Trang chủ Kinh tế Bất động sản
08:40 | 19/05/2023 GMT+7

Sống đẳng cấp trong tòa nhà phong cách Nhật phủ kính Low-e

aa
Toàn bộ mặt dựng của tòa nhà mang phong cách Nhật được bao phủ bởi kính Low-e hiện đại để tạo nên không gian sống sang trọng, tầm nhìn panorama siêu đẹp và đem tới không gian ngập tràn ánh sáng, đầy tính nghệ thuật cho từng căn hộ tại Hinode City (201 Minh Khai, Hà Nội).
Hinode City mang tinh hoa Nhật đến với khách hàng Hinode City mang tinh hoa Nhật đến với khách hàng
Hinode City: Chốn an cư thịnh vượng giữa lòng Hà Nội Hinode City: Chốn an cư thịnh vượng giữa lòng Hà Nội

Kính Low-e - lựa chọn hàng đầu cho các “công trình xanh”

Trong những năm gần đây, nhiều nước trên thế giới đã quan tâm đến việc sử dụng các vật liệu tiết kiệm năng lượng. Trong đó, kính Low-e với nhiều tính năng nổi trội đang là lựa chọn hàng đầu để xây dựng những “tòa nhà xanh” thân thiện với môi trường như một điều tất yếu cần thiết.

Kính Low-E (viết tắt của Low Energy) là loại kính được phủ lên trên bề mặt một loại hợp chất đặc biệt là lớp metalic siêu mỏng giúp kính có khả năng ngăn chặn bức xạ nhiệt từ mặt trời vào mùa hè và giảm khuếch tán nhiệt độ vào mùa đông nên luôn giữ được nhiệt độ ổn định trong phòng.

Kính Low-E được coi là một giải pháp hoàn hảo cho các công trình hiện đại. Ảnh: Internet.
Kính Low-E được coi là một giải pháp hoàn hảo cho các công trình hiện đại. Ảnh: Internet.

Với tính năng này, việc sử dụng kính Low-e cho các căn hộ có thể đảm bảo cho cư dân một mùa hè mát mẻ, mùa đông ấm áp, giải quyết được vấn đề ẩm thấp trong mùa nồm - đặc trưng của khí hậu miền Bắc Việt Nam. Từ đó, loại kính này có thể giúp tiết kiệm chi phí cho hệ thống sưởi ấm không khí trong phòng đến 48%, giảm công suất hệ thống điều hoà đến 50%, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Không chỉ vậy, loại kính này còn có khả năng giảm thiểu lượng tia cực tím và hồng ngoại mà vẫn giữ được chất lượng ánh sáng tự nhiên. Được biết, tia cực tím rất có hại cho sức khỏe con người điển hình là cháy da, bỏng rát, ảnh hưởng mắt và lão hóa da. Ngoài ra, đây còn là nguyên nhân chính gây nên sự bay màu của vật liệu, cong vênh, nứt nẻ của đồ gỗ, thay đổi tính chất của bề mặt da, sơn, và các hóa chất xử lý nội thất,...

Vì vậy, việc sử dụng kính Low - E cho các chung cư không chỉ đảm bảo các yếu tố thẩm mỹ, làm tăng tính khác biệt của dự án, thể hiện được những đường nét thiết kế một cách hoàn hảo, mà còn có thể bảo vệ sức khỏe của chủ nhân căn hộ và nội thất trong gia đình.

Hinode City là một trong số ít dự án căn hộ được “phủ” 100% kính Low-E. Ảnh: TL
Hinode City là một trong số ít dự án căn hộ được “phủ” 100% kính Low-E. Ảnh: TL

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, nhưng do giá thành đầu tư kính Low-e cao hơn tối thiểu khoảng 50% so với kính thông thường nên không nhiều nhà đầu tư dám “chịu chơi” sử dụng kính Low-e trong các dự án. Tuy nhiên, để có thể đem đến cho cộng đồng cư dân Hinode City một cuộc sống đẳng cấp, tận hưởng trọn vẹn được tất cả các tính năng vượt trội của kính Low-e, chủ đầu tư WTO đã mạnh tay bao phủ 100% toàn bộ mặt dựng của dự án bằng loại kính này.

Nâng cấp không gian và chất lượng sống vượt trội

Bằng việc sử dụng kính Low- e cho toàn bộ không gian mặt ngoài dự án và lựa chọn nhà thầu lắp đặt uy tín nhất Việt Nam hiện nay, Hinode City không chỉ trở nên sang trọng mà còn có một tầm nhìn panorama siêu đẹp, đem tới không gian ngập tràn ánh sáng và đầy tính nghệ thuật cho từng căn hộ.

Theo chia sẻ của đại diện chủ đầu tư WTO, Hyundai Aluminum là nhà thầu được lựa chọn thực hiện hạng mục này, cũng chính là đơn vị thi công cửa kính, vách kính tại nhiều dự án lớn trên thế giới. Tại Việt Nam, thương hiệu nhôm kính Hyundai gắn liền với các dự án nổi tiếng như: Landmark 81 (Tp. HCM), Keangnam Landmark, Splendora New City, Hyundai Hillstate (Hà Nội), Nhà máy Samsung (Thái Nguyên, Bắc Ninh)…

Hinode City sở hữu vị trí vàng, tọa lạc tại ngã tư giao cắt giữa 2 tuyến đường huyết mạch Minh Khai - Kim Ngưu, nằm gần sông Hồng, hưởng lợi được một tầm view thỏa mãn khách hàng cả về phong thủy đến phong cảnh. Chính vì thế, với thiết kế phủ kính 100% sẽ đem đến cho gia chủ cảm giác rộng rãi trong không gian, giúp mở ra tầm nhìn rộng lớn, bao quát vẻ đẹp của bờ sông Hồng và thành phố. Vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, chủ nhân sẽ được ngắm nhìn toàn thành phố dưới ánh đèn lung linh, được tận hưởng không gian yên bình của phố phường, sẽ mang đến những cảm giác thật bình yên sau một ngày vất vả.

Căn hộ Hinode City tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhờ thiết kế kính Low-E chạm trần. Ảnh: TL
Căn hộ Hinode City tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhờ thiết kế kính Low-E chạm trần. Ảnh: TL

Đặc biệt, lớp bề mặt của kính Low-E có thể chặn rất nhiều loại ánh sáng không tốt cho sức khỏe, nhưng sẽ không chặn hết toàn bộ ánh sáng tự nhiên. Những tia sáng từ thiên nhiên không chỉ tác động tích cực lên tâm lý mà còn mang đến những lợi ích cải thiện sức khỏe như hỗ trợ tăng cường vitamin D và giúp cho cư dân làm việc hiệu quả hơn.

Toàn bộ hệ mặt dựng của dự án WTO đều sử dụng kính Low-E của Pilkington (UK - thuộc Tập đoàn Nippon Sheet Glass). Cư dân Hinode City sẽ được tận hưởng không gian sống khác biệt và không phải lo lắng về chuyện căn hộ bị nóng, âm nhiệt hay bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn, hưởng thụ một không gian sống yên bình, riêng tư. Trên hết, đây là một trong những vật liệu cao cấp góp phần bảo vệ môi trường và nâng cao an toàn sinh hoạt cho người sử dụng, góp phần tạo ra không gian sống “xanh” bền vững.

Chủ đầu tư WTO đã đặt rất nhiều tâm huyết về kiến trúc của Hinode City, khắt khe ngay từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu xây dựng để mang lại cho cư dân những căn hộ xứng tầm nhất. Đây chính là những tiêu chí tạo nên giá trị khác biệt và sự đẳng cấp cho các căn hộ Hinode City khi so sánh với các căn hộ thông thường, khiến Hinode City thực sự là một nơi đáng sống đúng nghĩa.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: số 201 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: www.hinodecity.com.vn

Hotline: 0902 161 606

Biệt thự Thảo Viên Villas - Biểu tượng kiêu hãnh của tuyệt tác kiến trúc Hoàng Gia Anh Biệt thự Thảo Viên Villas - Biểu tượng kiêu hãnh của tuyệt tác kiến trúc Hoàng Gia Anh
Kế thừa tinh hoa kiến trúc của phong cách Hoàng gia Anh, biệt thự Thảo Viên Villas nằm trong đại đô thị Hinode Royal Park được phát triển bởi chủ đầu tư WTO ví như một “tác phẩm nghệ thuật” độc đáo, một “xứ Wales thu nhỏ” dành riêng cho giới tinh hoa Hà Thành. Ở đó, những căn biệt thự được thiết kế xa hoa và tráng lệ trong không gian sống tràn ngập sắc màu thiên nhiên với hệ tiện ích đẳng cấp 5 sao sẽ là nơi khởi đầu cuộc sống hạnh phúc và viên mãn của mọi chủ nhân.
Vietracimex - Doanh nghiệp đa ngành hàng đầu Việt Nam Vietracimex - Doanh nghiệp đa ngành hàng đầu Việt Nam
Tổng công ty cổ phần Thương mại xây dựng (Vietracimex) là một trong những doanh nghiệp có lịch sử hình thành và phát triển lâu dài với hơn 60 năm hoạt động. Vietracimex hiện đang định hướng tập trung vào lĩnh vực bất động sản, năng lượng và sản xuất công nghiệp.
Dự án Hinode City dẫn đầu xu hướng “sống khỏe, sống an toàn” Dự án Hinode City dẫn đầu xu hướng “sống khỏe, sống an toàn”
Hiện nay, các dự án sở hữu không gian sống xanh cùng tiện ích bảo vệ sức khỏe trở thành “cơn sốt” trên thị trường bất động sản Hà Nội. Hinode City (201 Minh Khai) là một trong những cái tên nổi bật đi đầu trong xu thế này.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Dự thảo quy định mới nhất của WTO về thủy sản

Dự thảo quy định mới nhất của WTO về thủy sản

Dự thảo quy định mới nhất của Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) về thủy sản đã mở rộng số các thành viên phải tuân thủ.
Hinode City - Ưu đãi khủng, cơ hội vàng sở hữu chung cư cao cấp nội đô

Hinode City - Ưu đãi khủng, cơ hội vàng sở hữu chung cư cao cấp nội đô

Trong thời điểm thị trường bất động sản đang dần khởi sắc thông qua các chính sách điều hành kinh tế, tài chính tiền tệ của Chính phủ, chủ đầu tư dự án Hinode City đã tung ra nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn nhằm tháo gỡ bài toán về tài chính, giảm gánh nặng cho người mua nhà. Đây chính là cơ hội vàng cho khách hàng sở hữu căn hộ cao cấp nội đô mang phong cách Nhật Bản cùng nhiều tiện ích đẳng cấp, tiện nghi.
Việt Nam nhấn mạnh APEC cần ưu tiên thảo luận vấn đề cải cách WTO

Việt Nam nhấn mạnh APEC cần ưu tiên thảo luận vấn đề cải cách WTO

Việt Nam chỉ rõ các thành viên APEC cần tiếp tục nỗ lực để thực thi các kết quả của Hội nghị Bộ trưởng WTO lần thứ 12 (MC12), để hướng tới những kết quả thiết thực tại MC lần thứ 13 sắp tới.

Các tin bài khác

Bất động sản hút 1,58 tỷ USD vốn ngoại 3 tháng đầu năm

Bất động sản hút 1,58 tỷ USD vốn ngoại 3 tháng đầu năm

Tính đến ngày 20/3/2024, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ hai với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỷ USD, chiếm 25,6% tổng vốn đầu tư đăng ký, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ.
Doanh nghiệp Phát Đạt đặt mục tiêu thu 40.000 tỷ đồng với các dự án bất động sản có tính sẵn sàng cao

Doanh nghiệp Phát Đạt đặt mục tiêu thu 40.000 tỷ đồng với các dự án bất động sản có tính sẵn sàng cao

Trong năm 2024, Phát Đạt sẽ đưa ra thị trường 4 đến 6 dự án lớn với những sản phẩm có tính sẵn sàng cao. Tổng giá trị doanh thu dự kiến lên đến 40.000 tỷ đồng.
Quảng Ninh công bố một dự án đủ điều kiện vay gói 120.000 tỷ đồng

Quảng Ninh công bố một dự án đủ điều kiện vay gói 120.000 tỷ đồng

Ngày 20/3/2024, UBND tỉnh Quảng Ninh đã có Văn bản số 665/UBND-GTCN&XD về việc công bố danh mục dự án nhà ở xã hội (đợt 1) để triển khai thực hiện Chương trình tín dụng 120.000 tỷ đồng theo Nghị quyết số 33/NQ-CP ngày 11/3/2023 của Chính phủ.
GP Invest của ông Nguyễn Quốc Hiệp sắp làm khu công nghiệp 1.000 tỷ đồng ở Hải Dương

GP Invest của ông Nguyễn Quốc Hiệp sắp làm khu công nghiệp 1.000 tỷ đồng ở Hải Dương

Cụm công nghiệp Thái Tân thuộc địa bàn các xã Thái Tân, Nam Hồng, Hồng Phong (Nam Sách) với diện tích khoảng 75 ha. Dự án do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Tạo điều kiện để kiều bào đầu tư mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực nhà ở và bất động sản tại Việt Nam

Tạo điều kiện để kiều bào đầu tư mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực nhà ở và bất động sản tại Việt Nam

Ngày 26/3/2024, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài - Bộ Ngoại giao (Ủy ban NNVNVNONN) đã phối hợp với Ủy ban Kinh tế Quốc hội, Bộ Xây dựng và Bộ ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động