Trang chủ Truyền hình Cuộc sống muôn màu
06:29 | 07/03/2021 GMT+7

Ngày 8/3 nên tặng gì cho bạn gái để tình cảm thêm bền chặt?

aa
Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là một trong những dịp để bạn thắt chặt tình cảm giữa người yêu và mình. Để dành tặng nàng món quà 8/3 ý nghĩa, trước hết bạn phải hiểu tâm lý và con người nàng thì mới chọn được món phù hợp nhé.
Top lời chúc ngày 8/3 ý nghĩa và cảm động nhất Top lời chúc ngày 8/3 ý nghĩa và cảm động nhất
Những lời chúc ngày 8/3 bằng tiếng anh vừa hay vừa ý nghĩa mà chị em muốn được gửi tặng nhất Những lời chúc ngày 8/3 bằng tiếng anh vừa hay vừa ý nghĩa mà chị em muốn được gửi tặng nhất

Hoa hồng

Tặng hoa là phương pháp "thả thính" lãng mạn dù đã cũ nhưng đến giờ vẫn còn tác dụng. Với những cô gái yêu thích những câu chuyện đẹp như tiểu thuyết ngôn tình, các chàng trai đừng ngại áp dụng chúng trong thực tế nhé!

Có thể nói, hoa là phương tiện truyền tải cảm xúc yêu thương ngọt ngào, mềm mại nhất tới người yêu. Người yêu bạn chắc chắn sẽ "đổ gục" trước sự xuất hiện bất ngờ của bạn cùng một bó hoa hồng đẹp rực rỡ trên tay đó.

Bữa tối lãng mạn do chính tay bạn chuẩn bị

Một bữa tối lãng mạn có thể là lựa chọn tối ưu cho bạn. Hãy chuẩn bị khung cảnh lãng mạn với nến, hoa hồng, bóng bay và đặc biệt nhất là bữa tối do tự tay bạn chuẩn bị để dành tặng nàng. Chắc chắn sự bất ngờ này sẽ khiến trái tim nàng "liêu xiêu" vì bạn.

Ngày 8/3 nên tặng gì cho bạn gái để tình cảm thêm bền chặt?

Váy, áo

Những chiếc váy trẻ trung và nữ tính là một trong những món quà bạn hàng đầu bạn có thể lựa chọn dành tặng nàng trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Chắc chắn rằng nàng sẽ rất cảm động, nâng niu và tự tin diện váy mới sánh bước cùng bạn. Điều này không chỉ làm người yêu mà chính bạn cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc khi thấy người yêu mặc đồ mình mua nữa. Tuy nhiên, để món đồ không bị xếp tủ thì các chàng trai cần phải chọn lựa đúng phong cách thường ngày của nàng, kiểu dáng, màu sắc phù hợp với da, kích thước quần áo vừa với dáng người.

Các sản phẩm trang điểm, chăm sóc sắc đẹp

Đề cập đến chuyện chọn mua quà tặng phái đẹp, chắc chắn không thể quên liệt kê những sản phẩm trang điểm cơ bản mà chị em nào cũng sở hữu (son, phấn mắt, phấn phủ, chì kẻ mày, kẻ mắt, phấn má, phấn mắt,...) hay bộ chăm sóc da mặt (xịt khoáng, tẩy trang, nước hoa hồng, kem dưỡng da, kem chống nắng, mặt nạ dưỡng da,...).

Đồng hồ đeo tay

Giữa hàng trăm ý tưởng tặng quà quen thuộc, nhiều người dừng lại trước đồng hồ. Một chiếc đồng hồ tầm trung tuy không quá đắt đỏ như những loại trang sức đính đá, ngọc trai nhưng vẫn là một món phụ kiện sang trọng, có thể sử dụng được lâu dài. Không những thế, chúng là công cụ giúp các bạn gái quản lý thời gian hiệu quả, sắp xếp công việc và các deadline một cách khoa học.

Tặng đồng hồ nữ cho người yêu còn là một hình thức trao niềm tin, gửi gắm thông điệp rằng: Tình yêu của anh và em sẽ bền chặt, vững bền như thời gian mãi trường tồn.

Nước hoa

Nước hoa là được coi là "chất xúc tác" mang tính tượng trưng giúp bày tỏ tình yêu, thay lời muốn nói. Tặng nước hoa là thể hiện mong muốn thắt chặt, tiến thêm một bước trong mối quan hệ. Với những người muốn tạo không khí lãng mạn, muốn để lại dấu ấn riêng trong lòng đối phương thì thay vì thể hiện trực tiếp bằng lời nói, họ có thể dùng nước hoa chứa đựng ý nghĩa như vậy làm quà tặng.

Ngày 8/3 nên tặng gì cho bạn gái để tình cảm thêm bền chặt?

Giày, túi xách

Bên cạnh chiếc váy nữ tính hay lọ nước hoa quyến rũ thì những đôi giày thời trang, túi xách phong cách cũng khiến các nàng mê mẩn trong ngày 8/3.

Cùng với túi xách, giày là phụ kiện thời trang được được rất nhiều cô nàng sưu tập. Bởi vì theo quan niệm thời trang của phụ nữ, giày dép hay túi xách đều phải được kết hợp sao cho đúng, sao cho hài hòa với bộ trang phục đang mặc trên người.

Hầu hết các cô gái đều sở hữu rất nhiều giày, dép, túi xách với nhiều kiểu dáng khác nhau. Vậy nên, việc bạn tặng những món đồ này cũng sẽ chẳng bao giờ là thừa.

Một cặp vé xem phim

Mới yêu thì lúc nào các cặp đôi cũng sẽ luôn muốn ở bên cạnh nhau. Vì vậy, dành thời gian thật ý nghĩa bên nàng trong ngày đặc biệt này sẽ khiến nàng rất vui và hạnh phúc. Một cặp vé xem phim mới nhất về một bộ phim lãng mạn, một bộ phim bom tấn khiến nàng vừa thích mê mà lại không bị gượng gạo, ngại ngùng trong những ngày mới quen. Hai bạn có thể đi ăn, đi dạo rồi xem phim. Tặng quà cho bạn gái mới quen ngày 8/3 đôi khi chỉ là những phút giây hạnh phúc như vậy.

Gấu bông

Đây chính là món quà mà các cặp đôi thường dành cho nhau bởi nó thay thế hình ảnh của nhau trong mắt đối phương. Gấu con sẽ thay bạn nghe những lời thủ thỉ, yêu thương và cả những trách móc hờn dỗi.

Tình yêu mới chớm nở sẽ có rất nhiều cung bậc cảm xúc, nàng có thể dành hàng tiếng để bắt đầu nói những lời ngại ngùng trước mặt bạn với con gấu đáng yêu này đấy. Vì vậy hãy chọn một con gấu để làm cô ấy vui mỗi ngày.

Những lời chúc ngày 8/3 hay, cảm động nhất dành cho người vợ Những lời chúc ngày 8/3 hay, cảm động nhất dành cho người vợ
Những lời chúc ngày 8/3 dành cho người yêu khiến nàng cảm thấy mình đặc biệt vô cùng Những lời chúc ngày 8/3 dành cho người yêu khiến nàng cảm thấy mình đặc biệt vô cùng
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Lưu học sinh Lào, Campuchia ấn tượng với ngày 8/3 tại Việt Nam

Lưu học sinh Lào, Campuchia ấn tượng với ngày 8/3 tại Việt Nam

Tham gia các hoạt động cộng đồng; trao tặng hoa, ngắm phố phường ngập tràn sắc màu... là những trải nghiệm thú vị của một số lưu học sinh Lào, Campuchia tại Việt Nam nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3).
Lan tỏa tình yêu tiếng Việt từ lễ kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 tại Hà Lan

Lan tỏa tình yêu tiếng Việt từ lễ kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 tại Hà Lan

Mới đây, tại Hà Lan, Hội người Việt Nam tại Vương quốc Hà Lan, Hội Phụ nữ Việt Nam tại Hà Lan tổ chức ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3.
Những ‘bông hồng Việt’ ở nước ngoài

Những ‘bông hồng Việt’ ở nước ngoài

Sinh sống tại khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, phụ nữ Việt Nam như những bông hoa tỏa hương, ngày càng có nhiều ảnh hưởng đến cộng đồng và đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển đất nước.

Các tin bài khác

Đại sứ các nhóm G4 gửi thông điệp chúc Tết Nguyên Đán

Đại sứ các nhóm G4 gửi thông điệp chúc Tết Nguyên Đán

Trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Đại sứ và Đại biện lâm thời 4 nước Nhóm G4 tại Việt Nam, gồm: New Zealand, Canada, Na Uy và Thụy Sỹ đã dành thời gian gặp gỡ, chúc Tết một số lao động nữ tại Hà Nội, với mong muốn tri ân những những người lao động đang cần mẫn làm việc mỗi ngày để đảm bảo cuộc sống cho gia đình và đóng góp cho xã hội theo cách riêng của mình.
Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá

Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá

Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá là thông điệp được Sanh chia sẻ nhằm lan tỏa đến cộng đồng nơi em sinh sống.
Vẻ đẹp hoa đào Vân Đồn, Quảng Ninh

Vẻ đẹp hoa đào Vân Đồn, Quảng Ninh

Hoa đào là biểu tượng mùa xuân của miền Bắc, mỗi khi tết đến xuân về mỗi gia đình đều dành thời gian chọn cho mình một cành đào, hay một cây đào ưng ý để chơi tết. Đáp ứng nhu cầu đó, nghề trồng đào đã ngày một phát triển. Không chỉ làm đẹp cho đất, cho người, cây đào đã giúp nhiều người ổn định cuộc sống và vươn lên làm giàu.
Vietnam Kun - Chàng trai Nhật mong muốn trở thành cầu nối văn hóa Nhật Bản - Việt Nam

Vietnam Kun - Chàng trai Nhật mong muốn trở thành cầu nối văn hóa Nhật Bản - Việt Nam

Chàng trai Nhật Bản có tên Inoue Keiichi phải lòng dải đất hình chữ S. Anh chàng xây dựng nhiều kênh mạng xã hội như Tiktok, Youtube, Facebook có tên Vietnam Kun để ghi lại nhiều trải nghiệm của mình tại Việt Nam.

Đọc nhiều

Nhiều thông tin hữu ích tại Diễn đàn du học Pháp năm 2024

Nhiều thông tin hữu ích tại Diễn đàn du học Pháp năm 2024

Ngày 7/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ phối hợp Tổ chức Campus France, Trường Đại học Cần Thơ tổ chức Diễn đàn du học Pháp năm 2024.
Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Ngày 6/7, Lữ đoàn 175, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp cùng Tổng công ty Thái Sơn, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho các gia đình chính sách tại tỉnh cà Mau.
“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

Ngày 6/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp các Tổng Lãnh sự quán các nước tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khánh thành “Vườn thông hữu nghị”, chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (29/7/1989 – 29/7/2024).
Lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng tiếp tục tăng

Lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng tiếp tục tăng

Trong tuần đầu tiên của tháng 7, tiếp tục có thêm nhiều ngân hàng tăng lãi suất huy động. Hiện đang có hơn 20 ngân hàng trả lãi suất từ 5 - 6%/năm cho tiền gửi kỳ hạn 12 tháng. Xu hướng tăng lãi suất huy động rộ lên từ tháng 5 và đến nay đã bước sang tháng thứ 3 liên tiếp.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động