Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:14 | 03/03/2022 GMT+7

“Outfit” thức uống cá tính cùng Gen Z trên mọi nẻo đường

aa
Thay vì sẵn sàng "xuống tiền" vào quán ăn vặt vỉa hè hay thưởng thức đồ uống kiểu “offline” tại các quán quen, Gen Z thừa nhận phải thay đổi thói quen ăn uống và chọn một “outfit” thức uống cá tính hơn nhưng vẫn theo trend tiện dụng khi mang đi lẫn khi sử dụng trong trạng thái bình thường mới.
Thế hệ Gen Z và tiềm năng không thể bỏ qua trong tương lai Thế hệ Gen Z và tiềm năng không thể bỏ qua trong tương lai
Công ty giải mã gen của Việt kiều Mỹ nhận đầu tư 2,5 triệu USD Công ty giải mã gen của Việt kiều Mỹ nhận đầu tư 2,5 triệu USD

Tự tin, hiểu rõ bản thân, biết mình thích và không thích điều gì là những miêu tả rõ nhất nhất về thế hệ Gen Z. Với sự năng động, cá tính Gen Z đang dẫn đầu nhiều xu hướng và phong cách có tính lan tỏa mạnh, trong đó xu hướng thức uống đóng chai hợp trend.

Các bạn trẻ Gen Z hiện là lực lượng tạo ra sức ảnh hưởng đáng kể trong cuộc sống. Họ là thế hệ sáng tạo, chủ động tạo ra sân chơi cho chính mình mà không theo đuổi một cuộc chơi đã được sắp đặt sẵn từ trước. Một cuộc sống rập khuôn và an toàn dường như dễ khiến Gen Z “gặp vấn đề”.

“Outfit” thức uống cá tính cùng Gen Z trên mọi nẻo đường

Nhiều Gen Z chia sẻ, hiện nay khái niệm thức uống tiện lợi thu hút người trẻ không chỉ xoay quanh sự thỏa mãn về mặt vị giác mà họ còn đề cao yếu tố kiểu dáng và sự tiện lợi. Bởi vậy mà trào lưu “quay xe” nhắm đến các loại thức uống đóng chai tiện lợi bùng nổ và thu hút iGen hơn.

Outfit đồ uống khoe cá tính

Đình Quân, một 9X tại Hà Nội chia sẻ, thức uống đóng chai luôn là “chân ái” với một người thuộc tuýp ưa thích sự tiện dụng như anh chàng. Giải thích cho điều này, Đình Quân thành thật “Đơn giản vì thức uống đóng chai bỏ đâu cũng tiện, uống lúc nào cũng được mà chẳng e ngại việc phải uống hết một lần. Chưa kể check-in cùng đồ uống đóng chai luôn mang đến một outfit cá tính hơn hẳn”.

“Chọn thức uống tiết kiệm và tránh lãng phí, nhất là trong thời buổi khó khăn như hiện nay. Nếu lỡ uống không hết mình cũng chẳng phải cố uống cho căng bụng, thay vào đó đậy nắp mang đi uống tiếp”, Đình Quân chốt lại lý do cho sự lựa chọn của mình.

Chia sẻ của Đình Quân cũng chính là xu hướng chung của các bạn trẻ hiện nay. Các Gen Z Việt gần như đang tạo ra một trào lưu đồ uống mới với outfit cực cool xuất phát từ chính những tiện ích mà kiểu dáng “không phải dạng vừa” này mang lại.

“Outfit” thức uống cá tính cùng Gen Z trên mọi nẻo đường

Trước hết, trong nhịp sống hiện đại, năng động, đam mê dịch chuyển của các bạn trẻ Việt ngày nay, kiểu dáng chai mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Với kiểu dáng hiện đại này rất tiện lợi, sử dụng được mọi lúc mọi nơi, có thể mang đi xa, sử dụng không hết đóng nắp sử dụng tiếp mà không cần lăn tăn vấn đề phải uống sao cho hết để tránh phí phạm.

Tuyết Thanh (27 tuổi tại TP HCM) cho biết, thức uống đóng chai tiện lợi đúng chuẩn kỳ vọng của chị. “Thức uống kiểu dáng chai nhựa đậm chất Gen Z giúp tôi đạt luôn mục tiêu kép, vừa bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, vừa thoải mái sử dụng mà không lo lắng việc lãng phí khi không uống hết”, chị Tuyết Thanh nói.

Chai siêu cool, xương siêu cứng

Các Gen Z với sự năng động, ưa thích sự cá tính và mê xê dịch càng có cơ sở vững chắc để lựa chọn đồ uống đóng chai. Điều này lý giải vì sao cơn sốt đồ uống tiện lợi lại được khơi mào và lan tỏa khiến Gen Z đổ dồn sự chú ý vào Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đóng chai cực cool khi sản phẩm này vừa ra mắt thị trường. Loại thức uống chuẩn outfit “Tiện mang theo - tiện uống - tiện chăm sóc sức khỏe” này chính là sản phẩm tiêu biểu cho trend đồ uống tiện dụng với kiểu dáng đóng chai siêu cool và cá tính đang bùng nổ trong giới trẻ Việt hiện nay.

Kiểu dáng chuẩn chất Gen Z kết hợp cùng thế mạnh cung cấp dinh dưỡng cho sức khỏe nhờ giàu canxi, đạm thực vật và không cholesterol, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi được các tín đồ sành đồ uống như iGen đánh giá là nguồn dinh dưỡng tiện lợi, giúp chắc khỏe xương.

“Outfit” thức uống cá tính cùng Gen Z trên mọi nẻo đường

Gen Z là không ngại thể hiện cá tính. Thích cái mình thích, chọn cái mình muốn và chăm sóc sức khỏe mọi lúc mọi nơi. Các bạn có thể “xê dịch” để trải nghiệm cuộc sống mà vẫn bổ sung dinh dưỡng giúp cơ thể chắc khoẻ, dẻo dai để tận hưởng các hành trình tuổi trẻ.

“Với mình trên mọi cung đường và mọi nơi đi qua, thức uống đóng chai ngon đến “phê pha” và hương vị ngây ngất như Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi “Chai siêu cool, xương siêu cứng” luôn nằm trong check-list đồ uống quen thuộc”, Đình Quân nói.

“Outfit” thức uống cá tính cùng Gen Z trên mọi nẻo đường

Thích nghi với cuộc sống bình thường mới, Gen Z đang thể hiện “chất riêng” khi ưu tiên sử dụng những thức uống có diện mạo hiện đại, mới lạ, tiện dụng và tốt cho sức khỏe để chăm sóc bản thân. Bởi cách iGen lựa chọn cuộc sống là tươi tắn và khỏe mạnh và có thể “biến hình” qua những “outfit” xinh xắn cho một hành trình tuổi trẻ đầy năng lượng tích cực và tự tin khoe cá tính, dù là tại nhà hay trong những chuyến xê dịch ngang dọc đậm chất thanh xuân.

Sống trong mùa dịch: Yêu thương tạo nên sức mạnh, bản lĩnh con người Việt Sống trong mùa dịch: Yêu thương tạo nên sức mạnh, bản lĩnh con người Việt
Đợt dịch bùng phát lần thứ 4 gây ra không ít mất mát, đau thương nhưng bên cạnh đó cũng có những câu chuyện ấm lòng, được viết nên bởi sự yêu thương của những người dân Việt Nam đôn hậu, quật cường đã dành cho nhau. Dù đang ở đâu, làm bất cứ công việc gì cũng đều có thể góp một phần công sức nhỏ bé trong cuộc chiến dài hơi với đại dịch. Đó là những câu chuyện được chia sẻ trong số Nối trọn yêu thương tháng 9/2021.
DN Trần Uyên Phương: “Đại dịch buộc chúng ta phải sáng tạo hơn DN Trần Uyên Phương: “Đại dịch buộc chúng ta phải sáng tạo hơn"
Doanh nhân Trần Uyên Phương, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho rằng, sáng tạo chính là cách thích ứng tốt nhất để vượt qua đại dịch Covid-19.
Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh tiếp sức cho đồng bào, chiến sĩ tại Quảng Nam Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh tiếp sức cho đồng bào, chiến sĩ tại Quảng Nam
Sáng 4/8/2020, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã phối hợp với Đài PT-TH Quảng Nam trực tiếp trao tặng 36.000 sản phẩm Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh tại Quảng Nam.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Thất nghiệp, Gen Z Trung Quốc làm việc nhà, nhận lương từ bố mẹ

Thất nghiệp, Gen Z Trung Quốc làm việc nhà, nhận lương từ bố mẹ

Không tìm được việc làm, không chịu được áp lực cạnh tranh khiến nhiều thanh niên Trung Quốc chọn ở nhà làm việc vặt, nhận lương hàng tháng từ bố mẹ.
Thất nghiệp, nhiều cử nhân Gen Z Trung Quốc đi làm giúp việc

Thất nghiệp, nhiều cử nhân Gen Z Trung Quốc đi làm giúp việc

Đối mặt với thất nghiệp dài hạn, nhiều sinh viên mới tốt nghiệp ở Trung Quốc đã tìm tới công việc giúp việc nhà để kiếm sống. Đây là thời kỳ chuyển tiếp để tích lũy kinh nghiệm và kỹ năng trước khi tìm được công việc đúng chuyên môn.
‘Thế hệ làm thêm’ gen Z bùng nổ ở châu Á

‘Thế hệ làm thêm’ gen Z bùng nổ ở châu Á

Trên 500 triệu người thế hệ Z (gen Z) – những người trong độ tuổi từ 18 đến 26 - đã sẵn sàng tham gia vào thị trường lao động sôi động nhưng cũng đầy thách thức ở châu Á.

Các tin bài khác

Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Rạng sáng ngày 18/8, trên Fanpage chính thức của Diana Vietnam đã đưa ra phản hồi liên quan đến vụ việc bị cư dân mạng phản ứng liên quan đến thương hiệu.
Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Theo báo chí Ấn Độ, VinFast đang tăng tốc chiến lược dài hơi để chinh phục thị trường quốc gia Nam Á, nơi thương hiệu Việt Nam được kỳ vọng sẽ “định hình diện mạo” ngành xe điện.
Tân Hiệp Phát nỗ lực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội

Tân Hiệp Phát nỗ lực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội

Suốt 30 năm qua, bên cạnh nỗ lực sản xuất kinh doanh với các sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe, Tân Hiệp Phát còn nỗ lực phụng sự xã hội với nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng được triển khai đều đặn mỗi năm.
Hàng trăm nhạc sĩ kể chuyện Việt Nam xanh và hùng cường bằng âm nhạc

Hàng trăm nhạc sĩ kể chuyện Việt Nam xanh và hùng cường bằng âm nhạc

Từ pop, rock đến rap, dân gian đương đại, hàng trăm ca khúc đã được gửi về cuộc thi “VinFast - Khát vọng Vì Việt Nam Xanh và Hùng cường” chỉ trong chưa đầy hai tháng. Sân chơi này đang trở thành nguồn cảm hứng sáng tác của cộng đồng nhạc sĩ chuyên nghiệp lẫn không chuyên với những câu chuyện về tình yêu đất nước và khát vọng tương lai xanh.

Đọc nhiều

Cần Thơ chuẩn bị tổ chức Giao lưu hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ 2025

Cần Thơ chuẩn bị tổ chức Giao lưu hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ 2025

Ngày 22/8, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ phối hợp với Hội hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ TP. Cần Thơ và các sở, ban, ngành liên quan tổ chức họp bàn công tác chuẩn bị cho chương trình Giao lưu hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ.
Cần Thơ phê duyệt Chương trình nhân đạo do Tổ chức PVF (Hoa Kỳ) tài trợ

Cần Thơ phê duyệt Chương trình nhân đạo do Tổ chức PVF (Hoa Kỳ) tài trợ

UBND thành phố Cần Thơ vừa ban hành quyết định phê duyệt Văn kiện phi dự án Chương trình nhân đạo khám, chữa bệnh, chữa răng, tặng học bổng, quà, xe lăn cho học sinh và người khuyết tật, do Tổ chức Project Vietnam Foundation (PVF) - Hoa Kỳ tài trợ.
Tin quốc tế ngày 22/8: Ấn Độ - Nga thúc đẩy thương mại, Bỉ và Hàn Quốc tạm ngừng gửi hàng sang Mỹ

Tin quốc tế ngày 22/8: Ấn Độ - Nga thúc đẩy thương mại, Bỉ và Hàn Quốc tạm ngừng gửi hàng sang Mỹ

Ấn Độ - Nga thúc đẩy quan hệ thương mại, nhấn mạnh hợp tác năng lượng; Bưu chính Bỉ và Hàn Quốc tạm ngừng gửi hàng sang Mỹ; New Zealand chi 1,6 tỷ USD hiện đại hóa lực lượng không quân... là tin quốc tế đáng chú ý ngày 22/8.
Việt Nam - Panama hướng tới kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao

Việt Nam - Panama hướng tới kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao

Ngày 20/8 (giờ địa phương), tại thủ đô Panama City, Đại sứ Việt Nam tại Mexico kiêm nhiệm Panama Nguyễn Văn Hải đã trình Thư ủy nhiệm của Chủ tịch nước Lương Cường lên Tổng thống Panama José Raúl Mulino Quintero. Tại buổi lễ, hai bên thống nhất triển khai chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Panama (28/8/1975 - 28/8/2025), nhằm củng cố hiểu biết, tình hữu nghị và mở rộng hợp tác trên nhiều lĩnh vực.
Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Mới đây, đại diện thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Nga đã tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa trên đảo Bạch Long Vĩ trong khuôn khổ chương trình “Thanh niên, sinh viên với biển, đảo Tổ quốc” năm 2025, do Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên và Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hải Phòng tổ chức.
Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Ngày 17/8, tại thành phố George Town (bang Penang, Malaysia), đoàn công tác Hải quân Nhân dân Việt Nam cùng cán bộ, chiến sĩ Tàu 016 - Quang Trung đã tham gia Lễ diễu binh đường phố trong khuôn khổ Diễn tập đa phương Hải quân các nước ASEAN lần thứ 3 (AMNEX 3) do Hải quân Hoàng gia Malaysia đăng cai tổ chức.
Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Xác định phát huy lợi thế địa phương, xã Chiềng Sinh đặt mục tiêu đến năm 2030 đạt chuẩn nông thôn mới, kinh tế - xã hội phát triển toàn diện, đời sống người dân nâng cao.
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Phiên bản di động