Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
17:04 | 24/06/2021 GMT+7

Herbalife Nutrition: 72% người thế hệ Z, Millennials ở châu Á – Thái Bình Dương muốn thành doanh nhân

aa
Herbalife Nutrition – Công ty dinh dưỡng hàng đầu thế giới – vừa công bố những phát hiện từ báo cáo 2021 Asia Pacific Young Entrepreneurs Survey (tạm dịch: Khảo sát Doanh nhân trẻ châu Á – Thái Bình Dương năm 2021).

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 23 tháng 6 năm 2021 – Herbalife Nutrition – Công ty dinh dưỡng hàng đầu thế giới – vừa công bố những phát hiện từ báo cáo 2021 Asia Pacific Young Entrepreneurs Survey (tạm dịch: Khảo sát Doanh nhân trẻ châu Á – Thái Bình Dương năm 2021). Cụ thể, kết quả khảo sát cho thấy, có tới 72% những người thuộc thế hệ Z (gồm những người được sinh ra từ năm 1990 đến năm 2010) và Millennials (hay còn gọi là thế hệ Y, gồm những người được sinh ra từ năm 1981 đến năm 1996) ở châu Á – Thái Bình Dương mong muốn có doanh nghiệp của riêng họ.

Cuộc khảo sát cho thấy, gần 9/10 (87%) người tham gia khảo sát tin rằng, độ tuổi tốt nhất để bắt đầu kinh doanh là dưới 40 tuổi, trong đó độ tuổi trung bình tốt nhất được xác định là 27 tuổi.

Herbalife Nutrition đã thăm dò ý kiến ​​của 4.093 người thuộc nhóm Thế hệ Z và Millennial (trong độ tuổi từ 18 đến 40) tại 8 quốc gia và vùng lãnh thổ là Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan và Việt Nam để xem xét xu hướng khởi nghiệp của họ.

Ông Stephen Conchie, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc điều hành của Herbalife Nutrition châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Nhiều doanh nhân có tham vọng bị thúc đẩy bởi triển vọng theo đuổi đam mê của họ và mong muốn trở thành ông chủ của chính mình. Họ coi tuổi trẻ là sức mạnh, đặc biệt là khi có những hiểu biết về công nghệ và có những ý tưởng mới”.

Tuy nhiên, mong muốn khởi nghiệp không có nghĩa là những người được hỏi sẽ lao vào công việc kinh doanh: những người được hỏi cho biết, họ tin rằng ai đó nên có 5 năm kinh nghiệm trước khi bắt đầu công việc kinh doanh của riêng họ.

Ông Stephen Conchie nhận xét: “Hầu hết những người được hỏi cảm thấy e ngại, có phần sợ hãi vì thiếu kinh nghiệm, lo ngại về chi phí khởi sự kinh doanh và kiến ​​thức tài chính, thị trường cần thiết. Được học hỏi, trang bị các nền tảng cơ bản về kinh doanh; có người cố vấn, các nguồn lực phù hợp và một cộng đồng hỗ trợ có thể giúp các doanh nhân mới bắt đầu điều hướng tốt hơn những bất ổn phía trước. Các bước quan trọng này có thể cải thiện cơ hội thành công của họ”.

Các doanh nhân trẻ đầy khát vọng tin rằng, tuổi của họ sẽ giúp họ có cơ hội thành công trong kinh doanh.

Có tới 87% người được hỏi tin rằng, thời điểm tốt nhất để bắt đầu kinh doanh là khi họ vẫn còn dưới 40 tuổi, với độ tuổi khởi nghiệp trung bình là 27 tuổi. Ngoài ra, có tới 54% người tham gia khảo sát tin rằng, tuổi của họ sẽ giúp họ có cơ hội thành công trong kinh doanh do những lý do sau:

-Tôi thích nghi tốt hơn với công nghệ mới (61%)

-Tôi có nhiều khả năng tiếp thu, nắm bắt công nghệ mới hơn (51%)

-Tôi có những ý tưởng mới mẻ, chưa được khám phá (44%)

Những lý do chính để khởi nghiệp

Khi được hỏi về động cơ, động lực thúc đẩy khát vọng khởi nghiệp của họ, những lý do hàng đầu bao gồm theo đuổi đam mê (40%), trở thành ông chủ của chính họ (39%), muốn linh hoạt hơn trong công việc (37%), muốn hỗ trợ gia đình (36%) và muốn thay đổi nghề nghiệp (33%).

Chi phí, thiếu kiến ​​thức tài chính và thị trường khiến những người mong muốn thành doanh nhân trở nên thực tế hơn

Những người được hỏi cho biết, các thách thức, trở ngại chính đối với khởi nghiệp là chi phí ban đầu (38%) và thiếu nguồn tài chính và thiếu sự hỗ trợ kiến ​​thức thị trường (35%). Có tới 68% tham gia khảo sát cho biết, hiện tại là thời điểm tốt nhất để bắt đầu kinh doanh, nhưng họ cảm thấy e ngại bởi sự thiếu kinh nghiệm của bản thân (70%) và cảm thấy choáng ngợp trước viễn cảnh khởi nghiệp (77%).

Đào tạo, nguồn tài chính và các công cụ kinh doanh có thể thúc đẩy thành công

Trong số những người được hỏi đã bắt đầu công việc kinh doanh riêng, có tới 63% người cho biết, họ vẫn hoạt động trong thời gian đại dịch COVID-19 bùng phát. Họ nêu ra việc được đào tạo, bổ túc thêm và giáo dục (55%), nguồn tài chính bổ sung (52%) và khả năng tiếp cận các công cụ kinh doanh (45%) là những yếu tố sẽ giúp họ thành công hơn.

Thông tin về Herbalife Nutrition

Herbalife Nutrition là một công ty toàn cầu đã và đang thay đổi cuộc sống của mọi người bằng các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và một cơ hội kinh doanh đã được chứng minh cho các nhà phân phối độc lập kể từ năm 1980. Công ty cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, được hỗ trợ bởi khoa học, được bán ở hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới bởi các doanh nhân phân phối cung cấp huấn luyện trực tiếp và cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng cho khách hàng của họ theo đuổi lối sống lành mạnh, năng động hơn. Thông qua chiến dịch xóa đói trên toàn cầu của mình, Herbalife Nutrition cũng cam kết mang lại dinh dưỡng và giáo dục cho các cộng đồng trên toàn thế giới. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập IAmHerbalifeNutrition.com.

#HerbalifeNutrition

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Herbalife Nutrition: Có tới 70% người tiêu dùng ở châu Á – Thái Bình Dương đối mặt với ‘mất an toàn thực phẩm’

Herbalife Nutrition: Có tới 70% người tiêu dùng ở châu Á – Thái Bình Dương đối mặt với ‘mất an toàn thực phẩm’

Theo nghiên cứu mới đây, gần 7 trong số 10 người tiêu dùng ở châu Á – Thái Bình Dương đã phải đối mặt với tình trạng “mất an toàn thực phẩm” tại một thời điểm nào đó trong đời.
Các cách chuẩn bị bữa sáng tiện lợi và dinh dưỡng cho ngày bận rộn

Các cách chuẩn bị bữa sáng tiện lợi và dinh dưỡng cho ngày bận rộn

Bữa sáng được xem là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, giúp chúng ta khởi đầu ngày mới với đầy đủ năng lương cho một ngày làm việc căng thẳng. Làm thế nào để chuẩn bị bữa sáng tiện lợi nhưng vẫn đủ dinh dưỡng và năng lượng cho cả ngày là điều mà khá nhiều người quan tâm.  

Các tin bài khác

Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu

Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu

Vượt qua nhiều ông lớn quốc tế, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
HR Asia Awards 2025 vinh danh Vietjet là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”  lần thứ 5 liên tiếp

HR Asia Awards 2025 vinh danh Vietjet là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” lần thứ 5 liên tiếp

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” tại giải thưởng HR Asia Awards 2025.
Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Rạng sáng ngày 18/8, trên Fanpage chính thức của Diana Vietnam đã đưa ra phản hồi liên quan đến vụ việc bị cư dân mạng phản ứng liên quan đến thương hiệu.
Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Theo báo chí Ấn Độ, VinFast đang tăng tốc chiến lược dài hơi để chinh phục thị trường quốc gia Nam Á, nơi thương hiệu Việt Nam được kỳ vọng sẽ “định hình diện mạo” ngành xe điện.

Đọc nhiều

Thành phố Hà Nội bố trí 6 điểm bắn pháo hoa chào mừng Quốc khánh 2/9

Thành phố Hà Nội bố trí 6 điểm bắn pháo hoa chào mừng Quốc khánh 2/9

Từ 21 giờ đến 21 giờ 15 ngày 2/9, Hà Nội sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại 6 địa điểm nhằm chào mừng đại lễ A80, trong đó, pháo hoa tầm cao có tổng số 3.600 quả, pháo hoa tầm thấp với 540 giàn.
Tin quốc tế ngày 25/8: Tổng thống Putin công du Trung Quốc; Israel tấn công ngoại ô Gaza

Tin quốc tế ngày 25/8: Tổng thống Putin công du Trung Quốc; Israel tấn công ngoại ô Gaza

Tổng thống Putin công du Trung Quốc 4 ngày; Israel tấn công ngoại ô Gaza, tuyên bố sẽ tiếp tục chiến dịch... là tin quốc tế đáng chú ý ngày 25/8.
Tình hữu nghị Việt Trung: Những ân tình vắt qua hai thế kỷ

Tình hữu nghị Việt Trung: Những ân tình vắt qua hai thế kỷ

57 năm đã trôi qua, nhưng trong ký ức bà Vu Thục Huệ – nguyên nhân viên y tế Bệnh viện Nam Khê Sơn (Quế Lâm, Trung Quốc), 8 năm thanh xuân gắn bó với những thương bệnh binh Việt Nam vẫn vẹn nguyên. Câu chuyện của bà là minh chứng sống động cho tình hữu nghị Việt – Trung, nơi máu và nước mắt đã hòa làm một trong những năm tháng kháng chiến chống Mỹ.
Lào công nhận "Đường Hồ Chí Minh trên đất Lào" là di tích lịch sử quốc gia

Lào công nhận "Đường Hồ Chí Minh trên đất Lào" là di tích lịch sử quốc gia

Ngày 22/8, tại thủ đô Vientiane (Lào) diễn ra Lễ công nhận "Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh trên đất nước Lào" là di tích lịch sử quốc gia Lào. Sự kiện có ý nghĩa đặc biệt, thể hiện sự tri ân đối với những hy sinh to lớn trong lịch sử và là biểu tượng trường tồn của tình đoàn kết đặc biệt Việt Nam - Lào.
Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Mới đây, đại diện thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Nga đã tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa trên đảo Bạch Long Vĩ trong khuôn khổ chương trình “Thanh niên, sinh viên với biển, đảo Tổ quốc” năm 2025, do Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên và Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hải Phòng tổ chức.
Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Ngày 17/8, tại thành phố George Town (bang Penang, Malaysia), đoàn công tác Hải quân Nhân dân Việt Nam cùng cán bộ, chiến sĩ Tàu 016 - Quang Trung đã tham gia Lễ diễu binh đường phố trong khuôn khổ Diễn tập đa phương Hải quân các nước ASEAN lần thứ 3 (AMNEX 3) do Hải quân Hoàng gia Malaysia đăng cai tổ chức.
Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Xác định phát huy lợi thế địa phương, xã Chiềng Sinh đặt mục tiêu đến năm 2030 đạt chuẩn nông thôn mới, kinh tế - xã hội phát triển toàn diện, đời sống người dân nâng cao.
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Phiên bản di động