Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
19:00 | 16/11/2021 GMT+7

Lenovo giới thiệu thế hệ mới nhất của ThinkPad P1, P15 và P17 cho phép các chuyên gia làm việc từ mọi nơi

aa
ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Vào ngày 16/11 vừa qua, Lenovo đã giới thiệu thế hệ tiếp theo của máy trạm di động (mobile workstation) ThinkPad ™ P1, ThinkPad P15 và ThinkPad P17, được thiết kế cho các công ty cần một môi trường làm việc kết hợp (hybrid) thông minh hơn, hỗ trợ các chiến lược trở lại nơi làm việc và các chiến lược hậu đại dịch COVID-19 khác.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Vào ngày 16/11 vừa qua, Lenovo đã giới thiệu thế hệ tiếp theo của máy trạm di động (mobile workstation) ThinkPad ™ P1, ThinkPad P15 và ThinkPad P17, được thiết kế cho các công ty cần một môi trường làm việc kết hợp (hybrid) thông minh hơn, hỗ trợ các chiến lược trở lại nơi làm việc và các chiến lược hậu đại dịch COVID-19 khác.

Máy trạm di động mới có CPU di động Intel® Core ™ và Xeon ™ thế hệ thứ 11 mới nhất, kiến ​​trúc GPU NVIDIA® mới nhất để hỗ trợ NVIDIA RTX A5000 GPU mới nhất và hỗ trợ thêm cho SSD PCIe thế hệ 4. Chúng được chứng nhận ISV và đáp ứng các tiêu chuẩn MIL-spec (1) để cải thiện độ tin cậy.

ThinkPad P1 Thế hệ 4: Màn hình mới, Hiệu suất được cải thiện, Hệ số hình thức mỏng và nhẹ giống nhau

ThinkPad P1 được thiết kế lại mang đến cho người dùng chuyên nghiệp như người sáng tạo nội dung, kiến ​​trúc sư, nhà thiết kế sản phẩm và nhà khoa học dữ liệu sức mạnh, thiết kế cao cấp và tính di động thực sự mà họ tìm kiếm. Nhờ hiệu suất cao, máy trạm di động đa năng cho phép người dùng chuyên nghiệp duy trì năng suất tại nơi làm việc hoặc khi đang di chuyển và có thể hỗ trợ khối lượng công việc tăng lên nhờ thiết kế tản nhiệt đang chờ cấp bằng sáng chế.

Kiểu dáng mỏng và nhẹ được trang bị các tính năng cao cấp như pin 90WHr lớn hơn, thiết kế bàn phím được thiết kế lại với bàn di chuột lớn hơn, camera FHD có độ phân giải cao hơn cho hội nghị truyền hình vượt trội và Hệ thống loa Dolby Atmos®. Màn hình 16 inch UHD + mới với viền hẹp, công nghệ ánh sáng xanh yếu và tỷ lệ khung hình 16:10 mang đến nhiều diện tích màn hình hơn, trong khi vẫn duy trì kích thước 15,6 inch. Lần đầu tiên, ThinkPad P1 mới có thể hỗ trợ tối đa GPU cấp NVIDIA RTX ™ A5000 hoặc NVIDIA GeForce RTX 3080. Tính năng nâng cao cho phép người tạo nội dung định cấu hình máy theo nhu cầu cụ thể của họ.

Ông Fan Ho, Tổng giám đốc của Lenovo Hồng Kông và Macau, cho biết: “Không nghi ngờ gì nữa, đại dịchCOVID-19 đã thúc đẩy sự chuyển dịch sang các máy trạm di động, vì hầu hết thế giới nhanh chóng chuyển sang môi trường và hình thức làm việc từ xa. Với việc các máy trạm di động có tầm quan trọng hoàn toàn mới với người dùng cuối của mình, chúng tôi đã cải tiến đáng kể ThinkPad P1 Thế hệ 4 để nâng cao hiệu suất vào khung máy mỏng và nhẹ nhất có thể về mặt kỹ thuật. Chúng tôi lắng nghe và tiêp thu các phản hồi của khách hàng, trên cơ sở đó đã thiết kế và xây dựng lại khung máy”.

Ông Akin Vong, một giáo viên thiết kế đồ họa và sáng tạo hoạt hình tại HKDI và HKAPA, đồng thời là người đã tạo ra bức tượng Trương Quốc Vinh cao 6 mét cho triển lãm kỷ niệm 10 năm ngày mất của nam diễn viên, đã thử nghiệm ThinkPad P1 trong vài tuần.

Ông cho biết: “Với khả năng tương thích và hỗ trợ phần mềm tốt hơn, máy tính thường được sử dụng trong ngành sản xuất phim hoạt hình. ThinkPad P1 Thế hệ 4 cung cấp khả năng tính toán và kết xuất cao hơn để làm nhiều thứ mà trước đây tôi không thể làm được. Ví dụ, máy cải thiện đồ họa cao hơn và hiệu quả sản xuất hoạt ảnh với các bản xem trước đồ họa 3D nhanh hơn. Nó cũng cho phép chúng tôi tạo ảnh toàn cảnh chất lượng cao hơn bằng cách ghép nhiều ảnh HDR ở định dạng RAW lại với nhau. Tôi không còn phải đánh đổi tính di động để lấy sức mạnh tính toán”.

ThinkPad P15 và ThinkPad P17 Thế hệ 2: Thêm sức mạnh cho khả năng mở rộng

ThinkPad P15 và P17 dành cho người dùng chuyên nghiệp yêu cầu hiệu suất cao. Hai máy trạm di động mới có cấu hình cao và linh hoạt phục vụ cho nhiều chuyên gia, từ các kỹ sư và nhà thiết kế tạo ra các kết xuất tinh vi đến các nhà phát triển làm việc trên các mô phỏng thực tế hỗn hợp và ảo nặng trên máy tính. ThinkPad P15 có màn hình UHD OLED 15,6 inch, trong khi ThinkPad P17 có màn hình 17,3 inch được hiệu chỉnh màu – không gian làm việc màn hình lớn nhất có sẵn trong máy trạm di động Lenovo. Nó cho phép người dùng xem chi tiết từng phút một cách cực kỳ rõ ràng và quản lý liền mạch các quy trình công việc phức tạp trong một gói di động.

Cả ba máy trạm di động ThinkPad P Series đều được xác thực NVIDIA Studio , mang lại niềm tin cho cộng đồng sáng tạo rằng, các trạm di động này có thể duy trì chứng chỉ ISV và hỗ trợ trình điều khiển Studio và quy trình xác minh, trong khi cung cấp các quy trình công việc quan trọng.

Tương lai của công việc

Chuyển đổi nơi làm việc đang thúc đẩy nhu cầu của người dùng về các giải pháp di động và linh hoạt. Khả năng làm việc từ mọi nơi, trong khi có quyền truy cập vào các ứng dụng và tài nguyên máy tính mạnh mẽ đang trở nên rất quan trọng. Với 83% các nhà ra quyết định và nhóm quản lý công nghệ thông tin toàn cầu được khảo sát (2) mong đợi công việc sau đại dịch sẽ được thực hiện từ xa ít nhất một nửa thời gian, các máy trạm di động mới nhất của Lenovo cung cấp thiết lập lý tưởng cho môi trường làm việc kết hợp hiện tại và tương lai.

ThinkPad P1 hiện có sẵn tại Hồng Kông với giá 19.699 HKD. Khách hàng có thể lựa chọn cấu hình phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và chi phí của mình. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập http://www.lenovo.com/workstations. Hãy truy cập: https://bit.ly/3wQ0Ap6to để tải ảnh chụp sản phẩm độ phân giải cao.

(1) Lenovo sử dụng các tiêu chuẩn MIL-SPEC của Bộ Quốc phòng Mỹ để kiểm tra các thiết bị chống lại các điều kiện vật lý và môi trường nguy hiểm nhằm xác định độ bền. Các thiết bị Lenovo ThinkPad® được kiểm tra theo 12 loại và 26 quy trình MIL-STD 810-H để chứng minh độ bền của chúng. Việc lạm dụng như trong thử nghiệm MIL-STD 810G không được bảo hành theo tiêu chuẩn của Lenovo.

(2) Dựa trên nghiên cứu về Tương lai của Công việc và Chuyển đổi kỹ thuật số của Lenovo vào tháng 3 năm 2021 trên 8.533 người trả lời trên toàn cầu.

Thông tin về Lenovo

Lenovo (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông -HKSE, với mã 992) (ADR: LNVGY) là công ty nằm trong danh sách Fortune Global 500 có doanh thu 60 tỷ USD/năm phục vụ khách hàng tại 180 thị trường trên thế giới. Với việc tập trung vào tầm nhìn táo bạo nhằm cung cấp công nghệ thông minh hơn cho tất cả mọi người, Lenovo đang phát triển các công nghệ thay đổi thế giới, cung cấp sức mạnh (thông qua các thiết bị và cơ sở hạ tầng) và trao quyền (thông qua các giải pháp, dịch vụ và phần mềm) cho hàng triệu khách hàng mỗi ngày và cùng nhau tạo ra một và xã hội kỹ thuật số bền vững cho mọi người, ở mọi nơi. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập https://www.lenovo.com và đọc những tin tức mới nhất qua StoryHub của Lenovo.

#Lenovo

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Lenovo Singapore triển khai đợt khuyến mãi Thứ Sáu Đen đối với Lenovo ThinkPad P Series và ThinkStation

Lenovo Singapore triển khai đợt khuyến mãi Thứ Sáu Đen đối với Lenovo ThinkPad P Series và ThinkStation

Lenovo Singapore đã công bố chương trình khuyến mãi Thứ Sáu Đen (Black Friday) đối với các dòng Lenovo ThinkPad P Series và ThinkStation. với giá ưu đãi trong thời gian từ ngày 24 đến ngày 28 tháng 11, chỉ có trên Trang web chính thức của Lenovo. Máy trạm Think Series P mang lại hiệu suất vượt trội, hỗ trợ trí tuệ nhân tạo (AI), máy học và quy trình học sâu cho các công ty công nghệ tài chính.
Công ty Lenovo trình làng laptop ThinkPad X1 Carbon Gen 10 Phiên bản kỷ niệm 30 năm tại Singapore

Công ty Lenovo trình làng laptop ThinkPad X1 Carbon Gen 10 Phiên bản kỷ niệm 30 năm tại Singapore

Lenovo Singapore vừa thông báo về sự xuất hiện của máy tính xách tay (laptop) ThinkPad X1 Carbon Gen 10 Phiên bản kỷ niệm 30 năm. Với số lượng sản phẩm giới hạn có sẵn tại Singapore, ThinkPad X1 Carbon Gen 10 Phiên bản kỷ niệm này được trang bị bộ vi xử lý Intel® Core™ vPro® thế hệ thứ 12, đồng thời có hình khắc kỷ niệm Phiên bản kỷ niệm 30 năm và những điểm nhấn thiết kế tinh tế xuyên suốt, thay đổi cách mọi người làm việc...
Lenovo ™ đưa ra Các giải pháp Nơi làm việc ở Hồng Kông nhằm thúc đẩy năng suất và thu hút nhân tài

Lenovo ™ đưa ra Các giải pháp Nơi làm việc ở Hồng Kông nhằm thúc đẩy năng suất và thu hút nhân tài

Khi Hồng Kông nới lỏng các hạn chế để ứng phó với đại dịch COVID-19 mở đường cho các văn phòng mở cửa trở lại, LenovoTM vừa công bố ra mắt Danh mục Các giải pháp Nơi làm việc được thiết kế để mang lại cho các tổ chức sự tự tin khi chào đón nhân viên của họ trở lại làm việc.

Các tin bài khác

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate ra mắt Kem đánh răng sắc tím đầu tiên - Colgate Optic White Purple – giúp trung hoà sắc vàng trên răng tức thì sau một lần chải*. Kem đánh răng Colgate Optic White Purple có chứa hàng triệu tinh thể khoáng trắng sáng siêu nhỏ trong mỗi tuýp sản phẩm, kết hợp với công nghệ đánh bóng vi mô tiên tiến độc quyền của Colgate, cùng các thành phần đã được chứng minh có thể giúp loại bỏ những mảng bám trên răng, mang lại một nụ cười rạng rỡ hơn.
Cua ghẹ Việt Nam được ưa chuộng tại Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore

Cua ghẹ Việt Nam được ưa chuộng tại Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore

Hai tháng đầu năm 2024, Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore đều tăng đột phá nhập khẩu cua ghẹ sống từ Việt Nam.
Moomoo CA chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của TSX và TSXV (Canada)

Moomoo CA chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của TSX và TSXV (Canada)

Moomoo Financial Canada Inc. (Moomoo CA) – nền tảng giao dịch chứng khoán thế hệ tiếp theo hàng đầu, vừa chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của Sàn giao dịch chứng khoán Toronto (TSX và Sàn giao dịch liên doanh TSX (TSXV).
Unlimit hợp tác với Xiaomi để cải thiện trải nghiệm thanh toán GetApps cho khách hàng Brazil

Unlimit hợp tác với Xiaomi để cải thiện trải nghiệm thanh toán GetApps cho khách hàng Brazil

Unlimit – công ty fintech hàng đầu thế giới đã hợp tác với Xiaomi, một trong những công ty điện tử tiêu dùng và sản xuất thông minh hàng đầu thế giới, để tăng cường mở rộng Nền tảng phân phối ứng dụng GetApps của Xiaomi cho thị trường quốc tế ở Brazil.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng trong nước vẫn tiếp tục tăng, trong đó vàng nhẫn tăng phi mã hàng triệu đồng/lượng, về mốc lịch sử 71 triệu đồng/lượng.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động