Trang chủ Việt kiều
13:51 | 18/05/2024 GMT+7

Nhiều hoạt động kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại nước ngoài

aa
Nhân dịp kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), cộng đồng người Việt Nam tại nước ngoài cùng các cơ quan đại diện Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để bày tỏ lòng thành kính và tưởng nhớ Người.
Việt kiều Thái Lan vẽ hơn 100 bức tranh về Bác Hồ
Báo chí Argentina ca ngợi cuộc đời cách mạng và di sản của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tại Đức: thăm người vinh dự 2 lần gặp Bác

Mới đây, Đại sứ quán Việt Nam tại CHLB Đức đã tổ chức chuyến thăm gia đình ông Lê Đức Dương (hiện đang sinh sống tại thành phố Hoppegarten, bang Brandenburg), người đã vinh dự được gặp Bác Hồ hai lần.

Nhiều hoạt động kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại nước ngoài
Ông Lê Đức Dương, cựu học sinh trường Moritzburg, chia sẻ những ký ức trong lần được gặp Bác Hồ. (Ảnh: TTXVN)

Trò chuyện với Đại sứ Vũ Quang Minh, ông Dương cho biết, những ký ức đẹp và lời dặn dò của Chủ tịch Hồ Chí Minh vẫn luôn luôn in đậm trong tâm trí, đi theo ông suốt những năm tháng, hành trình sinh sống, học tập và làm việc tại Đức. Đối với mỗi người Việt Nam, niềm vinh dự lớn nhất là được gặp Bác Hồ, dù chỉ một lần trong đời, nhưng đối với ông, niềm hạnh phúc đó lại được nhân đôi.

Lần đầu tiên được gặp Bác là vào một buổi sáng tháng 8/1955, ông Dương đã có dịp thăm Bác tại Phủ Chủ tịch, được nghe bác căn dặn trước khi lên đường sang Đức. “Đảng và Chính phủ đã chọn các cháu, cử các cháu đi học, các cháu phải nỗ lực để sau này về giúp đất nước”, lời nói ân cần in đậm trong tâm thức của cô cậu học trò ngày ấy.

Lần thứ hai là sau 2 năm học tập tại Moritzburg, bang Sachsen (Đức), ông lại được gặp Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân chuyến thăm cấp nhà nước của Người tới CHDC Đức, theo lời mời của Chủ tịch CHDC Đức khi ấy là Wilhelm Pieck.

Chủ tịch Hồ Chí Minh chụp ảnh cùng các thủy thủ trong chuyến thăm Cộng hòa Dân chủ Đức. (Nguồn: Bundesarchiv Bild)
Chủ tịch Hồ Chí Minh chụp ảnh cùng các thủy thủ trong chuyến thăm Cộng hòa Dân chủ Đức. (Nguồn: Bundesarchiv Bild)

Ông Dương kể: Trường Kathe Kollwitz là nơi ông cùng khoảng 350 học sinh từ 9-15 tuổi được gửi sang học tập từ năm 1955. Khi đến thăm trường, Bác Hồ một lần nữa căn dặn: “Các cháu cứ yên tâm học tập, chăm ngoan, để sau này trở thành người có ích, giúp xây dựng nước nhà“. Bác còn nói: “Người Đức có một đức tính tốt là kỷ luật lao động và đúng giờ, các cháu sang Đức phải học được đức tính đó”.

Gần 70 năm đã trôi qua kể từ lần gặp Bác đầu tiên, ông Dương và những người bạn cùng học thời đó vẫn mang theo mình hành trang với lời căn dặn của Bác. Nghe theo lời Bác, ông còn được mọi người đặt cho cái tên thân mật là “người đúng giờ”. Dù làm việc ở bất cứ đâu, trên cương vị công tác nào, lời căn dặn ngày ấy của Bác vẫn còn nguyên giá trị.

“Tôi và các bạn có thể tự hào khi nói rằng đã làm được một trong những lời dạy của Bác, đó là học thật tốt và làm việc thật tốt”, ông Dương nói.

Tiếp đó, ngày 17/5, các cán bộ Đại sứ quán Việt Nam tại Berlin đã tổ chức Lễ dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại trụ sở Đại sứ quán. Tham dự có Đại sứ Vũ Quang Minh, Tham tán Công sứ Chu Tuấn Đức, cùng đại diện các cơ quan bên cạnh Đại sứ quán.

Tại Cuba: đặt hoa tại công viên mang tên Người

Cũng trong dịp này, Viện Cuba Hữu nghị với các dân tộc (ICAP) và Đại sứ quán Việt Nam tại Cuba đã tổ chức lễ đặt hoa tại công viên mang tên Người ở thủ đô La Habana.

Nhiều hoạt động kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại nước ngoài
Lễ đặt hoa tại công viên Hồ Chí Minh ở thủ đô La Habana (Cuba). (Ảnh: TTXVN)

Phát biểu tại buổi lễ, Đại sứ Việt Nam tại Cuba Lê Quang Long nêu bật những di sản của Chủ tịch Hồ Chí Minh - người anh hùng giải phóng dân tộc, nhà cách mạng lỗi lạc của phong trào phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, danh nhân văn hóa thế giới, vị lãnh tụ vô vàn kính yêu của dân tộc Việt Nam. Cũng chính ngày này cách đây 129 năm (19/5/1895), Anh hùng Dân tộc Cuba José Martí đã ngã xuống trong cuộc chiến đấu giành độc lập cho đất nước.

Theo Đại sứ Lê Quang Long, sự tương đồng và trùng hợp lịch sử giữa hai người con ưu tú của Việt Nam và Cuba cũng đồng thời là sự tương đồng ở tinh thần ái quốc, tư tưởng giải phóng và giành độc lập tự chủ cho dân tộc. Khát vọng tự do, độc lập và tư tưởng tiến bộ của các nhà lãnh đạo chính là nền tảng vững chắc để hai nước Việt Nam và Cuba vun đắp một tình hữu nghị thủy chung, son sắt.

Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Cuba - Việt Nam Ruvislei González Sáez khẳng định, Chủ tịch Hồ Chí Minh là con người có tầm vóc phổ quát, nhà cách mạng vĩ đại đấu tranh không mệt mỏi vì sự nghiệp tốt đẹp nhất của Việt Nam và nhân loại, một con người rất đỗi lớn lao nhưng cũng rất đỗi khiêm nhường. Tư tưởng vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh vẫn sống mãi trong tim 100 triệu người Việt Nam và tất cả các nhà cách mạng trên thế giới.

Ông Ruvislei González Sáez cho biết, ICAP, Hội hữu nghị Cuba - Việt Nam và Đại học La Habana mong muốn nghiên cứu sâu hơn tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và phát huy những di sản của Người trong kỷ nguyên mới. Ông tin tưởng tin tưởng các thế hệ tương lai của hai nước sẽ kế tục những giá trị trường tồn đó, đưa hai đất nước phát triển trong hòa bình, hướng tới chủ nghĩa xã hội.

Tại buổi lễ, các em học sinh tại một số trường tiểu học và trung học cơ sở thuộc khu vực Công viên Hồ Chí Minh đã trình bày những bài hát, bài thơ và điệu múa mang hình ảnh đặc trưng Việt Nam, ca ngợi Bác Hồ, cũng như sự nghiệp cách mạng và tình đoàn kết đặc biệt của nhân dân hai nước.

Tại Campuchia: kêu gọi thực hiện mong ước của Bác lúc sinh thời

Ngày 17/5, trong không khí trang nghiêm, tập thể Đảng bộ tại Campuchia đã dâng hương tưởng niệm, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn và thành kính sâu sắc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phòng thờ Bác Hồ, Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia.

Nhiều hoạt động kỷ niệm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại nước ngoài
Lễ dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Campuchia. (Ảnh: TTXVN)

Phát biểu tại sự kiện, Đại sứ Việt Nam tại Campuchia Nguyễn Huy Tăng đề nghị toàn thể cán bộ, đảng viên, quần chúng thuộc Đảng bộ tại Campuchia phấn đấu, rèn luyện, tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ của năm 2024 trên tất cả các mặt. Cấp ủy các chi bộ và mỗi đảng viên, quần chúng toàn Đảng bộ cần nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác xây dựng Đảng, có nhiều ý kiến đóng góp cụ thể, thiết thực, góp phần vào việc xây dựng chi bộ, Đảng bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Đại sứ kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam tại Campuchia chủ động và tích cực vươn lên nhiều hơn nữa, có nhiều đổi mới, sáng tạo trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần tạo ra những bước đột phá trong quan hệ hợp tác kinh tế giữa hai nước.

Đại sứ lưu ý bà con cộng đồng gốc Việt tại Campuchia cần tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau không ngừng vươn lên trong cuộc sống, khắc phục mọi khó khăn, trở ngại, chủ động tìm cách tự chăm lo cho cuộc sống của mình, chấp hành nghiêm túc luật pháp của nước sở tại, một lòng hướng về quê hương đất nước. Mỗi bà con phải trở thành một nhịp cầu vững chắc cho quan hệ Việt Nam - Campuchia.

Đại sứ Nguyễn Huy Tăng nhấn mạnh kết quả tốt đẹp của các nhiệm vụ nêu trên sẽ góp phần thực hiện mục tiêu đưa đất nước ta phát triển nhanh, bền vững, để sớm sánh vai với các cường quốc năm châu như mong ước của Bác lúc sinh thời.

Chủ tịch ICAV: Chủ tịch Hồ Chí Minh, linh hồn của cuộc cách mạng Việt Nam

Chủ tịch ICAV: Chủ tịch Hồ Chí Minh, linh hồn của cuộc cách mạng Việt Nam

Chủ tịch Hồ Chí Minh, linh hồn của cuộc cách mạng Việt Nam, đã hy sinh trọn đời mình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng của dân tộc Việt Nam.

Kiều bào tại Lào tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Kiều bào tại Lào tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, cộng đồng người Việt Nam tại Lào dâng hương tưởng nhớ công đức của Người đối với nhân dân và dân tộc hai nước Việt Nam - Lào.
Nguyệt Anh
Nguồn:

Tin bài liên quan

Chủ tịch Hồ Chí Minh – Nguồn sức mạnh truyền cảm hứng

Chủ tịch Hồ Chí Minh – Nguồn sức mạnh truyền cảm hứng

Chủ tịch Hồ Chí Minh là biểu tượng của cuộc đấu tranh của các dân tộc nhỏ bé chống lại chủ nghĩa thực dân và sự hiếu chiến của chủ nghĩa đế quốc.
Thành phố Saint Petersburg kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thành phố Saint Petersburg kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ngày 19/5, tại Saint Petersburg (Liên bang Nga), Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga phối hợp với chính quyền thành phố tổ chức lễ kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Lan tỏa tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về hòa bình

Lan tỏa tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về hòa bình

Ngày 19/5, nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890 - 19/5/2024), tại Đại học Sejong - ngôi trường mang tên vị vua vĩ đại nhất Hàn Quốc - đã diễn ra hội thảo quốc tế nhằm kết nối các trí thức, sinh viên, bà con kiều bào Việt Nam đang làm việc, học tập và sinh sống tại Hàn Quốc.

Các tin bài khác

Hoa hậu Đào Kim Thư: Tôi sẽ quảng bá văn hoá áo dài Việt đến bạn bè trên toàn thế giới

Hoa hậu Đào Kim Thư: Tôi sẽ quảng bá văn hoá áo dài Việt đến bạn bè trên toàn thế giới

Chung kết Hoa hậu áo dài phu nhân toàn châu Âu lần thứ III vừa diễn ra tại Warszawa- thủ đô Cộng hòa Ba Lan, với sự tham gia của 24 phu nhân đến từ 11 quốc gia khu vực châu Âu (Áo, Anh, Ba Lan, Đức, Italia, Hà Lan, Séc, Slovakia, Thuỵ Sĩ và Romania).
Văn hóa, du lịch Việt Nam gây ấn tượng tại Ngày hội Lãnh sự Lyon 2024

Văn hóa, du lịch Việt Nam gây ấn tượng tại Ngày hội Lãnh sự Lyon 2024

Trong hai ngày 15 và 16/6, Ngày hội Lãnh sự 2024 đã được tổ chức tại quảng trường Bellecour ở thành phố Lyon - thành phố lớn thứ 3 tại Pháp. Không gian Việt Nam tại ngày hội đã thu hút đông đảo du khách tham quan.
Ra mắt Trung tâm Hỗ trợ Hợp tác giữa Việt Nam - Jeollanam-do tại Hàn Quốc

Ra mắt Trung tâm Hỗ trợ Hợp tác giữa Việt Nam - Jeollanam-do tại Hàn Quốc

Từ ngày 14-16/6/2024, đoàn công tác cấp cao của tỉnh Yên Bái cùng đoàn công tác của Hiệp hội Doanh nhân và Đầu tư Việt Nam-Hàn Quốc (VKBIA) đã đến thăm và làm việc tại tỉnh Jeollanam-do nhằm triển khai hợp tác địa phương giữa 2 quốc gia Việt Nam – Hàn Quốc.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu hỗ trợ bà con người Việt bị thiệt hại trong vụ cháy ở Ba Lan

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu hỗ trợ bà con người Việt bị thiệt hại trong vụ cháy ở Ba Lan

Chiều ngày 16/6/2024 tại thủ đô Warszawa, Ba Lan, đại diện Diễn đàn Phụ nữ Việt Nam tại châu Âu đã trao tặng khoản tiền do chị em thành viên của Diễn đàn từ 14 quốc gia châu Âu quyên góp ủng hộ bà con tiểu thương bị ảnh hưởng bởi vụ cháy TTTM tại Ba Lan.

Đọc nhiều

Giá vàng thế giới bất ngờ quay đầu "lao dốc"

Giá vàng thế giới bất ngờ quay đầu "lao dốc"

Giá vàng thế giới bất ngờ "lao dốc" trong bối cảnh đồng USD tăng vọt sau khi Mỹ công bố một số thông tin kinh tế.
Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đầu sau chia tay” – Đức Phúc

Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đầu sau chia tay” – Đức Phúc

Ngày đầu sau chia tay là bài hát mới nhất của Đức Phúc vừa phát hành. Với sự góp mặt của hoa hậu Thùy Tiên, ca sỹ Hòa Minzy và ca sỹ Erik.
[Ảnh] Tổng thống Nga Vladimir Putin và Chủ tịch nước Tô Lâm gặp gỡ cựu sinh viên Việt Nam tại Nga

[Ảnh] Tổng thống Nga Vladimir Putin và Chủ tịch nước Tô Lâm gặp gỡ cựu sinh viên Việt Nam tại Nga

Ngày 20/6 tại Hà Nội, Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin và Chủ tịch nước Việt Nam Tô Lâm đã có cuộc gặp lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga và các thế hệ cựu sinh viên Việt Nam học tại Liên bang Nga.
Sinh viên Lào: mong muốn đưa kiến thức báo chí học ở Việt Nam về ứng dụng tại Lào

Sinh viên Lào: mong muốn đưa kiến thức báo chí học ở Việt Nam về ứng dụng tại Lào

Đó là chia sẻ của nhiều sinh viên Lào đang theo học chuyên ngành báo chí tại Việt Nam với phóng viên tạp chí Thời Đại nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024).
Gỡ "thẻ vàng" IUU: kết hợp giữa tuyên truyền và xử lý nghiêm hành vi vi phạm

Gỡ "thẻ vàng" IUU: kết hợp giữa tuyên truyền và xử lý nghiêm hành vi vi phạm

Ngày 17/6, phát biểu tại hội nghị trực tuyến với các bộ, ngành và 28 tỉnh, thành phố ven biển để triển khai các giải pháp tháo gỡ "thẻ vàng" IUU theo khuyến cáo của Ủy ban châu Âu (EC), Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang - Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) yêu cầu vừa đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, vừa tăng cường xử lý nghiêm hành vi vi phạm liên quan đến khai thác bất hợp pháp ở vùng biển nước ngoài.
Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Sáng 16/6, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho các hộ gia đình đang sinh sống trong khu nhà công vụ của Vùng.
Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Trao đổi thông tin; cùng luyện tập sử dụng cờ tay, tìm kiếm cứu nạn, tuyên truyền, vận động ngư dân hai nước chấp hành nghiêm các quy định khi khai thác hải sản... Đó là những hoạt động thiết thực trong chuyến tuần tra chung lần thứ 75 của lực lượng hải quân Việt Nam - Campuchia.
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Thời tiết hôm nay 22/6: Nắng nóng ở miền Bắc dịu dần

Thời tiết hôm nay 22/6: Nắng nóng ở miền Bắc dịu dần

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, thời tiết miền Bắc hôm nay 22/6 tiếp tục giảm nhiệt, cao nhất phổ biến 31-34 độ.
Thời tiết hôm nay (19/6): có nơi nắng nóng đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao

Thời tiết hôm nay (19/6): có nơi nắng nóng đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 19/6 sẽ nắng nóng ở khu vực Bắc Bộ và Trung Bộ có khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới.
Từ 1/7, nếu vợ đang có thai, sinh con thì chồng không được yêu cầu ly hôn

Từ 1/7, nếu vợ đang có thai, sinh con thì chồng không được yêu cầu ly hôn

Theo Nghị quyết 01/2024/NQ-HĐTP của TAND Tối cao có hiệu lực từ 1/7, nếu vợ đang có thai, sinh con thì chồng không được yêu cầu ly hôn mà không phân biệt có thai, sinh con với ai…
Doanh nghiệp Nhà nước thực hiện "5 tiên phong" để góp phần phát triển đất nước

Doanh nghiệp Nhà nước thực hiện "5 tiên phong" để góp phần phát triển đất nước

Chiều 15/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị Thủ tướng Chính phủ với doanh nghiệp Nhà nước, có chủ đề “Doanh nghiệp Nhà nước tham gia đóng góp, thúc đẩy tăng trưởng, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế”.
Thời tiết hôm nay (11/6): Bắc Bộ sắp mưa lớn liên tiếp 3 ngày, Trung Bộ nắng nóng gay gắt

Thời tiết hôm nay (11/6): Bắc Bộ sắp mưa lớn liên tiếp 3 ngày, Trung Bộ nắng nóng gay gắt

Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia cảnh báo khoảng ngày 14-16/6 (và có thể kéo dài sang ngày 17/6), khu vực Bắc Bộ có khả năng xuất hiện một đợt mưa vừa, mưa to trên diện rộng trở lại. Trong đó, khu vực trung du và vùng núi có khả năng lại xảy ra các đợt mưa vừa, mưa to.
Đại học Việt Nam tăng bậc trong Bảng xếp hạng các đại học trên thế giới

Đại học Việt Nam tăng bậc trong Bảng xếp hạng các đại học trên thế giới

Tổ chức Quacquarelli Symonds (QS) đã công bố kết quả xếp hạng các đại học trên thế giới năm 2025. Việt Nam có thêm 1 đơn vị được xếp hạng là Trường Đại học Huế.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động