Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:00 | 07/01/2022 GMT+7

Nhà tài trợ chính thức Midea Group chúc mừng Đội tuyển bóng đá Thái Lan vô địch AFF Suzuki Cup 2020

aa
Midea, một trong những thương hiệu thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới và là nhà tài trợ chính thức của Giải vô địch Liên đoàn Bóng đá ASEAN (ASEAN Football Federation – AFF) – thường được gọi là AFF Suzuki Cup 2020 – chào mừng đội tuyển bóng đá Thái Lan giành chiến thắng để đến với đại sảnh danh vọng AFF.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 7 tháng 1 năm 2022 – Midea, một trong những thương hiệu thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới và là nhà tài trợ chính thức của Giải vô địch Liên đoàn Bóng đá ASEAN (ASEAN Football Federation – AFF) – thường được gọi là AFF Suzuki Cup 2020 – chào mừng đội tuyển bóng đá Thái Lan giành chiến thắng để đến với đại sảnh danh vọng AFF .

Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nên giải đấu đã bị hoãn hai lần trước khi diễn ra từ ngày 5 tháng 12 năm 2021 đến ngày 1 tháng 1 năm 2022 tại Singapore. Tổng cộng có 10 đội đã tham gia thi đấu giành chức vô địch trong 26 trận đấu và với hơn 500 triệu người hâm mộ trên khắp ASEAN theo dõi tại nhà qua màn hình TV. Trong trận chung kết, Thái Lan đối đầu với Indonesia và chiến thắng để giành được chiếc cúp vô địch.

Ông Jackie Huang, Tổng giám đốc Bộ phận kinh doanh quốc tế của Midea khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi rất vui khi có thể giới thiệu thương hiệu và sản phẩm của mình trên toàn khu vực thông qua mức độ tiếp xúc vô song và vô số sáng kiến ​​thu hút người hâm mộ. Midea là thương hiệu Xử lý không khí và thiết bị nấu ăn nhỏ hàng đầu thế giới, cũng như thiết bị điều hòa không khí số 1, quạt làm mát số 1 và thương hiệu Nồi cơm điện số 1. Là một trong những thương hiệu tốt nhất trong gia đình của người tiêu dùng, do đó, Midea rất phù hợp để mang những gì hay nhất của bóng đá ASEAN đến với hàng triệu người hâm mộ cuồng nhiệt. Trên tinh thần ủng hộ những gì tốt nhất, chúng tôi cũng tài trợ giải thưởng Chiếc giày vàng cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của giải đấu. Năm nay, chúng tôi có đến 4 cầu thủ chiến thắng của các đội Thái Lan, Philippines và Malaysia đều ghi được 4bàn thắng”.

Trong suốt giải đấu, Midea đã tương tác với hàng triệu người hâm mộ thông qua nhiều sáng kiến ​​trực tuyến và mạng xã hội. Trước lễ hội mua sắm ngày 11/11 năm nay, Midea đã triển khai chiến dịch trực tuyến #HomeOfTheBest11 tương tác, giúp truyền sức mạnh đến người hâm mộ khi họ bầu chọn ra 11 cầu thủ trong đội hình tiêu biểu toàn sao (all-star) xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá ASEAN. Trên cả kênh truyền thông xã hội của Midea và AFF, chiến dịch #HomeOfTheBestMoments mời người hâm mộ đoán tỷ số các trận đấu sắp tới. Sau mỗi trận đấu, Midea đều tổ chức chiến dịch #HomeOfTheBestMoments phát lại những pha bóng, khoảng khắc hấp dẫn nhất, nổi bật nhất, đồng thời quảng bá các sản phẩm tốt nhất của Midea. Trong khi đó, #MideaHomeChallenge trên TikTok ở Indonesia và Malaysia đã đạt được phạm vi tiếp cận và tương tác lớn nhất với hàng tỷ lượt xem.

Thương hiệu Midea cũng được giới thiệu nổi bật trên các bảng quảng cáo xung quanh sân bóng, quảng cáo truyền hình trong khuôn viên sân vận động, quảng cáo trên TV, trên các kênh kỹ thuật số của giải đấu.

Thiếu tướng Khiev Sameth,Chủ tịch AFF phát biểu: “Chúng tôi rất vinh dự được làm việc với Midea trong năm 2021 để mang môn bóng đá đến với hàng triệu người hâm mộ, đồng thời giúp họ mở rộng phạm vi tiếp cận và tiếp xúc của thương hiệu. Chúng tôi mong muốn có một cơ hội hợp tác khác khi chúng tôi tiếp thêm sức mạnh cho những người hâm mộ bóng đá với tinh thần đoàn kết và niềm đam mê cùng nhau”.

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về AFF Suzuki Cup

AFF Suzuki Cup là cuộc thi bóng đá do Liên đoàn Bóng đá ASEAN (AFF) tổ chức hai năm một lần, được FIFA công nhận và đội tuyển hạng ‘A’ của các quốc gia Đông Nam Á tranh tài.

Trong năm 2020, giải đấu lần thứ 13 của AFF Suzuki Cup đã tiếp tục theo thể thức, trong đó 10 đội đủ điều kiện, được chia thành hai nhóm 5 độii và thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt, mỗi đội thi đấu 4 trận. Thể thức của vòng loại trực tiếp không thay đổi, với các trận bán kết và chung kết thi đấu theo thể thức hai trận lượt đi và lượt về.

www.affsuzukicup.com

Thông tin về Liên đoàn Bóng đá ASEAN (ASEAN Football Federation – AFF)

Liên đoàn Bóng đá ASEAN bao gồm 12 liên đoàn thành viên. Các mục tiêu chính của Liên đoàn Bóng đá ASEAN là phát triển bóng đá trong khu vực ASEAN thông qua các hoạt động, các khóa học và cuộc thi, tiếp tục phát triển AFF Suzuki Cup trở thành Giải bóng đá hàng đầu ở châu Á và thúc đẩy mối quan hệ chặt chẽ hơn giữa các liên đoàn thành viên trong ASEAN và các liên đoàn trên khắp Châu Á.

www.aseanfootball.org

Thông tin về Midea & Midea Group

Midea là một trong hơn 10 thương hiệu thuộc lĩnh vực kinh doanh thiết bị gia dụng của Midea Group – một tập đoàn công nghệ cao hàng đầu thế giới được xếp hạng thứ 288 tại Danh sách Global Fortune 500 năm 2021. Hoạt động kinh doanh của Midea Group không chỉ là thiết bị gia dụng và bao gồm các trụ cột kinh doanh như hệ thống máy điều hòa không khí, máy sưởi, và thông gió; robot và tự động hóa; nhà thông minh và Internet vạn vật (IoT), cũng như các thành phần và logistics thông minh. Tất cả các doanh nghiệp của Midea Group đều phấn đấu vì một tôn chỉ: #HumanizingTechnology.

Thương hiệu Đồ gia dụng Midea cung cấp một trong những dòng sản phẩm toàn diện nhất thế giới trong ngành thiết bị gia dụng, chuyên về xử lý không khí (giải pháp điều hòa không khí thương mại và dân dụng), điện lạnh, giặt là, thiết bị nhà bếp và nấu ăn lớn, thiết bị nhà bếp nhỏ, thiết bị nước, lau và chiếu sáng sàn…

Midea tin tưởng vào việc cung cấp các giải pháp “thân thiện đến bất ngờ” bằng cách áp dụng phương pháp giải quyết vấn đề và lấy người tiêu dùng làm trung tâm. Với mục tiêu vượt lên trên và vươn xa hơn cho tương lai, Midea không ngừng khám phá và sáng tạo để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của người tiêu dùng – giúp họ “luôn cảm thấy như ở nhà”, đó cũng là khẩu hiệu của thương hiệu.

Với 34 trung tâm sản xuất trên toàn cầu và hơn 150.000 nhân viên làm việc tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, Midea đã tạo ra doanh thu năm 2020 là hơn 41,4 tỷ USD. 28 trung tâm đổi mới trên toàn thế giới của Midea cam kết mạnh mẽ đối với công tác nghiên cứu và phát triển (R&D) đã giúp cho Midea được nhân hơn 62.000 bằng phát minh, sáng chế.

Midea hiện là Thương hiệu Xử lý không khí số 1 thế giới [Nguồn: Euromonitor International (Shanghai) Limited; Tài liệu về thiết bị tiêu dùng được xuất bản năm thứ 21, doanh số bán lẻ theo đơn vị, dữ liệu năm 2020], Thương hiệu Thiết bị nấu ăn nhỏ số 1 thế giới [Nguồn: Euromonitor International Limited; Tài liệu về thiết bị tiêu dùng được xuất bản năm thứ 21, doanh số bán lẻ theo đơn vị, dữ liệu năm 2020] và Thương hiệu Nồi cơm điện số 1 thế giới [Nguồn: Euromonitor International Limited; Tài liệu về thiết bị tiêu dùng được xuất bản năm thứ 21, doanh số bán lẻ theo đơn vị, dữ liệu năm 2020].

#Midea

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.
Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững

Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững

Vinamilk tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong và dẫn đầu của ở cả khía cạnh quản trị lẫn phát triển bền vững qua các kết quả nổi bật tại Cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết năm 2024 với hơn 500 doanh nghiệp tham gia.
Ngân hàng số Cake lần đầu tiên triển khai hệ thống quản lý thẻ toàn diện trên công nghệ đám mây tại Việt Nam

Ngân hàng số Cake lần đầu tiên triển khai hệ thống quản lý thẻ toàn diện trên công nghệ đám mây tại Việt Nam

Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, vừa công bố hợp tác với ngân hàng số Cake by VPBank (Cake) – ngân hàng số lớn nhất Việt Nam về lượng người dùng, doanh thu và sự đa dạng sản phẩm – để triển khai hệ thống quản lý thẻ (Card Management System – CMS) toàn diện qua công nghệ đám mây.
MSB hợp tác với Backbase và SmartOSC để triển khai nền tảng ngân hàng tương tác

MSB hợp tác với Backbase và SmartOSC để triển khai nền tảng ngân hàng tương tác

Backbase, đơn vị sáng tạo ra Nền tảng Ngân hàng Tương tác vừa thông báo: Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng hải (MSB) đã đầu tư chiến lược vào Nền tảng Ngân hàng Tương tác Backbase, với sự hỗ trợ triển khai từ SmartOSC – đơn vị cung cấp các giải pháp chuyển đổi số chất lượng cao, đối tác tại Việt Nam của Backbase.

Đọc nhiều

Mở rộng cơ hội hợp tác, kinh doanh cho doanh nghiệp Việt tại Hoa Kỳ

Mở rộng cơ hội hợp tác, kinh doanh cho doanh nghiệp Việt tại Hoa Kỳ

Ngày 21/11, tại TP Cần Thơ, Trung tâm Xúc tiến đầu tư - thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ phối hợp Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP Hồ Chí Minh tổ chức Hội thảo “Mở rộng kinh doanh tại Hoa Kỳ”.
Các Liên hiệp hữu nghị Cụm 5: Vận động gần 300 tỷ đồng viện trợ trong năm 2024

Các Liên hiệp hữu nghị Cụm 5: Vận động gần 300 tỷ đồng viện trợ trong năm 2024

Ngày 20/11, tại Cà Mau, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị các tỉnh, thành (Cụm 5) gồm: Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Kiên Giang, Đồng Tháp, An Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh và thành phố Cần Thơ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đối ngoại nhân dân năm 2024 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2025.
World Vision cùng Việt Nam bảo vệ trẻ em trên không gian mạng

World Vision cùng Việt Nam bảo vệ trẻ em trên không gian mạng

“Trong nỗ lực xây dựng môi trường mạng an toàn, hiệu quả cho trẻ em, World Vision International tại Việt Nam luôn tập trung vào phương pháp tiếp cận lấy trẻ em làm trung tâm. World Vision đặc biệt chú trọng chương trình giáo dục kỹ năng số toàn diện để trẻ em có thể vừa biết cách tự bảo vệ mình, vừa có thể sử dụng internet sáng tạo. Đồng thời tự ý thức vai trò chủ động của mình trong việc xây dựng môi trường internet an toàn, hiệu quả”.
Cựu sinh viên Campuchia tại Việt Nam: tiếp tục nối những nhịp cầu vun đắp tình hữu nghị hai nước

Cựu sinh viên Campuchia tại Việt Nam: tiếp tục nối những nhịp cầu vun đắp tình hữu nghị hai nước

Chương trình “Ươm mầm hữu nghị” do Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia khởi xướng và triển khai đã hỗ trợ thiết thực, hiệu quả cho hàng trăm sinh viên Campuchia đang học tập tại Việt Nam. Từ sự hỗ trợ đó, sinh viên Campuchia có thêm nền tảng tốt khi đi làm, nhiều cơ hội phát triển và đóng góp tích cực cho tình hữu nghị hai nước. Thạc sĩ Uch Leang, Phó Vụ trưởng Vụ Nghiên cứu Á - Phi và Trung Đông, Hàn lâm Hoàng gia Campuchia (RAC), Chủ tịch Hội cựu sinh viên Campuchia tại Việt Nam cho biết như vậy khi trao đổi với phóng viên tạp chí Thời Đại.
Bộ đội biên phòng Việt - Lào tuần tra song phương bảo vệ biên giới

Bộ đội biên phòng Việt - Lào tuần tra song phương bảo vệ biên giới

Từ ngày 21-22/11, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Salavan (Lào) tiến hành tuần tra song phương đoạn biên giới Việt Nam - Lào, từ mốc quốc giới 634 đến mốc quốc giới 637.
Tàu 467 Vùng 4 Hải quân cứu nạn thành công tàu cá Bình Định

Tàu 467 Vùng 4 Hải quân cứu nạn thành công tàu cá Bình Định

Ngày 21/11, Tàu 467 Vùng 4 Hải quân đã cứu nạn thành công tàu cá Bình Định bị hỏng máy tại khu vực đảo Phú Quý.
Việt Nam kiên quyết thực hiện các biện pháp phù hợp với luật pháp quốc tế để thực thi chủ quyền

Việt Nam kiên quyết thực hiện các biện pháp phù hợp với luật pháp quốc tế để thực thi chủ quyền

Việt Nam tôn trọng quyền của các quốc gia ven biển trong việc ban hành nội luật và các quy định liên quan đến biển phù hợp với UNCLOS 1982; đồng thời, Việt Nam cũng đề nghị các quốc gia khác tôn trọng đầy đủ chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Trường Sa và các quyền của Việt Nam đối với các vùng biển của Việt Nam được xác lập phù hợp với UNCLOS 1982.
cuu sinh vien campuchia tai viet nam tiep tuc noi nhung nhip cau vun dap tinh huu nghi hai nuoc
infographic 10 thang viet nam don hon 141 trieu luot khach du lich quoc te
infographics nhung dong gop quan trong cua viet nam trong acmecs
infographics brics va nam ban cau cung xay dung mot the gioi tot dep hon
infographics ngay phu nu viet nam 2010 phu nu viet nam chu dong sang tao tu tin toa sang trong thoi dai moi
video tay ninh bao ton phat huy nghe thuat trinh dien dan gian dan toc khmer gan voi phat trien du lich
infographics nobel 2024 giai nobel hoa binh ton vinh to chuc nihon hidankyo cua nhat ban
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động