Hợp tác đưa mùa hè "Mỹ" vị đến thực khách
Ngày 3/7, Bộ Nông nghiệp Hoa kỳ, Phòng Đối ngoại Nông nghiệp tại Hà Nội và WinCommerce (WinMart) công bố chương trình hợp tác khuyến trương 80 nông sản, thực phẩm và đồ uống tới từ Hoa Kỳ. Các sản phẩm tiêu biểu bao gồm trái cây tươi nhập khẩu trực tiếp, thịt bò, thịt lợn và gà chất lượng cao; cùng nhiều mặt hàng tiêu dùng đa dạng.
Được biết, chiến dịch có tên "“American Summer Vibes by UNITED TASTES” (tạm dịch: Mùa hè ngập tràn "Mỹ" vị), được thực hiện tại hơn 1.000 siêu thị và cửa hàng tiện lợi thuộc hệ thống bán lẻ, trong đó có 40 siêu thị và 962 cửa hàng tiện ích tại Hà Nội.
Chiến dịch được thực hiện tại hơn 1.000 siêu thị và cửa hàng tiện lợi (Ảnh: Hoàng Hà/Vietnamnet). |
Không chỉ có cơ hội trải nghiệm thực phẩm và đồ uống Mỹ với giá đặc biệt, khách hàng đến mua sắm tại các siêu thị và cửa hảng tiện lợi trong chương trình còn được tham gia hoạt động nếm thử trực tiếp sản phẩm.
“Nông sản Hoa Kỳ như hoa quả tươi: táo, cherry, việt quất, cam, lê, nho; thịt bò, lợn, gà và thực phẩm và đồ uống ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam nhờ vào chất lượng tuyệt vời, an toàn, sẵn có và đa dạng. Ngày nay, người tiêu dùng Việt Nam có thể dễ dàng nhiều thực phẩm và đồ uống Mỹ trên giá kệ của tất cả các chuỗi siêu thị", ông Ralph Bean, Tham tán Nông nghiệp, Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ cho biết.
Ông Nguyễn Trọng Tuấn - Giám đốc vận hành chuỗi WinMart chia sẻ, các sản phẩm từ Hoa Kỳ luôn được khách hàng đón nhận và yêu thích bởi hương vị tươi ngon, chất lượng vượt trội. Thông qua chương trình này, đơn vu này hy vọng sẽ mang hương vị Hoa Kỳ đến gần người tiêu dùng hơn, đảm bảo cung ứng tới khách hàng trong hệ thống các mặt hàng nhập khẩu trực tiếp với chất lượng hảo hạng, tốt cho sức khỏe người dùng.