Trang chủ Văn hóa - Du lịch
08:44 | 06/06/2019 GMT+7

Nhiều game show truyền hình thực tế bị chỉ trích lố lăng, phản cảm

aa
Rất nhiều chương trình khi được phát sóng cả trên truyền hình lẫn trực tuyến bị khán giả lên án vì lố lăng, phản cảm.
"Tam Quốc cơ mật" - phim ăn khách nhất 2018 lên sóng Truyền hình Hà Nội Những cuộc thi, show diễn né... luật Lưu Chí Vỹ tái xuất sau scandal bị bầu show mắng chửi
nhieu game show truyen hinh thuc te bi chi trich lo lang phan cam
Hình ảnh phản cảm của các thí sinh khi tạo dáng chụp bikini trong chương trình Nữ hoàng quyến rũ

Vừa qua, gameshow truyền hình thực tế Nữ hoàng quyễn rũ được phát sóng trên HTV đã khiến khán giả và truyền thông một phen "sửng sốt" bởi hình ảnh hở hang phản cảm của các thí sinh. Cụ thể trong buổi thử thách chụp hình bikini, các thí sinh được ca sĩ người Nhật Bản Natsumi Hirajima thị phạm tạo dáng trước ống kính sao cho quyến rũ. Tuy nhiên nhiều khán giả xem đài đã tỏ ra phẫn nộ khi chứng kiến các thí sinh tạo dáng uốn éo với bikini mang nhiều hình ảnh phản cảm và lố lăng không phù hợp khi phát sóng trên truyền hình.

Trước làn sóng phản ứng của báo chí, dư luận bên phía đài truyền hình HTV cho biết đã tiếp thu ý kiến và nghiêm túc rút kinh nghiệm. Đồng thời, nhà đài cũng yêu cầu đơn vị sản xuất cần phải kiểm tra, điều chỉnh hình ảnh, nội dung phù hợp trước khi phát sóng.

nhieu game show truyen hinh thuc te bi chi trich lo lang phan cam
Hình ảnh thí sinh nam gục đầu trên ngực Khánh Linh khá phản cảm

Ngôi sao tình yêu cũng được xem là game show hẹn hò khá hot trên truyền hình vào năm 2018. Nhưng khi chương trình trở lại vào tháng 4 và được phát sóng trên HTV lại khiến khán giả la ó vì để thí sinh ăn mặc quá hở hang, phản cảm trên truyền hình.

Cụ thể trong tập 23 được phát sóng thí sinh Huỳnh Khánh Linh khiến khán giả xem đài "mắt chữ A mồm chữ O" vì độ sốc của cô khi xuất hiện với bộ đầm đen bó sát và để lộ gần như nửa ngực. Trong phần thi tình huống thử thách của chương trình “Khi mệt mỏi, bạn nam muốn gục đầu vào đâu của bạn nữ”. Với những đáp án là dựa vào vai, ngực và đùi, người chơi nữ là Khánh Linh phải cho chàng trai Ngọc Thưởng dựa hẳn người vào vai, áp mặt vào bầu ngực và gối đầu lên đùi một cách tự nhiên. Còn khán giả xem đài chỉ biết "đỏ mặt" và lắc đầu ngao ngán vì tình huống đó không thể phản cảm hơn.

nhieu game show truyen hinh thuc te bi chi trich lo lang phan cam
Thí sinh nữ vô tư vuốt ngực và động chạm cơ thể bạn nam trên truyền hình

Hay trong tập 27, với câu hỏi thử thách: "Đến nhà người yêu chơi, thấy anh ấy đang cuốn khăn tắm, bạn nữ sẽ làm gì?" chương trình đưa ra ba phương án trả lời là “Nói chuyện tự nhiên như mọi khi”, “Ngại ngùng kêu mặc quần áo”, “Xuýt xoa cơ thể đẹp”.

Theo đó, chàng trai được chọn là Văn Hoàng đã phải cởi quần áo, chỉ mặc quần đùi ngắn rồi cuốn khăn tắm lên sân khấu. Còn thí sinh nữ Cẩm Tú lựa chọn phương án “Xuýt xoa cơ thể đẹp” và cũng có những hành động vuốt ve, động trạm cơ thể thí sinh nam ngay trên sân khấu lẫn truyền hình. Đây cũng được xem là những hình ảnh không đúng mực và khá phản cảm khi được phát sóng cho nhiều khán giả xem tivi.

nhieu game show truyen hinh thuc te bi chi trich lo lang phan cam
Date and kiss là game show bị cộng đồng mạng lên án dữ dội vì hình ảnh dễ dãi, lố lăng

Trước Nữ hoàng quyến rũ hay Ngôi sao tình yêu, chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò có chủ đề "Date and Kiss" (Tạm dịch Hẹn hò và hôn) cũng khiến khán giả xôn xao cả một thời gian dài.

Khác với Nữ hoàng quyển rũ, chương trình Date and Kissđược phát sóng trực tuyến trên kênh Youtube. Ngay từ tập đầu tiên, chương trình đã khiến khán giả bị sốc bởi các nhân vật trong gameshow quá tự nhiên đến mức phản cảm khi có những cảnh ôm hôn, sờ soạng cơ thể nhau như chốn phòng the. Đáng nói hơn đây chỉ là lần đầu tiên họ gặp mặt và chưa hề biết gì về đối phương.

Với những hình ảnh được cho không hợp với thuần phong mỹ tục của văn hóa người Việt, chương trình này đã bị khán giả lên án mạnh mẽ. Nhiều ý kiến cho rằng nhà sản xuất bất chấp làm tất cả đề câu like, câu rating chương trình. Còn một số nhận định cũng không hiểu vì lý do gì mà người chơi lại chấp nhận những thử thách đó và dễ dàng ôm hôn người lạ khi mới lần đầu gặp.

nhieu game show truyen hinh thuc te bi chi trich lo lang phan cam
Một trong những thử thách "quái đản" và lố lăng trong chương trình Dare Pong

Giống như Date and Kiss chương trình Dare Pong cũng khiến khán giả tranh cãi dữ dội về những hình ảnh của người chơi khi trải quả các thử thách "quái đản" như hư hôn sâu, liếm chân, đổ đá lạnh vào trong quần, ăn sushi trên cơ thể đối phương, mô tả lại tư thế “mây mưa” yêu thích nhất, dùng răng lột đồ bạn chơi…

Để cảnh báo người xem, chương trình cũng đã có những thông báo trước với khán giả về nội dung nhạy cảm của các thử thách. Nhưng khi chứng kiến với những hình ảnh vô tư và thoải mái của các thí sinh trẻ tuổi thực hiện các hành động trên khán giả đều cảm thấy thất vọng cũng như tỏ ra bất lực khi các nhà sản xuất ngày càng nghĩ ra các chương trình quá phản cảm, lố lăng thậm chí coi thường dư luận.

Xem thêm

nhieu game show truyen hinh thuc te bi chi trich lo lang phan cam "Ở Anh, chúng tôi không cho phép trẻ dưới 18 tuổi đóng cảnh nóng"

Ông James Fair, trưởng bộ môn Phim tại Đại học Bournemouth, đưa ra nhận định về câu chuyện của "Vợ ba" với góc nhìn tại ...

nhieu game show truyen hinh thuc te bi chi trich lo lang phan cam NSX Mỹ: "Tôi giận dữ khi ê-kíp Vợ ba để bé 13 tuổi đóng cảnh tình dục"

“Ở Mỹ, trẻ em hoàn toàn không được phép đóng cảnh tình dục thật hay mô phỏng”, nhà sản xuất Mỹ Toni Casala, CEO tổ ...

nhieu game show truyen hinh thuc te bi chi trich lo lang phan cam Phạt 50 triệu đồng đối với những sai phạm của nhà sản xuất phim "Vợ ba"

Chiều tối ngày 24/5, Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông đã quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong ...

Theo Tuấn Minh/Petro Times
Nguồn:

Tin bài liên quan

K-Drama “POONG, THE JOSEON PSYCHIATRIST” đứng đầu về lượng người xem trên các kênh truyền hình ở Hàn Quốc

K-Drama “POONG, THE JOSEON PSYCHIATRIST” đứng đầu về lượng người xem trên các kênh truyền hình ở Hàn Quốc

Spackman Entertainment Group Limited – một trong những tập đoàn sản xuất các chương trình giải trí hàng đầu của Hàn Quốc (được ông Charles Spackman,nhà đầu tư công nghệ và truyền thông thành lập vào năm 2011) vừa thông báo K-drama, POONG, THE JOSEON PSYCHIATRIST (tựa tiếng Việt: Bác sĩ tâm thần JOSEON YOO SE POONG) do nam diễn viên gạo cội Kim Sang-kyung của Spackman Media Group Limited (một công ty con của Tập đoàn) đóng vai chính, đã phá kỷ lục về lượng người xem cao nhất của chính mình, chiếm vị trí hàng đầu trong thời gian phát sóng trên tất cả các kênh truyền hình ở Hàn Quốc.
Cơ hội tiếp cận xu thế truyền hình mới nhất của thế giới

Cơ hội tiếp cận xu thế truyền hình mới nhất của thế giới

Trong 3 ngày, từ 9-11/6, tại thành phố Hồ Chí Minh diễn ra Triển lãm Quốc tế Phim và Truyền hình Việt Nam 2022 (Telefilm Viet Nam 2022) nhằm tạo cơ hội để các nhà sản xuất phim và truyền hình trong nước có cơ hội giao lưu học hỏi, cập nhật xu thế truyền hình mới nhất cùng các thiết bị hiện đại.
Truyền hình analog ngừng phát sóng, người dân xem truyền hình số như thế nào?

Truyền hình analog ngừng phát sóng, người dân xem truyền hình số như thế nào?

Theo văn bản mới đây của Bộ Thông tin và Truyền thông, sóng truyền hình tương tự mặt đất, hay còn gọi là truyền hình analog, đã chính thức dừng hoạt động tại hàng loạt tỉnh thành.

Các tin bài khác

“Sushi Nhật Bản: Lịch sử và sự biến đổi” - Khám phá tinh hoa văn hóa 1.200 năm của Nhật Bản

“Sushi Nhật Bản: Lịch sử và sự biến đổi” - Khám phá tinh hoa văn hóa 1.200 năm của Nhật Bản

Vào chiều 21/4 tại Hà Nội, chương trình triển lãm kết hợp bài giảng “Sushi Nhật Bản: Lịch sử và sự biến đổi” đã diễn ra dưới sự dẫn dắt của GS. Hibino Terutoshi - Chuyên gia về sushi truyền thống địa phương (Đại học Aichi Shukutoku, Nhật Bản). Tại đây, GS. Hibino Terutoshi đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về sự hình thành và phát triển của sushi nói riêng cũng như nền ẩm thực truyền thống của xứ hoa anh đào nói riêng.
Đưa thổ cẩm Xí Thoại tới gần hơn với người dân Thủ đô

Đưa thổ cẩm Xí Thoại tới gần hơn với người dân Thủ đô

Với nguồn hỗ trợ từ Dự án “Nâng cao thu nhập và điều kiện làm việc cho phụ nữ dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn” do MCNV thực hiện, nghề dệt thổ cẩm tại thôn Xí Thoại đã và đang được bảo tồn và phát huy, thông qua các hoạt động truyền dạy nghề cho thế hệ trẻ, đầu tư vào trang thiết bị, marketing, quảng bá sản phẩm.
Những điểm đến đẹp nhất Việt Nam theo gợi ý của truyền thông quốc tế

Những điểm đến đẹp nhất Việt Nam theo gợi ý của truyền thông quốc tế

Báo The Sydney Morning Herald của Australia đánh giá Thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ ngắn ở Việt Nam, trong khi đó, trang Yahoo! Life of Singapore gợi ý 9 địa điểm đẹp nhất Việt Nam mà du khách không nên bỏ lỡ khi ghé thăm mảnh đất hình chữ S.
Hậu Giang tổ chức Liên hoan nghệ thuật gắn kết các dân tộc anh em

Hậu Giang tổ chức Liên hoan nghệ thuật gắn kết các dân tộc anh em

Tối 19/4, tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Hậu Giang, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hậu Giang phối hợp Ban Dân tộc tỉnh tổ chức Liên hoan nghệ thuật các dân tộc tỉnh Hậu Giang năm 2024 hưởng ứng “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” 19/4.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải chung sức cùng người dân Cà Mau vượt qua hạn hán

Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải chung sức cùng người dân Cà Mau vượt qua hạn hán

Ngày 21/4, đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân do Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên, tặng quà ...
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hiệp định Geneve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam

Hiệp định Geneve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam

Trả lời phỏng vấn báo chí nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày ký Hiệp định Geneve, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn khẳng định: Hiệp định Geneve là một cuốn cẩm nang quý ...
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Vùng 4 Hải quân đưa thông tin về biển, đảo đến với các em học sinh tỉnh Ninh Thuận

Vùng 4 Hải quân đưa thông tin về biển, đảo đến với các em học sinh tỉnh Ninh Thuận

Ngày 22/4, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo, thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải quân cho gần 500 học sinh khối 12 tại Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn và Trường THPT Nguyễn Trãi trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.
Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải chung sức cùng người dân Cà Mau vượt qua hạn hán

Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải chung sức cùng người dân Cà Mau vượt qua hạn hán

Ngày 21/4, đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân do Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên, tặng quà người dân vùng hạn hán trên địa bàn các xã: Khánh Tiến, Khánh Lâm và Biển Bạch của tỉnh Cà Mau.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động