Trong 3 ngày, từ 9-11/6, tại thành phố Hồ Chí Minh diễn ra Triển lãm Quốc tế Phim và Truyền hình Việt Nam 2022 (Telefilm Viet Nam 2022) nhằm tạo cơ hội để các nhà sản xuất phim và truyền hình trong nước có cơ hội giao lưu học hỏi, cập nhật xu thế truyền hình mới nhất cùng các thiết bị hiện đại.
Tình hình sức khoẻ mới nhất của ngư dân bị cá mập cắn ở vùng biển đảo Bạch Long Vỹ Tình hình sức khoẻ mới nhất của ngư dân bị cá mập cắn ở vùng biển đảo Bạch Long Vỹ
Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Cần Thơ cập nhật kiến thức đối ngoại nhân dân trong tình hình mới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Cần Thơ cập nhật kiến thức đối ngoại nhân dân trong tình hình mới

Triển lãm Quốc tế Phim và Truyền hình Việt Nam 2022 (Telefilm Viet Nam 2022) do Công ty CP ADPEX phối hợp với các hiệp hội chuyên ngành trong nước và quốc tế tổ chức, quy tụ các đơn vị, doanh nghiệp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Mỹ, Đức, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc, Indonesia, Philippin, Hong Kong (Trung Quốc), Việt Nam...

Đáng chú ý, triển lãm có sự góp mặt của các đơn vị truyền hình, công nghệ phim, điện ảnh lớn trên thế giới như: KOCCA, Mainichi Broadcasting System Inc., Media Quiz International Holdings Ltd, China Huace Film&TV Co., Zoland Distribution, GMA Network Inc…

Chú thích ảnh
Ban tổ chức Telefilm Viet Nam 2022 cắt băng khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (Quận 7, TP Hồ Chí Minh) trong ngày 9/6.

Theo ban tổ chức, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, lĩnh vực phim ảnh trên toàn thế giới chịu tổn thất không nhỏ về mặt doanh thu. Tại Việt Nam, các dự án điện ảnh buộc phải lùi ngày công chiếu, doanh thu giảm mạnh. Tuy nhiên, khác với phim điện ảnh bị tác động nặng bởi dịch bệnh, dịch vụ truyền hình trực tuyến lại có cơ hội để tăng trưởng mạnh khi tận dụng nền tảng số cho lĩnh vực phim ảnh và công nghệ truyền hình...

Các công ty, doanh nghiệp đến với triển lãm sẽ được tham gia trải nghiệm các chương trình công nghệ 4K, thực tế ảo, trò chơi, xuất bản, dịch vụ hậu kỳ... đồng thời có thể quảng bá mô hình kinh doanh hay tìm kiếm đối tác, nhà phân phối mới, qua đó bắt kịp xu hướng thời kỳ công nghệ số mới nhất trên thế giới hiện nay.

Đặc biệt trong năm nay, nhằm mục đích đẩy mạnh kết nối giao thương sau thời gian bị gián đoạn và vẫn còn đang bị ảnh hưởng bởi đại dịch, Vietnam Telefilm 2022 sẽ được tổ chức song song triển lãm Trực tiếp và Trực tuyến với mục đích mở rộng cơ hội tiếp cận nhằm tìm kiếm sản phẩm, làm đại lý, nhà phân phối, đầu tư, hợp tác phát triển kinh doanh trong nước và quốc tế, tối ưu thời gian kết nối từ trước Triển lãm 1 tháng và kéo dài đến sau Triển lãm để thiết lập các cuộc giao dịch trực tiếp và trực tuyến thuận lợi, hiệu quả.

LabVIETCHEM đón đầu xu thế, mang sản phẩm mới tới Hội thảo Analytica VIETNAM 2022 LabVIETCHEM đón đầu xu thế, mang sản phẩm mới tới Hội thảo Analytica VIETNAM 2022
Cặp vợ chồng Việt - Italia và đam mê truyền bá võ cổ truyền Việt Nam ra thế giới Cặp vợ chồng Việt - Italia và đam mê truyền bá võ cổ truyền Việt Nam ra thế giới
In bài viết

Truyền hình