Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 15/07/2024 GMT+7

Media Architects được vinh danh là Nhà phân phối đặc biệt

aa
LiveU, công ty hàng đầu thế giới về bonded cellular technology (tạm dịch: công nghệ di động ngoại quan) để liên kết video và phát trực tiếp, đã công nhận Media Architects Pte Ltd vì thành tích xuất sắc của họ tại Hội nghị đối tác LiveU hàng năm.
SonicWall vinh danh các đối tác, nhà phân phối bằng Giải thưởng đối tác SonicWall hàng năm
Nord Pacific Medical cung cấp dịch vụ tiếp cận thị trường cho các nhà phân phối thiết bị y tế ở Đông Á

Được tổ chức trong ngày 27 và 28 tháng 5 vừa qua tại Singapore trùng với Triển lãm thương mại Broadcast Asia uy tín, sự kiện này đã nêu bật những thành tựu và đóng góp quan trọng của Media Architects cho ngành.

Founding Managing Director of Media Architects Nick Tay and Founding CEO of LiveU Inc Mr Samuel Wasserman holding the Certificate of Achievement Award for Outstanding Annual Growth for 2022 and 2023

 

Media Architects được công nhận xuất sắc

Ông Samuel Wasserman, Giám đốc điều hành (CEO) sáng lập của LiveU, đã trao tặng Giấy chứng nhận Thành tựu tăng trưởng hàng năm vượt trội trong 2 năm 2022 và 2023 cho ông Nick Tay, Giám đốc điều hành sáng lập của Media Architects. Tiêu chí lựa chọn cho giải thưởng dựa trên những năm có tăng trưởng doanh thu đáng kể liên tiếp, được Giám đốc Kinh doanh Khu vực đánh giá, đề nghị và được Giám đốc Kinh doanh Toàn cầu kiêm CEO của LiveU phê duyệt.

Chiến thắng này nêu bật khả năng phục hồi của Media Architects trong thị trường hậu đại dịch COVID-19, phù hợp với sứ mệnh trao quyền cho các cá nhân và doanh nghiệp, thông qua các chiến lược video mang tính biến đổi.

Ông Nick Tay chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự với sự công nhận này. Nó tái khẳng định rằng, chúng tôi đang đi đúng hướng – làm những gì chúng tôi yêu thích và giúp khách hàng tạo ra tác động đáng kể bằng các công nghệ phù hợp. Giải thưởng này truyền cảm hứng cho chúng tôi tiếp cận nhiều khách hàng hơn nữa, khi biết rằng những nỗ lực của chúng tôi đang tạo ra sự khác biệt. Giống như một thẻ báo cáo tốt, giải thưởng đóng vai trò là bước đệm để Media Architects vươn lên một tầm cao mới”.

Hợp tác để thành công

LiveU đã tiến bộ đáng kể về khả năng phát trực tiếp không dây chất lượng cao, đặc biệt với những phát triển gần đây được thiết kế để hỗ trợ sản xuất từ ​​xa, đặc biệt là trong lĩnh vực thể thao. Trong những năm đầy thử thách bởi đại dịch COVID-19, Media Architects đã sử dụng một cách hiệu quả công nghệ di động độc quyền của LiveU để tạo điều kiện thuận lợi cho quy trình phát trực tiếp và quy trình sản xuất từ ​​xa. Sự hợp tác này đã giúp công ty đạt được tác động tối đa, thông qua các giải pháp và phần cứng sản xuất phát trực tiếp ưu việt.

Ông Nick Tay cho biết thêm: “Khởi nghiệp và điều hành một doanh nghiệp không phải là chuyện dễ dàng. Chúng tôi đã trải qua bao thăng trầm và giải thưởng này như một cái vỗ nhẹ vào lưng để động viên chúng tôi. Tất cả đều đáng giá”.

Với hệ thống và con người phù hợp, Media Architects sẵn sàng tiếp tục hoàn thành mục đích của mình và giúp khách hàng tiếp cận nhiều đối tượng hơn cũng như tổ chức các sự kiện trực tiếp chất lượng hơn. Công ty hình dung ra một thế giới, nơi truyền thông và công nghệ truyền cảm hứng, giáo dục và kết nối mọi người trên mọi ranh giới, nuôi dưỡng sự sáng tạo, sự đồng cảm và thay đổi tích cực.

Takachiho Koheki sẽ là nhà phân phối các sản phẩm điện tử, bán dẫn của OnMicro tại thị trường Nhật Bản Takachiho Koheki sẽ là nhà phân phối các sản phẩm điện tử, bán dẫn của OnMicro tại thị trường Nhật Bản
OnMicro, công ty sáng tạo hoạt động trong lĩnh vực bán dẫn, tần số vô tuyến (Radio frequency – RF) và hệ thống trên Chip (System on Chip.- SoC) đã ký thỏa thuận phân phối với Nhà phân phối sản phẩm điện tử Nhật Bản Takachiho Koheki Co.Ltd. Thỏa thuận này cho phép Takachiho Koheki đại diện cho OnMicro để quảng bá IC mặt trước RF và các sản phẩm SoC trên khắp thị trường Nhật Bản.
Vinamilk hợp tác với 2 nhà phân phối sữa & nông sản lớn Trung Quốc đưa sữa chua “Made in Vietnam” đến thị trường tỷ dân Vinamilk hợp tác với 2 nhà phân phối sữa & nông sản lớn Trung Quốc đưa sữa chua “Made in Vietnam” đến thị trường tỷ dân
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu - phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường tỷ dân này. Hợp tác mở ra cơ hội lớn để các sản phẩm sữa chua “made in Vietnam” hiện diện và tạo vị thế riêng tại Trung Quốc.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

BR Metals giành được chiến thắng tại lễ trao Giải thưởng Doanh nhân của năm 2023/2024

BR Metals giành được chiến thắng tại lễ trao Giải thưởng Doanh nhân của năm 2023/2024

BR Metals, công ty đầu ngành về tái chế kim loại thuộc Nhóm Bạch kim (Platinum Group Metals – PGM) và là một trong những công ty xử lý chuyển đổi xúc tác lớn nhất châu Á do ông Frank Chen thành lập và quản lý, đã giành được chiến thắng xuất sắc tại lễ trao Giải thưởng Doanh nhân của Năm 2023/2024 (the Entrepreneur of the Year Award 2023/2024).
Hội chợ văn hóa và du lịch rượu vang quốc tế Trung Quốc (Ninh Hạ) sẽ diễn ra từ ngày 9 đến 11/8

Hội chợ văn hóa và du lịch rượu vang quốc tế Trung Quốc (Ninh Hạ) sẽ diễn ra từ ngày 9 đến 11/8

Các chuyên gia và doanh nghiệp quốc tế liên quan đến ngành rượu vang sẽ tập trung tại Khu tự trị Hồi Ninh Hạ (Ningxia Hui) ở phía tây bắc Trung Quốc, khu vực sản xuất rượu vang hàng đầu của Trung Quốc, để tham dự hội chợ vào tháng 8 tới. Theo đơn vị tổ chức, Hội chợ triển lãm văn hóa và du lịch rượu vang quốc tế Trung Quốc (Ninh Hạ) lần thứ 4 sẽ được chính quyền khu vực tổ chức từ ngày 9 đến ngày 11/8.
Tập đoàn Đường sắt Trung Quốc (CRRC) giới thiệu 7 loại đầu máy xe lửa năng lượng mới

Tập đoàn Đường sắt Trung Quốc (CRRC) giới thiệu 7 loại đầu máy xe lửa năng lượng mới

Vào ngày 28 tháng 6 vừa qua, giờ Bắc Kinh, lần đầu tiên, Tập đoàn Đường sắt Trung Quốc (CRRC) đã giới thiệu một loạt 7 đầu máy xe lửa năng lượng mới tại Bắc Kinh. Một báo cáo về dấu chân carbon của đầu máy xe lửa sử dụng năng lượng mới đã được công bố và Sáng kiến ​​về dấu chân carbon của thiết bị vận tải đường sắt đã được đề xuất.
Generali Hồng Kông được nhận 2 giải thưởng uy tín tại lễ trao Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2024

Generali Hồng Kông được nhận 2 giải thưởng uy tín tại lễ trao Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2024

Generali Hồng Kông đã được nhận 2 giải thưởng danh giá tại lễ trao Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2024. Động thái này nhấn mạnh đến sự xuất sắc của công ty bảo hiểm này trong việc tương tác trên mạng xã hội và đổi mới sản phẩm. Hai giải thưởng mà Generali Hồng Kông được nhận gồm: – Sáng kiến ​​truyền thông xã hội của năm – Sản phẩm bảo hiểm mới của năm Giải thưởng ghi nhận hiệu suất

Đọc nhiều

Điều khiển xe trên 125cc phải thi bằng lái như xe phân khối lớn từ 1/1/2025

Điều khiển xe trên 125cc phải thi bằng lái như xe phân khối lớn từ 1/1/2025

Kể từ ngày 01/01/2025, Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ yêu cầu người điều khiển xe máy trên 125cc phải thi bằng lái hạng A giống như xe phân khối lớn.
Ngân hàng liên tục tăng lãi suất huy động

Ngân hàng liên tục tăng lãi suất huy động

Sau khi tăng 0,3%/năm lãi suất tiền gửi các kỳ hạn 1-6 tháng và tăng 0,1%/năm lãi suất tiền gửi các kỳ hạn 7-36 tháng vào ngày 9/7, ngân hàng VietBank tiếp tục tăng lãi suất tiền gửi các kỳ hạn ngắn.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau vận động nguồn vốn tài trợ dự án xây cầu và nhà đồng hương

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau vận động nguồn vốn tài trợ dự án xây cầu và nhà đồng hương

Chiều 15/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau cùng Ban Liên lạc đồng hương Bạc Liêu - Cà Mau tại TP Hồ Chí Minh tổ chức lễ ký kết thoả thuận phối hợp thực hiện chương trình “Quê hương và những tấm lòng”.
Cổ đông lớn nhất của Novaland đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL

Cổ đông lớn nhất của Novaland đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL

NovaGroup tiếp tục đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL từ ngày 18-26/7 sau khi bán bất thành lượng cổ phiếu này trong khoảng thời gian từ ngày 27/6-12/7 do thay đổi để phù hợp với kế hoạch hỗ trợ cơ cấu nợ.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
Tuyên truyền biển đảo cho 120 người dân huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Tuyên truyền biển đảo cho 120 người dân huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Thực hiện kế hoạch phối hợp tuyên truyền biển, đảo giữa tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân, sáng ngày 16/7, tại xã Long Mỹ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân tổ chức tuyên truyền biển, đảo cho hơn 120 cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn xã.
Vùng 5 Hải quân: nhiều cách làm hay, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Vùng 5 Hải quân: nhiều cách làm hay, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Sáng 15/7 tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Đại hội thi đua quyết thắng (TĐQT) giai đoạn 2019-2024. Chuẩn Đô đốc Đỗ Văn Yên, Phó Chính ủy Quân chủng Hải quân dự và chỉ đạo.
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động