Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
06:00 | 05/05/2021 GMT+7

Herbalife Nutrition: Có tới 70% người tiêu dùng ở châu Á – Thái Bình Dương đối mặt với ‘mất an toàn thực phẩm’

aa
Theo nghiên cứu mới đây, gần 7 trong số 10 người tiêu dùng ở châu Á – Thái Bình Dương đã phải đối mặt với tình trạng “mất an toàn thực phẩm” tại một thời điểm nào đó trong đời.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Theo nghiên cứu mới đây, gần 7 trong số 10 người tiêu dùng ở châu Á – Thái Bình Dương đã phải đối mặt với tình trạng “mất an toàn thực phẩm” tại một thời điểm nào đó trong đời. Tình trạng mất an ninh lương thực được định nghĩa là tình trạng thiếu các nguồn tài chính sẵn có cho thực phẩm ở cấp hộ gia đình và đã trở nên trầm trọng hơn do đại dịch COVID-19.

Nghiên cứu đã đi sâu vào xu hướng dinh dưỡng gia đình trong thời kỳ đại dịch COVID-19 bùng phát và được thực hiện bởi OnePoll, đại diện cho Herbalife Nutrition và Feed the Children, trong số 2.500 người tiêu dùng tại 5 thị trường ở châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm Hồng Kông, Philippines, Hàn Quốc, Đài Loan và Việt Nam.

Ông Stephen Conchie, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc điều hành của Herbalife Nutrition châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi thấy rằng tình trạng mất an toàn vệ sinh thực phẩm đã tác động nhiều hơn đến các bậc cha mẹ trong thời kỳ đại dịch xu hướng dinh dưỡng gia đình trong thời kỳ đại dịch bùng phát, vì họ thiếu các lựa chọn an toàn để có được thực phẩm tươi và lành mạnh, cũng như không đủ tiền để mua thực phẩm cần thiết. Nhiều bậc cha mẹ cũng lo lắng về tác động lâu dài của đại dịch đối với con cái”.

Ông Stephen Conchie cho biết thêm: “Vì tình trạng mất an toàn thực phẩm và dinh dưỡng kém có liên quan đến một số bệnh mãn tính, nhu cầu cấp bách là phải cung cấp cho các gia đình và trẻ em những lựa chọn thay thế bữa ăn an toàn, với giá cả phải chăng để giảm bớt lo ngại về mất an toàn thực phẩm trong dài hạn. Với mục tiêu này, Sáng kiến ​​Dinh dưỡng cho người không đói của Herbalife Nutrition chỉ là một trong những cách chúng tôi hợp tác với các tổ chức phi lợi nhuận và chia sẻ các nguồn lực để mang lại sự thay đổi quan trọng đó”.

Sự thay đổi trong hành vi mua thực phẩm

Với 68% người tiêu dùng ở châu Á- Thái Bình Dương phải đối mặt với những lo ngại về an ninh lương thực lần đầu tiên trải nghiệm điều này trong thời kỳ đại dịch COVID-19, có gần một nửa (52%) người tiêu dùng châu Á – Thái Bình Dương cũng bắt đầu mua thực phẩm ít tốn kém hơn. Những người được hỏi chia sẻ rằng, họ cũng bắt đầu mua sắm tại các cửa hàng khác nhau, ít tốn kém hơn (40%), bỏ bữa (34%) và nhận hỗ trợ thực phẩm từ ngân hàng thực phẩm hoặc trung tâm cộng đồng địa phương (32%).

Các cha mẹ gặp khó khăn trong việc duy trì chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh

Trong khi vấn đề dinh dưỡng và thực phẩm hàng đầu của tất cả những người được hỏi là không thể ăn một chế độ ăn uống cân bằng trong thời kỳ đại dịch (34%), có sự khác biệt đáng kể được báo cáo giữa những người được hỏi là cha mẹ so với những người không phải là cha mẹ, bao gồm:

  • Thiếu khả năng tiếp cận với trái cây và rau xanh (40% đối với cha mẹ so với 24% đối với những người không phải cha mẹ)
  • Thiếu các lựa chọn an toàn để kiếm thức ăn (39% đối với cha mẹ so với 26% đối với những người không phải cha mẹ)
  • Không đủ tiền để mua thực phẩm chúng ta cần (33% đối với cha mẹ so với 22% đối với những người không phải cha mẹ)

Cha mẹ thể hiện mối quan tâm về ảnh hưởng sức khỏe lâu dài

Có tới 9 trong số 10 cha mẹ ở châu Á Thái Bình Dương (90%) được khảo sát lo lắng rằng, con họ sẽ bị ảnh hưởng sức khỏe lâu dài do mất an toàn vệ sinh thực phẩm trong thời kỳ đại dịch COVID-19 bùng phát. Vì hầu hết trẻ em (70%) hiện đang học trực tuyến ở nhà, có tới 63% cha mẹ được khảo sát lo lắng rằngm con cái họ không nhận được tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết do việc tiếp cận các bữa ăn ở trường bị gián đoạn. Như vậy, phần lớn (73%) đã chuẩn bị bữa trưa cho con cái của họ vào giờ ăn trưa hoặc trước khi rời khỏi nhà đi làm.

Để đảm bảo trẻ em có thể duy trì một chế độ ăn uống cân bằng trong thời kỳ đại dịch COVID-19 bùng phát, khoảng một nửa số cha mẹ (55%) cho rằng chính phủ nên thúc đẩy giờ làm việc linh hoạt cho các bậc cha mẹ để đảm bảo con cái họ được ăn uống đầy đủ. Các giải pháp phổ biến khác là trường học cung cấp các công thức nấu ăn dễ dàng, lành mạnh cho các bậc phụ huynh sử dụng (43%) và dựa vào việc giao thức ăn để tăng lựa chọn thực phẩm lành mạnh (31%).

Thông tin về Herbalife Nutrition

Herbalife Nutrition là một công ty toàn cầu đã và đang làm thay đổi cuộc sống của mọi người bằng các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và một cơ hội kinh doanh đã được chứng minh cho các nhà phân phối độc lập kể từ năm 1980. Công ty cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, được hỗ trợ bởi khoa học, được bán ở hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới bởi các doanh nhân phân phối, những người cung cấp việc tư vấn và huấn luyện trực tiếp và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng cho khách hàng của họ chấp nhận một lối sống lành mạnh, năng động hơn. Thông qua chiến dịch xóa đói trên toàn cầu của mình, Herbalife Nutrition cũng cam kết mang lại dinh dưỡng và giáo dục cho các cộng đồng trên toàn thế giới. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập IAmHerbalifeNutrition.com.

#HerbalifeNutrition

Thông tin về Nutrition for Zero Hunger (Dinh dưỡng để không còn đói)

Thông qua Chương trình Dinh dưỡng để không còn đói, Herbalife Nutrition đang giúp giải quyết nạn đói, mất an ninh lương thực và suy dinh dưỡng đang gia tăng trên toàn cầu. Là công ty đi đầu trong ngành dinh dưỡng, Herbalife Nutrition cam kết giải quyết nhu cầu này thông qua các nỗ lực kết hợp để tiếp cận với dinh dưỡng lành mạnh và giáo dục dinh dưỡng. Chương trình Dinh dưỡng để không còn đói phù hợp với Mục tiêu Phát triển Bền vững 2 của Liên hợp quốc, trong đó kêu gọi hành động táo bạo để chấm dứt tình trạng suy dinh dưỡng dưới mọi hình thức vào năm 2030, cũng như các giải pháp chấm dứt nạn đói trên toàn cầu và cải thiện dinh dưỡng trên toàn thế giới. Sáng kiến ​​giải quyết nạn đói toàn cầu, an ninh lương thực và suy dinh dưỡng thông qua các cam kết chính để đảm bảo tiếp cận nhiều hơn, giáo dục và trao quyền cho dinh dưỡng lành mạnh trên toàn thế giới.

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Herbalife Nutrition: 72% người thế hệ Z, Millennials ở châu Á – Thái Bình Dương muốn thành doanh nhân

Herbalife Nutrition: 72% người thế hệ Z, Millennials ở châu Á – Thái Bình Dương muốn thành doanh nhân

Herbalife Nutrition – Công ty dinh dưỡng hàng đầu thế giới – vừa công bố những phát hiện từ báo cáo 2021 Asia Pacific Young Entrepreneurs Survey (tạm dịch: Khảo sát Doanh nhân trẻ châu Á – Thái Bình Dương năm 2021).
Các cách chuẩn bị bữa sáng tiện lợi và dinh dưỡng cho ngày bận rộn

Các cách chuẩn bị bữa sáng tiện lợi và dinh dưỡng cho ngày bận rộn

Bữa sáng được xem là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, giúp chúng ta khởi đầu ngày mới với đầy đủ năng lương cho một ngày làm việc căng thẳng. Làm thế nào để chuẩn bị bữa sáng tiện lợi nhưng vẫn đủ dinh dưỡng và năng lượng cho cả ngày là điều mà khá nhiều người quan tâm.  

Các tin bài khác

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Hôm nay 18/42024, Tạp Chí Time công bố danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ). Đây là các nhà khoa học đã được VinFuture vinh danh nhờ công trình khám phá ra phương pháp điều trị bệnh tiểu đường, béo phì và thúc đẩy các liệu pháp điều trị các bệnh thoái hóa thần kinh.
Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.

Đọc nhiều

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Đây là lần đầu tiên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức hội nghị giao ban với 52 tổ chức thành viên là Liên hiệp hữu nghị các địa phương theo ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
1.700 đồng bào dân tộc ở Điện Biên được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

1.700 đồng bào dân tộc ở Điện Biên được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

Trong hai ngày 19-20/4, khoảng 1.700 bà con dân tộc ở tỉnh Điện Biên được các bác sĩ khám, cấp phát thuốc miễn phí. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình “Hành trình nhân ...
Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Ngày 19/4, tại Hà Nội, ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động