M1 đưa ra 3 gói dịch vụ di động mới nhằm đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa và linh hoạt của người dùng Singapore
SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 26 tháng 3 năm 2021 – Sau thông báo gần đây về việc đổi thương hiệu của M1 Limited để thúc đẩy chuyển đổi, Công ty M1 đang thực hiện mục tiêu làm trẻ hóa cảnh quan viễn thông của Singapore. Với cách tiếp cận mới mẻ, lấy khách hàng làm trung tâm, M1 vừa đưa ra 3 gói dịch vụ có thể trực tiếp giải quyết nhu cầu cá nhân hóa và tính linh hoạt của khách hàng và M1 xứng đáng được đánh giá là nhà khai thác mạng kỹ thuật số đầu tiên của Singapore.
Các kế hoạch dành cho thiết bị di động được thực hiện để phù hơp với nhu cầu cá nhân
Các kế hoạch Bespoke di động mới của M1 nhằm đáp ứng mong muốn cá nhân hóa cao hơn của khách hàng. Cho dù đang tìm kiếm một thiết bị di động hay một gói phù hợp, 3 dịch vụ Bespoke Flexi, Bespoke SIM-only (Bespoke chỉ dùng SIM) và Bespoke Contract (Hợp đồng Bespoke) – có thể được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu cá nhân của người dùng.
Gói dịch vụ Bespoke Flexi cung cấp cho khách hàng sự linh hoạt hơn về mọi mặt, vì họ có thể ra lệnh thanh toán trước cho thiết bị của mình và chọn thanh toán số dư của họ trong khoảng từ 12 đến 36 tháng. Với việc không có ràng buộc nào, người dùng giờ đây có quyền tự do nâng cấp hoặc hạ cấp gói dịch vụ của họ bất cứ khi nào họ muốn. Ngoài ra, khách hàng có thể thay đổi dữ liệu hàng tháng và thời gian nói chuyện tại cửa hàng hoặc sử dụng ứng dụng My M1 + mà không sợ phải trả phí quản trị hoặc chấm dứt sớm.
Gói di động Bespoke chỉ dùng SIM của M1 mang đến cho khách hàng trải nghiệm thích ứng, không cần hợp đồng. Với khả năng thay đổi gói cước từ tháng này sang tháng khác, người dùng có thể tận dụng tối đa các sản phẩm mới nhất của M1. Ngoài ra, khách hàng sử dụng ứng dụng M1 + (M1+ app) hiện có một thanh trượt thuận tiện để cân bằng dữ liệu, thời gian thoại và giá cả của họ một cách nhanh chóng.
Cuối cùng, gói dữ liệu cập nhật của Hợp đồng Bespoke cung cấp cho khách hàng nhiều giá trị hơn nữa vì gói cơ sở mới bao gồm 20GB. Cùng với ba gói dịch vụ tiện ích bổ sung mới, khách hàng có thể xây dựng một kế hoạch phù hợp với ngân sách và nhu cầu của mình.
Cảm thấy tự do với M1
M1 đã đưa ra những câu chuyện đầu tiên từ chiến dịch ‘Be’ cùng với các kế hoạch di động được tái tạo năng lượng của họ. Với sự tham gia của 7 người Singapore với động lực không thể nhầm lẫn để đi trên con đường của riêng họ, chiến dịch này phản ánh tinh thần cá nhân mà M1 muốn tôn vinh. Những câu chuyện cá nhân này nêu bật tầm quan trọng của tự do và sự tự tin để đơn giản người dùng luôn được là chính mình.
Thúc đẩy bối cảnh kỹ thuật số của Singapore
Được hỗ trợ bởi sự chuyển đổi tập trung vào công nghệ cả tại cửa hàng và thông qua ứng dụng dành cho thiết bị di động, bản chất được phục hồi của M1 đã và đang phát triển cảnh quan kỹ thuật số cho khách hàng của mình, thay đổi cách người Singapore tương tác với viễn thông.
Thông tin về M1
Là một công ty con của Keppel Corporation, M1 là nhà khai thác mạng kỹ thuật số đầu tiên của Singapore, cung cấp một bộ dịch vụ truyền thông, bao gồm các dịch vụ di động, cố định và cáp quang, cho hơn 2 triệu khách hàng ở Quốc đảo này.
Kể từ khi ra mắt các dịch vụ thương mại vào năm 1997, M1 đã đạt được nhiều thành tích – trở thành một trong những nhà khai thác đầu tiên được trao một trong hai giấy phép mạng 5G độc lập trên toàn lãnh thổ của Singapore, nhà khai thác đầu tiên cung cấp dịch vụ 4G toàn quốc cũng như tốc độ cực cao băng rộng cố định, thoại cố định và các dịch vụ khác trên Mạng băng rộng toàn quốc thế hệ mới (Next Generation Nationwide Broadband Network – NGNBN).