Trang chủ Kinh tế Bất động sản
08:37 | 21/06/2023 GMT+7

Hinode City - Ưu đãi khủng, cơ hội vàng sở hữu chung cư cao cấp nội đô

aa
Trong thời điểm thị trường bất động sản đang dần khởi sắc thông qua các chính sách điều hành kinh tế, tài chính tiền tệ của Chính phủ, chủ đầu tư dự án Hinode City đã tung ra nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn nhằm tháo gỡ bài toán về tài chính, giảm gánh nặng cho người mua nhà. Đây chính là cơ hội vàng cho khách hàng sở hữu căn hộ cao cấp nội đô mang phong cách Nhật Bản cùng nhiều tiện ích đẳng cấp, tiện nghi.
Sống đẳng cấp trong tòa nhà phong cách Nhật phủ kính Low-e Sống đẳng cấp trong tòa nhà phong cách Nhật phủ kính Low-e
Không gian sống tiện nghi với nội thất cao cấp Không gian sống tiện nghi với nội thất cao cấp

Thị trường bất động sản khởi sắc, chủ đầu tư tung hàng loạt ưu đãi khủng

Từ cuối năm 2022 đến quý I/2023, thị trường bất động sản đã rơi vào tình trạng đóng băng, khách hàng hạn chế giao dịch vì không dễ để tiếp cận được nguồn vốn vay từ ngân hàng, chủ đầu tư thì gặp khó khăn khi dòng vốn ngày càng cạn kiệt. Trước tình trạng đó, Chính phủ đã liên tục đưa ra nhiều văn bản chỉ đạo quan trọng như các Công điện khẩn, Nghị quyết nhằm đốc thúc các Bộ, Ban, Ngành tháo gỡ những vướng mắc khó khăn, hồi phục thị trường.

Như mới đây nhất, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà đã ký ban hành Công điện 469, trong đó nhấn mạnh yêu cầu: Tạo điều kiện thuận lợi cho các chủ đầu tư dự án bất động sản, người mua nhà tiếp cận nguồn vốn tín dụng.

Dự án Hinode City là một biểu tượng thịnh vượng mới của quận Hai Bà Trưng. Ảnh HC
Dự án Hinode City là một biểu tượng thịnh vượng mới của quận Hai Bà Trưng. Ảnh HC

Ngoài các giải pháp ngắn hạn như trên, những chính sách dài hơi hỗ trợ cho thị trường bất động sản cũng được liên tiếp ra mắt. Cụ thể, trong kỳ họp Quốc hội vào tháng 6 này những điểm nghẽn về pháp lý của Luật Nhà ở, Luật kinh doanh bất động sản, Luật đất đai đang được đưa ra bàn thảo để sửa đổi Luật, tạo hành lang thông thoáng cho bất động sản phát triển.

Bên cạnh sự trợ lực từ Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cũng liên tiếp hạ lãi suất 4 lần chỉ trong vòng 6 tháng qua. Dựa trên khảo sát của Batdongsan.com.vn, mức lãi suất vay ngân hàng để mua nhà trong tháng 6 này hiện dao động từ 4,99% - 13,5%/năm. Đây là một tín hiệu tốt đối với nền kinh tế cũng như kỳ vọng sẽ tác động tích cực đến thị trường bất động sản.

Đánh giá về xu hướng lãi suất, công ty Chứng khoán VnDirect dự báo xu hướng giảm lãi suất huy động có thể tiếp tục trong vài tháng tới do một lượng lớn tiền gửi đã quay lại hệ thống ngân hàng, cũng như việc Chính phủ đẩy mạnh đầu tư công qua đó bơm thêm tiền vào nền kinh tế.

Với việc lãi suất huy động lẫn cho vay liên tục giảm cùng sự nâng đỡ bởi hàng loạt giải pháp đột phá của Chính phủ, thị trường bất động sản đang dần có dấu hiệu khởi sắc trở lại. Đây chính là thời điểm để các dự án có pháp lý hoàn chỉnh tung ra chính sách bán hàng đột phá nhằm hấp dẫn khách mua, kích thích thị trường. Nổi bật trong số đó, mới đây, dự án chung cư cao cấp Hinode City (201 Minh Khai) đã công bố chính sách bán hàng hấp dẫn dành riêng cho khách hàng mua căn hộ tại tòa Sachi và Asahi.

Hinode City có nhiều tiện ích cây xanh được bố trí thiết kế đẹp mắt. Ảnh HC
Hinode City có nhiều tiện ích cây xanh được bố trí thiết kế đẹp mắt. Ảnh HC

Cụ thể, đối với tòa Asahi, chủ đầu tư đã đưa ra nhiều ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn như: tặng 300 triệu đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ và tặng 500 triệu đối với căn hộ 3 phòng ngủ (khấu trừ trực tiếp vào giá căn hộ). Còn tại tòa Sachi, khách hàng sẽ được chiết khấu 10% khi thanh toán mua nhà sớm, đồng thời nhận quà tặng 300 triệu đồng nếu mua căn hộ 2 phòng ngủ (khấu trừ trực tiếp vào giá căn hộ). Ngoài ra, các gia chủ sẽ được miễn phí dịch vụ đến hết ngày 30/04/2024 khi gia nhập cộng đồng cư dân Hinode City.

Hinode City - Chung cư đáng sống bậc nhất quận Hai Bà Trưng

Không chỉ thu hút người mua bởi hàng loạt chính sách bán hàng hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi, quà tặng khủng, dự án Hinode City còn được lòng khách hàng nhờ những ưu điểm vượt trội về phong cách kiến trúc mang hơi thở Nhật Bản, hệ thống tiện ích phong phú, hệ thống an ninh, an toàn PCCC hiện đại; đồng thời đáp ứng đầy đủ các yêu cầu pháp lý tạo tâm lý an tâm, tin tưởng cho khách mua nhà.

Trong tiếng Nhật, Hinode City nghĩa là thành phố Bình minh, một “thành phố” hướng đến những khởi đầu mới mẻ tràn đầy sức sống. Từ giá trị cốt lõi đó, Chủ đầu tư WTO đã kiến tạo nên 3 tòa tháp là: Asahi Tower mang ý nghĩa ánh sáng, Sachi Tower mang ý nghĩa hạnh phúc và cuối cùng là tòa Hi-Mark Tower với vị trí vàng khi nằm trên mặt đường Minh Khai.

Kế thừa những giá trị, vẻ đẹp tinh hoa kiến trúc của Nhật Bản, thiết kế của dự án hướng đến sự tối giản, tinh tế. Theo đó, mặt dựng khối đế các tòa nhà được kết hợp duyên dáng giữa hệ thống lam đứng đan xen các đường vòng cung mềm mại, cùng những ô kính tròn, vừa đem lại tính thẩm mỹ cao, vừa có tác dụng chống nóng, tản nhiệt và ngăn chặn tia UV ảnh hưởng đến sức khỏe của cư dân.

Người Nhật thích sự gần gũi với tự nhiên, vì vậy từng căn hộ tại Hinode City đều được xây dựng với ít nhất 2 logia có chiều rộng khoảng 1,2m, không chỉ phục vụ các nhu cầu sinh sống cơ bản của cư dân như là nơi phơi phóng, tiểu cảnh thư giãn, mà còn mở ra tầm nhìn rộng lớn, đón nắng, đón gió, gần gũi với thiên nhiên.

Căn hộ Hinode City có diện tích lớn kết nối rộng mở với thiên nhiên. Ảnh HC
Căn hộ Hinode City có diện tích lớn kết nối rộng mở với thiên nhiên. Ảnh HC

Để kiến tạo không gian sống chuẩn Nhật cho cộng đồng cư dân tinh hoa, chủ đầu tư Hinode City đã giảm mật độ xây dựng, dành nhiều diện tích cho không gian cây xanh, cảnh quan và giao thông… Đồng thời, dự án còn sở hữu hàng loạt tiện ích đáp ứng yêu cầu cao về chất lượng cuộc sống tiện nghi, an toàn và đẳng cấp của cư dân như: Lâu đài Thủy kính, khu vui chơi ngoài trời, siêu thị, bể bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 3 lớp 24/7, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại,…và các dịch vụ quản lý chuyên nghiệp của chủ đầu tư.

Hiện tại, chủ đầu tư WTO đã bàn giao sổ hồng cho các cư dân đang sinh sống tại đây. Với hồ sơ pháp lý rõ ràng, đầy đủ và minh bạch của dự án, các gia chủ có thể an tâm sinh sống về lâu dài, đảm bảo tính thanh khoản cho tài sản, gia tăng giá trị bền vững theo thời gian.

Hội tụ đủ những yếu tố vàng cùng với chính sách bán hàng hấp dẫn, Hinode City chính là lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu. Hiện tại, quỹ căn hộ mở bán của dự án còn rất ít, nếu không nhanh tay xuống tiền sở hữu ngay thì người mua có thể sẽ vuột mất cơ hội quý giá này.

*Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: số 201 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0902 161 606

Hinode City mang tinh hoa Nhật đến với khách hàng Hinode City mang tinh hoa Nhật đến với khách hàng
Không chỉ thuyết phục khách hàng bằng những giá trị về phong cách sống, tiện ích và thiết kế kiểu Nhật, dự án Hinode City (201 Minh Khai, Hà Nội) còn cam kết mang tới chất lượng dịch vụ “tinh hoa Nhật” vượt xa mong đợi.
Hinode City: Chốn an cư thịnh vượng giữa lòng Hà Nội Hinode City: Chốn an cư thịnh vượng giữa lòng Hà Nội
Hinode City (201 Minh Khai) là dự án căn hộ chung cư cao cấp nằm tại vị trí huyết mạch giao thông quận Hai Bà Trưng. Với nhiều tiện ích nổi bật, thiết kế kiến trúc độc đáo mang đậm phong cách Nhật Bản, Hinode City được đánh giá là “viên kim cương” đắt giá bậc nhất của khu vực.
Cuộc sống riêng tư độc bản tại quận Hai Bà Trưng Cuộc sống riêng tư độc bản tại quận Hai Bà Trưng
Không gian sống riêng tư là mong muốn của rất nhiều khách hàng khi lựa chọn nơi an cư. Để thỏa mãn tiêu chí này, chủ đầu tư dự án Hinode City 201 Minh Khai đã tạo nên các căn hộ sở hữu nhiều đặc tính riêng biệt mang lại cuộc sống yên tĩnh, thư giãn cho cư dân ngay giữa trung tâm Hà Thành mà không cần đi đâu xa.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Dự thảo quy định mới nhất của WTO về thủy sản

Dự thảo quy định mới nhất của WTO về thủy sản

Dự thảo quy định mới nhất của Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) về thủy sản đã mở rộng số các thành viên phải tuân thủ.
Việt Nam nhấn mạnh APEC cần ưu tiên thảo luận vấn đề cải cách WTO

Việt Nam nhấn mạnh APEC cần ưu tiên thảo luận vấn đề cải cách WTO

Việt Nam chỉ rõ các thành viên APEC cần tiếp tục nỗ lực để thực thi các kết quả của Hội nghị Bộ trưởng WTO lần thứ 12 (MC12), để hướng tới những kết quả thiết thực tại MC lần thứ 13 sắp tới.
Không gian sống tiện nghi với nội thất cao cấp

Không gian sống tiện nghi với nội thất cao cấp

Nội thất không chỉ là những vật dụng đáp ứng nhu cầu sử dụng của chủ nhân mà thực chất còn để tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà, cũng như khẳng định gu thẩm mỹ của gia chủ. Hiểu được điều đó, các căn hộ tại Hinode City đều được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng hoàn thiện tối đa bằng những thiết bị cao cấp, giúp nâng tầm đẳng cấp sống cho các chủ nhân.

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới trước thềm dịp lễ 30/4-1/5

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới trước thềm dịp lễ 30/4-1/5

Trong 2 ngày, 26 và 27/4/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, đồng thời khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại Thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island với hàng loạt hoạt động văn hóa giải trí và nghệ thuật hấp dẫn.
“Nhà đầu tư cá nhân sẽ giải ngân vào bất động sản từ quý III”

“Nhà đầu tư cá nhân sẽ giải ngân vào bất động sản từ quý III”

Nhận định trên được TS. Đinh Thế Hiển, chuyên gia kinh tế đưa ra tại Diễn đàn “Khơi thông nguồn cung bất động sản khu vực phía Nam - Xu hướng đầu tư” được tổ chức tại TP.HCM mới đây.
Taseco Land “ngắm” khu đất vàng xây tổ hợp 1.600 tỷ ở Long Biên

Taseco Land “ngắm” khu đất vàng xây tổ hợp 1.600 tỷ ở Long Biên

Hội đồng quản trị Công ty CP Đầu tư Bất động sản Taseco (Taseco Land, mã chứng khoán: TAL) ngày 24/4 đã ban hành nghị quyết phê duyệt tham gia đấu giá quyền sử dụng đất tại phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội.
Hà Nội giảm 61 xã, phường sau sắp xếp lại

Hà Nội giảm 61 xã, phường sau sắp xếp lại

Sáng 25/4, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã chủ trì phiên họp trực tuyến UBND Thành phố tháng 4/2024 để xem xét một số nội dung theo chương trình công tác năm 2024 và chỉ đạo của lãnh đạo UBND Thành phố.

Đọc nhiều

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Ngày 25/4, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO), Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm ...
Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Trưng bày chuyên đề lần này giới thiệu đến khách quan hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật qua bộ sưu tập: cân, đong, đo, đếm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau ...
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động