Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:22 | 07/03/2021 GMT+7

Ngày Quốc tế Phụ nữ tặng gì cho ý nghĩa?

aa
Ngày 8/3 là thời gian thích hợp để bạn thể hiện sự quan tâm và trao gửi yêu thương đến người phụ nữ của mình.
Top lời chúc ngày 8/3 ý nghĩa và cảm động nhất Top lời chúc ngày 8/3 ý nghĩa và cảm động nhất
Những lời chúc ngày 8/3 bằng tiếng anh vừa hay vừa ý nghĩa mà chị em muốn được gửi tặng nhất Những lời chúc ngày 8/3 bằng tiếng anh vừa hay vừa ý nghĩa mà chị em muốn được gửi tặng nhất

Nếu còn đang phân vân nên tặng quà gì cho ý nghĩa nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, hãy tham khảo một vài gợi ý dưới đây.

Hoa hồng – biểu tượng cho phái đẹp

Hoa là biểu tượng cho phái đẹp bởi vẻ thuần khiết, sự nhẹ nhàng, tinh tế và hương thơm quyến rũ. Hầu hết chị em ai cũng thích được tặng hoa vào các dịp đặc biệt. Một bó hoa hồng sẽ là món quà 8/3 ý nghĩa dành tặng mẹ, vợ cũng như bạn gái.

Một bó hoa hồng không tốn quá nhiều kinh phí nhưng vẫn làm người phụ nữ mà bạn yêu thương cảm động. Vậy thì đừng bỏ qua gợi ý quà tặng 8/3 tuyệt vời này nhé!

Ngày Quốc tế Phụ nữ tặng gì cho ý nghĩa?
Ảnh minh họa

Nước hoa – lưu giữ hương thơm ngọt ngào cho phái đẹp

Nước hoa là phụ kiện giúp bạn gái luôn tự tin khi đi ra ngoài. Cho dù nàng có vận động mạnh, ra nhiều mồ hôi thì mùi nước hoa cũng giúp cô ấy tự tin tỏa sáng. Mùi nước hoa cũng là hương thơm đặc trưng để nhận diện người phụ nữ của bạn. Vì thế, hãy khéo léo tạo bất ngờ cho “người ấy” bằng một chai nước hoa nhân ngày 8/3 nhé!

Đồng hồ – phụ kiện chuyên nghiệp, sang trọng

Đồng hồ không chỉ là phụ kiện giúp các bạn nữ “đúng giờ” hơn khi gặp cánh mày râu mà còn thể hiện đẳng cấp, sự chuyên nghiệp. Vì thế, các bạn nam có thể lựa chọn một chiếc đồng hồ xinh xắn, thanh lịch làm quà tặng 8/3 cho bạn gái.

Nhẫn đôi dành tặng một nửa yêu thương

Nếu bạn đang tìm kiếm quà tặng 8/3 cho bạn gái thì đừng bỏ qua nhẫn đôi. Nó vừa thể hiện bạn là người đàn ông tâm lý, vừa khiến cô nàng trân trọng hơn tình yêu thiêng liêng giữa hai người. Nếu bạn và người thương đã có thời gian tìm hiểu lâu dài rồi thì hãy nhân cơ hội này cầu hôn nàng luôn nhé! Đúng là một món quà 8/3 ý nghĩa nhất đúng không nào?

Dây chuyền tặng mẹ thể hiện sự biết ơn

Một món đồ trang sức chắc chắn là quà tặng 8/3 phù hợp nhất dành cho người mẹ đáng kính. Chẳng có người mẹ nào lại không thích được con trai của mình tặng quà nhân dịp ngày lễ của mình. Bạn có thể rủ bố đi chọn dây chuyền để tặng mẹ. Chắc chắn người phụ nữ “quyền lực” của gia đình sẽ vỡ òa trong hạnh phúc với món quà 8/3 ý nghĩa cho mà xem.

Son môi điểm tô thêm vẻ đẹp của bạn gái

Nếu bạn đang băn khoăn việc chọn quà tặng 8/3 cho bạn gái thì đừng quên son môi. Bởi thực tế son gần như là vật “bất ly thân” của mọi cô nàng hiện đại. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến màu sắc mà các nàng thích nhé! Các cô gái thường thích các màu như đỏ cam, đỏ đất hoặc đơn giản bạn nên chọn màu đỏ tươi sáng một chút, cẩn thận khi lựa chọn các màu như hồng cánh sen, đỏ ánh tím,… nhé!

Giày dép nâng niu từng bước chân nàng

Giày dép cũng là một món quà 8/3 ý nghĩa mà bạn có thể mua tặng mẹ hoặc người yêu đều được. Tuy nhiên, bạn nên chú ý nếu mua giày dép tặng bạn gái thì hãy chọn màu trẻ trung, tươi sáng còn mua tặng mẹ thì nên chọn các màu nhã nhặn hoặc màu tối một chút.

Một món đồ handmade tự làm

Quà tặng 8/3 suy cho cùng cũng là biểu thị tấm lòng, sự quan tâm của bạn dành cho một nửa thế giới. Vì thế, món quà mà mình tự tay làm chắc chắn sẽ được đối phương yêu thích và nâng niu. Bạn có thể tự tay chuẩn bị một chiếc thiệp rồi viết lời chúc hoặc làm các bông hoa giấy handmade. Như vậy, các bà, các mẹ, các chị chắc chắn sẽ bất ngờ và hạnh phúc lắm!

Túi xách tặng mẹ

Túi xách là món đồ mà bất cứ người phụ nữ nào cũng cần. Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ hãy mua tặng mẹ một chiếc túi xách mới. Đó sẽ là món quà 8/3 ý nghĩa mà một người con nên làm để mẹ vui.

Chiếc váy hợp phong cách giúp bạn gái tự tin tỏa sáng

Nếu bạn vẫn chưa nghĩ ra quà tặng 8/3 cho bạn gái thì đừng quên đến một chiếc váy thật đẹp nhé! Hầu hết cô nàng nào cũng thích được tặng váy xinh xắn và hữu dụng. Cô ấy có thể mặc đến công sở, đi chơi, đi tiệc tùng hoặc dạo phố, mua sắm đều được.

Khăn – phụ kiện thời trang nổi bật

Khăn là sản phẩm phụ kiện được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng bởi sự đa năng. Bạn có thể dùng làm khăn quàng cổ, thắt túi xách, thắt nơ, hoặc làm băng đô đội đầu đều rất đẹp. Vì thế, quà tặng 8/3 tinh tế nhất chính là một chiếc khăn thời trang đa năng.

Ngày Quốc tế Phụ nữ tặng gì cho ý nghĩa?
Ảnh minh họa

Gấu bông - biểu tượng cho sự đáng yêu

Những cô nàng có đôi chút trẻ con, nhí nhảnh chắc chắn sẽ thích quà tặng 8/3 là một chú gấu bông ngộ nghĩnh, đáng yêu. Bạn có thể mua gấu teddy, gấu chó mặt xệ, gấu hình nhãn dán Facebook đều rất dễ thương. Chắc chắn nàng sẽ rất thích món quà 8/3 ý nghĩa này.

Một chuyến du lịch xa hoặc gần tùy điều kiện

Có ai mà không thích đi chơi đúng không? Nếu bạn quá bận rộn với công việc, không thể sắp xếp thời gian ở cùng mẹ hoặc người yêu trong ngày 8/3 thì hãy tặng họ một chuyến du lịch. Đây là quà tặng 8/3 ý nghĩa mà chắc chắn ai ai cũng yêu thích.

Thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe cho mẹ

Sức khỏe là quan trọng nhất với các mẹ hiện giờ, nhất là những ai có mẹ đã nhiều tuổi. Vì vậy món quà 8/3 ý nghĩa nhất ở thời điểm này chính là tặng mẹ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng. Bạn hãy tìm những loại thực phẩm chức năng tốt cho xương khớp, hệ miễn dịch để tặng mẹ nhé!

Dụng cụ nhà bếp

Dụng cụ nhà bếp là đồ dùng quen thuộc nhất với bất cứ một người nội trợ nào, nhất là mẹ và vợ. Thay vì mua các món quà tặng 8/3 xa xỉ, đắt tiền mà mẹ hoặc vợ không thích thì bạn hãy chọn mua các dụng cụ nhà bếp. Một số sản phẩm bạn có thể tham khảo như: máy xay sinh tố, nồi chiên không dầu, lò vi sóng,…

Các món quà lưu niệm ấn tượng

Nếu bạn chưa có điều kiện kinh tế dư dả thì hãy chọn quà tặng 8/3 là những món đồ lưu niệm. Tuy giá trị của chúng không lớn nhưng cũng một phần thể hiện được tấm lòng của bạn. Một số sản phẩm quà lưu niệm được ưa chuộng trong dịp 8/3 năm nay là: tháp đôi, đồng hồ cát, hình dán các cung hoàng đạo, lịch để bàn,…

Tại sao có ngày quốc tế phụ nữ 8/3? Tại sao có ngày quốc tế phụ nữ 8/3?
Những lời chúc ý nghĩa ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 Những lời chúc ý nghĩa ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Lưu học sinh Lào, Campuchia ấn tượng với ngày 8/3 tại Việt Nam

Lưu học sinh Lào, Campuchia ấn tượng với ngày 8/3 tại Việt Nam

Tham gia các hoạt động cộng đồng; trao tặng hoa, ngắm phố phường ngập tràn sắc màu... là những trải nghiệm thú vị của một số lưu học sinh Lào, Campuchia tại Việt Nam nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3).
Lan tỏa tình yêu tiếng Việt từ lễ kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 tại Hà Lan

Lan tỏa tình yêu tiếng Việt từ lễ kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 tại Hà Lan

Mới đây, tại Hà Lan, Hội người Việt Nam tại Vương quốc Hà Lan, Hội Phụ nữ Việt Nam tại Hà Lan tổ chức ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3.
Những ‘bông hồng Việt’ ở nước ngoài

Những ‘bông hồng Việt’ ở nước ngoài

Sinh sống tại khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, phụ nữ Việt Nam như những bông hoa tỏa hương, ngày càng có nhiều ảnh hưởng đến cộng đồng và đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển đất nước.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024 Xử Nữ sẽ có thể tìm thấy một vài cơ hội đầu tư khá phù hợp. Nếu muốn làm ăn lớn, bạn thử rủ một vài người bạn đáng tin cậy xung quanh mình cùng góp vốn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024 mức độ nhạy cảm của Cự Giải tăng cao, có một số điều bạn biết rõ dù ai đó không nói ra. Tuy nhiên, việc gì giữ bí mật được thì nên giữ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024 đường tài lộc của Bọ Cạp vô cùng dồi dào, bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái, rủng rỉnh mà không phải lo lắng gì quá nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận nhiều tin vui, vận may bất ngờ. Bạn có thể nhận được món quà hay lời mời tụ tập ăn uống nào đó.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.
Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Ngày 15/4, Đại sứ quán Việt Nam tại Belarus phối hợp với Hội hữu nghị và giao lưu văn hóa quốc tế của Belarus và Hội Hữu nghị Belarus - Việt Nam tổ chức Ngày ...
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động