H&M bị "ném đá" vì khiến khách hàng cảm thấy quá béo do đánh size quần áo lung tung
31/05/2017 20:56 | Cần biết
Theo trang Daily Mail đưa tin, một cô gái trẻ mặc đồ size 12 đã lên tiếng yêu cầu hãng thời trang H&M "phân loại và kiểm tra lại size quần áo" sau khi cô nàng này đã cố gắng thử một chiếc váy size 16 mà cũng không vừa.
Trong bài đăng nội dung phàn nàn trên page Facebook của H&M, Lowri Byrne, nữ sinh 22 tuổi đến từ Swansea, xứ Wales, đã đăng tải kèm một bức hình khi cô chật vật cố mặc chiếc váy size 16. Lowri cho biết chiếc váy này chật "một cách kỳ cục" và cô dường như "không thể thở được".
![]() |
Bộ trang phục vừa khít mà Lowri thử tại cửa hàng H&M.
Lowri chia sẻ rằng với nhiều người phụ nữ, việc phải mặc một món đồ size lớn hơn nhiều so với size thường ngày sẽ khiến họ cảm giác mình béo lên một cách bất thường. Cô gái trẻ này giải thích.
"Khi tôi hỏi xem chiếc váy này có size 18 không, người trông cửa hàng bảo rằng tôi phải thử chiếc váy lớn hơn vài size nữa chắc mới vừa. Một vài cỡ? H&M phải xem lại vấn đề phân loại size quần áo của mình nếu một khách hàng phải mặc chiếc váy lớn hơn vài cỡ so với cỡ quần áo thông thường mới vừa!".
Bài đăng phàn nàn của Lowri đã nhận được hàng nghìn lượt thích và hàng trăm lượt bình luận. Nhiều người cũng đồng ý rằng cỡ quần áo của H&M không giống cỡ quần áo bình thường.
"Tôi mặc quần áo size 10 nhưng khi đến H&M, thông thường tôi sẽ phải chọn đồ size 16/18. Tuy nhiên tại Tesco, size quần áo lại nhỏ hơn và tôi thường phải chọn size 8", Tanya Spence-Kelly, một người dùng bình luận.
![]() |
H&M là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới.
Cùng chung ý kiến, Kayleigh Goodall khẳng định rằng cô ấy luôn cảm thấy "quá béo" khi mặc đồ H&M. Kayleight chia sẻ: "Quả là nực cười với những món đồ size to hơn bình thường. Nó có thể tác động tiêu cực tới sự tự tin của cac cô gái".
H&M là một trong những thương hiệu thời trang sử dụng những hình mẫu ma-nơ-canh siêu gầy trong các quảng cáo của mình. Năm ngoái, H&M sử dụng hình mẫu ma-nơ-canh với vòng eo chỉ 58cm trong khi vòng eo trung bình của phụ nữ Anh là 83cm.
Người phát ngôn của H&M cho biết: "H&M rất trân trọng những ý kiến của khách hàng. Tuy nhiên, chúng tôi luôn sáng tạo ra những món đồ khiến khách hàng cảm thấy thoải mái khi mặc. Vụ việc xảy ra là ngoài mong muốn của công ty".
Skye
Truyền hình

Ngắm hoa kèn hồng đẹp rạng ngời những con đường thành phố Hồ Chí Minh
Đáng chú ý
RCEP tạo động lực mới cho phát triển kinh tế khu vực


Tàu Hải quân Hoàng gia Anh thăm hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh
Bài viết mới
Quy định mới về khung giá bán lẻ điện bình quân

Bốn cách tra cứu thông tin về Bảo hiểm y tế

Chuyên đề

Biểu tượng văn hóa của Việt Nam là hoa sen, của Nhật là hoa anh đào. Sự hòa hợp của nhân dân hai nước được ví như hòa hợp của hai loài hoa. Quan hệ hữu nghị của nhân dân sẽ bền vững, thực chất và hiệu quả khi bắt nguồn từ sự đồng cảm, hợp tác về văn hóa.

Sau 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, dù tình hình thế giới và khu vực có nhiều biến động, nhưng hợp tác kinh tế Việt Nam và Hàn Quốc luôn phát triển mạnh mẽ, thực chất, là điểm sáng và trụ cột quan trọng trong quan hệ hợp tác hai nước.