễn đêm nay. Kính chúc quý vị đại biểu sức khoẻ và thành đạt. Và đặc biệt, xin chúc quý thầy cô có một ngày lễ 20/11 sức khoẻ, hạnh phúc và tràn đầy ý nghĩa, chúc cho các em học sinh sức khoẻ, học tập tốt, dành được nhiều hoa điểm mười dâng lên thầy cô giáo.

Lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11 số 2

Xin được kính chào toàn thể quý vị đến với chương trình văn nghệ của trường ..............

1. Kính thưa quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo! Lại một mùa tết nữa đến với những người làm nghề dạy học, dù đã 30 năm trôi qua nhưng cứ mỗi khi thu về đông chớm, lòng tôi lại rộn lên những cảm xúc khó tả. Cảm xúc của một cậu học trò thời thơ ấu luôn được các thầy cô giáo dìu dắt, yêu thương, cảm xúc của một người thầy trong hiện tại đang tiếp nối sự nghiệp trồng người. Vì vậy hơn ai hết, chúng ta là người thấu hiểu những khó khăn vất vả của thầy cô – những người đã khai mở con đường tương lai cho lớp lớp học trò – những người ươm mầm xanh cho đất nước Việt Nam thân yêu!

Thầy cô! Hai tiếng thiêng liêng ấy vang lên từ trong sâu thẳm tâm hồn mỗi con người một cách thân thương. Đôn-ki-xtôi đã có câu nói nổi tiếng:

“Dưới ánh hào quang của ánh sáng mặt trời, không có nghề nào cao quý bằng nghề dạy học” và người giáo viên là người âm thầm mà vĩ đại nhất.

Kính thưa quý vị! Dù còn nhiều khó khăn, vất vả nhưng tâm hồn chúng tôi vẫn luôn dạt dào, tha thiết bên những lời ca. Chính những khúc nhạc “Bài ca ấy, loài hoa ấy đẹp như em người giáo viên nhân dân” đã giúp chúng tôi tự tin khi đứng trên sân khấu này.

Trong ngày hội của những người giáo viên hôm nay, trường THCS ............. đem đến đây một chương trình văn nghệ đặc sắc do chính các thầy cô giáo dàn dựng và biểu diễn, xem đó như một món quà vô giá kính tặng quý thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam.

Mở đầu chương trình là Bài hát “Những bông hoa trong vườn Bác” sáng tác của nhạc sĩ Văn Dung.

2. Kính thưa quý vị! chúng ta vừa được lắng nghe những giai điệu êm đềm tha thiết qua bài hát “Những bông hoa trong vườn Bác” của nhạc sĩ Văn Dung qua sự trình bày của cô Thu Hà cùng tốp múa phụ họa và sau đây xin mời quý vị cùng đến với những giai điệu vui nhộn, tràn đầy ước mơ qua bài hát “Tiếng hát những cô giáo trẻ”, sáng tác Lê Văn Lộc với sự trình bày của cô Thúy Vân, Tuyết Hạnh và Thu Hằng.

3. Tiếp theo chương trình xin mời quý vị thưởng thức tiết mục múa “Dáng Việt”. Biên đạo múa Thúy Vân cùng tốp múa trình bày.

4. Kính thưa quý vị! để có đất nước tươi đẹp như hôm nay đã có biết bao nhiêu các thế hệ anh hùng liệt sĩ hy sinh, hay để một phần xương máu dưới đất mẹ. Thầy trò chúng tôi thật vinh dự khi được dạy dưới mái trường mang tên người anh hùng vĩ đại của dân tộc – .............. Tiếng hô vang đoàn quân ra trận để giết giặc Mông- Nguyên như những hồi trống thúc dục thầy trò tiến lên tiếp nối truyền thống của cha ông thi đua dạy tốt học tốt để xây dựng tương lai đất nước. Với giai điệu hùng hồn, ca từ mang đạm chất sử ca sau đây, xin mời quý vị cùng cùng thưởng thức nhạc phẩm “Bài ca trường .............” sáng tác của nhạc sĩ Bùi Anh Tôn do tốp ca nam nữ trình bày.

5. Kính thưa quý vị: Tôn sư trọng đạo là truyền thống tốt đẹp của Dân tộc Việt Nam, từ xưa đến nay người thầy luôn được xã hội tôn vinh và kính trọng bởi nó là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý. Người thầy như những người đưa đò thầm lặng, thầm lặng trong suy nghĩ, trong hành động, trong cả ước mơ, chính họ đã chắp cánh cho biết bao thế hệ học trò bay cao, bay xa vào những chân trời tri thức mới. Họ là những Kỹ sư tâm hồn ươm mần xanh ước mơ. Món quà quý giá nhất mà các em dâng tặng thầy cô là sự thành đạt, mỗi bước đi, sự trưởng thành đều có hình bóng người thầy. Thành công của các em hôm nay chính là thước đo về sự thành đạt của người thầy. Mở đầu chương trình văn nghệ của trường là bài hát “Khúc ca người giáo viên” sáng tác của nhạc sĩ Bùi Anh Tú. Do tốp ca nam nữ trình bày

6. Dân ca là một thể loại nhạc dân gian, nhạc của đại chúng dựa trên ngôn ngữ Việt, đầy-dân-tộc-tính ấy, có thể được coi là loại nhạc còn giữ được tính-dân-tộc-Việt trọn vẹn nhất.

Dân ca đáng là một kho tàng vô giá về văn chương và nhất là về âm nhạc cho bất cứ người Việt nam nào yêu thích và mong muốn phát triển tài năng trong lĩnh vực âm nhạc. Hình như chỉ có phát xuất từ Dân ca, chúng ta mới hy vọng xây dựng được một cái gì có thể thực sự gọi được là bài nhạc có âm hưởng dân tộc Việt. An Thuyên là một nhạc sĩ tài hoa ông đã kết hợp khá nhuần nhuyễn giữa các làn điệu dân ca của các vùng miền với âm nhạc hiện đại để sáng tác ra rất nhiều ca khúc mang âm hưởng của dân ca lung linh, huyền ảo làm lay động lòng người. Bài hát “Đêm nghe tiếng đò đưa nhớ Bác” do cô Thu Hà trình bày. Kính mời quý vị cùng thưởng thức.

7. Tiếp theo chương trình là tiết mục: “Cô giáo về bản” nhạc và lời Phạm Văn Khương do các cô giáo trong đội văn nghệ trình bày

8. Tiếp theo chương trình mời các quý vị Đại biểu đến với một làn điệu dân ca Bắc bộ với tựa đề: “Cây đa quán dốc” qua sự thể hiện của cô Thu Thuận. Xin mời quý vị cùng thưởng thức

9. Mời bạn về thăm quê tôi “Đây cầu Âu Lâu bắc qua dòng sông sâu”, mời bạn về thăm quê tôi, nghe câu hát “Anh gặp tình em ngọt ngào hương quế”, rồi lại dừng chân “trên sóng hồ Thác Bà”. Sau đây mời quý vị cùng thưởng thức bài hát: “Yên Bái quê em” sáng tác Dương Nhâm qua giọng ca ngọt ngào của tam ca nữ

10. Mỗi chúng ta ai cũng được lớn lên trong vòng tay ấm áp và lời ru yêu thương của mẹ:

“Lời ru có trong đất nước

Lời ru trong câu dân ca

Lời ru trong câu chuyện cổ tích”

Cô giáo Mỹ Hạnh với ca khúc: “Tìm về lời ru”. Sáng tác: Hà Chương. Xin mời quý vị cùng thưởng thức

11. Có một miền quê quan họ Bắc Ninh mà cách đây hàng nghìn năm đã sản sinh ra những làn điệu dân ca và hình ảnh Quan họ làm say đắm lòng người . Nghe một lần lại muốn nghe nữa, nghe nữa là lại muốn ở lại nghe mãi không thôi.

Người nghe bị mê hoặc bởi những câu hát ngọt ngào, tình tứ của những con người sinh ra và lớn lên cùng những câu dân ca quan họ quê mình. Tiếp theo chương trình là liên khúc dân ca quan họ Bắc Ninh “Hái hoa – Hoa thơm bướm lượn” Biên đạo và biểu diễm cô Thúy Vân cùng tốp múa phụ họa. Kính mời quý vị cùng thưởng thức.

Liên khúc “Hái hoa, hoa thơm bướm lượn” dân ca quan họ Bắc Ninh đã khép lại chương trình văn nghệ của trường THCS .............. Một lần nữa chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự có mặt của tất cả quý vị, kính chúc quý vị sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt. Chúc “Hội diễn văn nghệ ngành GD&ĐT huyện Sa Thầy lần thứ V thành công tốt đẹp.

Xin trân trọng cảm ơn.

Lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11 số 3

Kính thưa các vị đại biểu!

Kính thưa các Thầy giáo, Cô giáo!

Thưa các bậc phụ huynh cùng toàn thể các bạn học sinh!

Dân tộc Việt Nam ta vốn có truyền thống " Tôn sư, trọng đạo", “uống nước nhớ nguồn” “ăn quả nhớ người trồng cây” bởi trải qua các thời kỳ, người Thầy vẫn luôn góp phần không nhỏ trong việc hun đúc nên tâm hồn Việt Nam, là cầu nối giữa quá khứ với hiện tại và tương lai dân tộc. Người Thầy được tôn vinh là: " kỹ sư tâm hồn ", nghề dạy học là: " Nghề cao quy nhất trong những nghề cao quý, vì nó sáng tạo ra những con người sáng tạo". Thực hiện theo lời dạy của Bác Hồ kính yêu:

"Vì lợi ích mười năm trồng cây

Vì lợi ích trăm năm trồng người"

Toàn Đảng, toàn dân ta luôn có ý thức chăm lo cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Mùa thu năm 1982, Đảng và nhà nước ta đã có quyết định làm nức lòng giáo giới và nhân dân cả nước, đó là: Hàng năm cứ lấy ngày 20/11 là ngày nhà giáo Việt Nam. Ngày 20/11 hàng năm ở nước ta đã trở thành ngày Hội của các Thầy Cô giáo các nhà quản lí giáo dục, những người đang làm công tác giáo dục trên cả nước. Là ngày động viên, quan tâm của các cấp các ngành tới những người làm công tác giáo dục nói chung và các Thầy Cô giáo nói riêng. Là ngày các thế hệ học sinh chúng ta thể hiện sự biết ơn sâu sắc đối với công lao dạy dỗ của Thầy Cô.

Cùng hoà chung với không khí cả nước, cũng là nhân dịp kỷ niệm XX năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 -20/11/20XX, được sự nhất trí của Đảng ủy, ủy ban nhân dân xã, chi bộ nhà trường, trường Tiểu học XX long trọng tổ chức đêm giao lưu văn nghệ chào mừng Kỷ niệm XX năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Về dự với buổi giao lưu văn nghệ ngày hôm nay BTC xin nhiệt liệt chào mừng và trân trọng giới thiệu sự hiện diện của: (Giới thiệu đại biểu)

Kính thưa quý vị đại biểu! Kính thưa các Thầy Cô giáo, các bậc phụ huynh và toàn thể các em học sinh!

Dân tộc Việt Nam ta có truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” “Tôn sư trọng đạo” là những truyền thống quý báu mãi mãi được khắc sâu trong mỗi tâm hồn của mỗi học sinh. Vì đó là truyền thống quý báu thể hiện sự biết ơn của các em học sinh đối với các thế hệ Thầy Cô giáo những người đã vất vả, hy sinh để đem tri thức khoa học những bài học đạo đức làm người cho các em học sinh thân yêu. Để tỏ lòng biết ơn các Thầy Cô, những người lái đò thầm lặng đưa chúng em qua sông để đi đến bến bờ tương lai ngời sáng, xin được gửi tặng tới các Thầy giáo, Cô giáo những lời ca, tiếng hát, điệu múa chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Mở đầu chương trình, xin các quý vị đại biểu, các Thầy Cô giáo cùng thưởng thức các tiết mục:

1. Tiết mục múa “Đi học xa” do các em lớp 2 trường Tiểu học XX trình bày. Xin một tràng pháo tay cổ vũ động viên các em.

2. Mặt trời soi rực rỡ, gió đùa tóc em bay, giỏ cơm trên tay, em đi đưa cơm cho me em đi cày… là những câu hát ngọt ngào, sâu sắc được cất lên từ em XX là học sinh lớp 4 trường tiểu học XX với bài hát “Đưa cơm cho me đi cày” sáng tác của Hàn Ngọc Bích.

3. Không kém phần sôi động các em học sinh lớp 5 trường tiểu học XX sẽ gửi đến quý khán giả tiết mục múa “Đi cấy”. Xin chào đón các em.

4. Để tiếp tục chương trình văn nghệ tối ngày hôm nay, các em học sinh trường tiểu học XX sẽ gửi tới quý khán giả tiết mục múa “Lời ca dâng Bác”- biên đạo múa XX.

Kính thưa các quý vị đại biểu, các Thầy giáo, Cô giáo!

Trong đợt thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam đã có rất nhiều những bạn học sinh đạt được những kết quả rất xuất sắc. Để ghi nhận thành tích của các bạn, Hội đồng thi đua khen thưởng nhà trường cùng Hội cha mẹ học sinh đã có những phần quà dành cho các bạn. Sau đây, tôi xin mời những bạn học sinh xuất sắc tiêu biểu có tên trong danh sách sau lên nhận phần quà từ hội cha mẹ học sinh dành cho các bạn. (Đọc danh sách, phát quà)

Kính thưa các quý vị đại biểu! Trong chương trình giao lưu văn nghệ hôm nay, để tỏ lòng biết ơn đối với các Thầy Cô đã có công chăm lo dìu dắt con em mình, Hội phụ huynh trường Tiểu học XX có đôi lời muốn phát biểu ý kiến với các Thầy Cô nhân dịp này. Sau đây, xin trân trọng kính mời đ/c XX- Hội trưởng hội phụ huynh lên phát biểu ý kiến.

Để đón chào những tình cảm nồng thắm của các Thầy giáo, Cô giáo dành cho các em học sinh thân yêu, cũng như để tỏ lòng biết ơn đến các Thầy Cô đã không quản khó nhọc dìu dắt các em học sinh, sau đây chúng ta sẽ cùng tiếp tục thưởng thức các tiết mục văn nghệ trong chương trình giao lưu văn nghệ hôm nay dưới sự dẫn chương trình của 2 bạn YY và XX. Xin mời 2 bạn. (Giới thiệu các tiết mục văn nghệ tiếp theo)

Vâng! Đêm giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm XX năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 của trường tiểu học XX tổ chức với sự đoàn kết của đơn vị đoàn thanh niên, các trường học trong xã XX cùng các diễn viên nhí đến từ các lớp và toàn thể các em học sinh đã làm nên một chương trình văn nghệ đặc sắc. Thay mặt cho BTC, tôi xin cảm ơn sự có mặt của quý vị đại biểu, các Thầy Cô giáo, các bậc phụ huynh đã đến dự và cổ vũ cho đêm văn nghệ được thành công tốt đẹp. Cảm ơn những tiết mục văn nghệ của các lớp!

Xin trân trọng cảm ơn!

Lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11 số 4

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa các bậc phụ huynh!

Thưa các cô giáo cùng các cháu học sinh yêu quý!

Lời đầu tiên thay mặt cho người dẫn chương trình tôi xin kính chúc các quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh trong toàn trường, các cô giáo lời chúc sức khoẻ và hạnh phúc, chúc các cháu chăm ngoan học giỏi.

Chương trình văn nghệ của trường Mầm non hôm nay gồm 2 phần:

Phần thứ nhất: Đồng diễn thể dục

Phần thứ Hai: Chương trình văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20 -11

Phần thứ nhất: Đồng diễn thể dục

Trường mầm non tổ chức hội khoẻ này nhằm thiết thực kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Thông qua hội khoẻ tạo sự chuyển biến về công tác giáo dục thể chất trong trường mầm non - Thu hút đông đảo trẻ tham gia rèn luyện thân thể theo tiêu chuẩn tăng cường sức khoẻ và được thực hiện thường xuyên vào các hoạt động ngoại khoá buổi chiều của trường. Từ hoạt động này tăng cường sức khoẻ góp phần giáo dục toàn diện cho trẻ MN.

Và sau đây xin mời các quý vị đón xem 2 tiết mục đồng diễn của các cháu.

Phần thứ Hai: Chương trình văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

1. Mở đầu chương trình là bài hát ca ngợi tình đoàn kết của 54 dân tộc trong đại gia đình các dân tộc Việt Nam. Tất cả đang sát vai bên nhau để bảo vệ xây dựng đất nước hoà bình và phát triển. Đó cũng chính là nội dung bài múa "Nổi trống lên các bạn ơi" do các cháu lớp 5 tuổi A biểu diễn xin mời các quý vị cùng thưởng thức.

2. Tiếp theo chương trình văn nghệ là bài múa "Em bay vào không gian" do các cháu lớp 4 tuổi C biểu diễn.

3. Là lứa tuổi bé nhất tham gia chương trình văn nghệ hôm nay. Các cháu lớp 3 tuổi B với bài múa "Cô giáo miền xuôi" - Nhạc và lời Xuân Giao xin mời quý vị cùng đón xem.

4. Bài hát nói lên niềm tin, ước mơ của Tuổi Hồng về một tương lai tươi sáng đây cũng là một tiết mục múa của các cháu lớp 5 tuổi B với bài múa "Tuổi hồng" Nhạc và lời Phạm Tuyên.

5. Một làn điệu dân ca Cống Khao với bài múa "Gà gáy le te" do các cháu lớp 4 tuổi A biểu diễn

6. Điệu múa chèo của các cháu lớp 5 tuổi C với làn điệu "Khúc tâm tình của người giáo viên".

7. Kết thúc chương trình văn nghệ, chúng ta cùng đến với giai điệu thật sôi nổi, trẻ trung và lôi cuốn: đó là tiết mục EROBIC do các cháu 5 tuổi của trường thể hiện.

Tiết mục EROBIC đã khép lại chương trình văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 của trường Mầm non ............ Xin gửi tới các quý vị đại biểu lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Chúc buổi lễ thành công rực rỡ. Xin chân thành cảm ơn!

Lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11 số 5

Kính thưa quý vị đại biểu, kính thưa quý thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Người Việt ta từ ngàn xưa đã có truyền thống hiếu học, “Tôn sư trọng đạo” vô cùng quý báu. Đến ngày hôm nay, truyền thống ấy vẫn được nhân dân và bao thế hệ học trò giữ gìn và phát huy. Cuộc đời của mỗi người như một dòng sông chảy xuôi theo dòng thời gian. Dòng sông ấy có êm đềm hay đầy ghềnh thác, sóng gió, dòng sông ấy đưa ta đến đầu nguồn hạnh phúc, bến đò vinh quang hay không chính là nhờ một phần ở những người lái đò thầm lặng, lặng lẽ. Họ là những người thầy, người cô rất mực khả kính, những người dành cuộc đời mình tận tụy, chắt chiu từng giọt tinh hoa của nhân loại, làm thành mật ngọt tri thức nuôi dưỡng chúng ta trở thành những người có ích cho đời.

Kính thưa quý vị đại biểu, kính thưa quý thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

“Tri ân” – chỉ với hai chữ ngắn gọn ấy nhưng lại chứa đựng bao nhiêu tình cảm, lòng biết ơn, sự kính trọng mà biết bao thế hệ học sinh muốn gửi đến những người thầy, người cô đang ngày ngày miệt mài bên những trang giáo án vì những thế hệ học sinh.

Với ý nghĩa đó, hôm nay trường…. tổ chức đêm giao lưu văn nghệ với chủ đề “Tôn sư trọng đạo” nhằm chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 thể hiện tình cảm quý mến, kính yêu, lòng biết ơn vô hạn đối với thầy cô. Và đây cũng là dịp để các em học sinh thể hiện được hết những tài năng nghệ thuật của mình. Đó chính là lý do của đêm giao lưu văn nghệ ngày hôm nay.

Kính thưa quý vị đại biểu, kính thưa quý thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

– Đến với hội diễn văn nghệ đêm nay, tôi xin trân trọng kính giới thiệu:

1. ………………………………..

2.………………………………..

3.………………………………..

4.……………………………….

Một lần nữa chúng ta hãy cho một tràng pháo tay để nhiệt liệt chào mừng sự có mặt của quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh có mặt trong đêm giao lưu văn nghệ ngày hôm nay.

Tiếp nối chương trình, tôi xin trân trọng kính giới thiệu thầy… lên tuyên bố khai mạc buổi giao lưu văn nghệ. Xin kính mời thầy.

Nội dung chương trình:

1. Mở đầu chương trình Văn nghệ hôm nay đó là tiết mục hết sức sôi động đúng với tên gọi của nó. Tiết mục “nhảy hiện đại” của lớp 10A2. Xin mời quý vị và các bạn cùng thưởng thức

2. Tiếp theo chương trình Văn nghệ hôm nay đó là tiết mục múa “Tiếng trống Paranưng” do tập thể giáo viên trường trình diễn. Chúng ta hãy cho 1 tràng pháo tay thật lớn để cổ vũ cho các thầy cô.

3. Kính thưa quý vị đại biểu, kính thưa quý thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến! Đến với hội diễn đêm nay rất vinh dự cho chúng ta có sự tham gia các tiết mục văn nghệ của các đơn vị bạn đóng chân trên địa bàn.

Tiết mục đầu tiên là tiết mục……………………. Mời quý vị cùng thưởng thức

Kết thúc hội diễn:

Kính thưa quý vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Hội diễn của chúng ta đến đây đã kết thúc một cách thành công tốt đẹp. Hội diễn kết thúc nhưng âm hưởng của hội diễn sẽ mãi vang vọng trong lòng chúng ta khi nhớ về ngày nhà giáo Việt Nam, nhớ về các tiết mục của các em học sinh một cách sâu sắc và đầy cảm xúc.

Thay mặt Ban tổ chức chương trình xin cảm ơn quý vị đại biểu đã bớt chút thời gian đến tham dự hội diễn đêm nay. chúc quý vị đại biểu sức khoẻ và thành đạt. Và đặc biệt, xin chúc quý thầy cô có một ngày lễ 20-11 sức khoẻ, hạnh phúc và tràn đầy ý nghĩa, chúc các em học sinh sức khoẻ, học tập tốt, dành được nhiều hoa điểm mười dâng lên thầy cô giáo.

Những món quà tặng cô giáo ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 ý nghĩa nhất Những món quà tặng cô giáo ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 ý nghĩa nhất
Tuyển tập những bài thơ hay 20/10 các anh nhất định nên đọc Tuyển tập những bài thơ hay 20/10 các anh nhất định nên đọc
Những lời chúc 20/10 bằng tiếng Anh cho vợ hoặc bạn gái dễ chạm tới cảm xúc nhất Những lời chúc 20/10 bằng tiếng Anh cho vợ hoặc bạn gái dễ chạm tới cảm xúc nhất
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024) công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024) Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024) vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động