Trang chủ Văn hóa - Du lịch Giải trí
07:15 | 26/04/2019 GMT+7

Loạt phát ngôn gây "bão" của Đàm Vĩnh Hưng

aa
Là một trong những giọng ca kỳ cựu của làng showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng không chỉ được biết đến là ca sĩ nổi tiếng với những bản hit "đình đám" mà còn là nghệ sĩ có nhiều phát ngôn gây chấn động dư luận trên mạng xã hội.
Đàm Vĩnh Hưng không phải là đại sứ thương hiệu của Bamboo Airways Dân mạng đòi tẩy chay ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vì phát ngôn "chợ búa" Sau bức xúc tuyên bố kiện các trang mạng, Đàm Vĩnh Hưng nói gì

Tuy là một nghệ sĩ nổi tiếng, nhưng đã có không ít phát ngôn của Đàm Vĩnh Hưng từng vấp phải những ý kiến trái chiều của dư luận. Bởi, những phát ngôn này không chỉ liên quan đến chuyện đời tư, chuyện nghề nghiệp mà thậm chí còn có nhiều câu nói "động chạm" đến đồng nghiệp, hay cả những bậc tiền bối lão làng trong nền âm nhạc Việt Nam.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục bị cư dân mạng lên tiếng chỉ trích và đòi tẩy chay vì có những phát ngôn... "chợ búa".

Cụ thế, cách đây ít ngày, tài khoản Lê Hoài Anh chia sẻ bức ảnh chụp "ông hoàng nhạc Việt" cùng một nhóm người với chú thích: "Trong bức ảnh này, giờ ai nổi tiếng hơn ai nhỉ?".

loat phat ngon gay bao cua dam vinh hung
Bức ảnh nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chụp chung với Nguyễn Hữu Linh - người vừa bị cơ quan công an quận 4 (TP.HCM) ra quyết định khởi tổ trong vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy.

Đáng chú ý, bức hình có ông Nguyễn Hữu Linh - người vừa bị cơ quan công an quận 4 (TP.HCM) ra quyết định khởi tố trong vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy.

Ngay sau đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã viết một dòng trạng thái "phản pháo", cho rằng người này ám chỉ anh thân thiết với ông Linh, yêu cầu phải xóa bài trong 24 giờ nếu không sẽ "xử".

"Một ngày tôi chụp không biết bao nhiêu tấm hình với họ… Các buổi biểu diễn, event, tiệc cưới, sinh nhật, đám ma, sinh nhật, đầy tháng… ai cũng kéo tôi chụp hình hết bàn này đến bàn khác! Không lẽ trước khi chụp tôi phải hỏi và bắt họ tuyên thệ: Không sàm sỡ, không buôn lậu, không giật chồng người khác,...", nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng viết.

Sau khi Lê Hoài Anh xóa bài đăng và bức ảnh kia, "ông hoàng nhạc Việt" tiếp tục tỏ ra bức xúc:"Game gì mà kết đoản hậu vậy trời? Chưa được một tiếng. Muốn thử phép thuật thì cho thử...".

Những phát ngôn gây "bão" của Đàm Vĩnh Hưng

Vào năm 2013, trong một bài phỏng vấn, khi cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đề cập đến việc Đàm Vĩnh Hưng chỉ là ca sĩ hát lót hạng C chứ không được vào hàng ca sĩ chính của phòng trà; hay Đàm Vĩnh Hưng không là ca sĩ đúng nghĩa, đừng hát nhạc của mình.

Sự việc này đã khiến Đàm Vĩnh Hưng bức xúc và có những phản ứng khá quyết liệt trên trang cá nhân lẫn trong nhiều bài phỏng vấn sau đó. Anh thậm chí còn ám chỉ gọi vị nhạc sĩ là "ngụy quân tử".

Vụ lùm xùm chỉ chính thức khép lại khi anh tự tìm đến nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và nói lời xin lỗi.

loat phat ngon gay bao cua dam vinh hung
Đàm Vĩnh Hưng và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

Năm 2014, trong lễ hội Halloween, Đàm Vĩnh Hưng từng bị cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc vì đã hóa trang thành bác sĩ thẩm mỹ Cát Tường. Hành động này bị cho là động chạm vào nỗi đau của gia đình nạn nhân - một vụ việc chấn động dư luận lúc bấy giờ.

loat phat ngon gay bao cua dam vinh hung
Đàm Vĩnh Hưng hóa trang thành bác sĩ thẩm mỹ Cát Tường.

Trước những lời chỉ trích, nam ca sĩ phát biểu bị nhiều người tiếp tục "ném đá" và đánh giá là có phần ngạo nghễ: "Ai không hiểu, đang chỉ trích, chửi bới tôi, tôi xin nhắn nhủ họ: Cách tốt nhất để một ai đó chìm vào quên lãng, là đừng bao giờ thèm đả động đến họ. Được mọi người quan tâm, tôi thấy mình đang hot hơn bao giờ hết trong suốt 16 năm qua. Kiểu này thì Đàm Vĩnh Hưng còn sống dài dài. Chân thành cám ơn".

loat phat ngon gay bao cua dam vinh hung
"Chưa bao giờ có người dám gặp Đàm Vĩnh Hưng nói thẳng" - Đàm Vĩnh Hưng đã từng khẳng định như thế.

Năm 2015, khi trả lời câu hỏi của tạp chí Đẹp liên quan đến việc Đàm Vĩnh Hưng trình bày nhạc Trịnh Công Sơn theo một phong cách mới mà nhiều người nói là họ không thể nào chấp nhận nổi, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Nói thẳng thắn nhé, chưa bao giờ có một người nào dám gặp Đàm Vĩnh Hưng nói thẳng bất kỳ một câu nào như họ đã từng viết một cách khuất mặt khuất mày. Họ có thể chửi bới, nói tùm lum tà la nhưng gặp Đàm Vĩnh Hưng nói thì chưa bao giờ dám…”

Không chỉ thế, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng nhấn mạnh: “18 năm đi hát đến nay, trong đó có 15 năm nổi tiếng, thằng đó có chết không? Không chết. Nó vẫn cát sê ngất ngưỡng, tên vẫn đứng đầu và báo chí vẫn chạy theo nó. Mọi người cần phải coi lại vì sao tôi lại nổi tiếng hoài như thế".

loat phat ngon gay bao cua dam vinh hung
Sau khi Quang Lê mở lời xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng sau giành 'gà' trong năm 2015, hai người đã thân thiết trở lại.

Đồng thời, trong cuộc giành "gà cưng" với ca sĩ Quang Lê vào năm 2015, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những phát ngôn gây "sốc", bị coi là "hăm dọa" đồng nghiệp. Nguyên văn anh nói: "Để anh nói một lần nữa cho chú biết! Chú đã chọn nhầm người để giở trò dơ bẩn Quang Lê ạ! Anh không sợ ai mà phải lảng tránh! Anh tuyên bố đối đầu với chú là anh sẽ đối đầu! Không cần phải mập mờ hay giả vờ giống như chú!".

Ngoài những phát ngôn trên, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng nói: "Tôi chẳng bao giờ muốn làm ông hoàng này, ông hoàng kia gì hết. Vì đã là ông hoàng là phải có ngôi vị, rồi lại nhanh chóng bị truất ngôi bởi triều đại khác. Tôi chỉ muốn làm mặt trời thôi. Vì mặt trời thì chỉ có một."

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng có những hành động và cách thể hiện không đẹp khiến dư luận xôn xao như: Giả gái, hôn nhà sư trong đêm nhạc từ thiện, ký tên lên ngực fan nữ, livestream chia sẻ số nợ 20 tỷ do mẹ ruột gây ra suốt 10 năm qua hay chuyện Mr. Đàm ký tên lên bức tranh của họa sĩ Hứa Thanh Bình vào tháng 10/2018 cũng từng bị lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và phải hứng chịu sự chỉ trích nặng nề từ giới mỹ thuật...

Xem thêm

loat phat ngon gay bao cua dam vinh hung Học trò Đàm Vĩnh Hưng gây ấn tượng trên sân khấu Người kể chuyện tình

TĐO-Tham gia Người kể chuyện tình, Hồng Gấm gây ấn tượng với giọng hát nội lực và những màn hóa thân đặc sắc trên sân ...

loat phat ngon gay bao cua dam vinh hung Đàm Vĩnh Hưng nổi giận, ra thẳng Nghệ An tìm đến tận nhà gặp kẻ giả mạo facebook

Đàm Vĩnh Hưng bắt thanh niên giả mạo facebook của mình phải viết cam kết.

loat phat ngon gay bao cua dam vinh hung Đàm Vĩnh Hưng khoe quà sinh nhật toàn hàng hiệu đắt đỏ

Đàm Vĩnh Hưng được bạn bè, đồng nghiệp tặng những món quà đầy giá trị trong ngày đón tuổi mới.

Như Ý
Nguồn:

Tin bài liên quan

Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi ở đây chờ đợi lấy lại danh dự'

Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi ở đây chờ đợi lấy lại danh dự'

Ngày 25/8, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng phản bác bà Nguyễn Phương Hằng vì bị nói ăn chặn 96 tỷ đồng từ thiện.
Tin Showbiz Việt ngày 9/4: Đàm Vĩnh Hưng khuyên đàn em bớt "làm màu", Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp kỷ niệm 17 năm bên nhau

Tin Showbiz Việt ngày 9/4: Đàm Vĩnh Hưng khuyên đàn em bớt "làm màu", Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp kỷ niệm 17 năm bên nhau

Tin Showbiz Việt ngày 9/4: Đàm Vĩnh Hưng khuyên đàn em bớt "làm màu", Cường Đôla sắm xe độc tặng con gái, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp kỷ niệm 17 năm bên nhau....
Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi gọi fan 'dạy dỗ' ông bố bạo hành con: Cách hành xử theo kiểu bản năng?

Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi gọi fan 'dạy dỗ' ông bố bạo hành con: Cách hành xử theo kiểu bản năng?

Theo luật sư luật sư Bùi Quang Thu, việc treo thưởng 20 triệu đồng cho người "dạy dỗ" ông bố trẻ bạo hành con trai của Đàm Vĩnh Hưng là không thể chấp nhận được, vì chúng ta có hệ thống luật pháp bảo vệ trẻ em, quyền con người.

Các tin bài khác

"Lễ hội chúng ta là một" - Cơ hội giao lưu văn hóa cho người Việt tại Hàn Quốc

"Lễ hội chúng ta là một" - Cơ hội giao lưu văn hóa cho người Việt tại Hàn Quốc

Diễn ra trong hai ngày 15-16/06/2024 tại tại Hội trường Đài Truyền hình KBS Busan (429 Suyeong-ro, Suyeong-gu, Busan, Hàn Quốc), “Lễ hội Chúng ta là một” sẽ mang đến những hoạt động đặc sắc với sự tham gia của công chúng và nghệ sỹ hai nước Việt Nam – Hàn Quốc.
Dàn nhạc Nhà hát Opera Hoàng gia Versaille (Pháp) làm thỏa lòng khán giả yêu nhạc cổ điển

Dàn nhạc Nhà hát Opera Hoàng gia Versaille (Pháp) làm thỏa lòng khán giả yêu nhạc cổ điển

Tối 21/4, tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội, Dàn nhạc của Nhà hát Opera Hoàng gia Versaille (The Orchestre de L'Opéra Royal de Versailles) đã biểu diễn chương trình 'Hòa nhạc Bốn mùa' (Four Seasons Concert).
Trọn vẹn hình ảnh Hà Nội trong MV của "huyền thoại saxophone" Kenny G

Trọn vẹn hình ảnh Hà Nội trong MV của "huyền thoại saxophone" Kenny G

Trong MV "Going Home", "huyền thoại saxophone" người Mỹ Kenny G biểu diễn trong khung cảnh thơ mộng của các địa danh: cầu Long Biên lúc bình minh, Hồ Gươm, Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám…
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.

Đọc nhiều

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Sinh viên, lưu học sinh đến từ 9 quốc gia, gồm: Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Liên bang Nga, Campuchia và Ai Cập vừa cùng hơn 1.000 sinh viên Trường ...
Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đây là kiến nghị của ông Lý Xương Căn, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc tại cuộc gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong vào ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động