Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
11:05 | 23/10/2021 GMT+7

Đổi xe cũ sang xe VinFast được tặng tới 50 triệu đồng

aa
Chính sách "Đổi cũ lấy mới" đột phá của VinFast đã giúp hàng nghìn khách hàng tối đa giá trị xe cũ khi bán lại và dễ dàng đổi sang xe VinFast mới với khoản hỗ trợ lên tới 50 triệu đồng, cùng quy trình thẩm định minh bạch và thuận tiện.
Mỗi tháng chờ nhận xe được tặng 20 triệu, khách mua VinFast Lux SA2.0 có thể hưởng ưu đãi tới 140 triệu đồng Mỗi tháng chờ nhận xe được tặng 20 triệu, khách mua VinFast Lux SA2.0 có thể hưởng ưu đãi tới 140 triệu đồng
Khách hàng mua xe VinFast Lux SA2.0 trong tháng 7, nếu chọn phương án ký chờ nhận xe sau, có thể nhận được tổng ưu đãi lên đến 140 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng vẫn được hưởng các chính sách hỗ trợ hấp dẫn khác từ VinFast như tặng 100% lệ phí trước bạ hay sử dụng voucher Vinhomes để tối ưu chi phí mua xe.
VinFast chọn công nghệ chip mới của NVIDIA cho thế hệ xe điện tự hành thông minh mới được thiết kế VinFast chọn công nghệ chip mới của NVIDIA cho thế hệ xe điện tự hành thông minh mới được thiết kế
Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast (VinFast Trading and Production LLC) vừa thông báo đã chọn công nghệ chip NVIDIA DRIVE Orin của NVIDIA, công ty điện toán trí tuệ nhân tạo (AI) hàng đầu thế giới cho thế hệ xe điện tự hành mới được thiết kế để mang lại trải nghiệm lái xe vượt trội cho khách hàng.

Sau hơn một năm đi vào hoạt động, chương trình “Đổi cũ lấy mới - Lên đời xe sang” của VinFast đã hỗ trợ hàng nghìn khách hàng đang sử dụng bất cứ dòng xe nào có thể chuyển đổi sang sử dụng các mẫu xe VinFast với mức giá tốt.

Nhiều khách hàng cho biết, khoản hỗ trợ chi phí đổi xe lên tới 50 triệu đồng của VinFast thực sự đã giúp họ cởi bỏ những băn khoăn khi quyết định bán xe cũ, lên đời xe mới. Với các dòng xe xăng như Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0, VinFast sẽ hỗ trợ lần lượt 10 triệu đồng, 30 triệu đồng và 50 triệu đồng cho khách hàng đổi xe cũ qua dịch vụ Smart Solution.

Đối với những khách hàng cấp tiến muốn đổi ngay xe xăng sang VF e34 - mẫu xe điện đầu tiên của Việt Nam, VinFast sẽ hỗ trợ ngay 30 triệu đồng - được trích từ Quỹ "Vì tương lai xanh" của Vingroup.

Đổi xe cũ sang xe VinFast được tặng tới 50 triệu đồng
Mẫu xe VF e34 mới ra mắt đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng yêu xe tại Việt Nam.

Việc hỗ trợ khách hàng tới 50 triệu đồng để bán xe cũ, đổi sang xe mới là chính sách chưa từng có tiền lệ ở Việt Nam. Thông thường, các hãng xe chỉ chấp nhận thu mua xe cũ cùng thương hiệu và khách hàng không nhận được bất cứ khoản hỗ trợ nào khi đổi xe mới.

Nhiều người thậm chí nhầm tưởng VinFast thu lãi hai lần khi mua lại xe cũ và bán xe mới. Tuy nhiên, theo chính sách “Đổi cũ lấy mới” đang được áp dụng công khai tại toàn bộ hệ thống showroom, đại lý ủy quyền của VinFast, hãng xe Việt cam kết thu mua xe cũ của khách hàng đúng theo giá thị trường và sẽ bán ra bằng đúng giá mua vào.

Quá trình thẩm định giá và mua bán đều được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo thu hồi tối đa giá trị tài sản cho khách hàng khi chuyển đổi sang xe VinFast. Điều kiện để tham gia chương trình chỉ là chiếc xe cũ có thời gian sử dụng chưa quá 7 năm, có đầy đủ giấy tờ gốc và không phải chịu bất kỳ nghĩa vụ tài chính nào như nợ phí, phạt hoặc thế chấp ngân hàng.

Đổi xe cũ sang xe VinFast được tặng tới 50 triệu đồng
Với mức hỗ trợ đổi xe 30 triệu đồng, Lux A2.0 là sự lựa chọn hấp dẫn đối với nhiều khách hàng có nhu cầu "đổi cũ lấy mới".

Khách hàng mua xe theo chính sách này của VinFast được hưởng quyền lợi tương đương với khách hàng thông thường. Đồng nghĩa ngoài khoản hỗ trợ từ 10 tới 50 triệu đồng, khách hàng còn được cộng dồn các chính sách ưu đãi đang được VinFast áp dụng trong tháng 10/2021 như giảm 10% giá xe khi trả thẳng hoặc bảo lãnh lãi suất vượt trội khi trả góp, ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cho Lux A2.0 và Lux SA2.0. Đặc biệt, dòng xe Lux SA2.0 đang được giảm trực tiếp 100 triệu đồng đối với bản Tiêu chuẩn, 80 triệu đồng đối với bản Nâng cao và Cao cấp. Với dòng xe Lux A2.0, khách hàng có thể sử dụng voucher Vinhomes mệnh giá 200 triệu đồng để thanh toán, giúp chi phí mua xe ban đầu chỉ còn khoảng 800 triệu đồng (chưa bao gồm các loại thuế phí).

Hồi đầu tháng 10/2021, anh Tuấn Phong đã đổi xe Kia Cerato 1.6AT 2016 biển Hà Nội tại trung tâm mua bán xe cũ của VinFast ở Vinhomes Ocean Park. Sau 20 phút thẩm định, chiếc xe của anh được chuyên viên định giá 445 triệu đồng, chỉ chênh 5-10 triệu đồng so với các garage, cửa hàng xe cũ trên địa bàn. Anh Phong quyết định bán lại ngay chiếc xe Hàn cho trung tâm để lên đời VinFast Lux A2.0 vì muốn một chiếc xe mạnh mẽ và rộng rãi hơn.

“Chiếc xe của tôi được định giá 445 triệu đồng, cộng với 30 triệu đồng hỗ trợ của VinFast để mua Lux A2.0 là coi như tôi bán lại được xe với giá 475 triệu đồng. Đợt này, VinFast Lux A2.0 được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, giảm 10% giá xe khi trả thẳng. Tôi lại mua được voucher Vinhomes 200 triệu đồng với giá chỉ 60 triệu đồng, nên thực tế chi phí để mua chiếc Lux A2.0 bản Tiêu chuẩn chỉ còn hơn 740 triệu đồng. Trừ đi số tiền bán xe cũ, tôi chỉ phải bù thêm hơn 260 triệu đồng là lên đời được chiếc xe mới rộng rãi, hiện đại, sang trọng hơn hẳn. Đây quả thực là chương trình quá hời cho những ai đang có ý định chuyển sang sử dụng xe VinFast”, anh Phong khẳng định.

Đổi xe cũ sang xe VinFast được tặng tới 50 triệu đồng
Chất liệu nội thất đẳng cấp của Lux A2.0 là một trong những yếu tố thu hút khách hàng trẻ.

Tuấn Cường, một người có kinh nghiệm mua bán ô tô cũ, cho rằng VinFast có lẽ đang hy sinh lợi nhuận để mang đến quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. "Cam kết mua giá nào bán giá ấy có nghĩa là trung tâm mua bán xe cũ của VinFast không sinh lời, nhưng vẫn phải duy trì khoản chi phí hoạt động khổng lồ, bao gồm mặt bằng, nhân viên, trang thiết bị... Với cách làm này, hãng xe Việt không hề có lãi, chỉ có người tiêu dùng là được lợi", anh Cường khẳng định.

Xe máy điện VinFast được ưu đãi đặc biệt tới hết 31/3/2021 Xe máy điện VinFast được ưu đãi đặc biệt tới hết 31/3/2021
VinFast gia hạn thời gian áp dụng voucher ưu đãi mua máy điện đến hết ngày 31/3, giúp người tiêu dùng tiết kiệm cả chục triệu đồng khi mua xe máy điện trong dịp đầu năm mới.
VinFast được cấp phép thử nghiệm xe điện tự hành tại California, Mỹ VinFast được cấp phép thử nghiệm xe điện tự hành tại California, Mỹ
Mới đây, chuyên trang về ô tô Der Letzte (Đức) đưa tin, cơ quan quản lý phương tiện California (DMV California) hé lộ thông tin VinFast chính thức nhận Chứng chỉ cho phép thử nghiệm xe tự lái (Autonomous Test Vehicle Permit) trên tất cả đường phố công cộng của bang California, Mỹ.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Vinfast và FCA công bố giải pháp tài chính cho thuê xe VF 8 và VF 9 tại Châu Âu

Vinfast và FCA công bố giải pháp tài chính cho thuê xe VF 8 và VF 9 tại Châu Âu

VinFast công bố ký kết hợp tác với Ngân hàng FCA - nhà cung cấp dịch vụ tài chính hàng đầu trong lĩnh vực ô tô tại châu Âu, nhằm cung cấp các gói hỗ trợ tài chính sáng tạo và linh hoạt cho xe điện VinFast.
Giá xe ô tô VinFast tháng 1/2021: Thấp nhất từ 382 triệu đồng

Giá xe ô tô VinFast tháng 1/2021: Thấp nhất từ 382 triệu đồng

VinFast Việt Nam đã công bố bảng giá mới đã tích hợp giá trị của chính sách “Trước bạ 0 đồng” và quà tặng tri ân nhằm đơn giản hóa thủ tục mua xe và tối ưu lợi ích theo mong muốn của đông đảo khách hàng. Tất cả khách hàng mua ô tô VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 đều được hưởng giá mới sau khi trừ trực tiếp Hỗ trợ lệ phí trước bạ và Quà tri ân. Như vậy, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu 2 dòng xe Sedan và SUV cao cấp hạng E với giá cực tốt đến thời điểm trước ngầy 28/2/2021
VinFast Fadil tiếp tục thăng hoa, dẫn đầu phân khúc hạng A

VinFast Fadil tiếp tục thăng hoa, dẫn đầu phân khúc hạng A

Mẫu xe nhỏ VinFast Fadil đã bán ra tới 1.851 chiếc trong tháng 10/2020 và tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe cỡ nhỏ (hạng A) tại thị trường Việt Nam.

Các tin bài khác

Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX vừa kết thúc thắng lợi của sự kiện airdrop (hoạt động marketing thường được thực hiện bởi các dự án startup trong lĩnh vực kỹ thuật số) đầu tiên, một minh chứng cho cam kết của sàn trong việc cung cấp các cơ hội mang lại giá trị cho người dùng.
OPPO và OnePlus hợp tác mang lại trải nghiệm AI trên smartphone cho hơn 10 triệu người dùng

OPPO và OnePlus hợp tác mang lại trải nghiệm AI trên smartphone cho hơn 10 triệu người dùng

Khi kỷ nguyên của điện thoại trí tuệ nhân tạo (AI) chính thức mở ra, OPPO tăng tốc triển khai chiến lược thiết kế điện thoại AI toàn cầu sau khi tham gia Triển lãm di động toàn cầu (Mobile World Congress – MWC) 2024. Hợp tác với Google Cloud, OPPO đào sâu hơn vào việc khám phá trải nghiệm điện thoại AI mới mẻ.
Đặc quyền “sở hữu” vũ trụ giải trí VinWonders ngay bên nhà của cư dân Vinhomes Royal Island

Đặc quyền “sở hữu” vũ trụ giải trí VinWonders ngay bên nhà của cư dân Vinhomes Royal Island

Là công viên chủ đề với Safari thú đầu tiên nằm trọn vẹn trong lòng một đại đô thị, VinWonders Royal Park mang tới cho cư dân tinh hoa đặc quyền vui chơi, giải trí đỉnh cao 365 ngày/năm, đồng thời là đòn bẩy gia tăng giá trị bất động sản tại Thành phố Đảo Hoàng Gia.
MICHELIN Guide bổ sung thành phố Đà Nẵng vào danh mục điểm đến dành cho người sành ăn

MICHELIN Guide bổ sung thành phố Đà Nẵng vào danh mục điểm đến dành cho người sành ăn

Michelin vừa thông báo: MICHELIN Guide (tạm dịch Cẩm nang MICHELIN hay Sách hướng dẫn MICHELIN) đã bổ sung thành phố Đà Nẵng vào danh mục điểm đến dành cho người sành ăn của mình. Do đó, Đà Nẵng trở thành thành phố thứ ba của Việt Nam được Thanh tra MICHELIN Guide chú ý, ngay sau Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, nơi MICHELIN Guide đã ra mắt vào năm ngoái.

Đọc nhiều

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

19 đội Yosakoi mạnh của Việt Nam và 5 đội Yosakoi từ Nhật Bản đã cùng trình diễn tại lễ hội văn hóa Việt - Nhật và liên hoan Yosakoi Việt Nam 2024.
Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Ngày 15/4, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức chương trình Ngày tiếng Trung Quốc quốc tế và Trải nghiệm văn hoá Trung Quốc.
Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng SJC sáng nay ghi nhận giảm 1,1 triệu đồng/lượng, xuống mốc 83 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, tỷ giá USD/VND được các ngân hàng đồng loạt điều chỉnh tăng mạnh.
Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Năm 2024, lần đầu tiên sinh viên, học viên Lào đang theo học tại các Học viện trực thuộc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đón Tết cổ truyền quê hương tập ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Phiên bản di động