Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
20:15 | 05/11/2019 GMT+7

Crystal Bay xây dựng hệ sinh thái du lịch tại các vùng đất mới

aa
Sở hữu thế mạnh 20 năm kinh nghiệm khai thác lữ hành quốc tế tham gia phát triển bất động sản du lịch, Crystal Bay đang tiên phong cho cách làm đón đầu nhu cầu trải nghiệm của du khách, tạo dựng một hệ sinh thái du lịch hoàn chỉnh ngay tại mỗi dự án.    
crystal bay xay dung he sinh thai du lich tai cac vung dat moi Kiên Giang: Liên kết vùng du lịch để thúc đẩy phát triển

Ngày 2/11, tại Thành phố biển Hà Tiên, UBND tỉnh Kiên Giang tổ chức Hội thảo khoa học phát triển du lịch 3 vùng: Hà ...

crystal bay xay dung he sinh thai du lich tai cac vung dat moi Thanh Hóa: Khu Bảo tồn thiên nhiên Pù Luông làm tốt công tác quản lý bảo vệ rừng 9 tháng năm 2019

Những năm qua, Ban quản lý khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông luôn thực hiện tốt công tác quản lý, bảo vệ rừng và ...

crystal bay xay dung he sinh thai du lich tai cac vung dat moi Hai dự án du lịch ở Cam Ranh bất ngờ bị thu hồi

Dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng - du lịch sinh thái Mũi Hời do Công ty TNHH Văn Phong và dự án 8 hecta ...

crystal bay xay dung he sinh thai du lich tai cac vung dat moi Việt kiều Australia đẩy mạnh hệ sinh thái khởi nghiệp

Với mong muốn tạo dựng cầu nối giao lưu, trao đổi kinh tế, văn hóa giữa các doanh nghiệp Việt Nam tại Sydney, lan toả ...

crystal bay xay dung he sinh thai du lich tai cac vung dat moi

Kiến tạo những tiện ích - dịch vụ mới lạ, vượt trội

Tại Dubai, vùng đất của những sa mạc cát và ánh nắng chói chang với nền nhiệt trung bình ban ngày ở mức 400C, du khách vẫn có thể... trượt tuyết và tận hưởng những trải nghiệm tuyết mới lạ trong cái lạnh -2 0C.

Tuyết giữa sa mạc – sự độc đáo hiếm có là lý do biến Ski Dubai trở thành “1 trong 5 nơi phải đến” của khách du lịch khi tới Dubai. Công viên tuyết trong nhà trứ danh này nằm trong tổ hợp bất động sản (BĐS) du lịch Mall of Emirates, hàng năm đón hơn 40 triệu lượt khách đến nghỉ dưỡng, vui chơi.

Trong dòng chảy của xu hướng du lịch trải nghiệm, du khách Việt và những vị khách quốc tế mong đợi những tiện ích – dịch vụ quy mô quốc tế và khác biệt như thế sẽ xuất hiện tại Việt Nam. Bức tranh trải nghiệm của du lịch Việt cần thêm những màu sắc mới, đột phá để thu hút, làm thỏa lòng và khiến du khách quay trở lại thêm nhiều lần nữa.

“Đây là động lực thúc đẩy tập đoàn Crystal Bay khởi tạo các dự án bất động sản du lịch All – in - one giúp du khách thỏa mãn các nhu cầu nghỉ dưỡng – trải nghiệm – khám phá – giải trí , từ đó du khách sẽ lưu trú nhiều ngày hơn. Tổ hợp giải trí thể thao tuyết lớn thứ 3 thế giới tại Việt Nam, trong dự án mới nhất Sailing Bay Ninh Chữ (Ninh Thuận) là ví dụ điển hình”, ông Ngô Hữu Trường – Phó tổng giám đốc tập đoàn Crystal Bay khẳng định.

crystal bay xay dung he sinh thai du lich tai cac vung dat moi

Theo đó, tại vùng sa thảo Ninh Thuận, trong lòng dự án Sailing Bay Ninh Chữ, du khách sẽ trải nghiệm cái lạnh và tuyết như tại trời Âu với tổ hợp giải trí thể thao tuyết Ski Ninh Chữ Bay. Đó là những khoảnh khắc đắm mình giữa những bông tuyết rơi, ngỡ ngàng trước vẻ đẹp băng lóng lánh, thích thú hòa mình trong thế giới của những chú chim cánh cụt, khám phá làng Bắc Âu chân thực để trò chuyện cùng những ông già tuyết và mua sắm đồ lưu niệm. Giữa cái lạnh – 20 C, những người bạn thân cùng nhau thưởng thức một ly chocolate nóng hổi. Những vị khách nhỏ tuổi thỏa thích chơi đùa trong một thế giới tuyết dành riêng cho mình.

Tổ hợp giải trí thể thao tuyết Ski Ninh Chữ Bay với quy mô 8000m2 lớn thứ 3 thế giới là một phần trong hành trình không ngừng kiến tạo những trải nghiệm mới lạ của Crystal Bay dành cho du khách tại mỗi dự án. Sailing Bay Ninh Chữ được bao phủ bởi chuỗi tiện ích – dịch vụ hiếm có như tổ hợp giải trí thể thao tuyết, 2ha rừng dương cho các hoạt động ngoài trời, công viên nước tái hiện mô hình waterworld nổi tiếng ở Los Angeles, hàng loạt khu trình diễn nghệ thuật, hoạt động chiếu phim bãi biển…

Trước đó, cũng tại Ninh Thuận, Crystal Bay và các đối tác khởi tạo SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang. Đây là tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng biển quốc tế lớn nhất tại Ninh Thuận và xác lập dấu mốc: mô hình ApartHotel – Chia sẻ tiện ích đầu tiên tại Việt Nam.

“Cả hai dự án ApartHotel SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang và Sailing Bay Ninh Chữ đều dành hơn một nửa không gian cho hệ sinh thái tiện ích quy mô lớn chuẩn quốc tế. Tất cả nhằm làm đầy trải nghiệm, đón đầu và đáp ứng bền vững nhu cầu của du khách từ khắp nơi trên thế giới”, ông Ngô Hữu Trường nhấn mạnh.

Tại Ninh Thuận, nhằm thúc đẩy du lịch vùng đột phá, Crystal Bay sẽ tiếp tục khởi tạo nhiều dự án mô hình “all – in – one” khác như Mũi Dinh Ecopark quy mô 766ha, Bãi Cốc Resort tại vùng Vịnh Vĩnh Hy…

crystal bay xay dung he sinh thai du lich tai cac vung dat moi

Cùng với phát triển các dự án quy mô lớn, Crystal Bay xây dựng đề án phát triển Ninh Thuận trở thành điểm đến mới của Châu Á. Hàng loạt trải nghiệm mới lạ sẽ lần đầu tiên có mặt ở Ninh Thuận, như công viên chuyên đề (Theme Park), cánh đồng khinh khí cầu, sân golf và safari trên sa mạc Mũi Dinh Ecopark, trung tâm Outlet theo mô hình Outlet Village, trung tâm biểu diễn văn hóa giải trí và nghề thuật, phố đi bộ dọc biển “Phan Rang Beach Walking Street”...

Những tiện ích và dự án “all – in – one” cũng được Crystal Bay đưa đến miền Bắc, ở vùng di sản Vân Đồn. Trải nghiệm của du khách khi đến Việt Nam sẽ được làm dày thêm hơn bao giờ hết với hành trình “Một kỳ nghỉ - hai vùng di sản” và thông qua những tiện ích bất tận ở siêu tổ hợp dự án Vân Đồn Heritage Road.

Phát triển hệ sinh thái du lịch bền vững

Là nhà đầu tư và phát triển du lịch có hơn 20 năm kinh nghiệm khai thác lữ hành quốc tế, tập đoàn Crystal Bay thấu hiểu nhu cầu của du khách từ khắp nơi trên thế giới. Crystal Bay đưa những nhu cầu này thành hiện thực thông qua việc xây dựng hệ sinh thái du lịch trọn vẹn, mà các dự án BĐS du lịch là một hợp phần đột phá trong hệ sinh thái đó.

Mở lối đi riêng, khác biệt nhưng đầy triển vọng, bắt kịp xu hướng tất yếu của thế giới, Crystal Bay đã và đang tạo ra một hệ sinh thái du lịch khép kín nhờ hệ thống 30 công ty thành viên hoạt động trong hai lĩnh vực chính là dịch vụ và đầu tư phát triển du lịch. Chỉ bằng một kết nối, du khách được đáp ứng “trọn gói” cho một hành trình, từ di chuyển bằng đường bộ, đường thủy, đường hàng không cho tới dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, tham quan, trải nghiệm và mua sắm.

Trên nền tảng này, Crystal Bay trở thành cái tên được du khách quốc tế gửi trọn hành trình khám phá Việt Nam. Năm 2018, trong hơn 600.000 du khách Nga đến Việt Nam, có tới 360.000 du khách sử dụng dịch vụ trọn gói của Crystal Bay. Cũng trong năm 2018, 4.3 triệu phòng/đêm đã được thuê tại Nha Trang, Ninh Thuận, Bình Thuận, Phú Quốc chỉ để phục vụ cho dòng khách Nga của Crystal Bay. Trong 8 tháng đầu năm 2019, Crystal Bay đã đưa 250.000 khách Nga đến Việt Nam.

Cũng trong năm nay, Crystal Bay đã đặt dấu ấn trên thị trường Đông Bắc Á. Hàng ngàn du khách Hàn quốc đã đến Việt Nam bằng dịch vụ của Crystal Bay. Trong 3 tháng cuối năm, Crystal Bay sẽ đón 25.000 lượt khách của xứ sở kim chi. Tiếp tục vươn tới Ấn Độ, kết nối tour đến Thái Lan, Crystal Bay đang đóng góp tích cực vào sự tăng trưởng chung của lượt du khách quốc tế tới Việt Nam trong những năm tiếp theo.

Bằng những bước đi chắc chắn, chiến lược và dẫn đầu xu thế phát triển du lịch bền vững, Crystal Bay sẽ đón thêm hàng triệu du khách trên những chuyến bay thuê chuyến từ khắp nơi, mang đến sự tận hưởng đẩng cấp cho du khách trong mỗi dự án và chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao quốc tế.

Không đơn thuần phát triển bất động sản du lịch, Crystal Bay còn đầu tư phát triển hạ tầng du lịch, hệ sinh thái du lịch tại những vùng đất mới giàu tiềm năng phát triển. Một lối đi riêng đã được Crystal Bay khai mở để góp phần để góp phần đưa Việt Nam nói chung và Ninh Thuận nói riêng trở thành điểm đến mới của Châu Á.

P.V
Nguồn:

Tin bài liên quan

Hà Nội đón gần 700 ngàn khách quốc tế, tăng tốc du lịch cuối năm

Hà Nội đón gần 700 ngàn khách quốc tế, tăng tốc du lịch cuối năm

Với hơn 28 triệu lượt khách trong 10 tháng, tăng gần 22% so với cùng kỳ, du lịch Hà Nội tiếp tục khẳng định đà tăng trưởng ấn tượng. Từ phát triển sản phẩm mới, đẩy mạnh chuyển đổi số đến quảng bá sáng tạo, ngành du lịch Thủ đô đang chuẩn bị bước vào mùa cao điểm cuối năm với nhiều kỳ vọng bứt phá.
Hà Nội đón hơn 26 triệu lượt khách, khẳng định vị thế du lịch hàng đầu

Hà Nội đón hơn 26 triệu lượt khách, khẳng định vị thế du lịch hàng đầu

Trong 9 tháng năm 2025, Hà Nội đón hơn 26 triệu lượt khách, doanh thu gần 100 nghìn tỷ đồng. Ngành du lịch Thủ đô luôn chú trọng quản lý dịch vụ, phát triển sản phẩm mới, đẩy mạnh chuyển đổi số, quảng bá hình ảnh và đào tạo nhân lực, hướng tới mục tiêu điểm đến bền vững, hội nhập quốc tế.
Định vị thương hiệu du lịch Cà Mau trong tổng thể du lịch quốc gia

Định vị thương hiệu du lịch Cà Mau trong tổng thể du lịch quốc gia

Đó là chủ đề hội thảo chuyên đề do UBND tỉnh Cà Mau đã phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức tại Khách sạn Công tử Bạc Liêu, tỉnh Cà Mau chiều 28/9. Sự kiện diễn ra trong không khí hưởng ứng Ngày Du lịch Thế giới (27/9), quy tụ hơn 150 chuyên gia, nhà nghiên cứu, doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước, nhằm tìm giải pháp đưa Cà Mau trở thành trung tâm du lịch sinh thái và cửa ngõ giao thương phía Tây Nam.

Các tin bài khác

Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại  Trung tâm triển lãm Việt Nam

Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm triển lãm Việt Nam

Ngày 12/11/2025, tại Hà Nội, Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025 chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội) với gần 750 gian hàng đến từ hàng trăm doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Đây là lần đầu tiên, 5 triển lãm chuyên ngành công nghiệp – công nghệ lớn nhất hội tụ trong không gian triển lãm đẳng cấp, tạo nền tảng xúc tiến thương mại chiến lược, kết nối tri thức, công nghệ và cộng đồng doanh nghiệp.
Vietjet vào top thương hiệu hàng không giá trị nhất ASEAN 2025, dẫn đầu ngành tại Việt Nam

Vietjet vào top thương hiệu hàng không giá trị nhất ASEAN 2025, dẫn đầu ngành tại Việt Nam

Vietjet vừa được Brand Finance, tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vinh danh trong Top các hãng hàng không có giá trị thương hiệu lớn nhất Đông Nam Á và là thương hiệu hàng không giá trị nhất Việt Nam năm 2025.
KienlongBank ra mắt K-Rewards: Dấu ấn 30 năm gắn kết và tri ân khách hàng

KienlongBank ra mắt K-Rewards: Dấu ấn 30 năm gắn kết và tri ân khách hàng

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) chính thức ra mắt K-Rewards – hệ thống Loyalty/Điểm thưởng được tích hợp trực tiếp trên ứng dụng ngân hàng số KienlongBank Plus. Sự kiện này đánh dấu bước phát triển quan trọng trong hành trình chuyển đổi số và khẳng định triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” mà KienlongBank kiên định theo đuổi suốt ba thập kỷ qua.

Đọc nhiều

Hội nghị tập huấn cho lực lượng công an thực hiện công tác quản lý giam giữ tại Đà Nẵng

Hội nghị tập huấn cho lực lượng công an thực hiện công tác quản lý giam giữ tại Đà Nẵng

Ngày 13 tháng 11 năm 2025, Văn phòng Cơ quan Thường trực Ban chỉ đạo Nhân quyền phối hợp Cục Cảnh sát quản lý trại giam, cơ sở giáo dục bắt buộc, trường giáo dưỡng và Công an thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tập huấn công tác phòng, chống tra tấn cho lực lượng công an thực hiện công tác quản lý giam giữ tại thành phố Đà Nẵng.
Tình đoàn kết Việt Nam - Cuba là mệnh lệnh của trái tim

Tình đoàn kết Việt Nam - Cuba là mệnh lệnh của trái tim

Nhân kỷ niệm 65 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Cuba (02/12/1960 - 02/12/2025), Đại sứ Cuba tại Việt Nam Rogelio Polanco Fuentes chia sẻ với Tạp chí Thời đại về quan hệ hữu nghị đặc biệt giữa hai dân tộc.
VKBIA trao quà hỗ trợ cho các trường học tại Lào Cai

VKBIA trao quà hỗ trợ cho các trường học tại Lào Cai

Từ ngày 10-12/11/2025, đoàn công tác của Hiệp hội Doanh nhân & Đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc (VKBIA) và các doanh nghiệp, cơ quan tổ chức và trường đại học từ Hàn Quốc đã có chuyến thăm, làm việc với tỉnh Lào Cai và trao quà hỗ trợ tại địa bàn Mù Cang Chải.
Triển khai Chương trình “Chợ Tết Công đoàn - Xuân 2026” trực tuyến, hỗ trợ 200.000 đoàn viên

Triển khai Chương trình “Chợ Tết Công đoàn - Xuân 2026” trực tuyến, hỗ trợ 200.000 đoàn viên

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (LĐLĐ Việt Nam) vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Chương trình “Chợ Tết Công đoàn - Xuân 2026” theo hình thức trực tuyến, nhằm mang đến cơ hội mua sắm hàng hóa thiết yếu cho đoàn viên, người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.
Ngư dân Cà Mau tham dự phiên tòa giả định chống khai thác IUU

Ngư dân Cà Mau tham dự phiên tòa giả định chống khai thác IUU

Ba phiên tòa giả định tại Cà Mau giúp hơn các ngư dân hiểu rõ mức phạt và trách nhiệm pháp lý khi vi phạm quy định chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU), đồng thời nâng cao ý thức chấp hành pháp luật trên biển.
Chi đội Kiểm ngư số 4 đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ ngư dân phòng, chống khai thác IUU

Chi đội Kiểm ngư số 4 đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ ngư dân phòng, chống khai thác IUU

Trong thời gian qua, trên các vùng biển được phân công quản lý, các tàu của Chi đội Kiểm ngư số 4 đã triển khai đợt cao điểm tuyên truyền, kiểm tra và kiểm soát hoạt động khai thác thủy sản, góp phần ngăn chặn tình trạng khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU).
Bộ đội Biên phòng An Giang siết chặt quản lý tàu cá

Bộ đội Biên phòng An Giang siết chặt quản lý tàu cá

Ngày 06/11, Đoàn công tác của Bộ Quốc phòng do Thiếu tướng Hoàng Hữu Chiến, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Bộ đội Biên phòng Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác phòng, chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) tại Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang.
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Phiên bản di động