Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
12:30 | 17/08/2022 GMT+7

K-Drama “POONG, THE JOSEON PSYCHIATRIST” đứng đầu về lượng người xem trên các kênh truyền hình ở Hàn Quốc

aa
Spackman Entertainment Group Limited – một trong những tập đoàn sản xuất các chương trình giải trí hàng đầu của Hàn Quốc (được ông Charles Spackman,nhà đầu tư công nghệ và truyền thông thành lập vào năm 2011) vừa thông báo K-drama, POONG, THE JOSEON PSYCHIATRIST (tựa tiếng Việt: Bác sĩ tâm thần JOSEON YOO SE POONG) do nam diễn viên gạo cội Kim Sang-kyung của Spackman Media Group Limited (một công ty con của Tập đoàn) đóng vai chính, đã phá kỷ lục về lượng người xem cao nhất của chính mình, chiếm vị trí hàng đầu trong thời gian phát sóng trên tất cả các kênh truyền hình ở Hàn Quốc.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 17 tháng 8 năm 2022 – Spackman Entertainment Group Limited – một trong những tập đoàn sản xuất các chương trình giải trí hàng đầu của Hàn Quốc (được ông Charles Spackman,nhà đầu tư công nghệ và truyền thông thành lập vào năm 2011) vừa thông báo K-drama, POONG, THE JOSEON PSYCHIATRIST (tựa tiếng Việt: Bác sĩ tâm thần JOSEON YOO SE POONG) do nam diễn viên gạo cội Kim Sang-kyung của Spackman Media Group Limited (một công ty con của Tập đoàn) đóng vai chính, đã phá kỷ lục về lượng người xem cao nhất của chính mình, chiếm vị trí hàng đầu trong thời gian phát sóng trên tất cả các kênh truyền hình ở Hàn Quốc.

Sự thành công của của bộ phim POONG, THE JOSEON PSYCHIATRIST nhấn mạnh sức mạnh ngôi sao của Kim Sang-kyung, người trước đây đã từng đóng vai chính trong bộ phim AIR MURDER của Hàn Quốc, được đồng sản xuất bởi Platform Media Group Co., Ltd – công ty con thuộc sở hữu gián tiếp của Spackman Entertainment Group và được xếp hạng là bộ phim Hàn Quốc đứng đầu doanh thu phòng vé cuối tuần đầu tiên tại Hàn Quốc.

Bộ phim K-Drama “POONG, THE JOSEON PSYCHIATRIST” dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên đã đoạt giải Xuất sắc trong Cuộc thi tác phẩm văn học Hàn Quốc năm 2016. Do Park Won-gook đạo diễn, Park Seul-gi, Choi Min-ho và Lee Bom viết kịch bản và Studio Dragon sản xuất, bộ phim truyền hình về thời đại Joseon mô tả sự chuộc lỗi của một bác sĩ hoàng gia bị thất sủng trở thành một bác sĩ tâm thần được kính trọng tại một ngôi làng nhỏ. Cùng với Kim Sang-kyung, tham gia đóng phim POONG, THE JOSEON PSYCHIATRIST còn có sự góp mặt của diến viên Kim Min-jae từng đóng trong phim DALI AND COCKY PRINCE (DALI VÀ HOÀNG TỬ NGỔ NGÁO, năm 2021) và Kim Hyang-gi thủ vai chính trong phim ALONG WITH THE GODS (THỨ THÁCH THẦN CHẾT, năm 2017-2018).

Trước đó, nam diễn viên Kim Sang-kyung của Spackman Media Group đã đóng vai chính trong bộ phim truyền hình SBS RACKET BOY BAND (năm 2021), được phát hành trên Netflix & SBS. Kim Sang-kyung cũng đóng vai chính trong THE CROWNED CLOWN (tựa Việt: CHÀNG HỀ THẾ THÂN, năm 2019) của tvN và Netflix và cũng đã giành được Giải thưởng Đặc biệt của Ban giám khảo cho vai diễn trong THE DISCLOSER tại Lễ trao giải Điện ảnh Vàng lần thứ 38. Nam diễn viên này được biết đến rộng rãi với vai chính trong MEMORIES OF MURDER (HỒI ỨC KẺ SÁT NHÂN, năm 2003), do Bong Joon-ho của PARASITE (KÝ SINH TRÙNG, năm 2019) đạo diễn và MAY 18 (NGÀY 18 THÁNG 5, năm 2007). Kim Sang-kyung đã giành được Giải thưởng Đặc biệt của Ban giám khảo tại Lễ trao giải Quay phim Vàng lần thứ 38 năm 2018 và Giải thưởng Xuất sắc & Giải thưởng Cư dân mạng (Netizen) tại Lễ trao giải Phim truyền hình KBS năm 2014.

Hashtag: #SpackmanEntertainmentGroup

Thông tin về Spackman Entertainment Group Limited

Là một trong những tập đoàn sản xuất các chương trình giải trí hàng đầu của Hàn Quốc, Spackman Entertainment Group Limited (SEGL) được thành lập bởi ông Charles Spackman, một nhà đầu tư sừng sỏ – chuyên tham gia vào việc phát triển, sản xuất, giới thiệu và tài trợ độc lập cho các bộ phim ở Hàn Quốc. Để đa dạng hóa nguồn doanh thu, SELG đã mở rộng danh mục đầu tư kinh doanh của mình để bao gồm cả việc sản xuất các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Ngoài việc kinh doanh nội dung, SELG cũng đầu tư vào các công ty giải trí và quỹ phim có thể bổ sung về mặt tài chính và chiến lược cho các hoạt động cốt lõi hiện có của mình. SEGL có cổ phiếu được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Singapore, với mã 40E.

Theo Variety, trong năm 2019, Hàn Quốc là thị trường phòng vé lớn thứ tư thế giới. chỉ sau Bắc Mỹ, Trung Quốc và Nhật Bản.

Zip Cinema Co., Ltd. là một trong những thương hiệu sản xuất phim được công nhận nhất tại Hàn Quốc và đã sản xuất một số phim gặt hái nhiều thành công về mặt thương mại ở Hàn Quốc. Kể từ năm 2009 đến nay, Zip Cinema đã liên tiếp sản xuất 10 phim mang lại lợi nhuận lớn, trong đó có một số bộ phim có doanh thu cao nhất và giành được các giải thưởng danh giá của Hàn Quốc như CRAZY ROMANCE (năm 2019), DEFAULT (năm 2018), MASTER (năm 2016), THE PRIESTS (năm 2015), COLD EYES (năm 2013) và ALL ABOUT MY WIFE (năm 2012). Để biết thêm thông tin về Zip Cinema, hãy truy cập http://zipcine.com.

SEGL cũng sở hữu Novus Mediacorp Co., Ltd. – một nhà đầu tư, nhà sản xuất và / hoặc nhà phân phối tổng cộng 79 phim (58 phim Hàn Quốc và 21 phim nước ngoài). Trong đó có có các phim ROSE OF BETRAYAL, THE OUTLAWS SECRETLY, GREATL (là một trong những phim ăn khách và có doanh thu phòng vé lớn nhất năm 2013 ở Hàn Quốc, với sự tham gia của diễn viên Kim Soo-hyun cũng rất nổi tiếng trong phim MY LOVE FROM THE STARSFRIEND 2: THE GREAT LEGACY. Trong năm 2012, Novus Mediacorp cũng là nhà phân phối phim ALL ABOUT MY WIFE – một bộ phim hài lãng mạn có doanh thu hàng đầu được sản xuất bởi Zip Cinema. Năm 2018, THE OUTLAWS, do Novus Mediacorp đồng sản xuất đã phá vỡ kỷ lục doanh thu Video theo yêu cầu (VOD) cao nhất mọi thời đại tại Hàn Quốc. Để biết thêm thông tin về Novus Mediacorp, hãy truy cập http://novusmediacorp.com.

SEGL điều hành một quán cà phê lớn có tên là Upper West ở quận Gangnam tại Seoul và sở hữu một studio chụp ảnh chuyên nghiệp Noon Pictures Co., Ltd.

SEGL sở hữu 43,88% cổ phần tại Spackman Media Group Limited (SMGL). Đây là một công ty được thành lập tại Hồng Kông (cùng với các công ty con), là một trong những công ty quản lý các tài năng trong lĩnh vực giải trí lớn nhất ở Hàn Quốc, với một số tên tuổi hàng đầu trong ngành giải trí Hàn Quốc. SMGL điều hành hoạt động kinh doanh quản lý tài năng của mình thông qua các hãng, công ty nổi tiếng khác như MS Team Entertainment Co., Ltd.; UAA & Co Inc.; Fiftyone K Inc.; SBD Entertainment Inc. và Kook Entertainment Co., Ltd. SMGL là một công ty liên kết của SEGL.

SELG sở hữu 100% vốn chủ sở hữu trong Frame Pictures Co., Ltd – vốn là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê thiết bị phục vụ quay phim ở Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 2014, Frame Pictures đã làm việc với hơn 25 đạo diễn hàng đầu Hàn Quốc và cung cấp máy ảnh và thiết bị quay phim, chiếu sáng cho một số dự án phim và phim truyền hình đáng chú ý nhất của Hàn Quốc, trong đó có các phim như GIRL COPS (năm 2018) có diễn viên Wi Ha-Jun của SMGL và THE GREATEST DIVORCE (năm 2018) với sự tham gia của Bae Doona của SMGL. Trong năm 2018, Frame Pictures cũng đã giành được hợp đồng cung cấp thiết bị phục vụ sản xuất các bộ phim FOUR MEN (năm 2019), ASADAL CHRONICLES (năm 2019), THE CROWNED CLOWN (năm 2019), THE BEAUTY INSIDE (năm 2018), HUNDRED MILLION STARS FROM THE SKY (năm 2018), LOVELY HORRIBLY (năm 2018), THE GUEST (năm 2018), bộ phim lịch sử Hàn Quốc MALMOI, SUITS (năm 2018) có Park Hyung-sik của SMGL, MISTRESS (năm 2018), LIFE (năm 2018), LIVE (năm 2018) với sự tham gia của Lee Kwang-soo, RUNNING , MY MISTER (năm 2018) và LOVE ALARM (năm 2018) – sản phẩm gốc Hàn Quốc đầu tiên của Netflix.

SELG sở hữu 100% vốn chủ sở hữu của Hãng Take Pictures Pte. Ltd. (Singapore) sản xuất một số bộ phim bao gồm STONE SKIPPING, GUARDIAN THE PRIESTS 2 (đồng sản xuất cùng Hãng Zip Cinema).

SELG sở hữu 100% vốn chủ sở hữu của Hãng Constellation Agency Pte. Ltd. (Singapore). Constellation Agency sở hữu The P Factory Co., Ltd. và Platform Media Group Co., Ltd. (PMG), chủ yếu tham gia vào việc quản lý các nghệ sĩ Hàn Quốc hoạt động ở các thị trường nước ngoài. The P Factory là một nhà cung cấp giải pháp tiếp thị sáng tạo, chuyên sản xuất nội dung sự kiện và thương hiệu. PMG là một đơn vị quản lý các nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc lớn trong các lĩnh vực điện ảnh, truyền hình, quảng cáo thương mại và giải trí.

SELG sở hữu 100% vốn chủ sở hữu của Hãng Greenlight Content Limited, chủ yếu liên quan đến việc đầu tư vào phim truyền hình và phim nhựa, cũng như cung cấp dịch vụ tư vấn để sản xuất phim có nội dung Hàn Quốc.

SELG sở hữu 100% vốn chủ sở hữu của Simplex Films Limited là một công ty sản xuất phim giai đoạn đầu. Simplex Films có các bộ phim sau đây đang được phát hành, cụ thể là A BOLT FROM THE BLUE, IRREVOCABLE PROMISEOUR SUPERSTAR K.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập http://www.spackmanentertainmentgroup.com/

.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Cơ hội tiếp cận xu thế truyền hình mới nhất của thế giới

Cơ hội tiếp cận xu thế truyền hình mới nhất của thế giới

Trong 3 ngày, từ 9-11/6, tại thành phố Hồ Chí Minh diễn ra Triển lãm Quốc tế Phim và Truyền hình Việt Nam 2022 (Telefilm Viet Nam 2022) nhằm tạo cơ hội để các nhà sản xuất phim và truyền hình trong nước có cơ hội giao lưu học hỏi, cập nhật xu thế truyền hình mới nhất cùng các thiết bị hiện đại.
Truyền hình analog ngừng phát sóng, người dân xem truyền hình số như thế nào?

Truyền hình analog ngừng phát sóng, người dân xem truyền hình số như thế nào?

Theo văn bản mới đây của Bộ Thông tin và Truyền thông, sóng truyền hình tương tự mặt đất, hay còn gọi là truyền hình analog, đã chính thức dừng hoạt động tại hàng loạt tỉnh thành.
Nhiều game show truyền hình thực tế bị chỉ trích lố lăng, phản cảm

Nhiều game show truyền hình thực tế bị chỉ trích lố lăng, phản cảm

Rất nhiều chương trình khi được phát sóng cả trên truyền hình lẫn trực tuyến bị khán giả lên án vì lố lăng, phản cảm.

Các tin bài khác

Đồng Hới trước chu kỳ tăng tốc mới về phát triển kinh tế

Đồng Hới trước chu kỳ tăng tốc mới về phát triển kinh tế

Việc sáp nhập Quảng Bình và Quảng Trị, chọn Đồng Hới là trung tâm mở ra một chương mới đầy hứa hẹn cho sự phát triển của khu vực, tạo ra một động lực mạnh mẽ cho tăng trưởng kinh tế, phát triển hạ tầng và du lịch.
SIBUR công bố chiến lược phát triển bền vững được cập nhật đến năm 2030

SIBUR công bố chiến lược phát triển bền vững được cập nhật đến năm 2030

Ngày 09/6/2025, SIBUR - nhà sản xuất polyme và cao su lớn nhất của Nga, đã hoàn thiện thành công chiến lược phát triển bền vững 5 năm và đưa ra các mục tiêu mới cho giai đoạn 5 năm tiếp theo 2025-2029.
VinUni đặt mục tiêu vào top 100 đại học hàng đầu thế giới - Mời tuyển 500 nhà khoa học toàn cầu

VinUni đặt mục tiêu vào top 100 đại học hàng đầu thế giới - Mời tuyển 500 nhà khoa học toàn cầu

Trường Đại học VinUni chính thức công bố chiến lược tăng tốc phát triển Giai đoạn 2 với mục tiêu trở thành một trong 100 đại học xuất sắc nhất toàn cầu. Điểm tựa của chiến lược là chương trình “VinUni 500” – mời tuyển 500 nhân sự học thuật tinh hoa thế giới và nguồn kinh phí 9.300 tỷ đồng từ Tập đoàn Vingroup để mở rộng quy mô đào tạo và xây dựng hệ sinh thái nghiên cứu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.
T&T Group trao thưởng hơn 1,2 tỉ đồng cho CLB Bóng bàn CAND-T&T

T&T Group trao thưởng hơn 1,2 tỉ đồng cho CLB Bóng bàn CAND-T&T

Với những thành tích xuất sắc tại Giải vô địch Bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 43 năm 2025, các HLV và VĐV của CLB Bóng bàn Công an nhân dân (CAND) - T&T đã được Tập đoàn T&T Group vinh danh và trao thưởng với số tiền lớn lên tới 1,26 tỉ đồng.

Đọc nhiều

Tin quốc tế ngày 09/6: Chủ tịch ASEAN kêu gọi hạ nhiệt căng thẳng biên giới Campuchia - Thái Lan

Tin quốc tế ngày 09/6: Chủ tịch ASEAN kêu gọi hạ nhiệt căng thẳng biên giới Campuchia - Thái Lan

Chủ tịch ASEAN kêu gọi kiềm chế trong căng thẳng biên giới Campuchia-Thái Lan; Mỹ chuyển hướng viện trợ quân sự cho Ukraine sang Trung Đông; biểu tình gia tăng ở Los Angeles (Mỹ)... là tin tức quốc tế đáng chú ý ngày 09/6.
Lần đầu tiên quảng bá thủy hải sản Việt Nam tại Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Praha 2025

Lần đầu tiên quảng bá thủy hải sản Việt Nam tại Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Praha 2025

Lần đầu tiên, các sản phẩm thủy hải sản đặc trưng của Việt Nam được giới thiệu rộng rãi tới công chúng Cộng hòa Séc trong khuôn khổ Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Praha 2025 - sự kiện giao lưu quốc tế quy mô lớn, thu hút hơn 20.000 lượt khách tham dự. Với 5 gian hàng tại Quảng trường Chiến thắng, Việt Nam đã quảng bá sinh động hình ảnh đất nước thông qua ẩm thực, nông sản và các sản phẩm văn hóa truyền thống, góp phần thúc đẩy quan hệ Đối tác chiến lược Việt Nam - Séc.
Kiều bào Nhật Bản trao quà, học bổng cho người dân biên giới Nghệ An

Kiều bào Nhật Bản trao quà, học bổng cho người dân biên giới Nghệ An

Từ ngày 7-8/6/2025, nhóm các kiều bào trẻ Nhật Bản thuộc Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA) đã tổ chức chuyến thiện nguyện phát quà hỗ trợ cho bà con vùng biên giới huyện Tương Dương, Nghệ An, nơi vừa bị ảnh hưởng bởi mưa lũ.
"Cùng thưởng thức vải đỏ, cùng chia sẻ tình đồng chí Việt - Trung"

"Cùng thưởng thức vải đỏ, cùng chia sẻ tình đồng chí Việt - Trung"

Đó chủ đề của buổi giao lưu được Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam tổ chức vào chiều ngày 6/6/2025. Chương trình có sự tham dự của các cán bộ Đại sứ quán, cùng đông đảo phóng viên Việt Nam và Trung Quốc.
Chiến sĩ Hải quân hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh, lan tỏa thông điệp vì môi trường biển

Chiến sĩ Hải quân hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh, lan tỏa thông điệp vì môi trường biển

Ngày 08/6, hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh năm 2025, các đoàn viên, thanh niên đến từ Đoàn cơ sở Lữ đoàn 171 (Vùng 2 Hải quân), Hải đoàn 129 Hải quân và Học viện Hải quân đã tham gia nhiều hoạt động thiết thực, như: tặng áo phao và cờ Tổ quốc cho ngư dân, ra quân làm sạch bãi biển, tuyên truyền bảo vệ môi trường và chủ quyền biển đảo.
Phát động Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam 2025: Công nghệ xanh vì đại dương bền vững

Phát động Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam 2025: Công nghệ xanh vì đại dương bền vững

Ngày 06/6, tại Quảng trường Hồ Chí Minh (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Bình tổ chức Lễ phát động quốc gia Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2025.
Hải quân Vùng 5: Tuyên truyền, nâng cao hiểu biết về biển, đảo cho người dân Phú Quốc

Hải quân Vùng 5: Tuyên truyền, nâng cao hiểu biết về biển, đảo cho người dân Phú Quốc

Chiều 05/6, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo và Dân vận Tỉnh ủy Kiên Giang tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho người dân tại phường Dương Đông, TP. Phú Quốc (Kiên Giang).
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
infographic quan he doi tac chien luoc toan dien viet nam phap
infographics viet nam tai dac cu chu tich uy ban ky thuat thuong truc to chuc hai quan the gioi
hon 2700 dai bieu du dai le phat dan vesak lien hop quoc 2025 tai viet nam
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động