Trang chủ Kinh tế Bất động sản
08:00 | 18/04/2023 GMT+7

Cuộc sống riêng tư độc bản tại quận Hai Bà Trưng

aa
Không gian sống riêng tư là mong muốn của rất nhiều khách hàng khi lựa chọn nơi an cư. Để thỏa mãn tiêu chí này, chủ đầu tư dự án Hinode City 201 Minh Khai đã tạo nên các căn hộ sở hữu nhiều đặc tính riêng biệt mang lại cuộc sống yên tĩnh, thư giãn cho cư dân ngay giữa trung tâm Hà Thành mà không cần đi đâu xa.
Hinode City mang tinh hoa Nhật đến với khách hàng Hinode City mang tinh hoa Nhật đến với khách hàng
Hinode City: Chốn an cư thịnh vượng giữa lòng Hà Nội Hinode City: Chốn an cư thịnh vượng giữa lòng Hà Nội

Sống riêng tư - nhu cầu thiết yếu

Sự riêng tư của mỗi con người hay mỗi gia đình là một điều rất quan trọng trong cuộc sống hiện đại, đặc biệt là trong bối cảnh không gian sống dần trở nên hạn hẹp ở thành thị. Cuộc sống áp lực, nhiều mối lo toan càng khiến những giây phút riêng tư trở nên quý giá và cần thiết.

Tôn trọng điều đó, khi phát triển dự án Hinode City, chủ đầu tư WTO đã rất tinh tế khi không chỉ chú trọng xây dựng một hệ thống tiện ích hiện đại như khu mua sắm, dịch vụ, không gian rèn luyện sức khỏe, gắn kết gia đình… mà còn nỗ lực tạo dựng những không gian riêng tư, góp phần làm giàu đời sống tinh thần, tái tạo năng lượng của cho mỗi cư dân.

Cuộc sống riêng tư độc bản tại quận Hai Bà Trưng
Phòng đọc sách được bố trí theo phong cách Nhật Bản. Ảnh: TL

Tại Hinode City, 3 tòa tháp được sắp xếp với khoảng cách hợp lý và thiết kế theo hình chữ U khác hướng giúp đảm bảo tầm nhìn, tối đa mặt thoáng cho các căn hộ, giải quyết triệt để bài toán “mặt đối mặt” thường thấy ở nhiều chung cư. Nhờ vậy, cư dân không bị ảnh hưởng bởi hàng xóm cũng như các yếu tố khách quan, giúp gia chủ thỏa sức sống chất trong không gian cá nhân của mình.

Mỗi tòa tháp đều được đầu tư hệ thống tiện ích hoàn toàn riêng biệt như bể bơi, phòng tập gym miễn phí, phòng đọc sách, phòng sinh hoạt cộng đồng…. Sau những ngày làm việc mệt mỏi, cư dân có thể thư giãn bên bể bơi của tòa nhà hay vừa nhâm nhi một tách cà phê, vừa thưởng thức một cuốn sách tại thư viện mà không bị ai làm phiền.

Mức độ riêng tư cho gia chủ còn đến từ mật độ sử dụng thang máy thấp trong tòa nhà. Với quy mô 3 tòa tháp cao 26 tầng gồm 1.099 căn hộ, dự án được trang bị đến 28 thang máy. Như vậy, trung bình cứ 39 căn hộ sẽ có 1 thang máy phục vụ, vượt trội so với tiêu chuẩn căn hộ hạng A theo quy định của Bộ Xây Dựng (40 căn/thang). Với số lượng thang nhiều như vậy, cư dân chỉ cần chờ khoảng 45 giây cho một chuyến đi.

Thang máy ở Hinode City mang thương hiệu cao cấp Schindler (Thụy Sĩ), không chỉ có thiết kế thanh lịch, vận hành êm ái mà còn có chức năng chọn điểm đến tự động hiện đại. Cư dân chỉ cần chạm thẻ vào đầu đọc dữ liệu, thang máy sẽ hiện tùy chọn đưa thẳng lên tầng căn hộ của mình, đảm bảo tính bảo mật, thuận tiện tối đa cho gia chủ.

Cuộc sống riêng tư độc bản tại quận Hai Bà Trưng
Khách vãng lai khi đến Hinode City đều phải đăng ký thông tin tại quầy lễ tân. Ảnh TL

Đặc biệt, chủ đầu tư WTO không ngại việc hy sinh lợi nhuận khi thiết kế tất cả cửa chính căn hộ lùi vào gần 0,6m2 và không đối nhau, tạo nên một không gian đón khách lịch thiệp đảm bảo tính riêng tư cho gia chủ. Chỉ tính riêng diện tích này, dự án đã bị giảm tới hơn 650m2 sàn – điều mà không phải chủ đầu tư dự án nào cũng sẵn sàng thực hiện.

Cộng đồng văn minh, đẳng cấp

Có cùng mong muốn sở hữu một không gian sống riêng tư, hiện đại - đặc quyền của cư dân đẳng cấp - nên không khó để thấy các gia chủ của Hinode City phần lớn đều là những người thuộc giới doanh nhân thành đạt, có tri thức cao, cùng chung chí hướng tạo nên một cộng đồng văn minh, hiện đại.

Ngoài việc tính toán và đáp ứng tối đa các tiêu chí đảm bảo sự riêng tư trong căn hộ, chủ đầu tư dự án còn quan tâm đến hệ thống an ninh và quản lý tòa nhà, ứng dụng công nghệ quản lý vượt bậc, hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân. Các tòa chung cư đều được bố trí hệ thống hệ thống an ninh 24/7 với 3 lớp an ninh, giám sát tất cả mọi hoạt động trong khuôn viên khu căn hộ.

Lớp an ninh đầu tiên của tòa nhà là nhân viên bảo vệ và lễ tân. Tất cả mọi khách vãng lai khi tới sảnh căn hộ đều phải đăng ký thông tin tại quầy lễ tân, khi có sự cho phép của chủ nhà, các nhân viên bảo vệ mới đưa khách đi lên căn hộ. Tại lối đi của tầng hầm cũng có cửa an ninh, được mở khóa bằng thẻ cư dân.

Lớp an ninh tiếp theo là hệ thống camera tại thang máy và các hành lang. Nhân viên bảo vệ sẽ quan sát mọi hoạt động của chung cư 24/7 để nắm được tình hình và có phương án xử lý kịp thời khi có sự cố xảy ra. Lớp cuối cùng chính là hệ thống chuông hình ảnh trước cửa mỗi căn hộ, chủ nhà có thể quan sát và liên hệ với khách đến thăm trước khi mở cửa.

Cuộc sống riêng tư độc bản tại quận Hai Bà Trưng
Nhân viên bảo vệ hướng dẫn khách đến thăm đi lên căn hộ. Ảnh TL

Với hệ thống an ninh dày đặc như vậy, các khách vãng lai chỉ có thể di chuyển ở các sảnh, khu tiện ích cảnh quan tầng 1 và không được phép tự ý đi vào khu vực riêng của cư dân.

Về công tác quản lý tòa nhà, ban quản lý dự án luôn tuân thủ các nguyên tắc kiểm soát theo tiêu chí “khắt khe, sát sao và kịp thời”. Đội ngũ nhân viên tại đây không chỉ đáp ứng được các tiêu chuẩn về trang phục, thái độ làm việc chuyên nghiệp, giao tiếp hòa nhã với cư dân mà họ còn nhiệt tình, nhạy bén và chính xác trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh. Khi có sự cố xảy ra tại chung cư thì các nhân viên trực tiếp làm việc luôn có biện pháp xử lý nhanh chóng, kịp thời, khiến cư dân hài lòng.

Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng diễn ra tại Hà Nội như hiện nay, việc lựa chọn một căn hộ tốt, thỏa mãn các nhu cầu sống riêng tư, tiện nghi, đảm bảo an toàn không dễ dàng. Vì thế, khách hàng hãy nhanh tay sở hữu ngay căn hộ Hinode City trước khi hết hàng, đồng thời tận dụng các ưu đãi hiếm có như miễn phí dịch vụ cho cư dân đến hết ngày 30/4/2024.

* Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: số 201 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: www.hinodecity.com.vn

Hotline: 0902 161 606

Vietracimex - Doanh nghiệp đa ngành hàng đầu Việt Nam Vietracimex - Doanh nghiệp đa ngành hàng đầu Việt Nam
Tổng công ty cổ phần Thương mại xây dựng (Vietracimex) là một trong những doanh nghiệp có lịch sử hình thành và phát triển lâu dài với hơn 60 năm hoạt động. Vietracimex hiện đang định hướng tập trung vào lĩnh vực bất động sản, năng lượng và sản xuất công nghiệp.
Dự án Hinode City dẫn đầu xu hướng “sống khỏe, sống an toàn” Dự án Hinode City dẫn đầu xu hướng “sống khỏe, sống an toàn”
Hiện nay, các dự án sở hữu không gian sống xanh cùng tiện ích bảo vệ sức khỏe trở thành “cơn sốt” trên thị trường bất động sản Hà Nội. Hinode City (201 Minh Khai) là một trong những cái tên nổi bật đi đầu trong xu thế này.
Khám phá dự án có hệ thống an ninh và phòng cháy chữa cháy tân tiến bậc nhất Thủ đô Khám phá dự án có hệ thống an ninh và phòng cháy chữa cháy tân tiến bậc nhất Thủ đô
Tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố nằm trên đường 201 Minh Khai, chung cư cao cấp Hinode City được đánh giá là dự án có đủ cơ sở pháp lý về an toàn PCCC cùng hệ thống an ninh tân tiến bậc nhất Hà thành.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

The Diamond Residence - Nơi tôn vinh đẳng cấp sống thượng lưu

The Diamond Residence - Nơi tôn vinh đẳng cấp sống thượng lưu

Tọa lạc tại trung tâm của khu vực phía Tây thành phố, tổ hợp The Diamond Residence luôn hướng đến mục tiêu tạo nên những căn hộ sang trọng và hiện đại, đem tới phong thái và chất lượng sống khác biệt, xứng tầm cho cộng đồng tinh hoa và thành đạt của Thủ đô.
Căn hộ chuẩn dinh thự trên không tiếp tục xu hướng tăng giá trong tương lai

Căn hộ chuẩn dinh thự trên không tiếp tục xu hướng tăng giá trong tương lai

Trái với tình hình ảm đạm tại các thành phố lớn trên toàn quốc, thị trường chung cư cao cấp tại Hà Nội lại sôi động và thu hút nhiều nhà đầu tư khi họ sẵn sàng chi tiền cho những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, có giá trị sở hữu gia tăng, đi kèm nhiều tiện ích và dịch vụ đẳng cấp.
Dự thảo quy định mới nhất của WTO về thủy sản

Dự thảo quy định mới nhất của WTO về thủy sản

Dự thảo quy định mới nhất của Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) về thủy sản đã mở rộng số các thành viên phải tuân thủ.

Các tin bài khác

Cần gì để tránh vết xe đổ khi đấu giá lại loạt “đất vàng” Thủ Thiêm?

Cần gì để tránh vết xe đổ khi đấu giá lại loạt “đất vàng” Thủ Thiêm?

Theo kế hoạch đấu giá năm 2024, thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) dự định đấu giá 4 lô đất trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm và 3.790 căn hộ chung cư trước đây được xây dựng tái định cư. Hiện Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM đã và đang hoàn thiện các khâu trong quy trình đấu giá như: phương án đấu giá, việc tổ chức lại việc bán đấu giá, xác định giá khởi điểm.
Năm 2023: nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng lời lớn, báo lãi nghìn tỉ

Năm 2023: nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng lời lớn, báo lãi nghìn tỉ

Theo báo cáo tài chính vừa được nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng công bố, kết quả kinh doanh năm 2023 có nhiều khởi sắc. Biên lợi nhuận trung bình doanh nghiệp được cải thiện trong bối cảnh giá vàng nhiều biến động.
Giá nhà ở riêng lẻ tại Hà Nội tăng mạnh

Giá nhà ở riêng lẻ tại Hà Nội tăng mạnh

Một đơn vị chuyên kinh doanh mảng thổ cư (Hội viên Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam) cho biết, quý I/2024 là giai đoạn ghi nhận lượng giao dịch nhà riêng lẻ trong ngõ ở Hà Nội cao nhất trong vòng 5 năm trở lại đây.
3 tháng đầu năm, cả khu vực phía Nam chỉ có 70 lô đất được giao dịch thành công

3 tháng đầu năm, cả khu vực phía Nam chỉ có 70 lô đất được giao dịch thành công

Thông tin trên được DKRA cho biết tại Báo cáo Thị trường bất động sản TP.HCM và vùng phụ cận quý I/2024 vừa phát hành.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 16/4, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức chương trình ngoại khóa tham quan và trải nghiệm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cho khối lưu học sinh, nhằm giúp các ...
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động