Mazda Đắk Lắk luôn hướng tới lợi ích của khách hàng
Theo đại diện của Mazda Đắk Lắk, thì việc đầu tư và xây dựng show room Mazda Đắk Lắk, không chỉ mong muốn đáp ứng và tạo điều kiện mang đến những sản phẩm chính hãng của thương hiệu Mazda. Mà còn để thuận lợi cho việc chăm sóc cho khách hàng tốt hơn, thông qua nhiều các chính sách hậu mãi của Mazda Đắk Lắk.
Được biết, showroom Mazda Đắk Lắk đặt tại 38, đường Nguyễn Chí Thanh,Tp Buôn Mê Thuột và được xây dựng vào 7/2013, trên tổng diện tích hơn 2.000 m2, với tổng kinh phí đầu tư 15 tỷ đồng.
Showroom Mazda Đắk Lắk được xây dựng đạt tiêu chuẩn 3S của Mazda toàn cầu, gồm: Showroom bán hàng, xưởng dịch vụ, phụ tùng chính hãng… và đã mang đến nhiều giá trị phục vụ cao nhất cho khách hàng khi mua xe, kể từ khi chính thức đi vào hoạt động là tháng 1/2014.
Cũng theo đại diện của Mazda Đắk Lắk cho biết, bên cạnh việc đầu tư và làm mới cơ sở vật chất, thì showroom Mazda Đắk Lắk còn chú trọng trong việc xây dựng một đội ngũ nhân viên có năng lực và chuyên môn cao, nhằm tạo ra gia tăng doanh số, thị phần để nâng cao thương hiệu.
Showroom Mazda Đắk Lắk được xây dựng đạt tiêu chuẩn 3S của Mazda toàn cầu
Hiện với tổng số cán bộ công nhân viên hơn 35 người, nhưng showroom Mazda Đắk Lắk đã xây dựng mục tiêu đạt doanh số hàng năm đạt 80% trên tổng số lượng hàng hóa dự kiến bán ra.
“Để đạt được kết quả trên, lãnh đạo showroom Mazda Đắk Lắk đã nhận được sự hỗ trợ chuyên môn từ các bộ phận sản phẩm, kinh doanh của đội ngũ kỹ thuật viên từ Mazda Đắk Lắk. Từ đó, giúp cho CBCNV của showroom Mazda Đắk Lắk tiếp cận được với các kiến thức chuyên sâu về sản phẩm, kỹ năng tư vấn bán hàng chuyên nghiệp… nhằm đáp ứng yêu cầu đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng và theo chiến lược chung của Vina Mazda”. Đại diện của showroom Mazda Đắk Lắk cho biết.
Nguyễn Hương- Nguyễn Phương