Trang chủ Kinh tế Bất động sản
13:48 | 28/11/2019 GMT+7

Đâu là lời giải cho du lịch trải nghiệm cao cấp tại Việt Nam?

aa
“Thành danh” ở châu Âu, ApartHotel - mô hình bất động sản du lịch chia sẻ tiện ích xuất hiện tại Việt Nam thu hút nhiều chú ý và được kỳ vọng là đáp ứng được nhu cầu trải nghiệm của dòng khách chất lượng cao. 
dau la loi giai cho du lich trai nghiem cao cap tai viet nam Crystal Bay xây dựng hệ sinh thái du lịch tại các vùng đất mới

Sở hữu thế mạnh 20 năm kinh nghiệm khai thác lữ hành quốc tế tham gia phát triển bất động sản du lịch, Crystal Bay ...

dau la loi giai cho du lich trai nghiem cao cap tai viet nam ApartHotel - xu hướng phát triển mới của thị trường BĐS du lịch

Sự xuất hiện của mô hình ApartHotel trên thị trường bất động sản du lịch cho thấy xu hướng đầu tư và phát triển dòng ...

dau la loi giai cho du lich trai nghiem cao cap tai viet nam Ninh Thuận những ngày rất lạ…

Trong tứ giác du lịch của miền Trung: Lâm Đồng – Bình Thuận – Ninh Thuận và Khánh Hòa, Ninh Thuận từng là điểm“lướt qua”, ...

Mô hình của những nhu cầu tiện ích và du lịch trải nghiệm

Là một hòn đảo lớn nhất của quần đảo Balearic (Tây Ban Nha), Majorca nổi tiếng với địa hình đồi núi hùng vĩ cùng những bờ biển thơ mộng và những biểu tượng kiến trúc mang trong mình bao thăng trầm lịch sử. Vẻ đẹp mỹ miều, thời tiết nắng ấm lý tưởng, không ngạc nhiên khi Majorca là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng của nhiều tỷ phú, ngôi sao thế giới.

Những du khách châu Âu, đặc biệt là du khách từ Đức, Ireland, Ba Lan, Hà Lan, các quốc gia vùng Scandinavia và Anh Quốc, dành tình yêu cuồng nhiệt cho cho Majorca. Tất nhiên, để có được trái tim của du khách khắp thế giới, những resort, khách sạn, khu nghỉ dưỡng ở Majorca… luôn làm khách hàng ngạc nhiên vì vẻ đẹp và những trải nghiệm đáng giá chúng mang tới.

The Protur Safari Park Aparthotel là khu nghỉ dưỡng rất được yêu thích tại Majorca. Theo mô hình ApartHotel, khu nghỉ dưỡng này cung cấp chuỗi tiện ích, dịch vụ liên hoàn đẳng cấp: 2 bể bơi ngoài trời bao quanh bởi những khu vườn xanh mướt, sân thượng để thư giãn và hưởng trọn ánh nắng mặt trời, sân quần vợt, khu vực vui chơi cho trẻ em, công viên nước… Nếu muốn tận hưởng những tiện ích và dịch vụ trong nhà, nơi đây cũng sẵn sàng đáp ứng với trung tâm thể dục thẩm mỹ, bể bơi nước nóng với bể sục, khu spa, chuỗi nhà hàng tự chọn phục vụ ẩm thực đa dạng…

dau la loi giai cho du lich trai nghiem cao cap tai viet nam
Một góc ấn tượng của The Protur Safari Park Aparthotel (Ảnh: The Protur-Hotel)

Sau những hoạt động bất tận cả ngày, The Protur Safari Park Aparthotel tiếp tục mang đến những chương trình giải trí đa dạng suốt buổi tối.

Có thể nói, khả năng cung cấp dịch vụ và tiện ích đa dạng, đẳng cấp phục vụ đã mang đến thành công cho The Protur Safari Park ApartHotel - một bất động sản du lịch mô hình ApartHotel rất điển hình tại châu Âu.

Không riêng gì The Protur Safari Park ApartHotel, châu Âu chính là “thủ phủ” của mô hình ApartHotel với những cái tên đáng chú ý như Alfagar Aparthotel, Alfagar Alto Da Colina Aparthotel, Magic Tropical Splash ApartHotel… Điểm chung của những khu nghỉ dưỡng, khách sạn này là không gian tiện ích rộng lớn, dịch vụ đa dạng, mang đến khả năng thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng - trải nghiệm cho du khách đa thế hệ.

Hiểu cách khác, ApartHotel kết hợp giữa dịch vụ, tiện ích đẳng cấp vượt trội của khách sạn tiêu chuẩn quốc tế và tiện nghi của một căn hộ cao cấp. Và dưới sự phát triển như vũ bão của ngành công nghiệp không khói toàn thế giới, để đón đầu sự thay đổi trong nhu cầu du lịch, mô hình này đã được phát triển tại Việt Nam, biến giấc mơ trải nghiệm đa sắc của du khách ngay tại điểm lưu trú thành hiện thực.

ApartHotel: Lời giải cho du lịch trải nghiệm cao cấp tại Việt Nam

Tại Việt Nam, ApartHotel có mặt trên thị trường từ đầu năm 2019, với hai dự án tiên phong tại Ninh Thuận.

Theo các chuyên gia, sự xuất hiện của ApartHotel trên thị trường BĐS du lịch Việt Nam gắn liền xu hướng các doanh nghiệp tập trung phát triển các dự án theo mô hình phức hợp, gắn đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng, lưu trú, mua sắm, thể thao, giải trí, trải nghiệm nhằm đáp ứng nhu cầu một điểm đến cho tất cả (All - in - one) của du khách. Đây cũng là đáp án cho bài toán khai thác du lịch bền vững, đáp ứng nhu cầu của dòng khách cao cấp, hạn chế dần khách thấp cấp, tour 0 đồng…vốn đang đặt ra nhiều thách thức tại Việt Nam.

dau la loi giai cho du lich trai nghiem cao cap tai viet nam
Tích hợp “tất cả trong một”, mô hình ApartHotel là lời giải cho xu hướng du lịch trải nghiệm cao cấp tại Việt Nam.

Các dự án bất động sản du lịch tích hợp “tất cả trong một” theo mô hình đầu tư ApartHotel tạo ra những điểm đến mới hấp dẫn du khách. ApartHotel kết hợp giữa dịch vụ, tiện ích của khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 5 sao và tiện nghi của một căn hộ cao cấp. Với mô hình này, du khách không chỉ tới các điểm đến để ăn, ngủ, ngắm cảnh mà còn được trải nghiệm những hoạt động giải trí, thể thao mới lạ…”, ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam nhận định.

Xu hướng All - in - one với những mô hình mới như ApartHotel đồng thời được nhận định là sự chuyển dịch tất yếu trong bối cảnh Tổ chức Du lịch thế giới dự báo: nhu cầu du lịch tăng 4% hằng năm, có tới 54% du khách có nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, trải nghiệm trong giai đoạn 2018 - 2028. Riêng khu vực châu Á - Thái Bình Dương, năm 2030 sẽ tăng 535 triệu khách quốc tế.

Để bắt kịp dòng khách ấn tượng trên, các chuyên gia khẳng định việc cần thiết chuyển hướng sang loại hình du lịch trải nghiệm để đáp ứng nhu cầu du khách quốc tế. Điều này thúc đẩy các nhà phát triển du lịch phải thiết kế sản phẩm phù hợp với du khách, mà tổ hợp du lịch quy mô lớn như ApartHotel là ví dụ điển hình.

Nhìn ra thế giới, nhiều mô hình tổ hợp quy mô lớn đã được phát triển để đáp ứng nhu cầu này và thành công rực rỡ, trở thành điểm đến của du khách toàn thế giới. HongKong có Walt Disney thu hút 6,7 triệu lượt khách; riêng trong năm 2018, Genting (Malaysia) thu hút 38,5 triệu lượt khách; Pattaya (Thái Lan) thu hút 15 triệu lượt khách; Dubai (UAE) thu hút 16 triệu lượt khách; Las Vegas (Mỹ) thu hút 42 triệu lượt khách…

Về dư địa phát triển của những mô hình All - in - one, ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đánh giá: “Nguồn cung bất động sản du lịch của Việt Nam hiện mới chỉ đáp ứng một phần nhỏ nhu cầu căn hộ lưu trú cho khách du lịch quốc tế. Do đó, bất động sản du lịch còn nhiều dư địa phát triển. Điều này cũng phù hợp với xu hướng đầu tư vào bất động sản du lịch nhằm vào tầng lớp trung lưu đang ngày càng đông. Du lịch Việt Nam cần thêm nhiều hơn nữa các dự án đầu tư theo dạng hệ sinh thái, quần thể, tích hợp cả du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng, mua sắm”.

Ý LAN
Nguồn:

Tin bài liên quan

Dự án nào tạo khác biệt vượt trội trên thị trường bất động sản du lịch?

Dự án nào tạo khác biệt vượt trội trên thị trường bất động sản du lịch?

Sailing Bay Ninh Chữ - dự án xu hướng “All - in - one” (Tất cả trong một) mô hình ApartHotel chuẩn 5 sao quốc tế tại Ninh Chữ (TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận) với những ưu thế riêng đã tạo nên khác biệt vượt trội, lọt “mắt xanh” của những nhà đầu tư sành sỏi đối với phân khúc bất động sản du lịch.
ApartHotel - xu hướng phát triển mới của thị trường BĐS du lịch

ApartHotel - xu hướng phát triển mới của thị trường BĐS du lịch

Sự xuất hiện của mô hình ApartHotel trên thị trường bất động sản du lịch cho thấy xu hướng đầu tư và phát triển dòng sản phẩm mới của các doanh nghiệp lớn. Không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, ApartHotel đón đầu, và đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của du khách khắp thế giới một cách bền vững.  
Hệ sinh thái tiện ích: Khai mở tiềm năng bất tận cho BĐS nghỉ dưỡng

Hệ sinh thái tiện ích: Khai mở tiềm năng bất tận cho BĐS nghỉ dưỡng

Thiết lập hệ thái tiện ích – dịch vụ quy mô lớn tại chính dự án nghỉ dưỡng được xem như “chìa khoá” khai mở tiềm năng bất tận cho phân khúc bất động sản đầy cạnh tranh này. Đồng thời, mở ra cơ hội chinh phục du khách cho các nhà phát triển du lịch, bất kể họ quay lại bao nhiêu lần.

Các tin bài khác

Dự án Đà Nẵng Times Square đủ điều kiện huy động vốn

Dự án Đà Nẵng Times Square đủ điều kiện huy động vốn

Sở Xây dựng TP.Đà Nẵng yêu cầu chủ đầu tư dự án là Công ty cổ phần Kim Long Nam, chịu trách nhiệm về tính chính xác về thông tin và hồ sơ gửi kèm. Đồng thời, phải sử dụng nguồn vốn đã huy động vào đúng mục đích xây dựng nhà ở thương mại tại dự án tháp CT3 và CT7 - Đà Nẵng Times Square.
Hải Phòng tìm chủ đầu tư cho khu đô thị gần 4.900 tỷ đồng

Hải Phòng tìm chủ đầu tư cho khu đô thị gần 4.900 tỷ đồng

Dự án được quy hoạch gồm công trình nhà ở thương mại, nhà ở xã hội và các công trình hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật đồng bộ.
Bất động sản hút 1,58 tỷ USD vốn ngoại 3 tháng đầu năm

Bất động sản hút 1,58 tỷ USD vốn ngoại 3 tháng đầu năm

Tính đến ngày 20/3/2024, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ hai với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỷ USD, chiếm 25,6% tổng vốn đầu tư đăng ký, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ.
Doanh nghiệp Phát Đạt đặt mục tiêu thu 40.000 tỷ đồng với các dự án bất động sản có tính sẵn sàng cao

Doanh nghiệp Phát Đạt đặt mục tiêu thu 40.000 tỷ đồng với các dự án bất động sản có tính sẵn sàng cao

Trong năm 2024, Phát Đạt sẽ đưa ra thị trường 4 đến 6 dự án lớn với những sản phẩm có tính sẵn sàng cao. Tổng giá trị doanh thu dự kiến lên đến 40.000 tỷ đồng.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng trong nước vẫn tiếp tục tăng, trong đó vàng nhẫn tăng phi mã hàng triệu đồng/lượng, về mốc lịch sử 71 triệu đồng/lượng.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động