Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
20:30 | 27/05/2021 GMT+7

Honda Việt Nam bán ra hơn 2,1 triệu xe máy trong năm tài khoá 2021

aa
Kết thúc năm tài chính 2021, trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp, cùng với đó là những biến động riêng đối với thị trường ôtô xe máy, Honda Việt Nam (HVN) vẫn luôn nỗ lực không ngừng và đã gặt hái được những thành công, đóng góp tích cực cho xã hội, mang lại cho khách hàng thêm nhiều niềm vui, đạt mục tiêu trở thành một Công ty được xã hội mong đợi.
Năm tài chính 2020/2021, doanh thu của Johnson Electric đạt hơn 3,15 tỷ USD, tăng 3% so với năm 2019/2020 Năm tài chính 2020/2021, doanh thu của Johnson Electric đạt hơn 3,15 tỷ USD, tăng 3% so với năm 2019/2020
Lỗi bơm nhiên liệu, Honda triệu hồi 28 nghìn xe tại Việt Nam Lỗi bơm nhiên liệu, Honda triệu hồi 28 nghìn xe tại Việt Nam
Honda Việt Nam bán ra hơn 2,1 triệu xe trong năm tài khoá 2021
Honda Việt Nam bán ra hơn 2,1 triệu xe trong năm tài khoá 2021

Trong năm tài chính 2021, do ảnh hưởng chung từ đại dịch COVID-19, sản lượng bán hàng của tập đoàn Honda bao gồm xe máy, Ô tô và sản phẩm máy động lực đạt khoảng 25,3 triệu sản phẩm. Trong lĩnh vực kinh doanh xe máy, sản lượng bán hàng xe máy toàn cầu của tập đoàn Honda đạt hơn 15,1 triệu xe, giảm 21,8% so với năm tài chính 2020 chủ yếu do sự sụt giảm chung của toàn thị trường Châu Á.

Tuy nhiên, đã có tín hiệu khả quan cho khu vực khi sản lượng ở Ấn Độ và Indonesia ghi nhận ở mức phục hồi trong nửa cuối FY21, trong khi đó, tổng sản lượng toàn thị trường Trung Quốc đã vượt mức so với năm ngoái. Trong lĩnh vực kinh doanh Ô tô, sản lượng bán hàng Ô tô toàn cầu của tập đoàn Honda đạt gần 4,6 triệu xe, giảm 5,1% so với năm tài chính 2020, phần lớn sự sụt giảm tới từ thị trường Bắc Mỹ.

HVN hiện đang vận hành 3 nhà máy xe máy, 1 nhà máy ô tô cùng 1 Trung tâm Đào tạo Lái xe an toàn hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Kinh doanh xe máy

Honda Việt Nam bán ra hơn 2,1 triệu xe máy trong năm tài khoá 2021

Tổng dung lượng thị trường Việt Nam năm tài chính 2021 đạt khoảng gần 2,7 triệu xe, giảm 17% so với kỳ trước. Trong đó, doanh số bán hàng của HVN đạt mức là hơn 2,1 triệu xe, giảm 18% so với năm tài chính 2020. Thị phần đạt 78,6%. Kết quả này minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của toàn thể nhân viên cũng như sự tin tưởng lựa chọn của khách hàng dành cho thương hiệu trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn đang gây ảnh hưởng đến toàn bộ thị trường. Trong năm tài chính 2022, HVN dự đoán dung lượng thị trường xe máy tiếp tục bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, HVN sẽ chủ động đưa ra những hành động thiết thực để khuyến khích thị trường nhằm đóng góp cho xã hội.

Điểm nhấn về sản phẩm của HVN vẫn thuộc về dòng xe phổ thông bao gồm: xe số, xe ga và xe côn tay cỡ nhỏ. Việc liên tục cho ra mắt các mẫu xe được áp dụng các công nghệ hiện đại như động cơ thông minh thế hệ mới eSP+, hệ thống kiểm soát lực xoắn (HSTC), hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key và hệ thống chống bó cứng phanh ABS đã giúp hoàn thiện hơn các dải sản phẩm, đồng thời thỏa mãn được nhu cầu trải nghiệm ngày càng gia tăng của khách hàng.

Trong số những mẫu xe, phiên bản mới thuộc dòng xe phổ thông, có 2 dòng xe hoàn toàn mới nổi bật là: Sh mode 125cc đã đặt chuẩn mực mới cho sự thời thượng nhờ sự chuyển mình mạnh mẽ trong thiết kế Châu Âu giúp khoe trọn vẻ thanh lịch quyến rũ của chủ sở hữu, kết hợp với khung dập hàn laser thông minh thế hệ mới eSAF lần đầu tiên được áp dụng, giúp tối đa hóa sự thoải mái cho người dùng, cùng với đó là động cơ mới eSP+ mang tính “cách mạng”, khẳng định chuẩn mực vững chắc của thương hiệu SH tại Việt Nam; VISION hoàn toàn mới được trang bị thêm phiên bản Cá tính độc đáo, thể thao dành cho cả khách hàng nam và nữ, cũng được kết hợp kỹ thuật mới về khung dập hàn laser thông minh thế hệ mới eSAF, phù hợp với thiết kế của xe nhằm cải thiện hiệu suất và chất lượng khung, động cơ mới tổng hòa các kỹ thuật tiên tiến dẫn đầu xu thế cùng tiện ích đẳng cấp hàng đầu Honda SMART Key, tiếp tục mang lại những trải nghiệm đáng giá cho khách hàng để giữ vững vị trí hàng đầu trong thị trường xe máy Việt Nam.

Phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ của HVN trong năm tài chính 2021 đánh dấu cột mốc tự hào khi siêu phẩm WINNER X đã chứng minh được vị thế hàng đầu trong phân khúc với gần 112.000 xe được bán ra. Không những vậy, mẫu xe còn thể hiện được sức hút mạnh mẽ khi kết nối được những người đam mê tốc độ và trải nghiệm tạo thành LIÊN MINH WINNER với khoảng 20.000 thành viên trên khắp cả nước. Liên minh không chỉ là cơ hội để kết nối những bạn trẻ yêu thích mẫu xe Honda WINNER mà còn là hình mẫu cộng đồng điển hình thể hiện cho sức mạnh của những người khao khát chinh phục chiến thắng, từ đó tỏa ra nguồn năng lượng tích cực thúc đẩy những thành viên gặp gỡ, chia sẻ đam mê, khám phá những trải nghiệm đất trời quý giá và cùng nhau thực hiện những hoạt động ý nghĩa.

Mảng xe phân khối lớn của HVN cũng chào đón dòng xe Fireblade hoàn toàn mới với CBR1000RR-R Fireblade và CBR1000RR-R Fireblade SP được lấy cảm hứng từ mẫu xe đua MotoGP, nổi bật cùng khối động cơ thừa hưởng tinh hoa công nghệ từ RC213V-S và tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp. Thành viên mới của phân khúc xe phân khối lớn HVN được tin tưởng mang trên mình sứ mệnh định hướng tương lai để trở thành những mẫu xe hàng đầu trong phân khúc về cả sức mạnh lẫn khả năng kiểm soát lái.

Trong năm tài chính 2022, HVN sẽ tiếp tục giới thiệu nhiều mẫu xe và phiên bản mới nhằm thỏa mãn hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng.

Đua xe thể thao

Với mong muốn xây dựng văn hóa đua xe chuyên nghiệp và an toàn tại Việt Nam, trong năm tài chính 2021, HVN tiếp tục nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động đua xe thể thao cũng như tài trợ cho các đội đua Honda tại các đấu trường đẳng cấp châu lục và thế giới. Dù đặt ra mục tiêu phát triển hơn nữa các hoạt động đua xe thể thao trong và ngoài nước, nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, hàng loạt sự kiện đua xe quốc tế bị hoãn hủy, tình hình trong nước cũng từng có giai đoạn căng thẳng, vì vậy hoạt động đua xe thể thao của HVN tập trung vào phát triển hoạt động trong nước, cũng như luyện tập cho đội đua Honda Racing Vietnam tại Việt Nam.

Trong năm tài chính 2021, HVN vẫn tiếp tục tài trợ tổ chức Giải đua xe Mô tô Việt Nam (Vietnam Motor Racing Championship – VMRC) với quy mô được mở rộng. Mùa giải VMRC 2020 đã diễn ra tại 5 hạng mục Vietnam Talent Cup, Blade 110cc, MSX 125cc, Winner 150cc và UB130cc với 4 chặng thi đấu được tổ chức. Qua năm thứ ba giải đấu được tổ chức đã ngày càng hoàn thiện hơn về khâu tổ chức, nâng tầm thi đấu chuyên nghiệp của các tay đua cũng như thu hút ngày càng nhiều khán giả quan tâm qua màn ảnh nhỏ cũng như trực tiếp đến sân theo dõi.

Đặc biệt mùa giải VMRC 2020 là dấu mốc chính thức mang hạng mục Vietnam Talent Cup – hạng mục sử dụng mẫu xe sportbike chuyên nghiệp NSF100cc dành cho độ tuổi VĐV từ 15- 17 tuổi vào thi đấu. Cùng với đó, HVN đã phối hợp cùng Liên Đoàn Xe Đạp Mô Tô Thể Thao Việt Nam để tiếp tục hoàn thiện bộ luật thi đấu giải VMRC, thiết kế tài liệu đào tạo tay đua cũng như cấp chứng chỉ cho tay đua. Mùa giải 2020 cũng là năm đầu tiên tất cả các VĐV của giải đấu được cấp thẻ VĐV có xác nhận của Liên đoàn xe đạp Mô tô thể thao Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên trong hoạt động đua xe thể thao tại Việt Nam nói chung, cũng như hoạt động HVN tài trợ tổ chức nói riêng, VĐV đua xe thể thao được chính thức cấp thẻ chứng nhận là hội viên của Liên đoàn Xe đạp Mô tô thể thao Việt Nam. Với nội dung này, HVN kì vọng sẽ ngày càng chuyên nghiệp hóa kĩ năng, năng lực của tay đua cũng như nâng cao tính lành mạnh của bộ môn này.

Với đội đua Honda Racing Vietnam, vì không thể thi đấu tại các giải đấu nước ngoài, đội ngũ kĩ thuật cùng với 3 VĐV là Cao Việt Nam (hạng mục AP250), Nguyễn Anh Tuấn (hạng mục UB150) và Nguyễn Đức Thanh (hạng mục UB150) đã tích cực luyện tập trong nước, qua đó duy trì thể lực và kĩ năng thi đấu tốt trên đường đua.

Trong năm tài chính 2022, HVN sẽ tiếp tục phối kết hợp chặt chẽ hơn nữa với Liên đoàn Xe Đạp Mô Tô Thể Thao Việt Nam trong phát triển hoạt động đua xe thể thao trong nước cũng như tiếp tục tài trợ tổ chức giải đấu VMRC 2021. VMRC 2021 dự kiến 6 chặng thi đấu được tổ chức, trong đó hạng mục UB130cc sẽ thay thế bằng hạng mục UB150cc – tham vọng nâng cao độ hấp dẫn của giải đua, tiếp cận các giải đua trong khu vực. Tại giải đấu nước ngoài, đội đua Honda Racing Vietnam dự kiến sẽ tiếp tục thi đấu tại giải ARRC 2021 tại hai hạng mục UB150 và AP250, trong đó đặt mục tiêu sẽ giành vị trí top 3 tại ít nhất 1 chặng của hạng mục AP250 (VĐV Cao Việt Nam tranh tài) và giành điểm tại hạng mục UB150 (VĐV Nguyễn Đức Thanh & VĐV Nguyễn Anh Tuấn tranh tài). Trong mảng hoạt động tài trợ, hòa cùng tinh thần đua xe thể thao của Honda toàn cầu, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục tài trợ cho Repsol Honda Team, Honda Team AsiaHonda Asia-Dream Racing with SHOWA tại các giải đua đẳng cấp quốc tế, qua đó thổi bùng hơn nữa tinh thần thể thao cháy bỏng cho các tín đồ yêu mến tốc độ và thương hiệu Honda nói riêng.

Xuất khẩu

Bên cạnh việc tập trung vào hoạt động kinh doanh trong nước, HVN cũng nỗ lực đẩy mạnh xuất khẩu. Trong năm tài chính vừa qua, sản lượng xuất khẩu xe nguyên chiếc (CBU) của HVN đạt gần 171.000 xe, tổng kim ngạch xuất khẩu đạt hơn 368 triệu đô la Mỹ bao gồm cả xuất khẩu xe nguyên chiếc và phụ tùng, giảm 4,7% so với năm tài chính 2020. Trong năm tài chính 2022, HVN dự báo xuất khẩu nguyên chiếc sẽ đạt hơn 222.000 chiếc, tăng khoảng 23% so với năm tài chính 2021.

Kinh doanh ô tô

Honda Việt Nam bán ra hơn 2,1 triệu xe máy trong năm tài khoá 2021

Trong năm tài chính 2021, tổng dung lượng thị trường ô tô tại Việt Nam đạt hơn 423.000 xe, tăng trưởng 8% so với kỳ trước; trong đó, mảng xe du lịch đạt gần 337.000 xe, tăng trưởng 11% so với kỳ trước. Dù chịu ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nhưng nhờ có những biện pháp hỗ trợ doanh nghiệp và kích cầu từ Chính phủ, đặc biệt là việc ban hành chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô lắp ráp trong nước từ ngày 28/06 đến hết ngày 31/12/2020, thị trường ô tô du lịch tại Việt Nam vẫn giữ đà tăng trưởng dương, mặc dù mức tăng trưởng chưa thực sự ấn tượng so với các kỳ trước.

Hoạt động kinh doanh ô tô trong kỳ của HVN có sự tăng trưởng trong Quý 3 và Quý 4 nhưng do chịu ảnh hưởng không nhỏ của đại dịch COVID-19, lại bị hạn chế về nguồn cung nên kết thúc năm tài chính 2021, doanh số bán hàng ô tô của HVN giảm gần 13% so với kỳ trước với gần 26.000 xe bán ra.

Trong năm tài chính 2021, bên cạnh việc tiếp tục phân phối các mẫu xe Brio, Civic, HR-V, Accord, HVN còn không ngừng nỗ lực cập nhật danh mục sản phẩm nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng. Vào tháng 7/2020, HVN ra mắt Honda CR-V phiên bản mới, đột phá với Honda SENSING – Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam. Tiếp đó, vào tháng 12/2020, HVN đã ra mắt Honda City thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới cùng phiên bản thể thao RS (Road Sailing) lần đầu tiên được giới thiệu đến khách hàng trong nước. Kết thúc năm tài chính 2021, mẫu xe City và CR-V tiếp tục giữ vị trí là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc hạng B và phân khúc SUV tại thị trường Việt Nam với doanh số tích lũy lần lượt là hơn 7.400 xe và hơn 11.000 xe.

Năm tài chính 2021 tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda Ôtô: “Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội”.

Honda Việt Nam bán ra hơn 2,1 triệu xe máy trong năm tài khoá 2021

Năm tài chính vừa qua, HVN cũng chính thức khai trương thêm 4 Nhà phân phối ô tô đạt tiêu chuẩn 5S: Honda Ôtô Hưng Yên – Phố Hiến, Honda Ôtô Tiền Giang – Trung Lương, Honda Ôtô Nam Định – Lộc Vượng, Honda Ôtô Bình Phước – Đồng Phú, nâng tổng số Nhà phân phối ô tô của HVN trên cả nước lên 42. Thông qua hệ thống Nhà phân phối ngày càng vững mạnh, HVN cam kết không ngừng nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hậu mãi với chất lượng cao nhất.

Trong năm tài chính 2022, HVN sẽ tiếp tục mở rộng niềm vui mua hàng đến nhiều khách hàng hơn nữa thông qua các hoạt động phong phú như: Giới thiệu những mẫu xe mới - Mở rộng mạng lưới Nhà phân phối - Tăng cường chất lượng dịch vụ. HVN cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh thương hiệu Honda Ôtô với những giá trị cốt lõi: Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Tiết kiệm nhiên liệu – An toàn vượt trội, nhằm mang đến những sản phẩm và dịch vụ chính hãng đến với nhiều khách hàng hơn nữa. Đặc biệt, HVN sẽ tiếp tục triển khai Chiến dịch “Feel The Performance” với chuỗi sự kiện lái thử được tổ chức trên toàn quốc, giúp khách hàng có thêm cơ hội trải nghiệm khả năng vận hành của các dòng xe Honda.

Đóng góp cho xã hội

Trong năm tài chính 2021, HVN tiếp tục triển khai Chương trình Bảo vệ môi trường của tập đoàn (2019-2030) theo quan điểm “BA KHÔNG”: KHÔNG phát thải CO2; KHÔNG có rủi ro năng lượng; KHÔNG có rủi ro trong sử dụng tài nguyên và thải bỏ chất thải. Dựa trên định hướng đó, HVN đã hoạch định các hoạt động môi trường của mình với phương châm “Đẩy mạnh các hoạt động môi trường hướng tới BA KHÔNG”, với ba mục tiêu cắt giảm chính: phát thải CO2, nước tiêu thụ và chất thải phát sinh.

Cụ thể, HVN thực hiện nhiều đề tài cắt giảm để nỗ lực đạt được mục tiêu đề ra, đặc biệt là hoạt động cắt giảm lãng phí năng lượng qua hệ thống giám sát năng lượng PMS và các đề tài cắt giảm khác qua Đại hội Nhà máy xanh được tổ chức thường niên. Với những nỗ lực không ngừng, trong năm tài chính 2021, HVN đã cắt giảm được hơn 19% lượng CO2 phát thải (khoảng 13.056 tấn CO2), hơn 15% lượng chất thải phát sinh (khoảng 1.891 tấn chất thải), hơn 18% lượng nước tiêu thụ (khoảng 145.413 m3) so với năm tài chính trước.

Trong năm tài chính 2022, HVN sẽ tiếp tục duy trì và thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa các hoạt động môi trường để đạt được mục tiêu về BA KHÔNG cũng như đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật về môi trường, đưa HVN trở thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực bảo vệ môi trường tại Việt Nam. Đồng thời, Honda sẽ phối hợp với các cơ quan nhà nước để tổ chức các hoạt động phù hợp nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của người dân cũng như nhân viên Công ty.

An toàn giao thông

Năm tài chính 2021 tiếp tục chứng kiến những nỗ lực không ngừng của HVN trong việc phối hợp với các cơ quan Chính phủ, các Đại lý Honda ô tô và các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) triển khai mạnh mẽ và rộng khắp các hoạt động tuyên truyền về kiến thức an toàn giao thông (ATGT) cũng như đào tạo kỹ năng lái xe an toàn (LXAT) cho hàng triệu khách hàng và người dân trên cả nước. Các hoạt động được triển khai mạnh mẽ nhằm góp phần nâng cao ý thức tham gia giao thông, giảm thiểu ùn tắc, tai nạn giao thông (TNGT) và xây dựng một xã hội giao thông an toàn, văn minh.

Tăng cường đào tạo trong trường học

Honda Việt Nam bán ra hơn 2,1 triệu xe máy trong năm tài khoá 2021

Trong năm tài chính 2021, HVN tiếp tục phối hợp cùng với Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), Ủy ban An toàn Giao thông quốc gia (UB ATGT QG), Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) – Bộ Công An triển khai các chương trình giáo dục “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” dành cho hơn 8,7 triệu học sinh tiểu học của 63 tỉnh/thành; chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” cho hơn 2,7 triệu học sinh trung học phổ thông của 63 tỉnh và trong năm tài chính 2021 này, chương trình đã mở rộng tới hơn 5,1 triệu học sinh trung học cơ sở của 52 tỉnh/thành trên cả nước. Đặc biệt, trong năm tài chính vừa qua, chương trình “Tôi yêu Việt Nam” trở lại và tập trung vào đối tượng trẻ mầm non (3-5 tuổi) với loạt phim hoạt hình được phát sóng trên truyền hình cùng chương trình giáo dục về ATGT cấp mầm non được triển khai thí điểm tại 5 tỉnh, thành phố nhằm sớm hình thành nhận thức về ATGT cho trẻ. Kết quả cho thấy chương trình đã góp phần đưa tỷ lệ nhận thức về ATGT trong trẻ em đạt 76% (Theo kết quả khảo sát được thực hiện bởi bên thứ 3 tại 13 tỉnh/thành vào tháng 2/2021).

Trong năm tài chính 2022, với định hướng của Chính phủ về việc đẩy mạnh giáo dục đào tạo ATGT cho trẻ em, thanh thiếu niên, bên cạnh việc phát sóng chương trình “Tôi yêu Việt Nam”, HVN sẽ tiếp tục triển khai chương trình giáo dục ATGT trong trường học cho 17,1 triệu em học sinh trên cả nước.

Thực hiện đào tạo cho Đoàn viên thanh niên và người dân địa phương

Trong năm tài chính 2021, HVN đã phối hợp cùng các HEAD và các Nhà phân phối Honda ô tô trên toàn quốc triển khai các chương trình đào tạo kiến thức ATGT và kỹ năng LXAT cho gần 1,8 triệu khách hàng và người dân địa phương.

Cũng trong thời gian này, HVN đã phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tổ chức các hội thi cho Đoàn viên, thanh niên và sinh viên, tiêu biểu là chuỗi chương trình mang tên “Thanh niên với văn hóa giao thông”. Đây là chiến dịch được triển khai rộng khắp các tỉnh thành cả nước trong nhiều năm qua nhằm tạo sức ảnh hưởng và lan tỏa thông điệp an toàn trong cộng đồng. Kết quả đạt được từ chiến dịch này là gần 165.000 Đoàn viên, thanh niên, sinh viên các cơ sở và các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước đã được tham gia các chương trình đào tạo. Các hoạt động đào tạo này sẽ tiếp tục được triển khai trong năm tài chính 2022.

Tăng cường hoạt động phối hợp với Chính phủ

HVN đã triển khai phối hợp cùng Cục Cảnh sát giao thông – Bộ Công an và Học viện cảnh sát nhân dân tổ chức các khóa tập huấn và đào tạo kỹ năng Lái xe Mô tô và Ôtô an toàn cho các giảng viên và cán bộ chiến sĩ cảnh sát giao thông từ năm 2008. Trong năm tài chính 2021, 343 cán bộ chiến sĩ đã được đào tạo. Các hoạt động phối hợp đào tạo về ATGT vẫn sẽ tiếp tục được triển khai trong năm tài chính 2022.

Trao tặng mũ bảo hiểm

Hưởng ứng quy định của Chính phủ về việc đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn khi tham gia giao thông, trong 6 năm qua, HVN liên tục triển khai các chương trình Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh, sinh viên và người dân cả nước mang tên “Cùng Honda chắp cánh tương lai” nhằm tạo sự chuyển biến về ý thức và thói quen đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Số mũ bảo hiểm đạt chuẩn được trao trong năm tài chính 2021 là 20.000 mũ, và con số này cũng sẽ tiếp tục được trao tặng trong năm tài chính 2022.

Đặc biệt, sau 3 năm triển khai chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một mang tên “Giữ trọn Ước mơ”, gần 6 triệu mũ bảo hiểm đạt chuẩn đã được trao tận tay các em học sinh. Đây là hành động thiết thực thể hiện trách nhiệm của HVN trong việc cam kết đồng hành cùng Chính phủ góp phần nâng tỷ lệ đội mũ bảo hiểm ở trẻ em ở Việt Nam, đồng thời nâng cao nhận thức của phụ huynh học sinh và cộng đồng về tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm cho con em mình khi tham gia giao thông. Nhờ đó, tỷ lệ đội mũ bảo hiểm ở trẻ em đã tăng từ 35-37% (trước năm 2018) lên 79% (năm 2020) (Theo kết quả khảo sát bởi bên thứ 3 tại 690 trường tiểu học trên cả nước từ tháng 11/2020 đến tháng 1/2021).

Tăng cường hoạt động tại Trung tâm đào tạo Lái xe an toàn

Từ năm 2017 đến nay, với việc vận hành thành công hoạt động Trung tâm đào tạo Lái xe an toàn và được Tổng cục Đường bộ Việt Nam cấp Giấy chứng nhận Trung tâm sát hạch lái xe loại 2 theo Quy chuẩn Quốc gia. Tại Trung tâm đã áp dụng nhiều nội dung về nhận thức an toàn giao thông, kỹ thuật lái xe an toàn, thực hành phán đoán rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế.

Nhằm cung cấp các kỹ năng tới học viên, người điều khiển phương tiện, HVN đã phối hợp với Tổng Cục Đường Bộ Việt Nam tổ chức tập huấn cho gần 1.700 cán bộ, giáo viên cơ sở đào tạo, sát hạch lái xe trên toàn quốc. Hoạt động này đã được đánh giá cao bởi các cơ quan Chính phủ và là tiền đề để HVN đẩy mạnh hơn nữa hoạt động hỗ trợ Tổng cục đường bộ phát triển nội dung trong hoạt động đào tạo, sát hạch lái xe góp phần giảm thiểu TNGT.

Với ảnh hưởng của dịch COVID-19 trong năm 2021, HVN đã nỗ lực đào tạo cho gần 21.000 học viên gồm đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ thuật LXAT cho nội bộ nhân viên HVN, đào tạo cấp GPLX ô tô, xe máy và phán đoán rủi ro khi tham gia giao thông cho người dân, khách hàng trên phạm vi toàn quốc.

Tổng kết lại trong năm tài chính 2021, HVN đã đào tạo lái xe an toàn cho gần 18,4 triệu người, tăng hơn 25% so với năm tài chính 2020. Dự kiến số người được đào tạo trong năm tài chính 2022 sẽ lên tới 18,8 triệu người.

Hoạt động hỗ trợ Giáo dục

Trong số các hoạt động đóng góp cho xã hội, hỗ trợ giáo dục là một trong những hoạt động được Công ty Honda Việt Nam chú trọng, góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Trao tặng Giải thưởng Honda (Honda Award)

Với mục tiêu hỗ trợ tìm kiếm và nuôi dưỡng những tài năng trẻ để trở thành những nhà lãnh đạo tương lai trong lĩnh vực công nghệ và khoa học kỹ thuật, thúc đẩy sự phát triển khoa học công nghệ tại Việt Nam, HVN phối hợp cùng Quỹ Honda Foundation; Viện Chiến lược và Chính sách Khoa học và Công nghệ (NISTPASS) trực thuộc Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo - Bộ Khoa học và Công nghệ; các trường đại học liên kết tổ chức Giải thưởng Honda Y-E-S thường niên dành cho sinh viên các trường Đại học khoa học công nghệ và kỹ thuật hàng đầu Việt Nam. Qua 14 năm tổ chức, Giải thưởng Honda Y-E-S tại Việt Nam đã đạt được những kết quả đáng tự hào: tổng số gần 1.300 hồ sơ ứng tuyển, 140 gương mặt xuất sắc giành Giải thưởng và hơn 40 bạn sinh viên nhận được Phần thưởng Y-E-S Plus (Giai đoạn 2 của Giải thưởng Honda Y-E-S) để theo học thạc sỹ/ tiến sỹ hoặc thực tập tại Nhật Bản.

Từ năm tài chính 2021, Honda Việt Nam đã triển khai Giải thưởng Honda (Honda Award) đến sinh viên không chỉ khối Khoa học kỹ thuật, công nghệ mà còn nhiều nhóm ngành khác với mục tiêu mang thêm nhiều cơ hội hơn nữa cho các bạn được phát triển toàn diện cũng như đóng góp cho sự phát triển của nền giáo dục nước nhà. Theo đó, đã có hơn 800 hồ sơ được gửi về cho Ban Tổ chức và 184 bạn sinh viên xuất sắc nhận Giải thưởng Honda năm 2020. Giải thưởng sẽ tiếp tục được triển khai trong năm tài chính 2022.

Trao tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó và tài trợ trang thiết bị thư viện

Chương trình trao tặng học bổng và tài trợ trang thiết bị thư viện là hoạt động nằm trong khuôn khổ sân chơi Ý tưởng trẻ thơ do Honda Việt Nam phối hợp với Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ GD&ĐT triển khai thường niên từ năm 2008 dành cho học sinh tiểu học trên cả nước, nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, khơi dậy niềm đam mê sáng tạo trong chính các em. Hằng năm, Ban tổ chức trích ra 2,5 tỷ đồng dành cho hai hoạt động ý nghĩa là trao tặng học bổng (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) và tài trợ trang thiết bị thư viện cho một số trường tiểu học trên cả nước nhằm mang đến cho các em “mỗi ngày đến trường là một ngày vui”.

Trong năm học 2020-2021 vừa qua, do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp và tác động kép của những trận bão lịch sử tại miền Trung đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân địa phương, trong đó có các em học sinh, Ban Tổ chức đã quyết định hoãn tổ chức sân chơi “Ý tưởng trẻ thơ” trong năm 2020. Thay vào đó, bên cạnh việc trao tặng 630 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó thuộc 63 tỉnh thành và 12 thư viện trên cả nước trong năm nay, Ban tổ chức còn trao tặng thêm 120 suất học bổng cho các em học sinh và trang thiết bị thư viện cho 12 trường tiểu học ở miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề do bão lũ, tổng trị giá lên đến gần 4,7 tỷ đồng.

Sau 9 năm triển khai chương trình khuyến học ý nghĩa này, đã có 9.410 suất học bổng được trao đến các em học sinh với tổng trị giá hơn 4,7 tỷ đồng và 108 trường tiểu học được nhận trang thiết bị thư viện với tổng trị giá hơn 19,3 tỷ đồng. Mỗi thư viện đều được trang bị các thiết bị đảm bảo chất lượng cùng hơn 2.500 đầu sách với nội dung đa dạng, hấp dẫn dành cho lứa tuổi thiếu nhi, trị giá cho mỗi thư viện lên đến 180 triệu đồng.

Năm tài chính 2022, Công ty sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động khuyến học ý nghĩa để đóng góp cho sự phát triển của thế hệ trẻ Việt Nam.

Hoạt động hỗ trợ cộng đồng

Năm tài chính 2021 là một năm đầy biến động với những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, đời sống và kinh tế của người dân trên toàn thế giới và trong đó có Việt Nam. Song song với đó, những trận lũ lụt tại miền Trung xảy ra liên tiếp càng gây thêm nhiều khó khăn cho cuộc sống của người dân vùng lũ. Nhằm chia sẻ những khó khăn mà người dân cả nước gặp phải do dịch bệnh và lũ lụt gây ra, Công ty Honda Việt Nam đã có những hoạt động thiết thực và kịp thời.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tưởng Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, từ đầu năm 2020, HVN đã triển khai nhiều hoạt động đóng góp nhằm kịp thời hỗ trợ người dân cũng như chung tay cùng Chính phủ phòng chống đại dịch COVID-19 như: ủng hộ các thiết bị y tế bao gồm nước rửa tay sát khuẩn và máy đo thân nhiệt hồng ngoại cho người dân tỉnh Vĩnh Phúc, trao tặng 196.000 phần quà gồm khẩu trang và nước rửa tay ở 10 tỉnh; kết hợp với các câu lạc bộ Winner trong chuỗi chương trình “Hành trình Winner – Cùng Honda đẩy lùi Corona” để phát khẩu trang kháng khuẩn đến hơn 320.000 công nhân tại 16 KCN tại 8 tỉnh thành khác và đặc biệt, ủng hộ 10 tỷ đồng cho “quỹ phòng chống dịch COVID-19” do Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc phát động vào tháng 3/2020. Nối tiếp các hoạt động ý nghĩa đó, trong năm tài chính 2021, HVN tiếp tục ủng hộ 1 tỷ đồng tới Mặt trận Tổ quốc tỉnh Hà Nam vào tháng 4/2020. Tháng 10/2020, HVN tiếp tục trao tặng 05 xe ô tô Honda HR-V cho Bộ Y tế, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch COVID-19 nhằm hỗ trợ nguồn lực cho các đơn vị của Bộ - những cơ quan tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch bệnh. Bên cạnh đó, HVN cũng chủ động thực hiện chuỗi sự kiện “Cùng Honda đẩy lùi Corona” trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp tháng 3-8-9-10. Xuyên suốt chuỗi sự kiện, HVN đã tổ chức hàng loạt hoạt động thiết thực, trong đó kết hợp với Trung tâm Y tế dự phòng dịa phương tuyên truyền nâng cao nhận thức, tặng khẩu trang vải kháng khuẩn và xà phòng diệt khuẩn, phát gạo hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Hơn 15.000 khẩu trang vải kháng khuẩn cho cộng đồng và 200 tấn gạo cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đã được HVN phát ra, qua đó nhận được sự hưởng ứng và ghi nhận cao của người dân. Bước sang năm tài chính 2022, với tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn đang trở nên phức tạp và có thêm nhiều khó khăn, HVN cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng Chính phủ và địa phương trong việc phòng chống và đẩy lùi đại dịch. Theo đó, bên cạnh việc tuân thủ quy định về phòng chống dịch và đảm bảo an toàn cho công nhân viên công ty, trong tháng 5/2021, thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tại địa phương, HVN đã tài trợ 2 máy xét nghiệm COVID và 10 máy trợ thở xách tay cho Sở y tế tại hai tỉnh Vĩnh Phúc Hà Nam nhằm chung tay cùng chính quyền và nhân dân trên địa bàn đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do thiên tai lũ lụt

Những tháng cuối năm 2020 chứng kiến trận lũ lịch sử diễn ra tại miền Trung Việt Nam. Đồng cảm với những mất mát, khó khăn mà người dân nơi đây phải gánh chịu, HVN đã trao tặng 5 tỷ đồng, bao gồm 3 tỷ tiền mặt và 2 tỷ máy móc hiện vật (140 máy bơm nước Honda và 35 máy phát điện Honda) cho người dân khu vực chịu ảnh hưởng thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Ngoài ra, để hỗ trợ người dân sớm ổn định sau thiên tai, HVN phối hợp với các HEAD và các nhà phân phối Honda ô tô trên địa bàn chịu ảnh hưởng thực hiện các hoạt động hỗ trợ người dân trong sửa chữa và bảo dưỡng phương tiện ô tô, xe máy hư hại do mưa lũ gây ra.

Tài trợ cho các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam

Honda Việt Nam bán ra hơn 2,1 triệu xe máy trong năm tài khoá 2021

Năm tài chính 2021 chứng kiến một năm khá im ắng của nền bóng đá Việt Nam do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. Tuy nhiên đây cũng là cơ hội để các cầu thủ của các Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam rèn luyện và cùng nhau xây dựng chiến lược, chuẩn bị cho những thử thách trong tương lai.

Để tiếp tục đồng hành cùng các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, chia sẻ tình yêu và ước mơ chiến thắng của người dân Việt cũng như chung tay vì nền bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển, sẵn sàng chinh phục những chiến thắng mới, vào ngày 24/5/2021, HVN đã tái kí kết hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và vinh dự tiếp tục là “Nhà Tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc Gia Việt Nam giai đoạn 2021 – 2024”.

Trên đây là toàn bộ kết quả kinh doanh trong năm tài chính 2021 và kế hoạch phát triển trong năm tài chính 2022 của HVN. Trên bước đường đạt được những mục tiêu này, sẽ còn rất nhiều khó khăn, thách thức đang chờ đợi phía trước. Tuy nhiên, HVN tin tưởng với sự nỗ lực và chung tay của toàn công ty, HVN sẽ vượt qua khó khăn và tiếp tục phát triển. Công ty cũng cam kết sẽ nỗ lực hết mình để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cũng như những giá trị gia tăng thực chất nhất để làm hài lòng hơn nữa các khách hàng, phấn đấu trở thành một công ty được xã hội mong đợi.

Năm tài chính 2020/2021, doanh thu của Johnson Electric đạt hơn 3,15 tỷ USD, tăng 3% so với năm 2019/2020 Năm tài chính 2020/2021, doanh thu của Johnson Electric đạt hơn 3,15 tỷ USD, tăng 3% so với năm 2019/2020
Johnson Electric Holdings Limited (“Johnson Electric”) – doanh nghiệp hàng đầu thế giới chuyên sản xuất động cơ điện và hệ thống con chuyển động vừa công bố kết quả sản xuất – kinh doanh của năm tài chính 2020/2021 (kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2021).
Lỗi bơm nhiên liệu, Honda triệu hồi 28 nghìn xe tại Việt Nam Lỗi bơm nhiên liệu, Honda triệu hồi 28 nghìn xe tại Việt Nam
Tiếp tục ảnh hưởng từ lỗi bơm nhiên liệu, Honda vừa thông báo triệu hồi gần 28 nghìn chiếc ô tô tại Việt Nam, trong đó gồm: City, Civic, CR-V, Jazz, HR-V và Accord.
Honda City nhận Giải thưởng xe hạng B được yêu thích nhất năm 2021 Honda City nhận Giải thưởng xe hạng B được yêu thích nhất năm 2021
Hà Nội, ngày 31/3/2021, tại Lễ công bố kết quả chương trình bình chọn “XE CỦA NĂM 2021” do Diễn đàn OTOFUN và Diễn đàn OTOSAIGON tổ chức, Honda City được vinh danh là Mẫu xe hạng B được yêu thích nhất năm 2021 do người dùng bình chọn.

Thanh Thư
Nguồn:

Tin bài liên quan

Cùng hành động vì một thế giới khỏe mạnh

Cùng hành động vì một thế giới khỏe mạnh

Nhân Ngày Quốc tế phòng, chống dịch bệnh (27/12), Tổng Thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres kêu gọi các nước tiếp tục rút kinh nghiệm từ đại dịch Covid-19, nỗ lực xây dựng một thế giới công bằng và lành mạnh hơn. Bức tranh y tế toàn cầu thời gian qua ghi nhận những gam màu sáng với việc kiểm soát thành công một số dịch bệnh nguy hiểm.
WHO: Các nước tăng cường giám sát và các biện pháp phòng ngừa virus SARS-COV-2

WHO: Các nước tăng cường giám sát và các biện pháp phòng ngừa virus SARS-COV-2

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) vừa kêu gọi các nước trên thế giới tăng cường theo dõi và thực hiện các biện pháp phòng ngừa bệnh COVID-19.
Nhiều dấu ấn của Công đoàn Việt Nam trong công tác tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Nhiều dấu ấn của Công đoàn Việt Nam trong công tác tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, các cấp công đoàn đã chi hỗ trợ cho gần 82.000 đoàn viên, người lao động đủ điều kiện với tổng số tiền hỗ trợ là hơn 114 tỷ đồng. Dự kiến sẽ có hơn 90.000 đoàn viên, người lao động tiếp tục được thụ hưởng các chính sách hỗ trợ với tổng số tiền ước khoảng 145 tỷ đồng.

Các tin bài khác

T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản - Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
Hàng chục nghìn người “cháy” hết mình tại sự kiện vì môi trường “Ngày Hội Xanh”

Hàng chục nghìn người “cháy” hết mình tại sự kiện vì môi trường “Ngày Hội Xanh”

Ngày 24/3/2024, sự kiện “Ngày hội Xanh” do Quỹ Vì tương lai xanh (thuộc tập đoàn Vingroup) lần đầu tiên tổ chức đã diễn ra trên quy mô lớn tại tại Grand World, Ocean City. Chuỗi hoạt động về môi trường sôi động, hấp dẫn đã thu hút hàng chục nghìn người tham gia.
Bỏ túi những món đồ “bất li thân” khi đi “quẩy” tại Ngày Hội Xanh

Bỏ túi những món đồ “bất li thân” khi đi “quẩy” tại Ngày Hội Xanh

Ngày Hội Xanh 2024 - một trong những sự kiện sống xanh lớn nhất cả nước sẽ diễn ra vào ngày 24/3 tại Grand World – Ocean City, Hà Nội. Nếu bạn còn đang bối rối không biết cần phải chuẩn bị những gì để "chơi hết mình" tại sự kiện này, thì đây chính là những gợi ý dành cho bạn.
Những ý tưởng xanh ấn tượng sẽ tranh tài ở chung kết cuộc thi Tiếng nói Xanh

Những ý tưởng xanh ấn tượng sẽ tranh tài ở chung kết cuộc thi Tiếng nói Xanh

Đến từ nhiều địa phương trên cả nước nhưng 16 đội thi xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết của Tiếng nói Xanh đều có những ý tưởng thú vị, khẳng định dấu ấn về sự tận tâm và khát vọng thay đổi cộng đồng, là minh chứng cho tư duy và tầm nhìn đột phá của thế hệ trẻ. Cùng điểm lại một số ý tưởng xanh ấn tượng trước thềm vòng Tranh hạng và Lễ trao giải cuộc thi hùng biện – tranh biện “Tiếng nói Xanh” sẽ diễn ra vào ngày 24/3 tới đây.

Đọc nhiều

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Chiều 26/3/2024, Liên đoàn Karatedo TP Hà Nội đã ký kết biên bản hợp tác với Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA). Hợp tác giữa hai bên nhằm phát triển ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động