Khảo sát của Herbalife Nutrition: “Những người muốn thành công, thì không được phép sợ mắc sai lầm”
PV 30/06/2022 15:00 | Sản phẩm dịch vụ
KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 30 tháng 6 năm 2022 – Herbalife Nutrition – công ty dinh dưỡng hàng đầu thế giới đã công bố kết quả của cuộc khảo sát doanh nhân Châu Á – Thái Bình Dương năm 2022. Điều rất thú vị là, phần lớn những người được hỏi đều nhất trí rằng, bí quyết thành công là khả năng phục hồi và khả năng nắm bắt cơ hội để học hỏi và cải thiện. Kết quả chính cho thấy, có tới 90% số người được hỏi đều có quan điểm: “Những người muốn thành công, thì không được sợ mắc sai lầm” và 87% không tin rằng, họ sẽ có được vị thế như ngày hôm nay, nếu họ ngừng cố gắng sau khi mắc sai lầm hay vấp ngã.

Cuộc khảo sát thường niên lần thứ tư của Herbalife Nutrition nhằm xem xét các xu hướng khởi nghiệp và thái độ đối với khả năng phục hồi của 4.002 chủ doanh nghiệp nhỏ và nhân viên. Khảo sát được thực hiện bởi One Poll ở Australia, Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam, với những người trả lời khác nhau từ thế hệ Z đến thế hệ Boomer (được sinh ra trong khoảng từ năm 1946 đến năm 1964).
Ông Stephen Conchie, Phó chủ tịch Cấp cao kiêm Giám đốc điều hành của Herbalife Nutrition, Châu Á – Thái Bình Dương và Trung Quốc cho biết: “Là một công ty dinh dưỡng và lối sống bắt nguồn từ tinh thần kinh doanh, chúng tôi cam kết nuôi dưỡng tinh thần kinh doanh và chia sẻ kiến thức của mình với các chủ doanh nghiệp đầy tham vọng trong khu vực. Cuộc khảo sát cung cấp thông tin chi tiết và kiến thức chính về cuộc sống doanh nhân khi các cá nhân cân nhắc việc bắt đầu kinh doanh của riêng họ và các chủ doanh nghiệp hiện tại tìm cách cải thiện trò chơi của họ. Kết quả khảo sát năm nay phù hợp với những gì chúng tôi đã nghe được từ các nhà phân phối của mình- rằng các nguyên tắc cơ bản về kinh doanh tốt, sự sẵn lòng yêu cầu giúp đỡ và với một cộng đồng hỗ trợ ở bên cạnh là những động lực thiết yếu của thành công”,
Thông tin chi tiết về nhóm tuổi tiết lộ rằng, thế hệ Thiên niên kỷ (Millennials) và thế hệ Z được xếp hạng cao nhất vì có thể xác định thành công của một người là lý do hàng đầu để mở doanh nghiệp của riêng họ. Họ cũng có niềm tin mạnh mẽ rằng, để thành công, người ta không được sợ thất bại và không mắc sai lầm. Thế hệ Thiên niên kỷ cũng có khả năng liệt kê các bài học kinh nghiệm từ những sai lầm nhất so với các nhóm tuổi khác.
Nhìn chung, những người được hỏi là chủ doanh nghiệp nhỏ đã trải qua trung bình hai ý tưởng không thành công, trước khi tìm thấy một ý tưởng mang lại hiệu quả. Có tới 9 trong số 10 người được hỏi đều nhất trí rằng: “Để thành công, bạn không thể sợ thất bại và không mắc sai lầm”. Con số cao nhất đến từ Indonesia và Philippines và thấp nhất ở Hàn Quốc và Đài Loan.
Cuộc khảo sát đã phát hiện ra những lời khuyên mà các chủ doanh nghiệp nhỏ sẽ đưa ra cho các doanh nhân mới, bao gồm:
– Lập kế hoạch kinh doanh (46%)
– Yêu cầu giúp đỡ khi cần thiết (34%)
– Có tổ chức (32%)
– Tìm một người cố vấn để hướng dẫn (30%)
– Hãy giao du và năng tiếp xúc với những người có bộ kỹ năng mạnh hơn trong các lĩnh vực khác với bạn (27%)
Cũng theo những người được hỏi, bài học hàng đầu rút ra từ những sai lầm bao gồm:
– Học cách làm việc hiệu quả hơn (40%)
– Cách xử lý tốt hơn với khách hàng (36%)
– Hiểu rõ hơn về bức tranh lớn (34%)
– Cách xây dựng lòng tin và tính xác thực (32%)
– Phát triển sự sẵn sàng học hỏi các phương pháp hay nhất và đổi mới khi tiếp tục giáo dục (30%)
Để biết thêm thông tin về cuộc khảo sát hoặc các mẹo dành cho doanh nhân, hãy truy cập www.IamHerbalifeNutrition.com.
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Herbalife Nutrition Ltd.
Herbalife Nutrition (có cổ phiếu được giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã HLF) là tập đoàn dinh dưỡng tầm cỡ toàn cầu đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với những sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh dành cho các thành viên độc lập của Công ty kể từ năm 1980. Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, được bán tại 95 thị trường bởi các thành viên kinh doanh, cùng với chương trình làm việc 1 kèm 1, và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn.
Với cam kết nuôi dưỡng con người, cộng đồng và hành tinh, Herbalife Nutrition đặt mục tiêu đạt được 50 triệu tác động tích cực – những hành động thiết thực vì cộng đồng – vào năm 2030, nhân kỷ niệm 50 năm ngày thành lập.
#HerbalifeNutrition
Đáng chú ý
Việt Nam chủ trì lễ kỷ niệm 55 năm thành lập ASEAN và kỳ họp Ủy ban ASEAN tại Nhật Bản


Nhiều ưu đãi bất ngờ từ giải pháp thu hộ học phí của HDBank

Việt Nam - Vương quốc Anh đồng hành ngăn chặn nạn buôn bán người
Bài viết mới
Thúc đẩy hoạt động xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang Thụy Điển, Na Uy

Philippe Starck - Nhà thiết kế của những không gian ngập tràn sắc màu trải nghiệm đã chọn được dự án tại Việt Nam

Chuyên đề

Những người lính Mỹ năm xưa nã đạn vào Việt Nam, hôm nay trở lại. Họ quay lại như một sự trở về với tiếng gọi của lương tri. Người Việt Nam đã mở vòng tay chào đón. Hai bên cùng lấp những hố bom bằng màu xanh cây lá, thắp lên ngọn lửa yêu đời và hi vọng cho những nạn nhân chiến tranh. Rồi từ đây, những hạt giống hữu nghị, hoà bình đâm chồi, nảy lộc.

50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Ấn Độ: Hương sen tỏa ngát bao gồm tất cả những bài viết về quan hệ của hai nước một cách toàn diện, sâu sắc và độc đáo nhất.

Tín ngưỡng thờ Mẫu Tam phủ đã đồng hành hàng trăm năm với lịch sử văn hóa và đời sống dân tộc Việt. Một trong những giá trị quan trọng nhất của hoạt động tín ngưỡng này chính là âm nhạc. Sự hòa trộn của yếu tố bác học với dân gian; sự giao thoa văn hóa các vùng miền, các dân tộc; sự tiếp biến của văn hóa các giai đoạn lịch sử… đạt đến độ hoàn hảo. Đặc biệt nhất là tính thống nhất cực kỳ cao độ giữa cảm xúc, tâm tưởng của những thành phần tham dự là chủ sự, nghệ nhân, khán thính giả; của đời sống hiện thực với đời sống tâm linh thiêng liêng đã được âm nhạc, diễn xướng ở đây tạo nên một giá trị hiếm có. |