Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
17:04 | 24/06/2021 GMT+7

Herbalife Nutrition: 72% người thế hệ Z, Millennials ở châu Á – Thái Bình Dương muốn thành doanh nhân

aa
Herbalife Nutrition – Công ty dinh dưỡng hàng đầu thế giới – vừa công bố những phát hiện từ báo cáo 2021 Asia Pacific Young Entrepreneurs Survey (tạm dịch: Khảo sát Doanh nhân trẻ châu Á – Thái Bình Dương năm 2021).

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 23 tháng 6 năm 2021 – Herbalife Nutrition – Công ty dinh dưỡng hàng đầu thế giới – vừa công bố những phát hiện từ báo cáo 2021 Asia Pacific Young Entrepreneurs Survey (tạm dịch: Khảo sát Doanh nhân trẻ châu Á – Thái Bình Dương năm 2021). Cụ thể, kết quả khảo sát cho thấy, có tới 72% những người thuộc thế hệ Z (gồm những người được sinh ra từ năm 1990 đến năm 2010) và Millennials (hay còn gọi là thế hệ Y, gồm những người được sinh ra từ năm 1981 đến năm 1996) ở châu Á – Thái Bình Dương mong muốn có doanh nghiệp của riêng họ.

Cuộc khảo sát cho thấy, gần 9/10 (87%) người tham gia khảo sát tin rằng, độ tuổi tốt nhất để bắt đầu kinh doanh là dưới 40 tuổi, trong đó độ tuổi trung bình tốt nhất được xác định là 27 tuổi.

Herbalife Nutrition đã thăm dò ý kiến ​​của 4.093 người thuộc nhóm Thế hệ Z và Millennial (trong độ tuổi từ 18 đến 40) tại 8 quốc gia và vùng lãnh thổ là Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan và Việt Nam để xem xét xu hướng khởi nghiệp của họ.

Ông Stephen Conchie, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc điều hành của Herbalife Nutrition châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Nhiều doanh nhân có tham vọng bị thúc đẩy bởi triển vọng theo đuổi đam mê của họ và mong muốn trở thành ông chủ của chính mình. Họ coi tuổi trẻ là sức mạnh, đặc biệt là khi có những hiểu biết về công nghệ và có những ý tưởng mới”.

Tuy nhiên, mong muốn khởi nghiệp không có nghĩa là những người được hỏi sẽ lao vào công việc kinh doanh: những người được hỏi cho biết, họ tin rằng ai đó nên có 5 năm kinh nghiệm trước khi bắt đầu công việc kinh doanh của riêng họ.

Ông Stephen Conchie nhận xét: “Hầu hết những người được hỏi cảm thấy e ngại, có phần sợ hãi vì thiếu kinh nghiệm, lo ngại về chi phí khởi sự kinh doanh và kiến ​​thức tài chính, thị trường cần thiết. Được học hỏi, trang bị các nền tảng cơ bản về kinh doanh; có người cố vấn, các nguồn lực phù hợp và một cộng đồng hỗ trợ có thể giúp các doanh nhân mới bắt đầu điều hướng tốt hơn những bất ổn phía trước. Các bước quan trọng này có thể cải thiện cơ hội thành công của họ”.

Các doanh nhân trẻ đầy khát vọng tin rằng, tuổi của họ sẽ giúp họ có cơ hội thành công trong kinh doanh.

Có tới 87% người được hỏi tin rằng, thời điểm tốt nhất để bắt đầu kinh doanh là khi họ vẫn còn dưới 40 tuổi, với độ tuổi khởi nghiệp trung bình là 27 tuổi. Ngoài ra, có tới 54% người tham gia khảo sát tin rằng, tuổi của họ sẽ giúp họ có cơ hội thành công trong kinh doanh do những lý do sau:

-Tôi thích nghi tốt hơn với công nghệ mới (61%)

-Tôi có nhiều khả năng tiếp thu, nắm bắt công nghệ mới hơn (51%)

-Tôi có những ý tưởng mới mẻ, chưa được khám phá (44%)

Những lý do chính để khởi nghiệp

Khi được hỏi về động cơ, động lực thúc đẩy khát vọng khởi nghiệp của họ, những lý do hàng đầu bao gồm theo đuổi đam mê (40%), trở thành ông chủ của chính họ (39%), muốn linh hoạt hơn trong công việc (37%), muốn hỗ trợ gia đình (36%) và muốn thay đổi nghề nghiệp (33%).

Chi phí, thiếu kiến ​​thức tài chính và thị trường khiến những người mong muốn thành doanh nhân trở nên thực tế hơn

Những người được hỏi cho biết, các thách thức, trở ngại chính đối với khởi nghiệp là chi phí ban đầu (38%) và thiếu nguồn tài chính và thiếu sự hỗ trợ kiến ​​thức thị trường (35%). Có tới 68% tham gia khảo sát cho biết, hiện tại là thời điểm tốt nhất để bắt đầu kinh doanh, nhưng họ cảm thấy e ngại bởi sự thiếu kinh nghiệm của bản thân (70%) và cảm thấy choáng ngợp trước viễn cảnh khởi nghiệp (77%).

Đào tạo, nguồn tài chính và các công cụ kinh doanh có thể thúc đẩy thành công

Trong số những người được hỏi đã bắt đầu công việc kinh doanh riêng, có tới 63% người cho biết, họ vẫn hoạt động trong thời gian đại dịch COVID-19 bùng phát. Họ nêu ra việc được đào tạo, bổ túc thêm và giáo dục (55%), nguồn tài chính bổ sung (52%) và khả năng tiếp cận các công cụ kinh doanh (45%) là những yếu tố sẽ giúp họ thành công hơn.

Thông tin về Herbalife Nutrition

Herbalife Nutrition là một công ty toàn cầu đã và đang thay đổi cuộc sống của mọi người bằng các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và một cơ hội kinh doanh đã được chứng minh cho các nhà phân phối độc lập kể từ năm 1980. Công ty cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, được hỗ trợ bởi khoa học, được bán ở hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới bởi các doanh nhân phân phối cung cấp huấn luyện trực tiếp và cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng cho khách hàng của họ theo đuổi lối sống lành mạnh, năng động hơn. Thông qua chiến dịch xóa đói trên toàn cầu của mình, Herbalife Nutrition cũng cam kết mang lại dinh dưỡng và giáo dục cho các cộng đồng trên toàn thế giới. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập IAmHerbalifeNutrition.com.

#HerbalifeNutrition

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Herbalife Nutrition: Có tới 70% người tiêu dùng ở châu Á – Thái Bình Dương đối mặt với ‘mất an toàn thực phẩm’

Herbalife Nutrition: Có tới 70% người tiêu dùng ở châu Á – Thái Bình Dương đối mặt với ‘mất an toàn thực phẩm’

Theo nghiên cứu mới đây, gần 7 trong số 10 người tiêu dùng ở châu Á – Thái Bình Dương đã phải đối mặt với tình trạng “mất an toàn thực phẩm” tại một thời điểm nào đó trong đời.
Các cách chuẩn bị bữa sáng tiện lợi và dinh dưỡng cho ngày bận rộn

Các cách chuẩn bị bữa sáng tiện lợi và dinh dưỡng cho ngày bận rộn

Bữa sáng được xem là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, giúp chúng ta khởi đầu ngày mới với đầy đủ năng lương cho một ngày làm việc căng thẳng. Làm thế nào để chuẩn bị bữa sáng tiện lợi nhưng vẫn đủ dinh dưỡng và năng lượng cho cả ngày là điều mà khá nhiều người quan tâm.  

Các tin bài khác

Hành trình tri ân – Dấu ấn tinh thần và truyền thống của người ROX

Hành trình tri ân – Dấu ấn tinh thần và truyền thống của người ROX

Giữa cái nắng rực lửa của đất trời miền Trung, từng bước chân của đoàn cán bộ, nhân viên Tập đoàn ROX lặng lẽ tiến về những “địa chỉ đỏ” như một lời hứa từ trái tim: tri ân quá khứ, vun đắp tương lai.
Vùng chè Thái Nguyên nâng cao chất lượng, xây dựng thương hiệu riêng

Vùng chè Thái Nguyên nâng cao chất lượng, xây dựng thương hiệu riêng

Tháng 6 vừa qua tại vùng chè La Bằng nổi tiếng của Thái Nguyên đã diễn ra khóa tập huấn kĩ thuật, kỳ vọng đưa vùng chè này vươn mình nhờ công nghệ. Chương trình do Trung tâm Bồi dưỡng và Đào tạo truyền thông số phối hợp với Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh tổ chức, đồng hành bởi Công ty TNHH CHAGEE Việt Nam.
Thiết kế Chip của người Việt gây xôn xao thị trường

Thiết kế Chip của người Việt gây xôn xao thị trường

CT Group tổ chức chuỗi sự kiện quan trọng tiến đến Kỷ niệm 33 năm thành lập Tập đoàn (29/6/1992 – 29/6/2025) và tổng kết kế hoạch 3 năm lần thứ nhất - vòng 30 năm lần 2. Cùng nhiều kế hoạch, sự kiện quan trọng trong 6 tháng cuối năm.
Các cầu thủ "huyền thoại Manchester United" tham quan và trải nghiệm sản phẩm tại showroom Kamito

Các cầu thủ "huyền thoại Manchester United" tham quan và trải nghiệm sản phẩm tại showroom Kamito

Sáng ngày 30/6, Kamito vinh hạnh được đón tiếp các huyền thoại lẫy lừng của CLB Manchester United tại cửa hàng Kamito Hà Nội, số 42 Miếu Đầm (Hà Nội)

Đọc nhiều

Lễ hội Việt Nam - Nhật Bản thành phố Đà Nẵng lần thứ 10: Kết nối văn hóa, thúc đẩy hợp tác địa phương

Lễ hội Việt Nam - Nhật Bản thành phố Đà Nẵng lần thứ 10: Kết nối văn hóa, thúc đẩy hợp tác địa phương

Từ ngày 04-06/7, Lễ hội Việt Nam - Nhật Bản thành phố Đà Nẵng lần thứ 10 năm 2025 sẽ diễn ra tại Công viên Biển Đông. Sự kiện do Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng phối hợp Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại Đà Nẵng tổ chức.
Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc Việt Nam diễn ra tại Budapest, Hungary

Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc Việt Nam diễn ra tại Budapest, Hungary

Nhân kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hungary, Đại sứ quán Việt Nam tại Hungary vừa phối hợp chính quyền quận 3, thủ đô Budapest tổ chức Ngày Văn hóa Việt Nam với nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc như triển lãm tranh, ảnh, chiếu phim tư liệu, giới thiệu đất nước, con người và các thành tựu sau 40 năm Đổi mới.
Kiều bào ủng hộ mô hình chính quyền hai cấp, tin tưởng vào bước chuyển lớn của quê hương

Kiều bào ủng hộ mô hình chính quyền hai cấp, tin tưởng vào bước chuyển lớn của quê hương

Từ ngày 01/7/2025, Việt Nam chính thức vận hành mô hình chính quyền địa phương hai cấp trên toàn quốc. Nhiều kiều bào tại Lào, Israel, Indonesia bày tỏ sự ủng hộ mạnh mẽ đối với chủ trương này, đồng thời kỳ vọng vào một bước chuyển lớn trong bộ máy hành chính - hướng tới hiệu lực, hiệu quả, minh bạch và gần dân hơn.
Đề xuất World Vision mở rộng kết nối doanh nghiệp, ứng dụng công nghệ trong các dự án tại Việt Nam

Đề xuất World Vision mở rộng kết nối doanh nghiệp, ứng dụng công nghệ trong các dự án tại Việt Nam

Ngày 02/7 tại Hà Nội, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Nguyễn Ngọc Hùng đã tiếp ông Doseba Sinay - Trưởng đại diện World Vision International (WVI/Mỹ) tại Việt Nam. Tại buổi tiếp, ông Nguyễn Ngọc Hùng đã đưa ra một số đề xuất nhằm tăng cường hiệu quả các dự án của tổ chức thời gian tới.
An Giang: Bàn giao “Nhà đồng đội” cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

An Giang: Bàn giao “Nhà đồng đội” cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 02/7, tại phường Rạch Giá (tỉnh An Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức lễ bàn giao “Nhà đồng đội” cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở đang công tác tại đơn vị.
Lưu giữ lá cờ đầu tiên tại cột cờ A Pa Chải sau 56 ngày treo

Lưu giữ lá cờ đầu tiên tại cột cờ A Pa Chải sau 56 ngày treo

Sáng 1/7, tại cột cờ A Pa Chải – ngã ba biên giới thiêng liêng của Tổ quốc thuộc xã Sín Thầu, Ban Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên đã phối hợp với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn tổ chức lễ hạ quốc kỳ, lưu giữ lá cờ đầu t
Vùng 5 Hải quân: Nâng cao kiến thức pháp luật cho cán bộ, chiến sĩ

Vùng 5 Hải quân: Nâng cao kiến thức pháp luật cho cán bộ, chiến sĩ

Trong hai ngày 26, 27/6, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp với Viện Kiểm sát Quân sự Khu vực 2 và Cơ quan Điều tra Hình sự Khu vực 3 Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2025.
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
infographic quan he doi tac chien luoc toan dien viet nam phap
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động