Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
10:50 | 09/11/2021 GMT+7

Giàn phơi thông minh - Lời giải cho những khó khăn khi phơi đồ ở chung cư

aa
Cuộc sống ở chung cư tuy tiện nghi, hiện đại nhưng vẫn tồn tại 1 số điểm trừ nhất định, điển hình đó là việc phơi phóng. Phơi đồ chung cư gặp khó về không gian và tính hiệu quả, bắt buộc các gia đình cần sử dụng những sản phẩm hỗ trợ đắc lực như giàn phơi thông minh.
Nhóm côn đồ cầm hung khí vào sảnh chung cư Tân Tây Đô đánh người Nhóm côn đồ cầm hung khí vào sảnh chung cư Tân Tây Đô đánh người
Yêu cầu địa phương công khai các đồ án quy hoạch để hạn chế Yêu cầu địa phương công khai các đồ án quy hoạch để hạn chế "sốt đất"

Điểm mặt những khó khăn khi phơi đồ ở chung cư

Nếu đang sống ở chung cư chắc chắn tất cả các gia đình đều cảm nhận được những khó khăn khi phơi phóng. Còn với những gia đình sắp và sẽ chuyển vào chung cư nên tham khảo qua 1 số thách thức của công việc phơi quần áo để có phương án thích nghi tốt nhất.

Không gian chật hẹp, bí bách

Tại chung cư, tất cả các không gian đều được tối ưu về diện tích và công năng, tuyệt nhiên sẽ không có sân phơi hay phòng phơi đồ trong thiết kế. Thay vào đó, không gian phơi sẽ là ban công hoặc logia.

Giàn phơi thông minh - Lời giải cho những khó khăn khi phơi đồ ở chung cư
Không gian phơi đồ ở chung cư đa số đều chật hẹp.

Đặc điểm chung của ban công, logia là diện tích hạn hẹp. Căn hộ nào rộng rãi ban công sẽ đạt khoảng 3m2 còn hầu hết ban công, logia chỉ trên dưới 2m2.

Không gian chật hẹp khiến việc phơi đồ gặp khó. Bởi lẽ nếu sử dụng giá phơi hay dây phơi sẽ chiếm gần như toàn bộ không gian, việc chen chúc để phơi đồ đã là cả 1 vấn đề nan giải chứ chưa nói đến vấn đề tận dụng ban công, logia vào những mục đích khác.

Hiệu quả phơi đồ không cao

Phơi đồ tại ban công, logia theo cách truyền thống tức là sử dụng giá phơi inox, cây phơi đồ inox hay dây phơi hiệu quả không cao. Vì khả năng phơi đồ của những công cụ này có hạn. Mỗi chiếc giá phơi, cây phơi đồ thường chỉ phơi được 15 – 20 chiếc quần áo, độ thoáng kém nên đồ lâu khô.

Phơi đồ trên dây phơi lại gặp tình trạng quần áo bị xô dạt, cọ xát vào nhau và rất dễ bị bay, rơi khiến các gia đình chung cư cực kỳ đau đầu và mệt mỏi khi phơi phóng.

Nếu gia đình bạn đang đối mặt với những khó khăn như trên hãy tham khảo về sản phẩm phơi đồ tốt nhất cho chung cư hiện nay - giàn phơi thông minh trong nội dung dưới đây nhé.

Giàn phơi thông minh - Lời giải cho những khó khăn khi phơi đồ ở chung cư
Giàn phơi thông minh - Sản phẩm phơi đồ lý tưởng nhất dành cho chung cư.

Giàn phơi thông minh - Giải pháp phơi đồ chung cư hiệu quả

Giàn phơi thông minh - Nghe tên gọi cũng phần nào đoán được sản phẩm này chắc chắn sẽ có thiết kế thông minh và hiện đại hơn những công cụ phơi đồ truyền thống rất nhiều.

Đúng như vậy, giàn phơi được lắp đặt từ nhiều bộ phận và có thiết kế gắn trần mô phỏng 1 hệ thống ròng rọc nhỏ xinh nhưng nhiều công dụng.

Lắp giàn phơi cho chung cư không chiếm diện tích không gian

Giàn phơi thông minh Hoà Phát có cấu tạo gồm 3 bộ phận:

- Bộ tời quay tay dùng để điều khiển hoạt động của toàn thể giàn phơi

- Bộ ròng rọc gồm dẫn hướng, buli, dây cáp có vai trò di chuyển

- 2 thanh phơi sử dụng để phơi đồ

Điểm đặc biệt của giàn phơi cho chung cư là khi lắp đặt hay sử dụng đều không chiếm diện tích mặt nền.

Các bộ phận được cố định trên tường, trần, 2 thanh phơi được nâng cao, hạ thấp linh hoạt theo ý muốn người sử dụng. Vì vậy khi lắp ở những không gian chật hẹp như ban công, logia chung cư vẫn đảm bảo độ thoáng tối đa. Diện tích mặt nền các gia đình có thể tận dụng để trồng hoa, cây cảnh, để máy giặt hay những món đồ ít sử dụng khác.

Tất cả các căn chung cư đều có thể lắp được giàn phơi thông minh. Tùy không gian rộng hay hẹp thợ kỹ thuật sẽ tính toán phương án lắp tối ưu nhất.

Giàn phơi thông minh - Lời giải cho những khó khăn khi phơi đồ ở chung cư
Lắp giàn phơi thông minh cho chung cư không chiếm diện tích không gian.

Khả năng phơi đồ lớn, hiệu quả phơi phóng cao

Giàn phơi thông minh được sinh ra dành cho chung cư vì thiết kế giàn phơi nhỏ gọn nhưng khả năng phơi phóng lại cực kỳ lớn.

Tất cả các mẫu giàn phơi thông minh đều có khả năng chịu nặng tốt trung bình từ 60 - 80kg. 1 bộ giàn phơi có 2 thanh dài 2,2m được tạo sẵn lỗ phơi. Bộ thông thường có 80 lỗ phơi, bộ cao cấp có 118 lỗ phơi.

Khả năng phơi đồ như trên chắc chắn làm hài lòng đa số các gia đình chung cư. Nếu gia đình nào có nhu cầu phơi lớn hơn có thể lắp 2 bộ: 1 bộ tại logia, 1 bộ ở ban công.

Hiệu quả phơi đồ với giàn phơi đồ thông minh cũng vượt trội hơn hẳn các công cụ truyền thống. Thứ nhất, quần áo được phơi ở trên cao nên đón nắng, đón gió và có độ thoáng tốt nên nhanh khô hơn. Thứ ai quần áo phơi ở các lỗ phơi được giữ cố định không bị bay, bị rơi.

Trải nghiệm cách phơi đồ hiện đại chưa từng có

Phơi đồ với giàn phơi thông minh chắc chắn là trải nghiệm thú vị nhất các gia đình chung cư được tận hưởng. Khi phơi đồ chỉ cần quay tay quay để hạ thanh phơi xuống thấp: với đồ nặng, rộng thì vắt thẳng lên thanh, quần áo được treo vào lỗ phơi. Kết thúc quá trình phơi phóng, người dùng chỉ cần quay tay quay theo chiều kim đồng hồ để nâng thanh phơi lên cao sát trần.

Giàn phơi thông minh - Lời giải cho những khó khăn khi phơi đồ ở chung cư
Thanh phơi của giàn phơi chung cư Hòa Phát H009, HP300 dài 2,2m, có sẵn 118 lỗ phơi.

Thương hiệu giàn phơi thông minh chung cư được thị trường ưa chuộng nhất hiện nay là giàn phơi Hòa Phát. Và nơi bán giàn phơi Hòa Phát chính hãng, đúng giá chỉ có gianphoithongminhhoaphat.vn.

gianphoithongminhhoaphat.vn đang có chương trình giảm giá 50% giàn phơi chỉ từ 590.000đ/bộ. Các gia đình lắp giàn phơi cho chung cư còn được miễn phí vận chuyển, lắp đặt, được giảm 30% giá tiền làm lưới an toàn ban công, lưới an toàn cửa sổ, logia.

Chi tiết quý vị và các bạn có thể truy cập Website để tham khảo hoặc liên hệ số Hotline 098.294.29.29 (24/7) để được tư vấn.

Giàn phơi Hòa Phát giảm giá 50%, miễn phí lắp đặt Giàn phơi Hòa Phát giảm giá 50%, miễn phí lắp đặt
Từ ngày 1/10 giàn phơi Hòa Phát triển khai chương trình khuyến mãi cuối năm, tri ân khách hàng, giảm ngay 50% giá thành trên từng sản phẩm, tặng kèm nhiều quà tặng hấp dẫn như miễn phí vận chuyển, tặng công lắp đặt, tặng móc phơi và voucher giảm giá lưới an toàn ban công.
Đà Nẵng cảnh báo tình trạng giả danh shipper lừa đảo trong thời gian giãn cách Đà Nẵng cảnh báo tình trạng giả danh shipper lừa đảo trong thời gian giãn cách
Công an TP Đà nẵng đã xác minh hai trường hợp là shipper lừa đảo trên mạng xã hội, xác định được một đối tượng ở Ninh Bình và phối hợp xử lý.
Chăm lo toàn bộ người lang thang ở TP.HCM trong thời gian siết chặt giãn cách Chăm lo toàn bộ người lang thang ở TP.HCM trong thời gian siết chặt giãn cách
Nhấn mạnh yêu cầu chăm lo 100% cho tất cả người dân, người lang thang cơ nhỡ, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam giao lực lượng quân đội, công an hoàn thành việc tập trung toàn bộ người lang thang trên đường tại TP.HCM trong ngày 23/8.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Quy tắc an toàn hỏa hoạn cho các tòa nhà chung cư ở Canada

Quy tắc an toàn hỏa hoạn cho các tòa nhà chung cư ở Canada

Việc đảm bảo sự an toàn về hỏa hoạn là một trong những ưu tiên hàng đầu để các chung cư ở Canada hoạt động, người dân yên tâm sinh sống.
Hoàn thiện pháp lý, Sunshine Green Iconic dự kiến được “săn đón” mạnh từ quý 2/2023

Hoàn thiện pháp lý, Sunshine Green Iconic dự kiến được “săn đón” mạnh từ quý 2/2023

Trong khi thị trường bất động sản đang rơi vào trầm lắng do thiếu nguồn cung mới, Sunshine Green Iconic vẫn nhộn nhịp giao dịch và trở thành tâm điểm đầu tư khi có đầy đủ pháp lý cơ bản và được cấp phép mở bán nhà ở hình thành trong tương lai từ ngày 23/03/2023.
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị không áp thời hạn sở hữu nhà chung cư

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị không áp thời hạn sở hữu nhà chung cư

"Trong trường hợp Chính phủ thấy cần thiết tiếp tục trình Quốc hội phương án khác với ý kiến của Ủy ban Thường vụ Quốc hội thì đề nghị xây dựng 2 phương án", kết luận của Ủy ban Thường vụ Quốc hội nêu.

Các tin bài khác

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm còn gì đang là câu hỏi của rất nhiều cặp vợ chồng khi muốn sinh con vào năm sau. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động