Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
11:15 | 12/06/2023 GMT+7

Ngân hàng Đầu tư Kenanga (Malaysia) tổ chức nhiều hoạt động nhân kỷ niệm 50 năm thành lập

aa
Ngân hàng Đầu tư Kenanga Berhad (“Kenanga”) vừa kỷ niệm 50 năm ngày thành lập, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử của ngân hàng. Trong 5 thập kỷ qua, Kenanga đã đóng vai trò quan trọng trong việc trao quyền cho các thế hệ người Malaysia trong lĩnh vực đầu tư, đồng thời thúc đẩy khả năng cho nhiều tập đoàn cũng như các công ty khởi nghiệp (start-up).

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 12 tháng 6 năm 2023 – Ngân hàng Đầu tư Kenanga Berhad (“Kenanga”) vừa kỷ niệm 50 năm ngày thành lập, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử của ngân hàng. Trong 5 thập kỷ qua, Kenanga đã đóng vai trò quan trọng trong việc trao quyền cho các thế hệ người Malaysia trong lĩnh vực đầu tư, đồng thời thúc đẩy khả năng cho nhiều tập đoàn cũng như các công ty khởi nghiệp (start-up). Là một thương hiệu ra đời và phát triển tại Malaysia, Kenanga đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong suốt nửa thế kỷ qua.

YM Tan Sri Dato’ Paduka Tengku Noor Zakiah Tengku Ismail, Founder Emeritus and Adviser of Kenanga Investment Bank Berhad

Để đánh dấu cột mốc quan trọng này, Kenanga đã tổ chức một lễ kỷ niệm long trọng tại trụ sở chính ở Kuala Lumpur, bao gồm một loạt các sự kiện và hoạt động dành cho đội ngũ nhân viên của mình. Kenanga cũng đang chuẩn bị nâng cao các dịch vụ hiện có của mình để mang lại giá trị và sự tiện lợi hơn nữa cho khách hàng. Khách hàng có thể mong đợi sự ra mắt của Siêu ứng dụng quản lý tài sản (Wealth SuperApp) của Kenanga, nhằm cách mạng hóa cách người Malaysia tiếp cận việc tạo ra và quản lý của cải.

Với 50 năm kinh nghiệm, Kenanga đã trải qua quá trình phát triển và chuyển đổi đáng kể kể từ khi bắt đầu với tư cách là một công ty môi giới chứng khoán khá khiêm tốn vào năm 1973. Hiện nay, Kenanga là một ngân hàng đầu tư độc lập hàng đầu từng đoạt nhiều giải thưởng uy tín ở Malaysia, cung cấp các dịch vụ tài chính sáng tạo và toàn diện trên phạm vi toàn lãnh thổ Malaysia.

Kenanga đã đạt được những cột mốc quan trọng trong những năm qua, bao gồm việc hợp tác với Rakuten Securities, Inc. để ra mắt Rakuten Trade, nền tảng môi giới chứng khoán kỹ thuật số đầu tiên của Malaysia. Kenanga cũng trở thành tổ chức đầu tiên được Sở giao dịch chứng khoán Malaysia (Bursa Malaysia) công nhận là “Tổ chức tham gia sáng tạo nhất” do đã đưa những ý tưởng biến đổi, sáng tạo ra thị trường.

Vào năm 2021, Kenanga đã thể hiện cam kết thực hành kinh doanh có trách nhiệm bằng cách trở thành ngân hàng đầu tư Malaysia đầu tiên tham gia Hiệp ước Toàn cầu của Liên hợp quốc, sáng kiến ​​phát triển bền vững của công ty lớn nhất thế giới. Năm 2022, Kenanga đã giới thiệu Kenanga Digital Investment, một cố vấn robot điều khiển bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đã đạt được mốc 100 triệu ringgit Malaysia trong Quản lý tài sản chỉ trong vòng 2 tháng kể từ khi ra mắt. Cùng năm đó, Kenanga đã ký Biên bản ghi nhớ (MoU) với Ant Group để ra mắt Siêu ứng dụng giàu có đầu tiên của Malaysia và sau đó được đưa vào Chỉ số FTSE4Good Bursa Malaysia, biểu thị sự tuân thủ các tiêu chuẩn Môi trường, Xã hội và Quản trị doanh nghiệp (ESG) toàn cầu.

Bà Sri Dato’ Paduka Tengku Noor Zakiah Tengku Ismail, Người sáng lập danh dự và Cố vấn của Ngân hàng Đầu tư Kenanga Berhad phát biểu: “Khi chúng tôi kỷ niệm 50 năm thành lập Kenanga, tôi vô cùng tự hào và biết ơn. Cột mốc này là minh chứng cho sự cống hiến, làm việc chăm chỉ và sự hỗ trợ không ngừng của các khách hàng, đối tác, nhân viên và các bên liên quan của chúng tôi. Tôi tự hào về những thành tích của Kenanga và rất tin tưởng vào sự phát triển và thành công liên tục của Kenanga trong những năm tới. Để ghi nhận thành tích quan trọng này, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến khách hàng, đối tác kinh doanh, cổ đông, nhân viên và cộng đồng các bên liên quan đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt hành trình 50 năm qua”.

Ông Datuk Chay Wai Leong, Giám đốc điều hành Tập đoàn của Ngân hàng Đầu tư Kenanga Berhad chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào kỷ niệm 50 năm thành lập ngân hàng đầu tư độc lập hàng đầu và là một trong những công ty môi giới và quản lý tài sản bán lẻ lớn nhất của Malaysia. Đây là minh chứng cho sự tin tưởng và hỗ trợ của khách hàng cũng như sự cống hiến của các nhân viên tài năng của chúng tôi. Trong những năm qua, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để cung cấp các dịch vụ đặc biệt, giải pháp sáng tạo và trải nghiệm giao dịch liền mạch cho các khách hàng quan trọng của mình. Chúng tôi vẫn luôn cam kết thúc đẩy thành công cho khách hàng và duy trì vị trí dẫn đầu ngành”.

Hashtag: #Kenanga

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Ngân hàng Đầu tư Kenanga (Kenanga Investment Bank Berhad (197301002193 (15678-H)

Được thành lập vào năm 1973, Ngân hàng Đầu tư Kenanga là một tập đoàn tài chính – ngân hàng tại Malaysia với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới cổ phiếu, ngân hàng đầu tư, kho bạc, ngân hàng Hồi giáo, các công cụ phái sinh niêm yết, quản lý đầu tư, quản lý tài sản, cho vay có cấu trúc và tài trợ thương mại với nền tảng vững chắc trong việc tuân thủ quy định và quản lý rủi ro.

Là một thương hiệu đổi mới và được thành lập tại Malaysia, Ngân hàng Đầu tư Kenanga thể hiện tham vọng kỹ thuật số của mình bao gồm việc xây dựng một hệ sinh thái kỹ thuật số mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và doanh nghiệp. Một số sản phẩm có thẻ làm thay đổi cuộc chơi của Ngân hàng Đầu tư Kenanga bao gồm Rakuten Trade – nền tảng môi giới chứng khoán kỹ thuật số hoàn toàn trực tuyến của Malaysia và Kenanga Digital Investment – công ty sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và robot.

Tập đoàn cũng ra mắt Kenanga Money – ví điện tử môi giới chứng khoán đầu tiên của Malaysia, mở đường cho Giải pháp Quan sử dụng AI và giao dịch thuật toán, khởi động giải pháp tài trợ chuỗi cung ứng mang tính cách mạng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và thâm nhập vào không gian tài sản kỹ thuật số thông qua đầu tư vào Tokenize Technology (M) Sdn.Bhd.

Ngân hàng Đầu tư Kenanga đã giành được nhiều giải thưởng và lời khen ngợi phản ánh vị thế vững chắc trên thị trường. Cụ thể, ngân hàng đã được trao giải dưới các hạng mục Tổ chức tham gia cổ phần tổng thể tốt nhất bởi Bursa Malaysia; Đơn vị tham gia giao dịch phái sinh tổng thể tốt nhất, Nhà phát hành chứng quyền có cấu trúc tốt nhất, Tổ chức tham gia cổ phần bán lẻ tốt nhất, Ngân hàng đầu tư của Tổ chức tham gia cổ phần định chế tốt nhất; cùng với Đơn vị tham gia giao dịch tốt nhất và Tổ chức tham gia cổ phần thể chế tốt nhất và cho Công bằng và Phái sinh tài chính trong 18 năm liên tiếp. Ngân hàng được Bursa Malaysia trao danh hiệu Hạng mục Giao dịch phái sinh thể chế tốt nhất.

Ngân hàng Đầu tư Kenanga thường xuyên được nhận các giải thưởng danh tiếng trong ngành, chẳng hạn như các giải thưởng Lipper, Fundsupermart và Morningstar. Vì những nỗ lực không ngừng hướng tới việc tiếp cận cộng đồng và hoạt động tình nguyện của nhân viên, Ngân hàng đã được trao giải thưởng Công ty đáng thèm muốn của năm về nhận thức về môi trường và tính bền vững tại Giải thưởng Bền vững & Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) Malaysia năm 2021 và 2022. Ngân hàng cũng là Thành viên của Hiệp ước Toàn cầu của Liên hợp quốc (United Nations Global Compact) và tuân thủ cách tiếp cận dựa trên nguyên tắc đối với hoạt động kinh doanh có trách nhiệm.

Ngân hàng Đầu tư Kenanga hiện là ngân hàng đầu tư độc lập hàng đầu đã giành được giải thưởng của Malaysia với cam kết liên tục hướng tới việc thúc đẩy hợp tác, đổi mới và số hóa trên thị trường.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Ngân hàng Đầu tư Kenanga (Malaysia) giành được 7 giải thưởng tại Lễ trao Giải thưởng xuất sắc Bursa 2022

Ngân hàng Đầu tư Kenanga (Malaysia) giành được 7 giải thưởng tại Lễ trao Giải thưởng xuất sắc Bursa 2022

Ngân hàng Đầu tư Kenanga (Kenanga Investment Bank Berhad) – ngân hàng đầu tư độc lập hàng đầu của Malaysia một lần nữa được công nhận do có những thành tích đặc biệt trong lĩnh vực môi giới chứng khoán và chứng khoán phái sinh niêm yết tại Lễ trao Giải thưởng Xuất sắc Bursa (Bursa Excellence Awards) 2022 gần đây.
Ngân hàng Đầu tư Kenanga được Asiamoney vinh danh là Công ty chứng khoán tốt nhất năm 2022 của Malaysia

Ngân hàng Đầu tư Kenanga được Asiamoney vinh danh là Công ty chứng khoán tốt nhất năm 2022 của Malaysia

Ngân hàng Đầu tư Kenanga (Kenanga Investment Bank Berhad) là ngân hàng đầu tư độc lập hàng đầu của Malaysia vừa được vinh danh là Công ty chứng khoán tốt nhất năm 2022 tại lễ trao Giải thưởng công ty chứng khoán tốt nhất của Asiamoney 2022 (the Asiamoney 2022 Best Securities Houses Awards).
Ông Choy Khai Choon được bổ nhiệm làm Giám đốc không điều hành không độc lập của Ngân hàng Đầu tư Kenanga

Ông Choy Khai Choon được bổ nhiệm làm Giám đốc không điều hành không độc lập của Ngân hàng Đầu tư Kenanga

Ngân hàng Đầu tư Kenanga Berhad đã có quyết định bổ nhiệm ông Choy Khai Choon làm Giám đốc không điều hành không độc lập. Quyết định này có hiệu lực bắt đầu từ ngày 13 tháng 12 năm 2021. Ông Choy Khai Choon hiện là Chủ tịch không điều hành độc lập của Zurich Life Insurance Malaysia Berhad và Zurich General Insurance Malaysia Berhad.

Các tin bài khác

Công ty NTT DATA được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ

Công ty NTT DATA được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ

#NTT DATA là công ty cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin trong Top 10 thế giới, gần đây đã được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ. Best Places to Work (tạm dịch: Nơi làm việc Tốt nhất) là chương trình chứng nhận nhân sự quốc tế mang đến cho người sử dụng lao động ở các quốc gia khác nhau cơ hội tìm hiểu thêm về sự gắn kết và mức độ hài lòng của nhân viên...
Từ ngày 24/4/2024, cặp tiền tệ BCCoin/USDT được giao dịch trên Nền tảng giao dịch XT

Từ ngày 24/4/2024, cặp tiền tệ BCCoin/USDT được giao dịch trên Nền tảng giao dịch XT

XT, nền tảng giao dịch mang tính xã hội đầu tiên trên thế giới, vừa niêm yết BCCoin (BlackCardCoin) trên Vùng chính có tài chính phi tập trung (Decentralized Finance – DeFi), trí tuệ nhân tạo (AI) và Web 3.0. Cặp tiền tệ BCCoin/USDT đã bắt đầu được giao dịch vào ngày 24 tháng 4 năm 2024, lúc 11:30 (giờ UTC).
8 thành viên mới được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (ISCA)

8 thành viên mới được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (ISCA)

Một nhóm gồm 8 nhà quản lý, lãnh đạo về kế toán và doanh nghiệp đã được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (Institute of Singapore Chartered Accountants – ISCA) là cơ quan kế toán quốc gia,. Những vị lãnh đạo này bao gồm các đối tác từ các công ty kế toán, một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, một đại diện từ một trường đại học bách khoa và một doanh nhân.
Nano-Care Deutschland AG (Đức) giới thiệu các sản phẩm Nano-Care® có nhiều tính năng vượt trội

Nano-Care Deutschland AG (Đức) giới thiệu các sản phẩm Nano-Care® có nhiều tính năng vượt trội

Nano-Care Deutschland AG – công ty đi đầu trong việc phát triển các chất hoàn thiện bề mặt cải tiến, vừa ra mắt dòng sản phẩm mới nhất của mình. Lấy “sản phẩm thế hệ tiếp theo” làm chủ đề, công ty đang giới thiệu một loạt giải pháp mang tính cách mạng không chỉ mang lại hiệu suất tối đa, mà còn nhấn mạnh vào tính bền vững và khả năng tương thích với môi trường.

Đọc nhiều

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Đó là tinh thần các phát biểu chia sẻ của các Đại sứ Liên bang Nga, Belarus, Kazakhstan và Azerbaijan tại Việt Nam tại họp báo diễn ra ngày 2/5 tại Hà Nội. Sự kiện ...
Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Ông Hoàng Bình Quân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương vừa được Chính phủ Nhật Bản trao tặng Huân chương Mặt trời mọc vì những đóng góp cho ...
Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài tại tỉnh Cà Mau đã khiến cuộc sống nhiều gia đình bị đảo lộn vì thiếu nước sinh hoạt. Để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục tình trạng này, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều động các tàu chở nước ngọt từ đảo Phú Quốc (Kiên Giang) vào đất liền cấp miễn phí cho bà con.
Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Từ ngày 26/4 - 2/5, Đoàn đại biểu TP Hồ Chí Minh do Chuẩn Đô đốc Phạm Như Xuân, Phó Tư lệnh Hải quân làm Trưởng đoàn và ông Nguyễn Phước Lộc, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Thành phố làm Phó đoàn đã đi thăm, động viên và tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân một số điểm đảo ở Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa và Nhà giàn DK1.
Hải quân Việt Nam-Campuchia sẽ phối hợp tuyên truyền, vận động ngư dân chấp hành nghiêm quy định khai thác hải sản

Hải quân Việt Nam-Campuchia sẽ phối hợp tuyên truyền, vận động ngư dân chấp hành nghiêm quy định khai thác hải sản

Đây là một trong những nội dung được Vùng 5 Hải quân Nhân dân Việt Nam và Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia thống nhất tại Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về hoạt động tuần tra chung trong Vùng nước lịch sử Việt Nam-Campuchia diễn ra ngày 2/5 tại TP. Sihanoukville, tỉnh Preah Sihanouk (Campuchia).
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động