Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
20:32 | 13/09/2022 GMT+7

Đến “biển trong lòng Hà Nội”, thỏa sức xả hơi từ sáng tới đêm

aa
Sau “cơn bão” chia sẻ kỳ nghỉ lễ Quốc khánh tại “biển trong lòng Hà Nội” trên mạng xã hội, 2 đại đô thị Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire tiếp tục là điểm đến sôi động ở phía Đông thủ đô, khi chuỗi lễ hội Summer Dream còn kéo dài đến hết tháng 9.
Tình dân Việt - Lào trên mạng xã hội: Sôi động, bổ ích và trong sáng Tình dân Việt - Lào trên mạng xã hội: Sôi động, bổ ích và trong sáng
Nếu tìm kiếm bằng những từ khóa có cụm từ Việt – Lào trên các trang mạng xã hội như Facebook, Line, WhatsApp và Twitter… người dùng sẽ rất nhanh nhìn thấy nhiều diễn đàn, hội nhóm, câu lạc bộ… của cộng đồng mạng tham gia. Nội dung và hình thức sinh hoạt rất phong phú, sôi động, thiết thực. Và đặc biệt là trong sáng, lành mạnh, vui tươi y như hồn cốt của tình hữu nghị hợp tác nhân dân hai nước.
Lễ hội văn hóa đèn lồng Việt Nam - Hàn Quốc tại Hà Nội Lễ hội văn hóa đèn lồng Việt Nam - Hàn Quốc tại Hà Nội
Tối 10/9 (tức 15/8 âm lịch), Lễ hội văn hóa đèn lồng Việt Nam - Hàn Quốc khai mạc tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội). Đây là sự kiện chính thức đầu tiên mở màn cho chuỗi các hoạt động giao lưu văn hóa giữa hai nước nhân kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc (1992 - 2022).

Nối dài “ngày hè rực rỡ” ở phố biển

Cất gọn gàng cặp sách sau giờ lên lớp, Dương Minh Đức lại tới điểm hẹn quen thuộc là biển hồ nước mặn Crystal Lagoon. Chỉ mất 5 phút đi bộ từ tòa tháp căn hộ đang sinh sống, cư dân nhí của Vinhomes Ocean Park đã được hòa mình vào khung cảnh “biển xanh, cát trắng, nắng vàng” thơ mộng. “Bố cho con tới đây mỗi ngày để được vui chơi cùng các bạn. Bố cũng giúp con rèn luyện thêm nhiều kỹ năng bơi lội nữa. Bước vào năm học mới, con đã tự tin hơn với bộ môn bơi của mình” – Minh Đức chia sẻ.

Minh Đức là một trong cư dân Vinhomes Ocean Park “mê mệt” với chuỗi Lễ hội Summer Dream, diễn ra từ ngày 1/8 và sẽ kéo dài tới hết ngày 30/9, với hàng loạt chương trình văn hóa, nghệ thuật, giải trí được tổ chức. Chủ đầu tư dành hàng trăm suất đăng ký tham dự miễn phí mỗi ngày cho cư dân. Đặc biệt, trong khuôn khổ chuỗi lễ hội, vào dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 kéo dài 4 ngày vừa qua, lượng khách mời tăng đột biến lên tới 7.000 người/ ngày riêng tại Vinhomes Ocean Park.

Chuỗi lễ hội Summer Dream ở “siêu quần thể đô thị biển” là mùa hè đáng nhớ với trẻ nhỏ.
Chuỗi lễ hội Summer Dream ở “siêu quần thể đô thị biển” là mùa hè đáng nhớ với trẻ nhỏ.

Hòa vào không khí của Summer Dream, cư dân và các khách mời yêu biển không chỉ được chào đón tại “kỳ quan biển hồ” Crystal Lagoons rộng tới hơn 6,1 ha mà còn có cơ hội được sống trong không khí carnaval đẳng cấp từ sáng tới đêm. Trong đó, đáng chú ý là phần biểu diễn âm nhạc sôi động; ghé quầy BBQ để tận hưởng một bữa tiệc thịt nướng thơm ngon; hoặc thăm thú Làng quê Việt Nam, chợ đêm nhộn nhịp lần đầu xuất hiện tại Vinhomes Ocean Park…

Thích thú hơn cả là trẻ nhỏ, vì ngoài trải nghiệm tắm biển sẽ còn được thoả sức vui chơi với nhiều hoạt động hấp dẫn như chạy bộ, thả diều, xây lâu đài trên bãi cát trắng mịn màng, dưới những rặng dừa tươi xanh. Đặc biệt, các em được cùng bố mẹ ghé thăm Làng Việt được để hiểu hơn về không gian Làng truyền thống với những họa tiết vân mây, phù điêu, cây đa hay mái đình; và được thưởng thức những món quà quê đặc trưng như như bánh rán mật, kẹo lạc hay thử sức nặn tò he, trang trí mặt nạ… “Đây thực sự giống như là một tiết học ngoại khóa để các cháu có thêm kiến thức về văn hóa dân gian, cùng với việc xả stress để giảm bớt áp lực bài vở. Do đó mà theo quan sát của tôi, cháu nào tới đây cũng đều rất hào hứng” - anh Dương Minh Phương, bố của Minh Đức chia sẻ.

“Vương quốc trò chơi” sôi động trong lòng Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire.
“Vương quốc trò chơi” sôi động trong lòng Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire.

Đáng chú ý, cùng thời điểm này, chuỗi Lễ hội Summer Dream cũng diễn ra tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire. Tại đây, cư dân sẽ được miễn phí vé vào cổng Tổ hợp công viên Biển tạo sóng lớn nhất thế giới Royal Wave Park, thưởng thức BBQ đặc sắc ngay bên bờ cát trắng mịn không khác gì trong các resort 5 sao cao cấp. Trẻ nhỏ được dành riêng “thế giới trò chơi” với vịnh trượt nước tốc độ, thuyền hải tặc, nhà phao siêu to khổng lồ tại bãi cát trung tâm hay trận chiến súng nước. Đặc biệt, trải nghiệm chinh phục những ngọn sóng như ở biển tại 6 bể tạo sóng rộng tới 5,4 ha sẽ là những kỷ niệm khác biệt đáng nhớ với các cư dân nhí.

Trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 vừa qua, sự kiện Amazing Festival trong khuôn khổ Summer Dream tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đón hơn 5.000 lượt khách/ ngày. Trước đó, dù mới ra mắt hơn 4 tháng, đại đô thị này cũng đã là nơi diễn ra nhiều sự kiện đẳng cấp, như đại nhạc hội Summer Wave Park với 15.000 người tham dự; Lễ hội Quốc tế Thiếu nhi Hello Summer Ocean Park đón 20.000 khách…

Điểm đến hấp dẫn suốt 365 ngày trong năm

Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire nằm trong quần thể siêu đô thị biển có diện tích lên tới 1.200 ha, lớn nhất trong khoảng 30 đại dự án của Vinhomes cho tới thời điểm này. Sức hấp dẫn của siêu quần thể này không chỉ bởi quy mô hay các hoạt động dành cho cộng đồng thường xuyên được tổ chức mà còn bởi chất sống tiện nghi thời thượng, mang tới đặc quyền sống nghỉ dưỡng suốt 365 ngày trong năm.

Được cư dân dành “điểm cộng” 5 sao nhiều hơn cả là tiêu chuẩn “ở phố - sống biển”, được mang tới bởi các “kỳ quan biển hồ” đẳng cấp. Đó chính là biển hồ Crystal Lagoons đã được công nhận kỷ lục là biển hồ nước mặn nhân tạo lớn thứ 6 thế giới và lớn nhất Việt Nam; Hồ Ngọc Trai diện tích 24,5 ha đã được vinh danh là “Hồ nước ngọt trải cát trắng nhân tạo lớn nhất Việt Nam” tại Vinhomes Ocean Park. Còn ở Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, điểm nhấn nổi bật là Tổ hợp Công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park quy mô 18 ha lớn nhất thế giới; Hồ nước mặn quy mô hàng đầu châu Á Laguna rộng tới hơn 9,3 ha.

Siêu quần thể đô thị biển rộng 1.200 ha của Vinhomes “đắt giá” bởi những mảng xanh khổng lồ.
Siêu quần thể đô thị biển rộng 1.200 ha của Vinhomes “đắt giá” bởi những mảng xanh khổng lồ.

Cùng với cảnh quan miền biển đặc trưng, môi trường sống của “siêu quần thể đô thị” của Vinhomes còn quyến rũ bởi những “khu rừng” nhiệt đới đầy sức sống. Mảnh ghép tạo nên “lá phối xanh” khổng lồ này là hệ thống các công viên được quy hoạch với nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt, ở Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, tháng 12 tới đây, công viên ven kênh Silk Park dài 2,6 km dự kiến sẽ hoàn thành, tiếp sau đó là công viên trung tâm Empire Park rộng hơn 7,5 ha. Cư dân sẽ có cảm giác được “sống giữa thiên nhiên” để mỗi ngày mới đều là những ngày đầy cảm xúc.

Cùng với Royal Wave Park, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đang đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện các “kỳ quan đô thị mới”.
Cùng với Royal Wave Park, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đang đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện các “kỳ quan đô thị mới”.

Trong quần thể đô thị rộng tới gần 1.200 ha còn có khoảng hơn 1.000 tiện ích cùng các dịch vụ đẳng cấp mang tới cuộc sống tiện nghi, đủ đầy cho cư dân. Đáng chú ý là mạng lưới hàng trăm sân thể thao, các sân gym ngoài trời với hàng nghìn máy tập; hàng chục km đường dạo bộ và đạp xe… là điểm khởi đầu cho những người đang hướng tới lối sống xanh, khỏe mạnh. Những ưu điểm vượt trội này khiến “siêu quần thể đô thị biển” trở thành nơi an cư lý tưởng bậc nhất tại phía Đông Thủ đô.

Khai mạc Lễ hội du lịch Hà Nội 2022: Khai mạc Lễ hội du lịch Hà Nội 2022: "Hà Nội, đến để yêu"
Thời tiết 4/7: Hà Nội có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng Thời tiết 4/7: Hà Nội có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Quảng An (Hà Nội) trong top 30 đường phố đẹp, thú vị nhất thế giới 2024

Quảng An (Hà Nội) trong top 30 đường phố đẹp, thú vị nhất thế giới 2024

Mới đây, Tạp chí Time Out của Anh quốc đã bình chọn Quảng An, Hà Nội, Việt Nam trong top 30 đường phố đẹp, thú vị nhất thế giới năm 2024.
OS và hành trình 35 năm tại Việt Nam: Chung mục đích tìm lại nụ cười

OS và hành trình 35 năm tại Việt Nam: Chung mục đích tìm lại nụ cười

"Không có sự tâm huyết của đội ngũ nhân sự thì tổ chức khó lòng đạt được những thành công trên hành trình 35 năm tại Việt Nam. Tất cả nỗ lực đều vì mục đích chung: làm sao thực hiện được càng nhiều ca phẫu thuật cho các em nhỏ". Đó là ý kiến của chuyên gia người nước ngoài khi đồng hành tổ chức phi chính phủ Operation Smile (OS).
Điều gì khiến đảo Vũ Yên thành nơi tọa lạc độc nhất vô nhị của Thành phố đảo Hoàng gia?

Điều gì khiến đảo Vũ Yên thành nơi tọa lạc độc nhất vô nhị của Thành phố đảo Hoàng gia?

Sở hữu những lợi thế đắt giá “ngàn năm có một”, nơi sinh khí và tinh hoa hội tụ, đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang trở thành tâm điểm khi được lựa chọn để kiến tạo nên “đảo tỷ phú” mới của thế giới - Vinhomes Royal Island.

Các tin bài khác

T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản - Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
Hàng chục nghìn người “cháy” hết mình tại sự kiện vì môi trường “Ngày Hội Xanh”

Hàng chục nghìn người “cháy” hết mình tại sự kiện vì môi trường “Ngày Hội Xanh”

Ngày 24/3/2024, sự kiện “Ngày hội Xanh” do Quỹ Vì tương lai xanh (thuộc tập đoàn Vingroup) lần đầu tiên tổ chức đã diễn ra trên quy mô lớn tại tại Grand World, Ocean City. Chuỗi hoạt động về môi trường sôi động, hấp dẫn đã thu hút hàng chục nghìn người tham gia.
Bỏ túi những món đồ “bất li thân” khi đi “quẩy” tại Ngày Hội Xanh

Bỏ túi những món đồ “bất li thân” khi đi “quẩy” tại Ngày Hội Xanh

Ngày Hội Xanh 2024 - một trong những sự kiện sống xanh lớn nhất cả nước sẽ diễn ra vào ngày 24/3 tại Grand World – Ocean City, Hà Nội. Nếu bạn còn đang bối rối không biết cần phải chuẩn bị những gì để "chơi hết mình" tại sự kiện này, thì đây chính là những gợi ý dành cho bạn.
Những ý tưởng xanh ấn tượng sẽ tranh tài ở chung kết cuộc thi Tiếng nói Xanh

Những ý tưởng xanh ấn tượng sẽ tranh tài ở chung kết cuộc thi Tiếng nói Xanh

Đến từ nhiều địa phương trên cả nước nhưng 16 đội thi xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết của Tiếng nói Xanh đều có những ý tưởng thú vị, khẳng định dấu ấn về sự tận tâm và khát vọng thay đổi cộng đồng, là minh chứng cho tư duy và tầm nhìn đột phá của thế hệ trẻ. Cùng điểm lại một số ý tưởng xanh ấn tượng trước thềm vòng Tranh hạng và Lễ trao giải cuộc thi hùng biện – tranh biện “Tiếng nói Xanh” sẽ diễn ra vào ngày 24/3 tới đây.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động