Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
08:00 | 23/05/2023 GMT+7

Giải pháp nạp nhanh năng lượng, đóng hàng nhanh chóng

aa
Tiếp xúc với nhiều loại hàng hóa, lại yêu cầu sự chính xác và cẩn thận, nhân viên đóng gói hàng hóa luôn cần sự tỉnh táo và duy trì một nguồn năng lượng đủ cho ngày dài làm việc. Vậy sẽ như thế nào nếu họ không đủ sự tỉnh táo và tập trung để xử lý công việc?
Cân bằng sức khoẻ và bí quyết tiện lợi hoá của giới trẻ Việt Cân bằng sức khoẻ và bí quyết tiện lợi hoá của giới trẻ Việt
Làm việc ban đêm và thử thách cần đối diện Làm việc ban đêm và thử thách cần đối diện

Thời tiết mùa hè oi nóng, bên đống hàng hóa ngổn ngang vẫn còn chưa đóng hết, anh Nguyễn Lâm (32 tuổi, ở Hà Nội) tâm sự, anh hiện đang làm nhân viên đóng hàng cho một công ty chuyên buôn bán các mặt hàng trên sàn thương mại điện tử. Đã 2 năm nay, anh bắt đầu làm việc từ 7h sáng và kết thúc vào 7h tối, có những ngày 9h tối mới có thể kết thúc công việc vì lượng hàng quá nhiều mà chỉ tiêu thì chưa đạt.

Nhân viên đóng hàng thường đối diện với những áp lực về chỉ tiêu gói hàng trong ngày.
Nhân viên đóng hàng thường đối diện với những áp lực về chỉ tiêu gói hàng trong ngày.

Dù đã quen việc nhưng theo anh Lâm, nhiều lúc bản thân cũng rơi vào trạng thái quá tải, nhất là khi nhìn đống hàng hóa chất đống và chỉ tiêu cao ngất ngưởng trong ngày, không kịp ra hàng để giao cho khách. Trước khi đóng gói, anh Lâm còn phải kiểm tra, chọn lọc sản phẩm cần thận “Công việc không quá vất vả nhưng cần sự cẩn thận và chính xác. Nếu không tỉnh táo, mất tập trung sẽ rất dễ dẫn đến việc dán sai nhãn, giao sai sản phẩm cho khách hàng. Đã có lần vì làm việc liên tục nhiều giờ, cộng thêm buồn ngủ mà tôi đã đóng gói nhầm hàng, phải đổi trả cho khách hàng vừa mất chi phí vừa mất thời gian”, anh Lâm nói.

Xu hướng mua sắm online, vận chuyển hàng hóa trao tay tận nhà lên ngôi, công việc đóng gói hàng hóa dần trở nên phổ biến. Các siêu thị, doanh nghiệp kinh doanh hàng hóa, cửa hàng buôn bán… đều tuyển dụng vị trí nhân viên đóng hàng.

Công việc chính của nhân viên đóng hàng là phụ trách đóng gói sản phẩm trước khi chúng được vận chuyển đến các cửa hàng hoặc đến tay người tiêu dùng. Họ sẽ là người phải kiểm tra sản phẩm, đóng gói và dán nhãn, từ đó phân bổ vận chuyển đến đúng địa chỉ cho khách hàng. Hiệu suất và chỉ tiêu công việc sẽ được tính trên số lượng hàng hóa đã đóng gói thành công. Bởi vậy, sự cẩn thận, chính xác và tập trung là những yêu cầu quan trọng mà người làm công việc này phải đạt được.

Giải pháp nạp nhanh năng lượng, đóng hàng nhanh chóng
Công việc đóng hàng yêu cầu sự nhanh nhẹn và tập trung tối đa.

Nhu cầu mua sắm online tăng cao tỷ lệ thuận với số lượng đơn hàng và khối lượng công việc của nhân viên đóng hàng như anh Lâm. Áp lực từ chỉ tiêu số lượng hàng phải đóng trong ngày khiến anh và nhiều người khác dễ rơi vào trạng thái uể oải, cạn kiệt nguồn năng lượng.

Theo chia sẻ của anh Lâm, những ngày cao điểm anh phải đóng cả trăm đơn hàng, nhất là giai đoạn các sàn thương mại có đợt sale, giảm giá, khách hàng đặt online nhiều thì còn phải đóng gói hàng đến tận đêm khuya. Công việc luôn tay, thao tác phải thật nhanh nhẹn. Những áp lực về khối lượng chỉ tiêu hoàn thành cộng thêm việc liên tục ngồi giữa nhiều loại hàng hóa ngổn ngang khiến anh dễ rơi vào tình trạng mất tập trung. Đặc biệt, những ngày hè khi nhiệt độ lên cao như thời gian gần đây, sự mệt mỏi và thiếu hụt năng lượng lại càng thể hiện rõ hơn.

Không chỉ riêng anh Lâm mà những người làm công việc này đều rất dễ rơi vào tình trạng mệt mỏi, cơ thể bị thiếu hụt năng lượng. Đơn hàng thì chất đống, đóng mãi không xong mà cơ thể thì uể oải. Để duy trì sự tỉnh táo, anh Lâm thường chọn cách nghỉ ngơi vận động giữa giờ, thỉnh thoảng lại rửa mặt để tránh buồn ngủ. Gần đây, anh còn tìm hiểu thêm một số loại nước giải khát hỗ trợ duy trì tỉnh táo, bổ sung thêm năng lượng.

“Tôi được nhân viên siêu thị giới thiệu nước tăng lực Number 1 trong một lần mua sắm tại đây. Loại nước này có hương vị dễ uống, mùa hè kết hợp cùng đá lạnh để uống thực sự rất kích thích vị giác và sảng khoái. Number 1 thực sự giúp tôi tỉnh táo để tập trung tốt hơn và tiếp thêm nguồn năng lượng cho cơ thể. Mỗi ngày đến kho hàng hóa làm việc tôi đều mang theo một chai Number 1”, anh Lâm bật mí. Không chỉ anh Lâm, rất nhiều những người làm công việc đóng gói hàng hóa cũng ưu ái lựa chọn nước tăng lực Number 1 để đẩy lùi sự mệt mỏi, uể oải và thiếu tập trung khi làm việc.

Giải pháp nạp nhanh năng lượng, đóng hàng nhanh chóng
Nước tăng lực Number 1 là sản phẩm quen thuộc với người tiêu dùng thuộc nhiều ngành nghề yêu cầu sự tỉnh táo, tập trung cao.

Sản phẩm nước tăng lực Number 1 là thức uống được nhiều người tiêu dùng lựa chọn không chỉ bởi hương vị dễ uống mà còn mang đến sự tỉnh táo. Sản phẩm này đang dần trở thành người đồng hành của nhiều người tiêu dùng, từ lao động văn phòng đến lái xe đường dài, nhân viên đóng gói hàng hóa, công nhân công trường… hay những ngành nghề đòi hỏi sự tỉnh táo và nguồn năng lượng dồi dào.

Mỗi ngành nghề và công việc đều tồn tại những thử thách và khó khăn riêng. Tuy nhiên nếu chúng ta biết đối diện và tìm ra giải pháp khắc phục thì việc hoàn thành công việc sẽ dễ dàng hơn. Một cơ thể căng tràn năng lượng cùng tinh thần hứng khởi sẽ giúp mỗi người trở thành phiên bản tốt nhất trong chính công việc của mình.

Mùa nắng nóng và áp lực khi phải lao động ngoài trời Mùa nắng nóng và áp lực khi phải lao động ngoài trời
Thời tiết nắng nóng gay gắt vào hè đặt ra thử thách lớn đối với người lao động làm việc ngoài trời. Làm thế nào để luôn duy trì nguồn năng lượng và sự tỉnh táo là vấn đề chung được nhiều người quan tâm, tìm kiếm giải pháp.
Thức uống dinh dưỡng tiện lợi giúp người trẻ tự tin khám phá cuộc sống Thức uống dinh dưỡng tiện lợi giúp người trẻ tự tin khám phá cuộc sống
Nhịp sống hiện đại kéo theo vô vàn áp lực về công việc và học tập khiến người trẻ dường như không còn quá nhiều thời gian để dành cho việc cân bằng dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe bản thân. Thế nhưng giờ đây, họ đã có thể tự tin trải nghiệm cuộc sống khi khám phá ra thức uống bổ sung dinh dưỡng tiện lợi đến từ thương hiệu Number 1.
Thức uống dinh dưỡng tiện lợi sẵn sàng đồng hành cùng người trẻ Thức uống dinh dưỡng tiện lợi sẵn sàng đồng hành cùng người trẻ
Đối với những người trẻ theo đuổi chủ nghĩa xê dịch với lối sống tự do, việc duy trì dinh dưỡng thật khó có thể đảm bảo. Họ luôn tìm kiếm giải pháp dinh dưỡng tiện lợi có thể sẵn sàng bỏ túi, mang theo bên mình đến bất kỳ nơi đâu.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Bổ sung năng lượng ngay tức thì để giữ vững hiệu suất công việc

Bổ sung năng lượng ngay tức thì để giữ vững hiệu suất công việc

Để đảm bảo số lượng lẫn chất lượng công việc, việc duy trì năng lượng và sự tập trung liên tục là điều quan trọng. Bên cạnh nghỉ ngơi hợp lý, người lao động có thể sử dụng các sản phẩm bổ sung năng lượng, duy trì tỉnh táo ngay tức thì để không làm gián đoạn chất lượng công việc.
Giải khát với Number 1 trong lúc phục vụ quán ăn, một thiếu niên bất ngờ trúng 100 triệu đồng

Giải khát với Number 1 trong lúc phục vụ quán ăn, một thiếu niên bất ngờ trúng 100 triệu đồng

Em Rơ Mah Thê (16 tuổi) người đồng bào J’rai, quê tại xã Ia K’la, huyện Đức Cơ, Gia Lai trở thành triệu phú thứ 9 của chương trình “Xé ngay trúng liền” trong hè năm nay nhờ giải khát với Nước tăng lực Number 1.
Khai mạc Giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương - Cúp Number 1 - cup number 1, khởi tranh vòng đấu đầu tiên

Khai mạc Giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương - Cúp Number 1 - cup number 1, khởi tranh vòng đấu đầu tiên

Ngày 13/07 vừa qua, 32 cơ thủ xuất sắc nhất của vòng loại cùng 32 cơ thủ hạt giống, khách mời đã chính thức thi đấu trận đầu tiên của mùa giải Billiards Carom 3 băng Quốc tế Bình Dương năm 2023 - Cúp Number 1. Không khí diễn ra vô cùng sôi động, quyết liệt và hấp dẫn.

Các tin bài khác

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...

Đọc nhiều

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động