Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:40 | 08/04/2022 GMT+7

NetApp đạt được thỏa thuận mua lại Instaclustr để triển khai và quản lý hiệu quả dữ liệu nguồn mở

aa
NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã NTAP) – công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, dựa trên nền tảng đám mây, lấy dữ liệu làm trung tâm – vừa ký một thỏa thuận dứt khoát để mua lại Instaclustr, doanh nghiệp cung cấp nền tảng hàng đầu về các ứng dụng cơ sở dữ liệu, đường ống dữ liệu và quy trình làm việc nguồn mở được quản lý hoàn toàn được cung cấp như một dịch vụ.

SINGAPORE – Media OutReach — NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã NTAP) – công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, dựa trên nền tảng đám mây, lấy dữ liệu làm trung tâm – vừa ký một thỏa thuận dứt khoát để mua lại Instaclustr, doanh nghiệp cung cấp nền tảng hàng đầu về các ứng dụng cơ sở dữ liệu, đường ống dữ liệu và quy trình làm việc nguồn mở được quản lý hoàn toàn được cung cấp như một dịch vụ. Việc mua lại phải tuân theo các điều kiện đóng cửa theo thông lệ.

Các ứng dụng đám mây hiện đại dựa trên một tập hợp các dịch vụ nền tảng ngày càng tăng bao gồm nhiều cơ sở dữ liệu nguồn mở, đường ống dẫn dữ liệu và các giải pháp quy trình làm việc. Việc quản lý hiệu quả sự phức tạp ngày càng tăng và các yêu cầu hoạt động của các ứng dụng và dịch vụ này tạo thêm những thách thức mới cho cơ sở hạ tầng, cơ sở dữ liệu và nhóm vận hành vốn đã bị quá tải, làm tăng chi phí phân phối và tích hợp ứng dụng, làm chậm phân phối ứng dụng và hạn chế đổi mới ứng dụng.

Ông George Kurian, Giám đốc điều hành (CEO) của NetApp cho biết: “NetApp từ lâu đã dẫn đầu trong các giải pháp cho phép khách hàng chạy các ứng dụng. Việc mua lại Instaclustr sẽ kết hợp vai trò dẫn đầu đã được khẳng định của NetApp trong việc lưu trữ liên tục và tối ưu hóa máy tính với các dịch vụ cơ sở dữ liệu và đường ống dữ liệu được quản lý đầy đủ của Instaclustr để mang đến cho khách hàng một nền tảng Hoạt động trên nền tảng đám mây. Qua đó, cung cấp nền tảng tốt nhất và tối ưu nhất cho các ứng dụng của khách hàng trên các đám mây công cộng và ngay tại cơ sở”.

Việc mua lại Instaclustr dựa trên một loạt các thương vụ mua lại chiến lược do NetApp thực hiện để cung cấp một nền tảng tốt nhất hàng đầu cho CloudOps (các hoạt động của đám mây là việc quản lý, phân phối và tiêu thụ phần mềm trong môi trường điện toán, nơi khả năng hiển thị hạn chế trong cơ sở hạ tầng bên dưới của ứng dụng). Các thương vụ mua lại chiến lược của NetApp bao gồm Spot, CloudCheckr, Data Mechanics, Fylamynt và bây giờ là Instaclustr đã khiến Spot by NetApp trở thành một nền tảng hấp dẫn cho các ứng dụng trên một đám mây và trên nhiều đám mây – liên tục tối ưu hóa, tự động hóa, giám sát và bảo mật kết hợp với chuyên môn triển khai và vận hành mở. Nguồn ứng dụng, tất cả được phân phối dưới dạng dịch vụ, trên các đám mây công cộng và riêng tư để cung cấp cho khách hàng nhiều đám mây hơn, với chi phí thấp hơn và mất ít thời gian hơn.

Ông Peter Lilley, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Instaclustr phát biểu: “Nền tảng công nghệ quản lý dữ liệu là một ưu tiên ngày càng thiết yếu đối với các doanh nghiệp hiện đại ngày nay, khi các công ty đang tìm kiếm những cách thức mới để tăng tốc phát triển ứng dụng nhằm tạo lợi thế cạnh tranh. Sự tăng trưởng của Instaclustr được thúc đẩy bởi thực tế là các công ty muốn tận dụng cơ sở dữ liệu mã nguồn mở, đường ống dẫn dữ liệu và các ứng dụng quy trình làm việc mà không bị áp đảo bởi sự phức tạp và chi phí quản lý và vận hành chúng. Chúng tôi rất vui mừng cho các tổ chức xây dựng ứng dụng cho đa đám mây của họ và thực tế đám mây kết hợp để hưởng lợi trực tiếp từ các giải pháp quản lý dữ liệu của Instaclustr cùng với các giải pháp cơ sở hạ tầng của NetApp và Spot by NetApp, đồng thời giảm thiểu gánh nặng chi phí hoạt động”.

Ông Anthony Lye, Phó chủ tịch điều hành kiêm Tổng giám đốc Bộ phận Dịch vụ Đám mây công cộng của NetApp nhận định: “Khi chạy đua để hiện đại hóa và chuyển đổi kỹ thuật số trên đám mây, các công ty phải triển khai các giải pháp cho phép họ tập trung hơn vào việc xây dựng và phát hành các ứng dụng tiên tiến với tốc độ nhanh, chi tiêu ít hơn cho việc quản lý và vận hành cơ sở hạ tầng. Instaclustr làm được điều đó và sẽ là sự bổ sung đáng kể cho danh mục Spot by NetApp của chúng tôi, giải quyết các thách thức phổ biến về độ phức tạp của đám mây, chi phí cao và việc khách hàng thiếu nguồn lực kỹ thuật nội bộ. Việc mua lại đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược của chúng tôi để chạy các nền tảng và cơ sở hạ tầng theo hướng ứng dụng”.

Ông Ben Bromhead, Đồng sáng lập và Giám đốc công nghệ của Instaclustr cho biết: “Từ góc độ công nghệ và sản phẩm, các giải pháp cơ sở hạ tầng mạnh mẽ của NetApp kết hợp hoàn hảo với các giải pháp và dịch vụ lớp dữ liệu dưới dạng dịch vụ của Instaclustr. Đối với các khách hàng doanh nghiệp đang vận hành các ứng dụng trên đám mây công cộng hoặc tại chỗ, nền tảng kết hợp của NetApp và Instaclustr sẽ cung cấp một giải pháp vô song để khắc phục sự phức tạp của đám mây, đồng thời loại bỏ rủi ro khóa nhà cung cấp và chi phí xây dựng và duy trì cùng chuyên môn đó trong nội bộ” .

Các nguồn tài nguyên bổ sung

– Đọc blog: https://www.netapp.com/blog/netapp-moving-up-shifting-left/

– Có thể tìm hiểu thêm về Instaclustr tại https://www.instaclustr.com/

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về NetApp

NetApp là một công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, dựa trên nền tảng đám mây, lấy dữ liệu làm trung tâm, trao quyền cho các tổ chức dẫn đầu với dữ liệu trong thời đại chuyển đổi kỹ thuật số tăng tốc. Công ty cung cấp các hệ thống, phần mềm và dịch vụ đám mây cho phép khách hàng chạy các ứng dụng của mình một cách tối ưu từ trung tâm dữ liệu đến đám mây, cho dù chúng đang phát triển trên đám mây, chuyển sang đám mây hay tạo ra những trải nghiệm giống như đám mây của riêng mình tại chỗ.

Với các giải pháp hoạt động trên nhiều môi trường khác nhau, NetApp giúp các tổ chức xây dựng kết cấu dữ liệu của riêng họ và cung cấp an toàn dữ liệu, dịch vụ và ứng dụng cho đúng người – mọi lúc, mọi nơi. Có thể tìm hiểu thêm thông tin tại www.netapp.com hoặc theo dõi NetApp trên Twitter, LinkedIn, Facebook và Instagram.

#NetApp

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Với sự hợp tác của NVIDIA, NetApp công bố các khả năng mới giúp tối đa hóa tiềm năng của dự án AI

Với sự hợp tác của NVIDIA, NetApp công bố các khả năng mới giúp tối đa hóa tiềm năng của dự án AI

NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: NTAP) – công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, tập trung vào đám mây và dữ liệu thông minh vừa công bố các khả năng mới giúp tối đa hóa tiềm năng của các dự án trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh và xây dựng lợi thế cạnh tranh cho người dùng.
Giải pháp NetApp Storage on Equinix Metal có nhiều lợi ích vượt trội dành cho khách hàng

Giải pháp NetApp Storage on Equinix Metal có nhiều lợi ích vượt trội dành cho khách hàng

NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã NTAP) – công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, dựa trên nền tảng đám mây, lấy dữ liệu làm trung tâm vừa công bố giải pháp chung Bare-Metal-as-a-Service: BMaaS (dịch vụ máy chủ vật lý chỉ dành riêng cho một khách hàng riêng biệt và không chia sẻ tài nguyên với người dùng khác) mới của họ.
Hai công ty NetApp và DreamWorks Animation mở rộng quan hệ liên minh chiến lược dài hạn

Hai công ty NetApp và DreamWorks Animation mở rộng quan hệ liên minh chiến lược dài hạn

NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: NTAP) – công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, tập trung vào đám mây và dữ liệu đã công bố đổi mới liên minh chiến lược và quan hệ đối tác đồng kỹ thuật với DreamWorks Animation.

Các tin bài khác

Tôn vinh người hâm mộ K-Pop: Coca-Cola® Creations ra mắt Coca-Cola không đường phiên bản giới hạn K-Wave

Tôn vinh người hâm mộ K-Pop: Coca-Cola® Creations ra mắt Coca-Cola không đường phiên bản giới hạn K-Wave

Sẵn sàng thưởng thức sản phẩm cải tiến mới nhất của Coca-Cola™ và khám phá những trải nghiệm độc đáo cùng với J.Y. Park, Stray Kids, ITZY & NMIXX!
3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Hôm nay 18/42024, Tạp Chí Time công bố danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ). Đây là các nhà khoa học đã được VinFuture vinh danh nhờ công trình khám phá ra phương pháp điều trị bệnh tiểu đường, béo phì và thúc đẩy các liệu pháp điều trị các bệnh thoái hóa thần kinh.
Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động