Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
13:08 | 23/08/2024 GMT+7

“IVIE - Bác sĩ ơi” thu hút bạn trẻ BUV bởi công nghệ AI

aa
Tham gia các trò chơi học thuật được lập trình dựa trên văn hoá truyền thống dân gian Việt Nam; Trải nghiệm hoạt động chia sẻ cảm xúc và các trải nghiệm hấp dẫn với sự góp mặt của công nghệ trí tuệ nhân tạo qua ứng dụng chăm sóc sức khỏe tinh thần OOMY; Tư vấn sức khỏe trực tiếp miễn phí với Bác sĩ Nguyễn Hoàng Giang tại gian hàng IVIE - Bác sĩ ơi… là các hoạt động thiết thực, hấp dẫn thu hút bạn trẻ BUV tại ngày hội The TechFest Med Marvel Talks.
WHO kêu gọi quản lý việc sử dụng AI trong y tế
WHO và Tổ chức HealthBridge khuyến cáo Việt Nam giảm tiêu dùng thuốc lá thông qua việc tăng thuế

Ngày hội với chủ đề Khám phá trí tuệ nhân tạo - Dẫn lối tương lai được diễn ra tại khuôn viên Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) ngày 22/8. Sự kiện được tổ chức bởi Ứng dụng chăm sóc sức khỏe trực tuyến 24/7 IVIE - Bác sĩ ơi và BUV.

Tại đây, sinh viên BUV và các khách mời đã được tìm hiểu các vấn đề xoay quanh chủ đề Khám phá trí tuệ nhân tạo (AI) và ứng dụng thực tiễn với sự góp mặt của các diễn giả là chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ và chuyển đổi số là Tiến sĩ Tạ Thị Kim Huệ - Chuyên gia an toàn dữ liệu & thông tin, Cố vấn nghiên cứu và phát triển sản phẩm IVIRSE, ông Fraser Harrison - Thạc sĩ Kỹ thuật phần mềm, Giảng viên Khối ngành Khoa học Máy tính & Công nghệ tại BUV.

“IVIE - Bác sĩ ơi” thu hút bạn trẻ BUV bởi công nghệ AI
Sinh viên BUV trải nghiệm ứng dựng chăm sóc sức khỏe trực tuyến 24/7 IVIE - Bác sĩ ơi.

Với phần lớn đối tượng tham gia là học sinh và sinh viên, chương trình cung cấp những thông tin và kiến thức ngành học về Khoa học Dữ liệu & Trí tuệ Nhân tạo (AI) tại Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV), chia sẻ và giới thiệu sản phẩm AI, ứng dụng thực tiễn “Hệ sinh thái y tế số IVIRSE và ứng dụng chăm sóc sức khỏe tinh thần OOMY". Hoạt động giúp các bạn trẻ hiểu rõ hơn và có thêm góc nhìn mới về lĩnh vực AI trong y tế. Đây cũng là cơ hội để các bạn giao lưu, học hỏi và định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Chia sẻ tại chương trình, Giám đốc sản phẩm IVIE - Bác sĩ ơi Nguyễn Hoàng Thức cho biết: “AI có tiềm năng to lớn trong việc cải thiện chất lượng hoạt động chăm sóc sức khỏe như: Rút ngắn thời gian thu thập, nghiên cứu số liệu trong chẩn đoán và điều trị bệnh. Cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao đến những khu vực hẻo lánh với công nghệ tư vấn sức khỏe từ xa, Sự ra đời của robot y tế hỗ trợ tình trạng thiếu hụt nhân viên y tế, giảm thiểu sự quá tải tại các cơ sở y tế.

“IVIE - Bác sĩ ơi” thu hút bạn trẻ BUV bởi công nghệ AI
Tư vấn sức khỏe trực tiếp miễn phí tại gian hàng IVIE - Bác sĩ ơi.
IVIE - Bác sĩ ơi là ứng dụng chăm sóc sức khỏe trực tuyến 24/7 định hướng tạo ra các giải pháp Y Tế Số chất lượng, thông minh, đáp ứng các nhu cầu về chăm sóc sức khoẻ chủ động của toàn dân, giúp người dùng toàn dân dễ dàng tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao mọi lúc, mọi nơi.

Là ưng dụng chăm sóc sức khỏe trực tuyến, luôn đón đầu các công nghệ mới nhất, IVIE - Bác sĩ ơi cũng đang ấp ủ cho ra đời các tính năng AI hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người dân như: Chat AI bước đầu đưa ra các hướng dẫn giúp người bệnh nhận biết các triệu chứng bệnh, chọn các dịch vụ và chuyên khoa khám phù hợp giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Hay tính năng nhắc nhở người bệnh thực hiện theo phác đồ điều trị của bác sĩ từ những việc như uống thuốc hằng ngày, chế độ ăn uống, lịch đi khám... đặc biệt đối với người mắc bệnh mãn tính luôn cần có sự hỗ trợ của "chuyên gia y tế" mọi lúc, mọi nơi.

“IVIE - Bác sĩ ơi” thu hút bạn trẻ BUV bởi công nghệ AI
Giám đốc sản phẩm IVIE - Bác sĩ ơi Nguyễn Hoàng Thức.

"The TechFest MedMarvel Talks là một trong những hoạt động thuộc khuôn khổ sự kiện "Ngày hội Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo Quốc gia – TECHFEST Việt Nam 2024". Đây là sự kiện thường niên lớn nhất dành cho các doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo, do Bộ Khoa học và Công nghệ khởi xướng. Với chủ đề “MEDITECH MARVEL - Đòn bẩy sức khỏe số tương lai”, Công ty TNHH MTV ISOFHCARE vinh dự tiếp tục đảm nhận vai trò đồng Trưởng làng khu vực Hà Nội lần thứ 4. Sự kiện hướng đến mục tiêu tìm kiếm các giải pháp tiềm năng, thúc đẩy phát triển trong lĩnh vực y tế số, đồng thời tạo điều kiện kết nối giữa các nhà đầu tư và các dự án khởi nghiệp triển vọng.

LHQ thông qua nghị quyết đầu tiên về AI LHQ thông qua nghị quyết đầu tiên về AI
Mới đây, Đại hội đồng Liên hợp quốc (ĐHĐ LHQ) đã thông qua một nghị quyết mang tính bước ngoặt về việc thúc đẩy các hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) "an toàn, bảo mật và đáng tin cậy" để mang lại lợi ích là sự phát triển bền vững cho tất cả mọi người.
VinBigdata khẳng định chỗ đứng của AI Việt trên thế giới VinBigdata khẳng định chỗ đứng của AI Việt trên thế giới
Liên tiếp những thành tựu được đánh giá cao của VinBigdata tại Việt Nam và quốc tế đã cho thấy năng lực của đội ngũ nghiên cứu khoa học cũng như chất lượng công nghệ ở sản phẩm “made in Vietnam”.

Phạm Nguyễn
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Việt Nam có 3 đường bay nội địa lọt top đông khách nhất Đông Nam Á

Việt Nam có 3 đường bay nội địa lọt top đông khách nhất Đông Nam Á

Theo OAG Aviation, Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng - Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng - Hà Nội là 3 trong số 10 đường bay nội địa bận rộn nhất Đông Nam Á.
SUNRATE hợp tác chính thức với Hiệp Hội Thương Mại Việt Nam Singapore

SUNRATE hợp tác chính thức với Hiệp Hội Thương Mại Việt Nam Singapore

SUNRATE, nền tảng Thanh toán B2B quốc tế và Quản lý nguồn vốn, đã thông báo về việc hợp tác với Hiệp hội Thương mại Việt Nam Singapore (VietCham Singapore) để hỗ trợ các doanh nghiệp Việt trong việc mở rộng kinh doanh và hoạt động tại Singapore.
Hội chợ Thủy sản châu Á Seafood Expo Asia sẽ giới thiệu các đại diện là các nhà triển lãm quốc tế lớn nhất tại sự kiện năm 2024 ở Singapore

Hội chợ Thủy sản châu Á Seafood Expo Asia sẽ giới thiệu các đại diện là các nhà triển lãm quốc tế lớn nhất tại sự kiện năm 2024 ở Singapore

Các công ty dịch vụ và thiết bị chế biến hải sản từ 46 quốc gia đã xác nhận sẽ tham gia Triển lãm năm nay. Triển lãm sẽ mang đến cho các chuyên gia hải sản một nền tảng để khám phá các sản phẩm và sáng kiến ​​mới, nhận định những cơ hội và thị trường mới, cập nhật xu hướng thị trường và xây dựng mối quan hệ với các nhà cung cấp và đối tác mới.
Diễn đàn Lãnh đạo Giải trí Kỹ thuật số (DELF) 2024 thu hút 3.500 người tham gia và hơn 280.000 lượt xem

Diễn đàn Lãnh đạo Giải trí Kỹ thuật số (DELF) 2024 thu hút 3.500 người tham gia và hơn 280.000 lượt xem

Diễn đàn Lãnh đạo Giải trí Kỹ thuật số 2024 (Digital Entertainment Leadership Forum 2024 – DELF 2024), do Cyberport tổ chức hàng năm đã kết thúc thành công vào ngày 18/8 vừa qua. Sự kiện kéo dài 3 ngày này có nhiều chương trình phong phú bao gồm các diễn đàn ngành, khu trải nghiệm, hội thảo và cuộc thi, thu hút hơn 3.500 người tham gia từ cả khu vực trong nước và quốc tế.

Đọc nhiều

Chất nhân văn và bất khuất làm nền tảng văn hóa Nga

Chất nhân văn và bất khuất làm nền tảng văn hóa Nga

Có nhiều quan điểm lý giải về căn cơ của nền văn hóa này. Với nhà báo, nhà thơ Hồng Thanh Quang, người có tình cảm đặc biệt với nước Nga thì tinh thần “nhân văn” và “bất khuất” là hai yếu tố cốt lõi làm nên văn hóa của dân tộc này.
Thành phố Hồ Chí Minh họp mặt kỷ niệm Quốc khánh Slovakia

Thành phố Hồ Chí Minh họp mặt kỷ niệm Quốc khánh Slovakia

Ngày 24/8, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 32 năm ngày Quốc khánh Cộng hòa Slovakia (1/9/1992-1/9/2024). Hoạt động nhằm thể hiện tình đoàn kết, hữu nghị giữa nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và nhân dân Slovakia.
Vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà được công nhận là Di sản Địa chất quốc tế

Vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà được công nhận là Di sản Địa chất quốc tế

Cùng với 99 địa điểm khác của 53 quốc gia trên thế giới, Vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà đã được Liên hiệp Khoa học địa chất quốc tế (IUGS) công nhận là Di sản Địa chất quốc tế.
Dịch tả bùng phát tại Sudan: WHO đưa ra cảnh báo

Dịch tả bùng phát tại Sudan: WHO đưa ra cảnh báo

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) vừa cảnh báo về nguy cơ nghiêm trọng của làn sóng dịch tả mới đang bùng phát tại Sudan. Chỉ trong vòng một tháng, đã có hàng trăm ca nhiễm bệnh và hàng chục trường hợp tử vong được ghi nhận trên khắp 5 tiểu bang.
Vùng 3 Hải quân tiếp nhận ngư dân gặp nạn ở Hoàng Sa

Vùng 3 Hải quân tiếp nhận ngư dân gặp nạn ở Hoàng Sa

Sáng 24/8, tại vùng biển Hoàng Sa, Tàu Hải cảnh 4110 của Hải quân Trung Quốc đã bàn giao hai ngư dân bị nạn cho Tàu 952, Hải đội 311, Lữ đoàn 161, Vùng 3 Hải quân Việt Nam.
Lữ đoàn 127 bế mạc Hội thi tàu chính quy mẫu mực, Hội thao huấn luyện tàu năm 2024

Lữ đoàn 127 bế mạc Hội thi tàu chính quy mẫu mực, Hội thao huấn luyện tàu năm 2024

Chiều 23/8, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Lữ đoàn 127, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức bế mạc Hội thi tàu chính quy mẫu mực, Hội thao huấn luyện tàu năm 2024. Đại tá Trịnh Xuân Tùng, Tư lệnh Vùng dự và chỉ đạo.
Triển lãm thủy sản quốc tế - Vietfish 2024

Triển lãm thủy sản quốc tế - Vietfish 2024

Ngày 21/8, Triển lãm thủy sản quốc tế 2024 (Vietfish 2024) do Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (Vasep) tổ chức đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP Hồ Chí Minh.
infographics cac truong hop duoc doi cap lai hoac thu hoi giay phep lai xe tu 112025
inforgraphic nhung dieu can biet ve tro cap huu tri xa hoi
con dao top 4 diem den hoang so tuyet dep chua duoc danh gia dung tam
canh bao tinh trang mao danh ngan hang nha nuoc gui link cap nhat thong tin sinh trac hoc
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
inforgraphics ha noi phan luong giao thong phuc vu le quoc tang
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động