Ngôi sao bóng đá Kaká là Đại sứ thương hiệu toàn cầu của OPPO hợp tác với UEFA Champions League
THÂM QUYẾN, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Công ty công nghệ thông minh tầm cỡ toàn cầu OPPO vừa công bố đã chọn Ricardo Izecson Dos Santos Leite, hay còn được biết đến với tên Kaká, cựu ngôi sao bóng đá Brazil là Đại sứ thương hiệu toàn cầu cho mối quan hệ hợp tác với UEFA Champions League.
Là cựu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA và là người đã giành được danh hiệu Quả bóng vàng, UEFA Champions League, FIFA World Cup…, Kaká là một biểu tượng trong thế giới bóng đá và là một trong những cầu thủ được vinh danh nhiều nhất trong thời thi đấu của anh ấy ở cả cấp độ câu lạc bộ và quốc tế.
Cùng với OPPO, Kaká sẽ trở lại Sân vận động Olympic Atatürk, nơi từng diễn ra trận đấu được mệnh danh Miracle (tạm dịch: Điều kỳ diệu, phép màu) năm 2005 tại Istanbul, nơi diễn ra trận chung kết UEFA Champions League giữa AC Milan và FC Liverpool. Khi đó Kaká có tên trong đội hình của AC Milan. OPPO mong muốn được tổ chức lễ kỷ niệm với sự trở lại của Kaká và trận chung kết UEFA Champions League 2023 tại Istanbul giữa Manchester City và Inter Milan với người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.
Ông Elvis Zhou, Giám đốc tiếp thị ở nước ngoài của OPPO cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Kaká với tư cách là Đại sứ thương hiệu toàn cầu của OPPO cho mùa giải UEFA Champions League 2022-2023. Sự hợp tác với sự kiện thể thao tầm cỡ toàn cầu là trận chung kết UEFA Champions League mang đến cho OPPO cơ hội vô song để chia sẻ tinh thần truyền cảm hứng lẫn nhau của chúng tôi với khán giả trên toàn thế giới. Chúng tôi tin rằng, điều kỳ diệu không tự nhiên xảy ra mà chúng được tạo nên từ chuyên môn và sự kiên trì. Với Kaká, nhân chứng và người tạo ra những điều kỳ diệu, khi gia nhập đội ngũ OPPO năm nay, chúng tôi sẽ có vị thế tốt hơn để giao tiếp và tương tác với người hâm mộ toàn cầu, đồng thời truyền cảm hứng cho họ thưởng thức, trải nghiệm và chia sẻ những khoảnh khắc kỳ diệu từ các trận đấu bóng đá đỉnh cao yêu thích của họ”.
Cựu ngôi sao bóng đá Kaká phát biểu: “Tinh thần”Cảm hứng ở phía trước” của OPPO cũng chính là tinh thần nằm ở trung tâm tham vọng của mọi vận động viên nhằm đạt được thành tích vĩ đại khi đối mặt với nghịch cảnh. Là một người hâm mộ công nghệ lớn, tôi rất vui khi có cơ hội hợp tác với công ty hàng đầu về công nghệ toàn cầu như OPPO để kết nối hơn nữa và truyền cảm hứng cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới trong cuộc thi năm nay và cùng nhau chứng kiến nhiều điều kỳ diệu hơn nữa”.
Theo thỏa thuận hợp tác đã ký, Đại sứ thương hiệu toàn cầu OPPO Kaká sẽ đến thăm Jakarta, Indonesia vào ngày 3 tháng 6 và Bắc Kinh, Trung Quốc vào ngày 5 tháng 6 tới để tham gia một loạt hoạt động của OPPO. Cuối cùng, trong trận chung kết UEFA Champions League 2023, Kaká sẽ gặp gỡ người hâm mộ toàn cầu ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ tại gian hàng OPPO ở Sân vận động Olympic Atatürk và chụp một số ảnh bằng điện thoại thông minh (smartphone) OPPO Find N2 Flip và Find X6 Pro.
Với việc Kaká và trận chung kết UEFA Champions League sẽ trở lại Istanbul vào mùa hè này, OPPO mong muốn người hâm mộ trên toàn thế giới sẽ được thưởng thức trận đấu phi thường và đầy cảm hứng này cũng như kỷ niệm sự ra đời của một nhà vô địch mới.
Để tìm hiểu thêm về mối quan hệ đối tác của OPPO với UEFA Champions League và các sự kiện diễn ra tại trận chung kết năm nay ở Istanbul, hãy nhấp vào đây.
Hashtag: #OPPO
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về OPPO
OPPO là thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Kể từ khi ra mắt điện thoại di động đầu tiên – “Smiley Face” – vào năm 2008 đến nay, OPPO đã không ngừng theo đuổi sức mạnh tổng hợp hoàn hảo giữa sự hài lòng về mặt thẩm mỹ và công nghệ đổi mới. Hiện nay, OPPO cung cấp nhiều loại thiết bị thông minh dẫn đầu là dòng Find và Reno. Ngoài các thiết bị, OPPO còn cung cấp cho người dùng hệ điều hành ColorOS và các dịch vụ Internet như OPPO Cloud và OPPO+. OPPO hiện có mặt tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 40.000 nhân viên luôn tận tâm tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng trên toàn thế giới.