Sớm phục hồi nguồn khách từ Hàn Quốc đến Đà Nẵng, trong đó đặc biệt thu hút mạnh thị trường du lịch MICE, nghỉ dưỡng biển cao cấp, du lịch golf từ Hàn Quốc đến Đà Nẵng, sớm phục hồi lượt khách từ Hàn Quốc đến Đà Nẵng như trước dịch Covid-19.
Đà Nẵng xúc tiến hợp tác đầu tư, du lịch tại Ấn Độ Đà Nẵng xúc tiến hợp tác đầu tư, du lịch tại Ấn Độ
Đà Nẵng xúc tiến du lịch tại thị trường Singapore Đà Nẵng xúc tiến du lịch tại thị trường Singapore
Hàn Quốc là thị trường du lịch tiềm năng của Đà Nẵng
Đoàn công tác của thành phố Đà Nẵng làm việc với Công ty Mode Tour (Ảnh: Quang Cường).

Đoàn Công tác của Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng do Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trần Phước Sơn dẫn đầu tiếp tục có chuyến làm việc, xúc tiến các hoạt động du lịch tại Hàn Quốc từ ngày 1-6/10.

Phát biểu tại buổi làm việc với Công ty Mode tour và Công ty Hana tour, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng Trần Phước Sơn bày tỏ, kể từ ngày 1/10, việc Hàn Quốc dỡ bỏ quy định xét nghiệm Covid-19 bằng phương pháp PCR trong vòng 24 giờ sau khi đến Hàn Quốc là điều kiện thuận lợi để người Hàn Quốc đi du lịch và khách du lịch đến Hàn Quốc.

Hàn Quốc là thị trường du lịch tiềm năng của Đà Nẵng ảnh 1
Du khách Hàn Quốc trải nghiệm du lịch golf tại BRG Đà Nẵng Golf Resort (Ảnh: Anh Đào).

Đà Nẵng đặt mục tiêu trở thành trung tâm du lịch và dịch vụ chất lượng cao gắn với bất động sản nghỉ dưỡng, tập trung thu hút nguồn du khách chất lượng cao, đặc biệt là khách MICE, du khách golf và nghỉ dưỡng; tiếp tục hoàn thiện nâng cấp cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch; tạo điều kiện tổ chức các sự kiện lễ hội du lịch quốc tế, tạo thêm nhiều sản phẩm du lịch mới và nâng cao trải nghiệm của du khách Hàn Quốc khi đến Đà Nẵng.

Thành phố Đà Nẵng đề nghị các Công ty Mode Tour, Hana tour tiếp tục hỗ trợ quảng bá du lịch Đà Nẵng trên các kênh mạng xã hội tại Hàn Quốc, trên các nền tảng, phương tiện xúc tiến của 2 công ty, đồng thời phối hợp giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới của Đà Nẵng đến các lữ hành, đại lý du lịch Hàn Quốc…

Thành phố Đà Nẵng sẽ có kế hoạch làm việc với Tổng Cục Du lịch Việt Nam về việc phối hợp lồng ghép các hoạt động truyền thông quảng bá, xúc tiến du lịch của địa phương; tiếp tục kiến nghị các cấp có thẩm quyền giải quyết các vấn đề về thị thực, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho du khách Hàn Quốc.

Hàn Quốc là thị trường du lịch tiềm năng của Đà Nẵng ảnh 2
Các nghệ sĨ đến từ Đoàn nghệ thuật truyền thống Hàn Quốc biểu diễn tại Lễ hội Việt Nam-Hàn Quốc tại Đà Nẵng tháng 9/2022 (Ảnh: Anh Đào).

Ông Lee Woo Yeon, Tổng quản lý Ban quản lý sản phẩm Mode Tour, nhấn mạnh, Đà Nẵng là điểm đến được yêu thích nhất của người Hàn Quốc và cam kết tiếp tục đồng hành và tham gia các hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch của thành phố Đà Nẵng đến các đại lý và kênh phân phối sản phẩm của Mode Tour tại Hàn Quốc. Công ty Mode tour đặt mục tiêu năm 2023, sẽ phục hồi 70% lượt khách Hàn Quốc đến Đà Nẵng như cùng kỳ năm 2019…

Dịp này, Đoàn có buổi làm việc với ông Lý Xương Căn, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc, hai bên đã trao đổi về việc phối hợp cung cấp thông tin, xúc tiến du lịch Đà Nẵng đến các cơ quan truyền thông của Hàn Quốc; đồng thời, xúc tiến công tác chuẩn bị cho Lễ hội Việt Nam - Hàn Quốc lần thứ 2 tại Đà Nẵng trong năm 2023.

Đà Nẵng quảng bá du lịch tại Nhật Bản Đà Nẵng quảng bá du lịch tại Nhật Bản
Ngày 21/9, tại thành phố Kisarazu, tỉnh Chiba (Nhật Bản), Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng đã phối hợp Tập đoàn Mikazuki tổ chức chương trình giới thiệu tiềm năng du lịch Đà Nẵng.
Ai Cập là thị trường rất lớn và là đối tác đầy tiềm năng với Việt Nam Ai Cập là thị trường rất lớn và là đối tác đầy tiềm năng với Việt Nam
Phó Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương, ông Trương Quang Hoài Nam nhấn mạnh Việt Nam luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của Ai Cập trong khu vực Trung Đông-châu Phi. Với hơn 100 triệu dân, Ai Cập là một thị trường rất lớn và là một đối tác đầy tiềm năng đối với Việt Nam.
In bài viết

Truyền hình