Trang chủ Infographic
14:39 | 17/12/2023 GMT+7

Mức độ thông thạo tiếng Anh của người Việt Nam xếp thứ 7 châu Á

aa
Tổ chức Giáo dục quốc tế Education First (EF) mới đây công bố bảng xếp hạng chỉ số thành thạo tiếng Anh EF EPI ở 113 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Sôi động văn hóa Mỹ Latinh tại Việt Nam Sôi động văn hóa Mỹ Latinh tại Việt Nam
Ngày 16/12, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba thành phố Hà Nội và Đại sứ quán các nước Mỹ Latinh tại Việt Nam phối hợp tổ chức “Đêm nhạc Mỹ Latinh lần thứ 11”.
Sinh viên Singapore và thanh niên Bến Tre chung tay sửa phòng học cho học sinh Sinh viên Singapore và thanh niên Bến Tre chung tay sửa phòng học cho học sinh
Vừa qua, thực hiện công trình “Lớp học cho em”, các sinh viên Trường Đại học Quản lý Singapore đã sơn sửa tường, thay khung cửa kính, ốp gạch tường… để làm mới hai phòng học tại điểm phụ của Trường Tiểu học Phước Long 2 (ấp Mỹ Chánh 1, xã Phước Long, huyện Giồng Trôm, Bến Tre).

Chỉ số này được EF công bố thường niên từ năm 2011 đến nay, dựa trên dữ liệu được phân tích từ các bài kiểm tra do EF tổ chức trên quy mô toàn cầu. Theo đó, Việt Nam xếp thứ 58/113 trong bảng xếp hạng độ thông thạo tiếng Anh của người trưởng thành toàn cầu, tăng 2 bậc so với năm 2022.

Mức độ thông thạo tiếng Anh của người Việt Nam xếp thứ 7 châu Á
Việt Nam và cơ hội đầu tư của doanh nghiệp Quebec Việt Nam và cơ hội đầu tư của doanh nghiệp Quebec
Sau 5 năm thực hiện Hiệp định đối tác toàn diện và tiến bộ xuyến Thái Bình Dương (CPTPP), kim ngạch thương mại giữa Việt Nam và Canada đã tăng từ 3,86 tỷ USD năm 2018 lên tới 7,03 tỷ USD năm 2022. Riêng nửa đầu năm 2023, thương mại hai chiều giữa Việt Nam và Canada đã đạt 3,6 tỷ USD, khiến nhiều doanh nghiệp ở tỉnh bang Quebec rất quan tâm.
Hơn 7.000 tác phẩm ảnh và video tham dự Cuộc thi “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam năm 2023” Hơn 7.000 tác phẩm ảnh và video tham dự Cuộc thi “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam năm 2023”
Chương trình Triển lãm và Công bố Giải thưởng Cuộc thi Ảnh và Video “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam năm 2023” sẽ được diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 19/12 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên đài Truyền hình Việt Nam (VTV4).
Theo Báo Tin tức
Nguồn:

Tin bài liên quan

Gần 3.000 người lao động sẽ được đi tàu, máy bay miễn phí về quê đón Tết Nguyên đán 2024

Gần 3.000 người lao động sẽ được đi tàu, máy bay miễn phí về quê đón Tết Nguyên đán 2024

Ngày 14/12, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Phan Văn Anh cho biết, nhằm hỗ trợ đoàn viên, người lao động về quê dịp Tết Nguyên đán 2024, Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam triển khai Kế hoạch tổ chức Chương trình “Hành trình Tết Công đoàn - Xuân 2024”.
Đề xuất doanh nghiệp trả lương, thưởng Tết Nguyên đán 2024 cho người lao động trước 20 ngày

Đề xuất doanh nghiệp trả lương, thưởng Tết Nguyên đán 2024 cho người lao động trước 20 ngày

Đây là một trong những nội dung được đề cập trong công văn Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam vừa gửi các công đoàn cơ sở yêu cầu các đơn vị trực thuộc tăng cường thực hiện các giải pháp tham gia ổn định quan hệ lao động.
Tết Nguyên đán Giáp Thìn: Công đoàn Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động lớn hướng tới người lao động

Tết Nguyên đán Giáp Thìn: Công đoàn Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động lớn hướng tới người lao động

Tổ chức nhiều chương trình “Tết Sum vầy - Xuân chia sẻ” và “Chợ Tết Công đoàn năm 2024”, bố trí phương tiện đưa đón miễn phí hoặc hỗ trợ vé tàu xe hoặc máy bay, tăng cường công tác thăm và tặng quà Tết … là những hoạt động được Công đoàn Việt Nam hướng tới đoàn viên và người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Các tin bài khác

[Inforgraphic] Nguyễn Lương Bằng - người cộng sản tiêu biểu

[Inforgraphic] Nguyễn Lương Bằng - người cộng sản tiêu biểu

Ngày 2/4/2024 là kỷ niệm 120 năm ngày sinh cố Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng (1904-2024). Đây là dịp để tri ân cuộc đời cách mạng cao đẹp và những hoạt động, cống hiến to lớn của ông đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Từ đó góp phần bồi dưỡng, giáo dục tinh thần yêu nước, lý tưởng cách mạng cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ ngày nay.
2025 - "Năm của Hòa bình và Niềm tin Quốc tế"

2025 - "Năm của Hòa bình và Niềm tin Quốc tế"

Đại hội đồng Liên hợp quốc (ĐHĐ LHQ) ngày 21/3/2024 đã thông qua một nghị quyết tuyên bố 2025 là “Năm của Hòa bình và Niềm tin Quốc tế”.
Khai mạc Năm Du lịch quốc gia Điện Biên 2024

Khai mạc Năm Du lịch quốc gia Điện Biên 2024

Với chủ đề “Vinh quang Điện Biên Phủ - Trải nghiệm bất tận”, Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 là sự kiện văn hóa - kinh tế - xã hội tiêu biểu, có quy mô quốc gia và tầm quốc tế, gắn với kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
10 điểm đến thân thiện nhất Việt Nam năm 2024

10 điểm đến thân thiện nhất Việt Nam năm 2024

Booking.com vừa công bố bảng xếp hạng 10 điểm đến thân thiện nhất Việt Nam, một hạng mục nằm trong khuôn khổ giải thưởng Traveller Review Awards 2024. Theo đó, đứng đầu danh sách là Hội An (Quảng Nam), tiếp sau là Phong Nha (Quảng Bình)...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động