Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
16:56 | 08/08/2019 GMT+7

Dùng clip nóng ép người tình làm nô lệ tình dục suốt 2 năm

aa
Khi biết người tình đã có vợ con, chị V. chủ động chia tay liền bị người đàn ông này dọa tung clip nóng của 2 người và ép phải quan hệ tình dục suốt 2 năm.
Vụ phát tán clip nóng của hotgirl: Công an vào cuộc điều tra Bộ trưởng Nội vụ Nam Phi khốn đốn vì clip nóng cùng vợ Cô gái 20 tuổi bị nam thanh niên dùng clip nóng tống tình tiền

Đầu tháng 7/2019, chị V. (38 tuổi, trú tại phường Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội) đã làm đơn tố giác anh Đ. (44 tuổi) sống cùng địa chỉ trên, ép làm nô lệ tình dục từ cuối năm 2016 đến đầu năm 2019.

Theo đơn trình báo, chị V. cho biết mình kết hôn năm 2001 và có 1 con gái, tuy nhiên do chung sống không hạnh phúc nên vợ chồng chị đã ly hôn năm 2009. Hiện chị V. và con gái đang sống cùng mẹ ruột tại phường Sài Đồng.

Khoảng tháng 6/2015, trong một lần đi ăn sáng chị V. có tình cờ gặp anh Đ. , sau một vài lần nói chuyện qua lại, thấy Đ. quan tâm nên chị V đã nảy sinh quan hệ tình cảm.

“Tôi không để ý tìm hiểu về nhân thân, hoàn cảnh gia đình của anh Đ. Sau nhiều lần đi chơi, quan hệ tình cảm với nhau, nghe anh Đ. tâm sự và qua tiếp xúc với bạn bè của anh Đ. thì tôi mới biết anh ta là người đàn ông đã có gia đình, vợ con; ở cùng trên địa bàn phường Sài Đồng và sinh sống bằng nghề ghi lô, đề”, chị V chia sẻ.

dung clip nong ep nguoi tinh lam no le tinh duc suot 2 nam
Nạn nhân kể lại vụ việc

Chị V. cho biết thêm, vào ngày 7/12/2016, sau khi biết Đ là người đã có gia đình, người phụ nữ này đã quyết định nói lời chia tay với người tình.

Tuy nhiên, Đ. không đồng ý chấm dứt mối quan hệ này, quay sang chửi bới, liên tiếp đấm, tát vào mặt chị V., mặc chị van xin.

Mặc dù bị đánh đập, chị V. vẫn cương quyết kết thúc mối quan hệ với Đ.. Thấy vậy, Đ. đã dùng clip quay lại cảnh quan hệ tình dục của 2 người để đe dọa chị V., bắt chị tiếp tục quan hệ với mình.

“Hôm đấy sau khi đi chơi cùng bạn bè về chúng tôi có vào nhà nghỉ quan hệ, tôi có nói muốn dừng mối quan hệ này lại, đây sẽ là lần cuối cùng tôi đi cùng anh ta. Nhưng anh ta không đồng ý và đã liên tiếp đánh đập tôi. Còn đưa điện thoại của anh ta ra bắt tôi phải xem đoạn clip cảnh tôi và anh ta ân ái được quay trộm từ lúc nào mà tôi không biết. Đe dọa nếu tôi không tiếp tục quan hệ, anh ta sẽ mang clip gửi đến ở trường con gái tôi và nơi tôi làm việc”, chị V. kể lại.

Chị V. cho biết thêm, Đ. còn nhiều lần đến nhà chị V. chửi bới, đe dọa người mẹ già đang nằm liệt giường vì mắc bệnh ung thư và cô con gái đang học cấp 2 của chị V.

“ Anh ta cắt 1 bức ảnh trong đoạn clip tôi và anh ta quan hệ, gửi vào máy điện thoại của con tôi khiến cháu bị ảnh hưởng tâm lý trong một thời gian dài, mẹ tôi thì luôn sợ hãi mỗi lần anh ta đến nhà đập cửa đe dọa”, chị V. ấm ức kể lại.

Chưa dừng lại ở đó Đ. còn đến nơi chị V. làm việc, bắt chị V. cung cấp số điện thoại của lãnh đạo công ty, sau đó gọi điện thóa mạ, dọa dẫm lãnh đạo công ty.

“Anh ta đến cơ quan tôi, dọa dẫm giám đốc chỗ tôi làm việc, thậm chí còn mang phế thải đến đổ trước nhà chị ấy, làm chị ấy sợ hãi không dám đi xe đi làm một mình. Khiến tôi rơi vào tình trạng khó xử, phải xin nghỉ việc”.

Với sự đe dọa liên tục từ Đ. khiến chị V. rơi vào trạng thái trầm cảm phải đi điều trị một thời gian.

Tuy nhiên, ngay sau khi chị V. trở lại làm việc, Đ. lại tìm cách tiếp cận, điện thoại, nhắn tin gạ gẫm và liên tục dọa phát tán clip trên mạng xã hội để người quen, đồng nghiệp của chị V. biết.

Trước sự đe dọa của Đ., chị V. đã nhẫn nhịn để Đ. quan hệ tình dục suốt trong khoảng thời gian từ năm 2017 đến đầu năm 2019. Theo chị V., trong những lần đưa đi quan hệ tình dục ngoài ý muốn, nhiều lần Đ. chủ động lấy điện thoại quay clip và bắt chị phải làm những gì mà hắn yêu cầu.

Trước sự việc đó, chị V. đã chủ động liên lạc với chị L. (vợ Đ.), để cầu cứu, nhờ chị L. giúp phối hợp, khuyên can Đ. từ bỏ mối quan hệ với mình. Tuy nhiên mọi việc vẫn không thể tiến triển tốt hơn, Đ. vẫn tiếp tục gọi điện bắt ép chị V đi quan hệ tình dục, thậm chí đe dọa bắt con gái chị V. phải gọi điện cho chị về để đi quan hệ với Đ.

Trước sự việc, chị V. đã làm đơn trình báo vụ việc lên Công an phường Sài Đồng, Công an quận Long Biên vào ngày 26/5/2019 và cầu cứu tới các cơ quan báo chí.

Liên quan đến vụ việc trên, một vị cán bộ Công an quận Long Biên xác nhận có đơn thư và cho biết, đơn vị sẽ tiếp tục triệu tập chị H. lên làm việc để làm rõ 1 số vấn đề trong đơn tố giác.

"Sau khi làm việc với chị H, chúng tôi sẽ có kết luận điều tra ban đầu về vụ việc sớm nhất vào tuần sau và sẽ thông tin tới cơ quan báo chí", vị cán bộ này thông tin.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

dung clip nong ep nguoi tinh lam no le tinh duc suot 2 nam Bảo vệ chung cư VOV bị tố sàm sỡ 2 bé gái trong thang máy

Lãnh đạo phường Mễ Trì cho biết, đã chuyển hồ sơ vụ việc bảo vệ chung cư VOV nghi sàm sỡ 2 bé gái trong ...

dung clip nong ep nguoi tinh lam no le tinh duc suot 2 nam Nữ lễ tân spa thừa nhận tự quay clip nóng bằng điện thoại làm kỷ niệm

Nữ lễ tân spa ở Hà Nội tường trình với công an clip "nóng" là do cô tự quay bằng điện thoại nhưng không hiểu ...

dung clip nong ep nguoi tinh lam no le tinh duc suot 2 nam Công an vào cuộc điều tra đối tượng phát tán clip nóng của nữ nhân viên lễ tân spa lên mạng xã hội

Sau khi bị phát tán clip nóng với bạn trai lên mạng xã hội, nữ nhân viên lễ tân spa ở Hà Nội đã cùng ...

Minh Tuệ
Nguồn:

Tin bài liên quan

Hàn Quốc: Nghi phạm 9X cầm đầu đường dây "nô lệ tình dục trực tuyến"

Hàn Quốc: Nghi phạm 9X cầm đầu đường dây "nô lệ tình dục trực tuyến"

Cho Ju-bin (24 tuổi) được coi là nghi phạm đứng đầu đường dây tống tiền tình dục trực tuyến, ép nhiều phụ nữ, trẻ vị thành viên trở thành "nô lệ tình dục trực tuyến" ở Hàn Quốc.
Thu Quỳnh của "Về nhà đi con" bác bỏ tin đồn lộ clip nóng

Thu Quỳnh của "Về nhà đi con" bác bỏ tin đồn lộ clip nóng

Thu Quỳnh trong phim "Quỳnh búp bê" và "Về nhà đi con", vừa chính thức lên tiếng về những hình ảnh chụp từ clip nóng đang được chia sẻ trên mạng xã hội. Trước đó, không ít người bàn tán nhân vật trong clip này chính là cô.
Bắt tạm giam đối tượng bị tố dùng clip ép người tình làm nô lệ tình dục

Bắt tạm giam đối tượng bị tố dùng clip ép người tình làm nô lệ tình dục

Cơ quan điều tra đã bắt tạm giam Võ Minh Đức về hành vi đánh bạc, đối tượng này còn bị tố cáo dùng clip nóng để ép người tình quan hệ tình dục.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024: Mão may mắn đủ đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024: Mão may mắn đủ đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024 tuổi Mão có may mắn đủ đường. Trong cả chuyện tình cảm và công việc, con giáp này đều rất thuận lợi.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/3/2024: Dần gặp nhiều bất trắc Thìn chán nản

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/3/2024: Dần gặp nhiều bất trắc Thìn chán nản

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/3/2024 hôm nay đem tới nhiều điều bất trắc cho tuổi Dần. Con giáp này cần hết sức cẩn thận trong sự nghiệp.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/3/2024: Hợi đề phòng kẻ xấu hãm hại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/3/2024: Hợi đề phòng kẻ xấu hãm hại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/3/2024 tuổi Hợi cẩn thận có kẻ xấu đang lập âm mưu hãm hại, nhất là những người làm quan.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024: Mão cẩn trọng với những quyết định quan trọng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024: Mão cẩn trọng với những quyết định quan trọng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024 tuổi Mão được cảnh báo về những quyết định quan trọng của bản thân. Con giáp này hãy thử lắng nghe ý kiến của mọi người thay vì khăng khăng quyết định mọi chuyện theo ý mình.

Đọc nhiều

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Mỗi năm, vào dịp cuối tháng hai, đầu tháng ba, Lễ hội Tiễn mùa đông (Maslenitsa) lại được tổ chức trên khắp mọi miền nước Nga Trong dịp này, người dân Nga rộn ràng tiễn ...
Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Tỷ giá USD/VND được các ngân hàng điều chỉnh tăng khá mạnh từ 20 đến 39 đồng.
Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Những nếp nhà cột kèo gỗ, bố cục ba gian hai chái cùng mái lợp ngói âm dương hai tầng, xung quanh là hàng rào bằng đá kiên cố... gây ấn tượng với du khách ...
Việt Nam - Ấn Độ tăng cường hợp tác trong lĩnh vực báo chí

Việt Nam - Ấn Độ tăng cường hợp tác trong lĩnh vực báo chí

Ngày 18-30/3, Viện Phát triển nguồn nhân lực Dr Marri Channa Reddy (bang Telangana, Ấn Độ) triển khai chương trình đào tạo dành riêng cho phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo ...
Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Ngày 18/3, tại tỉnh Tây Ninh, Trường Cao đẳng kỹ thuật (CĐKT) Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ Tây Ninh tổ chức thông tin tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực cho Quân chủng Hải quân tại 4 trường THPT trên địa bàn.
Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Ngày 18/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức khai mạc tập huấn 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024.
Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Ngày 15/3, phát biểu tại Hội nghị gặp mặt báo chí đầu Xuân Giáp Thìn 2024, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 3 Hải quân cho biết “những kết quả trên các mặt công tác Vùng đạt được trong năm 2023 đều có sự đồng hành, hỗ trợ, ủng hộ quan trọng của cơ quan báo chí và các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài quân đội”.
Xin chờ trong giây lát...
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Giữ gìn văn hóa lễ chùa, xin lộc đầu năm của người Việt
Lưu học sinh Campuchia dọn nhà đón Tết Việt
Phiên bản di động