Mới đây, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) đã tổ chức giới thiệu, quảng bá du lịch Hàn Quốc thông qua chiến dịch mang tên “Hello Korea - Hàn Quốc ơi, mình gặp lại nhé!” để thu hút thêm nhiều du khách Việt Nam.
Chính phủ Hàn Quốc sẽ tăng hạn ngạch lao động nước ngoài Chính phủ Hàn Quốc sẽ tăng hạn ngạch lao động nước ngoài
Hội thảo học thuật quốc tế Hội thảo học thuật quốc tế "Di sản Hồ Chí Minh với quan hệ Việt Nam - Trung Quốc" tại Côn Minh
Hello Korea - Hàn Quốc ơi, mình gặp lại nhé
Đại diện KTO cung cấp các thông tin xúc tiến, quảng bá du lịch Hàn Quốc tại TP Hồ Chí Minh (Ảnh: TTXVN).

Cụ thể, chiến dịch “Hàn Quốc ơi, mình gặp lại nhé” có ý nghĩa chào đón du khách Việt Nam quay trở lại Hàn Quốc sau đại dịch COVID-19. Chiến dịch này bắt đầu bằng chuyến ghé tham quan, trải nghiệm văn hóa, lịch sử, ẩm thực của Hàn Quốc thông qua 9 nhà sáng tạo nội dung TikTok đến 3 địa phương tại Hàn Quốc.

Chiến dịch bắt đầu bằng chuyến ghé thăm Hàn Quốc của 9 Nhà sáng tạo nội dung TikTok đến ba địa phương tại Hàn Quốc. Bắt đầu từ Gimhae, Busan và cuối cùng là Seoul, đi qua gần 20 địa điểm du lịch: Công viên chủ đề Gaya và Khu lăng mộ vua Suro ở Gimhae; Trung tâm thương mại Shinsegae Centum City, bãi biển Haeundae, tàu hỏa ngắm biển Haeundae Blueline Park, trải nghiệm du thuyền ngắm biển Haeundae, Làng văn hóa Huinnyeoul, Làng văn hóa Gamcheon ở Busan; Phố Hongdae, Phố cà phê Yeonnamdong, Làng Hanok Bukchon, Đài quan sát tháp Lotte Tower, công viên Lotte World, Thư viện Starfield; các trung tâm mua sắm như: Dongdaemun Design Plaza, The Hyundai ở Seoul... Thú vị hơn, là khi đoàn đã đến tham quan HiKr Ground - khu triển lãm đặc biệt của KTO ở Seoul, nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật, cung cấp các trải nghiệm media art về các chủ đề như K-pop, nghệ thuật đương đại, K-drama, khiến du khách vô cùng thích thú. Chuyến đi đã đem đến cho các bạn trẻ thêm nhiều sáng tạo nội dung TikTok bởi những trải nghiệm Hàn Quốc, hòa hợp giữa truyền thống và hiện đại.

Những video trải nghiệm của các Nhà sáng tạo nội dung TikTok sẽ được đăng tải từ ngày 20/8/2022, mở đầu cho chiến dịch Hashtag Challenge trên TikTok.

Tham gia Hashtag Challenge của KTO, các bạn trẻ sẽ đăng tải những video về du lịch, văn hóa, ẩm thực Hàn Quốc kèm hashtag #HelloKorea lên TikTok cá nhân và có cơ hội nhận được những giải thưởng vô cùng hấp dẫn: 1 giải nhất - 1 chuyến du lịch Hàn Quốc 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người trị giá 30 triệu đồng; 5 giải nhì - mỗi giải 1 set vali du lịch cao cấp và gối cổ; 10 giải ba - mỗi giải một set túi du lịch cao cấp; mỗi giải trên sẽ kèm với 1 gấu bông và 1 túi vải KTO; 10 giải may mắn - mỗi giải 1 gấu bông và 1 túi vải KTO.

Hello Korea - Hàn Quốc ơi, mình gặp lại nhé
Lượng khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc sau đại dịch tăng đáng kể (Ảnh chụp màn hình).

Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, ông Lee Jae Hoon, cho biết: sau đại dịch COVID-19, Hàn Quốc tập trung phục hồi thị trường du lịch tại Đông Nam Á, trong đó coi Việt Nam là thị trường tiềm năng. KTO mong muốn thông qua chiến dịch “Hello Korea” sẽ lan tỏa được niềm yêu thích và đam mê du lịch Hàn Quốc đến các bạn trẻ Việt Nam hơn nữa.

“Du lịch Hàn Quốc sau mùa dịch COVID-19 sẽ luôn mang đến những bất ngờ, những thú vị hơn nữa dành cho khách du lịch Việt Nam. Hy vọng với các chương trình xúc tiến quảng bá du lịch Hàn Quốc lần này vào đúng dịp mùa Thu sẽ thu hút nhiều du khách Việt Nam đến Hàn Quốc hơn, bởi đây là mùa đặc sắc của đất nước Hàn Quốc”, ông Lee Jae Hoon nhấn thêm.

Theo thống kê của KTO, kể từ ngày 1/6/2022, sau khi chính thức cấp lại thị thực (visa) du lịch cho du khách quốc tế, lượng khách du lịch quốc tịch Việt Nam đến Hàn Quốc đã có sự hồi phục ấn tượng. Tính từ đầu năm đến nay, lượng du khách Việt Nam tới Hàn Quốc đã đạt hơn 71.000 người. Cùng với Philippines, Việt Nam là một trong hai nước có số lượng du khách đến Hàn Quốc đông nhất Đông Nam Á kể từ đầu năm 2022.

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) đã tổ chức Chiến dịch Hello Korea trên nền tảng TikTok từ ngày 20/8 - 20/9/2022. Chiến dịch có tên tiếng Việt Nam là “Hàn Quốc ơi, mình gặp lại nhé!” (tiếng Anh: “Travel to Korea begins again”) của KTO với ý nghĩa chào đón du khách quay trở lại Hàn Quốc để cùng nhau trải nghiệm, cùng nhau tạo nên những ký ức vui vẻ, “yêu” thêm Hàn Quốc.

Sooho.io tổ chức hội thảo phát hiện lỗ hổng trong hợp đồng thông minh tại Tuần lễ Blockchain Hàn Quốc 2022 Sooho.io tổ chức hội thảo phát hiện lỗ hổng trong hợp đồng thông minh tại Tuần lễ Blockchain Hàn Quốc 2022
Gặp mặt, tư vấn pháp luật, hỗ trợ người lao động EPS Việt Nam tại Hàn Quốc Gặp mặt, tư vấn pháp luật, hỗ trợ người lao động EPS Việt Nam tại Hàn Quốc
In bài viết

Truyền hình