Đại diện Masan đã gửi lời xin lỗi vì việc xếp sản phẩm theo tạo hình Lăng Bác tại siêu thị Lotte (Liễu Giai, Hà Nội).
Chủ tịch Masan gửi tâm thư: "Không vì mục tiêu tỷ USD và tranh thủ mọi cơ hội kiếm tiền" Masan lên tiếng vụ hơn 18.000 lọ tương ớt bị thu hồi tại Nhật Bản Doanh thu nước chấm công nghiệp tăng vọt, Masan tiếp tục lãi lớn

Theo đó, tối 20/4, trên mạng xã hội facebook xuất hiện hình ảnh chụp một gian hàng trưng bày sản phẩm khuyến mãi của Công ty Cổ phần hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) tại siêu thị Lotte (Liễu Giai, Hà Nội).

masan chinh thuc xin loi vu xep hinh san pham phan cam
Hình ảnh gian hàng khuyến mãi trưng bày của Masan, trong đó các sản phẩm được xếp tạo hình Lăng Bác gây phản cảm xuất hiện trên mạng xã hội facebook tối 20/4. (Ảnh: K.T)

Trong đó, các sản phẩm tương ớt Chinsu được xếp theo tạo hình Lăng Bác. Phía trên có biển ghi rõ dòng chữ: "Chủ tịch Hồ Chí Minh".

Ngay khi hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc, bất bình, cho rằng đây là hành động phản cảm.

masan chinh thuc xin loi vu xep hinh san pham phan cam
Cộng đồng mạng bất bình trước việc xếp sản phẩm theo tạo hình phản cảm của Masan.
masan chinh thuc xin loi vu xep hinh san pham phan cam
masan chinh thuc xin loi vu xep hinh san pham phan cam

Trước thông tin về vụ việc này, sáng 21/4, phía công ty Masan đã chính thức phản hồi.

Đại diện Masan cho biết, để chào mừng những ngày lễ lớn của dân tộc 30/4 - 1/5, siêu thị Lotte (Liễu Giai, Hà Nội) phát động phong trào trưng bày sản phẩm trong nội bộ siêu thị theo chủ đề 30/4 - 1/5.

Theo đó, nhân viên các nhãn hàng tại siêu thị đã sắp xếp mô hình theo chủ đề này như xe tăng, cờ hoa...

Đại diện Masan cho hay: "Sản phẩm tương ớt Chinsu đã được các bạn nhân viên sắp xếp mô phỏng theo tạo hình Lăng Bác với tinh thần tưởng nhớ nhưng lại gây hiệu ứng ngược tới người tiêu dùng".

Sau khi nhận được thông tin, Masan đã ngay lập tức kiểm tra, yêu cầu nhân viên báo cáo và gỡ mô hình trưng bày này.

"Tuy đây là hành động tự phát cá nhân song Masan xin được gửi lời xin lỗi chân thành vì sự cố đáng tiếc trên. Masan xin nhận trách nhiệm về những thiếu sót này và tiếp thu những đóng góp của khách hàng, cũng như các anh chị phóng viên báo chí đã quan tâm, góp ý. Đồng thời sẽ rà soát lại các quy trình nội bộ và đào tạo nhân viên kỹ lưỡng hơn", Masan thông tin.

Đại diện Masan cũng cho biết sẽ làm việc thêm với Lotte để tìm hiểu cụ thể sự việc và rút kinh nghiệm về vấn đề này tránh lặp lại trong tương lai.

masan chinh thuc xin loi vu xep hinh san pham phan cam Chủ tịch Masan gửi tâm thư: "Không vì mục tiêu tỷ USD và tranh thủ mọi cơ hội kiếm tiền"

"Masan được thành lập không phải với mục tiêu để trở thành một tập đoàn kinh doanh tỷ USD và tranh thủ mọi cơ hội ...

masan chinh thuc xin loi vu xep hinh san pham phan cam Masan lên tiếng vụ hơn 18.000 lọ tương ớt bị thu hồi tại Nhật Bản

Đại diện Công ty Cổ phần hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) đã thông tin tới báo chí về vụ hơn 18.000 chai tương ớt ...

masan chinh thuc xin loi vu xep hinh san pham phan cam Lý do hơn 18.000 chai tương ớt Chin-su của Masan bị thu hồi tại Nhật

(TĐO) - Tổng cộng 18.168 chai tương ớt Chin-su của Masan nhập khẩu từ Việt Nam vừa bị Trung tâm Y tế cộng đồng thành ...

masan chinh thuc xin loi vu xep hinh san pham phan cam Doanh thu nước chấm công nghiệp tăng vọt, Masan tiếp tục lãi lớn

Lợi nhuận sau thuế của cổ đông CTCP Tập đoàn Masan (MSN) đạt 4.916 tỷ đồng, tăng trưởng 58%. Trong dó, doanh thu từ nhóm hàng gia ...

Truyền hình