Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
17:00 | 22/04/2022 GMT+7

Dễ chơi, dễ trúng tiền tỷ cùng hơn 200.000 giải thưởng “nóng” chỉ với chai nước giải khát

aa
Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Tân Hiệp Phát đang khiến những ngày đầu hè trở trở nên nóng hơn bao giờ hết. “Chưa bao giờ việc trúng thưởng lại dễ dàng và có giá trị như thế chỉ với một chai nước giải khát”, Vân Anh, một Gen Z cho biết khi vừa tận hưởng chai Trà Xanh Không Độ cùng bạn bè, vừa háo hức xé nhãn tham gia quay thưởng cho biết.
Hoàn thành chặng đầu tiên mùa giải xe đạp truyền hình Bình Dương (BTV) lần thứ XI Hoàn thành chặng đầu tiên mùa giải xe đạp truyền hình Bình Dương (BTV) lần thứ XI
Các chân đua tranh tài tại giải Việt dã BTV - Number 1 lần thứ 23 cùng Number 1 Active Các chân đua tranh tài tại giải Việt dã BTV - Number 1 lần thứ 23 cùng Number 1 Active

Vừa giải nhiệt đã khát, vừa dễ dàng trúng ngay các giải thưởng tiền mặt từ 10 ngàn, 50 ngàn, 500 ngàn đồng cùng 09 giải triệu phú 100 triệu và 01 giải tỷ phú trị giá 1 tỷ đồng khi lựa chọn sử dụng một trong các sản phẩm nước giải khát như Trà Xanh Không Độ, Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh, Nước Tăng lực Number 1. Chương trình khuyến mãi giá trị bậc nhất hè này đang khiến mọi người đổ xô tham gia để săn hàng ngàn giải thưởng tiền mặt mỗi ngày.

Đến hẹn lại lên, chương trình khuyến mãi hè của Tân Hiệp Phát tiếp tục thu hút hàng triệu bạn trẻ tham gia để trúng các giải thưởng giá trị.
Đến hẹn lại lên, chương trình khuyến mãi hè của Tân Hiệp Phát tiếp tục thu hút hàng triệu bạn trẻ tham gia để trúng các giải thưởng giá trị.

Theo đó, kể từ ngày 18/4 đến hết ngày 16/7/2022, khách hàng mua các sản phẩm như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1 và xé nhãn để nhập code và gửi tin nhắn về tổng đài 6020 hoặc nhập mã code qua zalo, messenger hoặc trên website https://xengaytrunglien.com/# sẽ dễ dàng trúng ngay hơn 200.000 giải thưởng tiền mặt, đặc biệt trong đó có cơ hội trở thành triệu phú, tỷ phú với 09 giải 100 triệu và 01 giải 1 tỷ đồng.

Chương trình thu hút mọi tầng lớp người dân ở mọi độ tuổi tham gia. Trong hình là những công nhân nhắn  tin về tổng đài 6020 để tham gia chương trình.
Chương trình thu hút mọi tầng lớp người dân ở mọi độ tuổi tham gia. Trong hình là những công nhân nhắn tin về tổng đài 6020 để tham gia chương trình.

Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Tân Hiệp Phát đang khiến ngày hè trở trở nên nóng hơn bao giờ hết. “Chưa bao giờ việc trúng thưởng lại dễ dàng, nhanh chóng và có giá trị như thế chỉ với một chai nước giải khát ngày hè”, Vân Anh, một Gen Z cho biết khi vừa tận hưởng chai Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căng thẳng cùng bạn bè, vừa háo hức xé nhãn tham gia quay thưởng cho biết.

Chương trình mang đến những lợi ích và trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng, nhất là giới trẻ, vừa có cơ hội nhận được những giải thưởng là tiền mặt vừa giải tỏa căng thẳng, thanh nhiệt cơ thể, tăng thêm sức mạnh tỉnh táo tức thì ngày hè bằng các thức uống giải khát có lợi cho sức khỏe với các sản phẩm Nước tang lực Number 1, Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ.

Năm 2021, chị La Lan Thị Bông tại xã Phú Mỡ, Đồng Xuân, Phú Yên đã trở thành tỷ phú của chương trình.
Năm 2021, chị La Lan Thị Bông tại xã Phú Mỡ, Đồng Xuân, Phú Yên đã trở thành tỷ phú của chương trình.

Không phải mất thời gian chờ đợi, chỉ cần nhắn mã code trên nhãn chai về tổng đài 6020 hoặc nhập qua zalo, messenger, website của chương trình, bạn sẽ biết kết quả trúng các giải thưởng tiền mặt từ 10 ngàn đến 500 ngàn đồng chỉ sau vài phút. Dễ chơi, dễ trúng và số người chơi trúng thưởng đang tăng lên từng phút.

Riêng với 09 giải thưởng triệu phú 100 triệu, giải thưởng sẽ được quay và livestream trực tiếp trên mạng xã hội vào giữa tháng 5, tháng 6 và tháng 7. Giải tỷ phú sẽ được quay thưởng và công bố trực tiếp vào sáng ngày 18/7/2022.

Dễ chơi, dễ trúng tiền tỷ cùng hơn 200.000 giải thưởng “nóng” chỉ với chai nước giải khát
Trước đó, vào đầu tháng 5/2021, anh Đặng Phi Trọng tại KonTum cũng đã trở thành triệu phú đầu tiên của chương trình khi anh trúng giải 100 triệu chỉ với chai nước tăng lực Number 1.

Chỉ sau 3 ngày, ghi nhận thực tế cho thấy đã có gần 2.000 người tham gia trúng thưởng. Người tiêu dùng có thể mua các thức uống giải khát có nhãn khuyến mãi kể trên tại các siêu thị, đại lý, cửa hàng, quán nước trên toàn quốc và trên các trang bán hàng trực tuyến để giải nhiệt ngày hè và tham gia dự thưởng.

Dễ chơi, dễ trúng tiền tỷ cùng hơn 200.000 giải thưởng “nóng” chỉ với chai nước giải khát
Năm 2021, Tân Hiệp Phát tạo nên cột mốc lịch sử khi thực hiện chương trình khuyến mãi với hơn 300.000 ngàn giải thưởng giá trị, thu hút hàng triệu lượt người tham gia.

Đại diện cho chương trình “Xé ngay trúng liền” của Tân Hiệp Phát cho biết: “Chương trình khuyến mãi là lời tri ân khách hàng cả nước đã ủng hộ và sử dụng các sản phẩm nước uống giải khát có lợi cho sức khỏe của Tân Hiệp Phát trong suốt thời gian vừa qua. Với việc giải thưởng dễ chơi, dễ trúng chúng tôi tin tưởng sẽ có đông đảo người tiêu dùng tham gia để nhận được những giải thưởng là tiền mặt có giá trị cao”.

Nhân viên lễ tân khách sạn làm thêm nghề shipper vẫn tham gia cứu hộ miễn phí Nhân viên lễ tân khách sạn làm thêm nghề shipper vẫn tham gia cứu hộ miễn phí
Tranh thủ sau sau giờ hành chính làm lễ tân tại khác sạn, anh Trần Đức Ân đi làm shipper để kiếm thêm thu nhập và dành hẳn ba buổi trong tuần để tham gia nhóm cứu hộ miễn phí.
Duy trì sự bền bỉ cho cơ thể khi vận động đổ mồ hôi Duy trì sự bền bỉ cho cơ thể khi vận động đổ mồ hôi
Trong điều kiện thời tiết nóng bức, cơ thể bắt buộc phải “làm mát” bằng cách tiết ra mồ hôi để giữ nhiệt độ cơ thể ở mức bình thường. Mồ hôi túa ra mang theo muối và các khoáng chất trong cơ thể.
“Outfit” thức uống cá tính cùng Gen Z trên mọi nẻo đường “Outfit” thức uống cá tính cùng Gen Z trên mọi nẻo đường
Thay vì sẵn sàng "xuống tiền" vào quán ăn vặt vỉa hè hay thưởng thức đồ uống kiểu “offline” tại các quán quen, Gen Z thừa nhận phải thay đổi thói quen ăn uống và chọn một “outfit” thức uống cá tính hơn nhưng vẫn theo trend tiện dụng khi mang đi lẫn khi sử dụng trong trạng thái bình thường mới.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Đề xuất đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với nước giải khát có đường: Nhiều ý kiến băn khoăn

Đề xuất đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với nước giải khát có đường: Nhiều ý kiến băn khoăn

Hội thảo “Góp ý dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi)" do Hiệp hội Doanh nghiệp đầu tư nước ngoài, Tạp chí Nhà đầu tư và Báo Đại biểu Nhân dân phối hợp tổ chức, có nhiều ý kiến băn khoăn cho rằng việc áp thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) đối với nước giải khát có đường cần phải được nghiên cứu một cách nghiêm túc, cụ thể, kỹ lưỡng, có đánh giá tác động đối với kinh tế xã hội.
Doanh nghiệp Việt cùng thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành nước giải khát

Doanh nghiệp Việt cùng thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành nước giải khát

Sự phát triển của ngành Nước giải khát luôn song hành cùng sự phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội. Trên hành trình phát triển ấy, các doanh nghiệp Việt cũng đã có những đóng góp nổi bật, ghi dấu bằng nhiều giá trị trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Tết Trung thu ấp áp với những trẻ em mồ côi tại TP.HCM

Tết Trung thu ấp áp với những trẻ em mồ côi tại TP.HCM

Sự quan tâm đúng lúc cùng tình thương trong nỗ lực đồng hành của nhà hảo tâm không chỉ giúp ấm lòng những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt mà còn tiếp thêm động lực để các hoàn cảnh khó khăn thêm vững tin vào cuốc sống.

Các tin bài khác

SeABank nâng cấp thành công hệ thống ngân hàng lõi T24 lên R22 - phiên bản mới nhất được triển khai tại thị trường Việt Nam

SeABank nâng cấp thành công hệ thống ngân hàng lõi T24 lên R22 - phiên bản mới nhất được triển khai tại thị trường Việt Nam

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đã nâng cấp thành công hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking) T24 Temenos lên phiên bản R22 - phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam, nhằm tăng cường khả năng tuân thủ các quy định quốc tế, quản lý rủi ro, tính minh bạch và an toàn trong hoạt động ngân hàng. Bên cạnh đó, việc nâng cấp giúp nâng cao hiệu suất và năng lực hệ thống, đáp ứng nhu cầu mở rộng kinh doanh, qua đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt trội nhất khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
Lão nông Bình Dương đam mê thuần hóa cây độc, lạ

Lão nông Bình Dương đam mê thuần hóa cây độc, lạ

Những giống cây ăn quả có nguồn gốc từ nước ngoài, không hợp thổ nhưỡng Việt Nam đã được ông Biện Tấn Mân (SN 1965) thuần hóa thành công, không chỉ ra trái đều mỗi năm mà năng suất cũng ngày một tăng.
Vinamilk tài trợ “132 kg đạm*” cho 11.000 runner VnExpress Marathon Hà Nội

Vinamilk tài trợ “132 kg đạm*” cho 11.000 runner VnExpress Marathon Hà Nội

Mỗi hộp Sữa hạt Cao Đạm Vinamilk chứa 12g đạm chủ yếu từ đậu Hà Lan, tương đương lượng đạm trong khoảng 50g ức gà, cũng là sản phẩm có tỉ lệ đạm thực vật (không đậu nành) cao nhất trong ngành sữa thực vật tại Việt Nam, nay có mặt trong 11.000 bộ race-kit của các VĐV VnExpress Marathon Hà Nội.
Đêm chung kết Bản lĩnh Nhà đầu tư 2024: Cuộc đua trí tuệ đến hồi gay cấn

Đêm chung kết Bản lĩnh Nhà đầu tư 2024: Cuộc đua trí tuệ đến hồi gay cấn

Cuộc thi Bản lĩnh Nhà đầu tư 2024 chính thức trở lại với thông điệp Infinity Rise – Hành trình vượt qua mọi giới hạn để khai phá những chân trời mới. Sau hơn hai tháng tranh tài đầy gay cấn, Top 5 thí sinh xuất sắc nhất đã sẵn sàng bước vào đêm chung kết, nơi những bản lĩnh đỉnh cao được thử thách và tỏa sáng.

Đọc nhiều

Ngày Văn hóa UAE 2024: tăng cường giao lưu nhân dân hai nước

Ngày Văn hóa UAE 2024: tăng cường giao lưu nhân dân hai nước

Ngày 30/11/2024, tại Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội đã diễn ra sự kiện “Ngày Văn hóa UAE 2024” với nhiều hoạt động hấp dẫn. Đây là sự kiện do Đại sứ quán Các Tiểu vương quốc Ả-rập Thống nhất (UAE) tại Việt Nam và một số doanh nghiệp UAE đang hoạt động tại Việt Nam tổ chức.
Trường Đại học Cửu Long tổ chức giao lưu bóng đá lưu học sinh Lào

Trường Đại học Cửu Long tổ chức giao lưu bóng đá lưu học sinh Lào

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào (02/12/1975- 02/12/2024), ngày 30/11, Trường ĐH Cửu Long tổ chức buổi giao lưu bóng đá mini nam, nữ lưu học sinh.
Cần Thơ giới thiệu, quảng bá hình ảnh “Văn hóa chợ nổi Cái Răng”

Cần Thơ giới thiệu, quảng bá hình ảnh “Văn hóa chợ nổi Cái Răng”

Ngày 30/11, tại thành phố Cần Thơ diễn ra Ngày hội du lịch “Văn hóa Chợ nổi Cái Răng” thành phố Cần Thơ lần thứ VIII năm 2024, do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ phối hợp cùng UBND quận Cái Răng tổ chức.
Việt Nam - Hàn Quốc thúc đẩy hợp tác bền vững trong du lịch, thương mại và giáo dục

Việt Nam - Hàn Quốc thúc đẩy hợp tác bền vững trong du lịch, thương mại và giáo dục

Ngày 30/11 tại Hà Nội, Viện Phát triển du lịch châu Á (Việt Nam) phối hợp với Sở Du lịch tỉnh Sunchang, Sở Du lịch tỉnh Chungbuk, Trường Đại học Jeonju và Hiệp hội Quản trị Du lịch Hàn Quốc tổ chức Hội nghị hợp tác du lịch, thương mại và giáo dục Việt Nam - Hàn Quốc.
Cửa khẩu biên giới: mạch nối kinh tế Việt Nam và Campuchia

Cửa khẩu biên giới: mạch nối kinh tế Việt Nam và Campuchia

Những chuyến xe tấp nập xuyên biên giới, những đêm trắng bốc dỡ hàng liên tục, những mặt hàng phong phú, số lượng lớn liên tục được xuất, nhập... Đó là hơi thở của cuộc sống vùng biên giữa Việt Nam và Campuchia. Sinh khí này vừa thể hiện quan hệ kinh tế, vừa gắn kết tình hữu nghị giữa hai quốc gia.
Tình nghĩa hai bờ Sê San

Tình nghĩa hai bờ Sê San

Dòng Sê San, con sông hùng vĩ dài 237km, bắt nguồn từ đỉnh Ngọc Linh trên dãy Trường Sơn và chảy qua vùng đất Gia Lai, Kon Tum trước khi đổ vào Campuchia và hòa vào dòng Mekong. Hơn cả một dòng sông, Sê San là sợi dây liên kết, là chứng nhân cho những câu chuyện nghĩa tình giữa làng bản hai bên biên giới Việt Nam và Campuchia.
Trường Mầm non Hoa Ban –  Nơi gửi gắm những niềm tin

Trường Mầm non Hoa Ban – Nơi gửi gắm những niềm tin

Với những nỗ lực trong công tác chăm sóc và giảng dạy, trường Mầm non Hoa Ban, TP Điện Biên Phủ (Điện Biên) luôn là những đơn vị dẫn đầu bậc học mầm non trên địa bàn và trở thành địa chỉ để người dân tin yêu và gửi gắm niềm tin.
infographics canh giac lua dao tai cai ung dung vneid gia mao
infographics mot so benh giao mua thuong gap va cach phong tranh
video save the children cung hoc sinh lao cai rung chuong vang xay dung truong hoc an toan hanh phuc
infographic bao ton di san xay dung tuong lai ben vung
cuu sinh vien campuchia tai viet nam tiep tuc noi nhung nhip cau vun dap tinh huu nghi hai nuoc
infographic 10 thang viet nam don hon 141 trieu luot khach du lich quoc te
infographics nhung dong gop quan trong cua viet nam trong acmecs
Xin chờ trong giây lát...
Đến thăm Trung tâm Dịch vụ dưỡng lão cộng đồng dân cư Từ Châu
Giảm tỷ lệ tử vong ở bà mẹ và trẻ sơ sinh tại vùng dân tộc thiểu số
[Video] Save the Children cùng học sinh Lào Cai “Rung chuông vàng” xây dựng trường học an toàn, hạnh phúc
Nữ doanh nhân Việt tự tin vươn xa cùng dự án Bừng Sáng của CARE
Nâng tầm sứ mệnh của giai cấp công nhân Việt Nam trong kỷ nguyên mới
LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên: Tổ chức các hoạt động chăm lo dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025
Phát sóng phim và chương trình truyền hình hấp dẫn của CMG tại Peru và Brazil
Độc đáo món “Trà dầu Cung Thành” - di sản văn hóa phi vật thể của Trung Quốc
Video nhap 20241113162450
Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Tuần lễ Hợp tác Truyền thông "Đối tác ASEAN" 2024
Cận cảnh phân xưởng thông minh của Tập đoàn Máy xây dựng XCMG Trung Quốc
Hội đàm cấp cao giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Trung tâm Những người lao động Brazil
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động