Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
15:00 | 09/12/2021 GMT+7

Kenanga – ngân hàng đầu tư Malaysia đầu tiên tham gia Mạng lưới Hiệp ước Toàn cầu của Liên hợp quốc

aa
Ngân hàng Đầu tư Kenanga Berhad (Kenanga) đã trở thành ngân hàng đầu tư đầu tiên của Malaysia tham gia Hiệp ước Toàn cầu của Liên hợp quốc (UN Global Compact) – sáng kiến ​​bền vững doanh nghiệp lớn nhất thế giới.

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 9 tháng 12 năm 2021 – Ngân hàng Đầu tư Kenanga Berhad (Kenanga) đã trở thành ngân hàng đầu tư đầu tiên của Malaysia tham gia Hiệp ước Toàn cầu của Liên hợp quốc (UN Global Compact) – sáng kiến ​​bền vững doanh nghiệp lớn nhất thế giới,. Động thái này thể hiện cam kết của Kenanga với 10 nguyên tắc của Hiệp ước Toàn cầu của Liên hợp quốc trong các lĩnh vực Nhân quyền, Lao động, Môi trường và Chống tham nhũng.

Ông Datuk Chay Wai Leong, Giám đốc điều hành của Ngân hàng Đầu tư Kenanga Berhad

Kenanga tham gia mạng lưới toàn cầu gồm các công ty tự nguyện cam kết thực hiện các hành động kinh doanh có trách nhiệm để tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn. Được ra mắt vào năm 2000, Hiệp ước Toàn cầu của Liên hợp quốc bao gồm hơn 12.000 công ty và 3.000 tổ chức phi doanh nghiệp có trụ sở tại hơn 160 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới và hơn 70 mạng lưới địa phương.

Ông Datuk Chay Wai Leong, Giám đốc điều hành của Ngân hàng Đầu tư Kenanga Berhad, cho biết: “Chúng tôi tự hào đã được mời tham gia Hiệp ước Toàn cầu của Liên hợp quốc. Để thúc đẩy sự bền vững là trách nhiệm chung và đòi hỏi sự nỗ lực phối hợp của các bên tham gia trong mọi lĩnh vực. Với tư cách là ngân hàng đầu tư Malaysia đầu tiên tham gia, chúng tôi hy vọng sẽ có thể đóng góp và học hỏi một cách bình đẳng và hướng tới mục tiêu để mang lại tác động quan trọng”.

Là một thương hiệu với gần 50 năm kinh nghiệm, Kenanga đã và đang đẩy nhanh việc áp dụng các khía cạnh môi trường, xã hội và quản trị (Environmental, Social, and Governance -ESG) trong các hoạt động của mình. Trong lộ trình hành động để ứng phó với biến đổi khí hậu, Kenanga đã đặt mục tiêu hoạt động bằng 100% năng lượng xanh vào năm 2025, phù hợp với cam kết của Malaysia trở thành một quốc gia có mức phát thải ròng khí carbon bằng 0 vào năm 2050.

Ông Datuk Chay Wai Leong cho biết thêm: “Ngoài tác động của khí hậu, chương trình phát triển bền vững của chúng tôi cũng tập trung vào sự đa dạng, hòa nhập và hạnh phúc của lực lượng lao động, đầu tư cộng đồng, đầu tư có trách nhiệm, kỹ thuật số hóa và hành vi kinh doanh tốt. Chúng tôi mong muốn nâng cao năng lực và các cơ hội kết nối từ sự hợp tác này với Hiệp ước Toàn cầu của Liên hợp quốc, Đây sẽ là động lực để chúng tôi thúc đẩy hơn nữa đóng góp của mình cho các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc”,

Với việc tích cực hưởng ứng Nguyên tắc thứ 10 của Hiệp ước Toàn cầu của Liên hợp quốc nhấn mạnh sự cần thiết của các doanh nghiệp trong việc chống tham nhũng dưới mọi hình thức, gần đây, Ngân hàng Đầu tư Kenanga đã được ông Tan Sri Azam Baki, Ủy viên trưởng Ủy ban Chống tham nhũng của Malaysia.(Malaysian Anti-Corruption Commission – MACC) và ông Dato ‘Sri Akhbar Satar, Chủ tịch Hiệp hội Các nhà kiểm tra gian lận được chứng nhận của Malaysia (Malaysian Association of Certified Fraud Examiners – MACFE) khen ngợi.

Chương trình đã tập hợp hơn 500 đại biểu Malaysia và quốc tế đến từ các cơ quan quản lý khác nhau, các cơ quan chuyên môn và các công ty niêm yết đại chúng, nhằm thúc đẩy cuộc chiến chống gian lận, hối lộ và tham nhũng.

Để biết thêm thông tin về Kenanga, hãy truy cập www.kenanga.com.my.

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Ngân hàng Đầu tư Kenanga (Kenanga Investment Bank Berhad (15678-H)

Được thành lập cách đây hơn 45 năm, Ngân hàng Đầu tư Kenanga là một tập đoàn tài chính tại Malaysia với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới cổ phiếu, ngân hàng đầu tư, kho bạc, ngân hàng Hồi giáo, các công cụ phái sinh niêm yết, quản lý đầu tư, quản lý tài sản, cho vay có cấu trúc và tài trợ thương mại.

Ngân hàng Đầu tư Kenanga đã giành được nhiều giải thưởng và lời khen ngợi phản ánh vị thế vững chắc trên thị trường. Cụ thể, ngân hàng đã được trao giải dưới các hạng mục Tổ chức tham gia cổ phần tổng thể tốt nhất bởi Bursa Malaysia; Đơn vị tham gia giao dịch phái sinh tổng thể tốt nhất, Nhà phát hành chứng quyền có cấu trúc tốt nhất, Tổ chức tham gia cổ phần bán lẻ tốt nhất, Ngân hàng đầu tư của Tổ chức tham gia cổ phần định chế tốt nhất; cùng với Đơn vị tham gia giao dịch tốt nhất và Tổ chức tham gia cổ phần thể chế tốt nhất và cho Công bằng và Phái sinh tài chính trong 18 năm liên tiếp. Ngân hàng được Bursa Malaysia trao danh hiệu Hạng mục Giao dịch phái sinh thể chế tốt nhất.

Ngân hàng Đầu tư Kenanga thường xuyên được nhận các giải thưởng danh tiếng trong ngành, chẳng hạn như các giải thưởng Lipper, Fundsupermart và Morningstar. Vì những nỗ lực không ngừng hướng tới việc tiếp cận cộng đồng và hoạt động tình nguyện của nhân viên, Ngân hàng đã được trao giải thưởng Công ty đáng thèm muốn của năm về nhận thức về môi trường và tính bền vững tại Giải thưởng Bền vững & CSR Malaysia 2020.

Kenanga Investment Bank hiện là ngân hàng đầu tư độc lập hàng đầu đã giành được giải thưởng của Malayssia với cam kết liên tục hướng tới việc thúc đẩy hợp tác, đổi mới và số hóa trên thị trường.

#Kenanga

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Ngân hàng Đầu tư Kenanga (Malaysia) tổ chức nhiều hoạt động nhân kỷ niệm 50 năm thành lập

Ngân hàng Đầu tư Kenanga (Malaysia) tổ chức nhiều hoạt động nhân kỷ niệm 50 năm thành lập

Ngân hàng Đầu tư Kenanga Berhad (“Kenanga”) vừa kỷ niệm 50 năm ngày thành lập, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử của ngân hàng. Trong 5 thập kỷ qua, Kenanga đã đóng vai trò quan trọng trong việc trao quyền cho các thế hệ người Malaysia trong lĩnh vực đầu tư, đồng thời thúc đẩy khả năng cho nhiều tập đoàn cũng như các công ty khởi nghiệp (start-up).
Ngân hàng Đầu tư Kenanga (Malaysia) giành được 7 giải thưởng tại Lễ trao Giải thưởng xuất sắc Bursa 2022

Ngân hàng Đầu tư Kenanga (Malaysia) giành được 7 giải thưởng tại Lễ trao Giải thưởng xuất sắc Bursa 2022

Ngân hàng Đầu tư Kenanga (Kenanga Investment Bank Berhad) – ngân hàng đầu tư độc lập hàng đầu của Malaysia một lần nữa được công nhận do có những thành tích đặc biệt trong lĩnh vực môi giới chứng khoán và chứng khoán phái sinh niêm yết tại Lễ trao Giải thưởng Xuất sắc Bursa (Bursa Excellence Awards) 2022 gần đây.
Ngân hàng Đầu tư Kenanga được Asiamoney vinh danh là Công ty chứng khoán tốt nhất năm 2022 của Malaysia

Ngân hàng Đầu tư Kenanga được Asiamoney vinh danh là Công ty chứng khoán tốt nhất năm 2022 của Malaysia

Ngân hàng Đầu tư Kenanga (Kenanga Investment Bank Berhad) là ngân hàng đầu tư độc lập hàng đầu của Malaysia vừa được vinh danh là Công ty chứng khoán tốt nhất năm 2022 tại lễ trao Giải thưởng công ty chứng khoán tốt nhất của Asiamoney 2022 (the Asiamoney 2022 Best Securities Houses Awards).

Các tin bài khác

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động