Trang chủ Bờ cõi biển đảo Nhịp sống biển đảo
06:00 | 25/07/2019 GMT+7

Đảo Lý Sơn lọt top 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam do Forbes bình chọn

aa
Forbes bình chọn 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam, đảo Lý Sơn lọt danh sách cùng những địa điểm nổi tiếng được thế giới biết đến như biển Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc.
Một Lý Sơn thu nhỏ trên đất liền Lý Sơn: Mộ gió, Âm linh tự và "thiên đường du lịch mới" ở Việt Nam Có gì hay ở đảo Lý Sơn, hòn đảo được mệnh danh là Maldives của Việt Nam?

10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam do Forbes bình chọn

Mới đây, tạp chí Forbes đã bình chọn danh sách 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam, không quên dành những lời ngợi khen cho 10 địa điểm nhất định phải đến này. Theo Forbes, Việt Nam sở hữu đường bờ biển hơn 2000 dặm nên hoàn toàn có thể tự hào bởi những bãi biển đẹp hoang sơ nhưng không kém phần kỳ vỹ.

Ghé thăm Việt Nam, du khách chắc hẳn sẽ bị cuốn hút bởi nền văn hóa lịch sử lâu đời cùng lối kiến trúc ảnh hưởng từ Pháp của thủ đô Hà Nội, lặng yên trước nét cổ kính của cố đô Huế hay ấn tượng trước cuộc sống nhộn nhịp về đêm của Sài Gòn. "Nhưng tất cả điều đó vẫn chưa bao giờ là đủ, nếu đến Việt Nam mà không đi biển, thì quả là sự hối hận lớn nhất trong đời", Forbes cho biết.

Để giúp du khách dễ dàng lựa chọn những bãi biển đẹp ở Việt Nam, Forbes đã bình chọn ra danh sách 10 bãi biển ấn tượng nhất, trải dài từ miền Bắc đến miền Nam của Việt Nam.

Đảo Lý Sơn

dao ly son lot top 10 bai bien dep nhat viet nam do forbes binh chon

Lý Sơn là một huyện đảo của tỉnh Quảng Ngãi, nằm cách bờ khoảng 30km, với diện tích gần 10km2 và dân số hơn 20.000 người. Đảo Lý Sơn để lại ấn tượng khó quên trong lòng du khách với những ngày nắng ấm mênh mang, những bãi biển trong vắt và người dân vô cùng dễ mến.

Huyện đảo Lý Sơn gồm 3 hòn đảo là Đảo Lớn, Đảo Bé và hòn Mù Cu. Đảo Lớn còn gọi là Cù Lao Ré, là trung tâm của Lý Sơn. Đảo Bé còn có tên gọi khác là An Bình. Hòn Mù Cu ở phía đông, nằm sát Đảo Lớn, là đảo nhỏ nhất và không có người ở.

Đảo Lý Sơn gây ấn tượng bởi vẻ đẹp hoang sơ, hùng vỹ cùng hệ thống 50 ngôi chùa, đền thờ, miếu mạo, thích hợp với những ai vừa muốn ngắm cảnh vừa muốn khám phá nền văn hóa Việt Nam. Ngoài ra đây còn là vùng trồng tỏi nổi tiếng. Được trồng trên đất đảo Lý Sơn, vùng đất được hình thành do quá trình hoạt động núi lửa và sự bồi đắp của cát biển, đá san hô biển tạo nên, với sự đặc biệt về thổ nhưỡng và kinh nghiệm truyền thống bao đời từ khi khai sinh vùng đất đảo đã làm cho tỏi Lý Sơn trở thành loại đặc sản quý.

Nếu có thời gian, hãy đi phà 15 phút đến Đảo Bé. Nơi đây bạn có thể tận hưởng làn nước trong xanh và ngắm những rặn san hô đầy màu sắc.

Côn Đảo

dao ly son lot top 10 bai bien dep nhat viet nam do forbes binh chon

Côn Đảo là một quần đảo gồm nhiều 16 đảo lớn nhỏ, nằm ở ngoài khơi bờ biển Nam Bộ Việt Nam. Côn Đảo cách thành phố Vũng Tàu 97 hải lý theo đường biển. Nơi gần Côn Đảo nhất là xã Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng, cách 40 hải lý. Côn Đảo từng được biết đến là nơi giam giữ và lưu đày tù nhân lớn nhất Đông Dương trước năm 1975. Tuy nhiên, ngày nay, Côn Đảo còn được biết đến là một trong những nơi có bãi biển đẹp nhất Việt Nam.

Côn Đảo sở hữu rặn san hô tuyệt đẹp cùng hệ sinh vật biển đa dạng. Những bãi biển ở đây cát mềm và trắng. Ở đảo chính Côn Sơn, du khách sẽ dễ dàng tìm thấy những nhà nghỉ, khách sạn bình dân, bên cạnh khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất là Six Senses Côn Đảo.

Tạp chí Travel Leisure từng gọi Côn Đảo là nơi có "những vách đá dốc đứng bên cạnh những bãi biển hoang sơ và làn nước xanh trong vắt" - là một trong những đảo bí ẩn và tốt nhất thế giới. Tương tự, Lonely Planet cũng xếp Côn Đảo vào danh sách những đảo bí ẩn và tốt nhất thế giới, đồng thời ca ngợi Côn Đảo là "thiên đường thiên nhiên với những cánh rừng rậm rạp, làn nước màu ngọc bích, những bãi cát trắng và là ngôi nhà của bò biển, cá heo, rùa biển và những rạn san hô ngoạn mục".

Vịnh Hạ Long

dao ly son lot top 10 bai bien dep nhat viet nam do forbes binh chon

Nếu bạn đang ở Hà Nội, nhất định không được bỏ qua di sản thế giới được UNESCO. Từ Hà Nội, bạn chỉ mất khoảng 4 giờ ngồi trên ô tô để đến Vịnh Hạ Long. Nơi đây nổi tiếng với những mỏm đá vôi được xếp hạng đẹp nhất nhì thế giới. Ngoài ra, Vịnh Hạ Long cũng có bãi biển riêng là Bãi Cháy. Để có thể trải nghiệm đầy đủ và trọn vẹn, hãy nhớ đăng ký tour chèo thuyền kayak đến Đảo Ti Tốp.

Phú Quốc

dao ly son lot top 10 bai bien dep nhat viet nam do forbes binh chon

Phú Quốc, còn được mệnh danh là Đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây, nằm trong vịnh Thái Lan. Đảo Phú Quốc cùng với các đảo khác tạo thành huyện đảo Phú Quốc trực thuộc tỉnh Kiên Giang. Toàn bộ huyện đảo có tổng diện tích 589,23 km² (theo thống kê số liệu đất năm 2005). Thị trấn Dương Đông, tọa lạc ở phía tây, là huyện lỵ của huyện đảo. Phú Quốc nằm cách thành phố Rạch Giá 120 km và cách thành phố Hà Tiên 45 km. Năm 2006, Khu dự trữ sinh quyển ven biển và biển đảo Kiên Giang bao gồm cả huyện này được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới.

Ở Phú Quốc, có hai bãi biển nằm trong top những bãi biển đẹp nhất thế giới là Bãi Kem và Bãi Sao. Cả hai bãi biển đều sở hữu bờ cát trắng mịn tuyệt đẹp, những cây cọ xanh mát và cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, ngoạn mục.

Đà Nẵng

dao ly son lot top 10 bai bien dep nhat viet nam do forbes binh chon

Đà Nẵng - thành phố lớn thứ 3 của Việt Nam sở hữu một số bãi biển đẹp nhất đất nước. Nếu thích ồn ào, náo nhiệt, bạn có thể chọn những bãi biển nhộn nhịp nằm cách trung tâm thành phố một quãng ngắn. Còn nếu thích phiêu lưu và khám phá, có thể đến những bãi xa hơn.

Những người hâm mộ thể thao dưới nước có thể ghé thăm bãi biển Mỹ Khê, bãi biển gần trung tâm thành phố nhất và là nơi diễn ra các hoạt động lướt sóng hay lặn ngắm san hô. Một số du khách thích sự hoang sơ thì có thể ghé thăm bãi biển Tiên Sa nằm ở phía bắc bán đảo sơn Trà.

Nha Trang

dao ly son lot top 10 bai bien dep nhat viet nam do forbes binh chon

Nha Trang từ lâu vốn đã là niềm tự hào của Việt Nam khi sở hữu những bãi biển đẹp nhất thế giới. Đến đây, đừng quen ghé thăm Vịnh Nha Trang, đặc biệt là khu vực Hòn Mun - nơi có đa dạng sinh học cao nhất với 350 loài rạn san hô chiếm 40% san hô trên thế giới. Trong số các đảo trong vịnh có nhiều đảo là các thắng cảnh như Hòn Tre, Hòn Tằm.

Dốc Lết

dao ly son lot top 10 bai bien dep nhat viet nam do forbes binh chon

Dốc Lết, hay Dốc Lếch, thuộc phường Ninh Hải, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam là một bãi biển trải dài với bãi cát trắng cao phía trên hàng dương, ngăn cách đất liền với biển. Khu du lịch Dốc Lết hiện nay là địa điểm tham quan du lịch khá hấp dẫn ở Khánh Hòa.

Cách trung tâm thành phố biển Nha Trang 49 km dọc theo Quốc lộ Bắc, Dốc Lết như được đánh thức một tiềm năng thiên nhiên sẵn có và đang trở thành một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng và du lịch biển kỳ thú. Khu nghỉ mát tuyệt vời bên bãi biển mang đậm phong cách Việt Nam.

Hồ Cốc

dao ly son lot top 10 bai bien dep nhat viet nam do forbes binh chon

Hồ Cốc là bãi biển nhỏ nằm trên địa bàn xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, cách TP HCM khoảng 125 km về phía Đông Nam. Nơi đây đáng chú ý vì có suối nước nóng và một khu rừng mưa với diện tích khoảng 11.000 ha đã được công nhận là khu bảo tồn thiên nhiên vào năm 1975.

Mũi Né

dao ly son lot top 10 bai bien dep nhat viet nam do forbes binh chon

Bỏ qua khỏi sự ồn ào và náo nhiệt của Sài Gòn, hãy đến với Mũi Né - cách trung tâm thành phố Phan Thiết 22 km về hướng Đông Bắc. Mũi Né gây ấn tượng bởi sa mạc rộng lớn, những cồn cát trắng và cồn cát đỏ. Khi đến Mũi Né, du khách sẽ có thể được tham quan làng chài Mũi Né, có cơ hội chứng kiến được hoạt động của một làng chài xứ biển thuần chất Việt Nam.

Hội An

dao ly son lot top 10 bai bien dep nhat viet nam do forbes binh chon

Hội An là một thành phố trực thuộc tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Phố cổ Hội An từng là một thương cảng quốc tế sầm uất, gồm những di sản kiến trúc đã có từ hàng trăm năm trước, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới từ năm 1999. Nơi đây có bãi biển An Bàng - được đánh giá là một trong những bãi biển đáng đến nhất trong đời.

Xem thêm:

dao ly son lot top 10 bai bien dep nhat viet nam do forbes binh chon Bộ 3 tàu chiến hiện đại nhất của Hải quân Việt Nam

Lực lượng tàu chiến bảo vệ chủ quyền của Việt Nam bao gồm nhiều loại tàu ngầm, tàu hộ vệ tên lửa, tàu tuần tra, ...

dao ly son lot top 10 bai bien dep nhat viet nam do forbes binh chon Việt Nam có tàu tên lửa tấn công nhanh mạnh nhất Đông Nam Á

Tàu tên lửa tấn công nhanh Molniya 1241.8 được Việt Nam đóng theo giấy phép của Nga được coi là 1 trong 5 tàu tên ...

dao ly son lot top 10 bai bien dep nhat viet nam do forbes binh chon Tàu hộ vệ tên lửa Quang Trung: Loại tàu chiến có khả năng tàng hình

Tàu 016 - Quang Trung (thuộc Lữ đoàn 162, Vùng 4 Hải Quân) cùng đoàn công tác Hải quân nhân dân Việt Nam đã rời ...

dao ly son lot top 10 bai bien dep nhat viet nam do forbes binh chon Mưa "vàng" trên quần đảo Trường Sa

Nếu như ở các thành phố trong đất liền, cơn mưa đến kéo theo những phiền toái như tắc đường, muộn giờ làm, ngập lụt, ...

Hải Vân - Ảnh: Getty
Nguồn:

Tin bài liên quan

Nước ngọt cho đảo Lý Sơn

Nước ngọt cho đảo Lý Sơn

Thiếu nước phục vụ sản xuất và sinh hoạt, nguồn nước bị nhiễm mặn là nỗi lo thường trực của người dân huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) mỗi khi vào mùa nắng nóng. Trước thực trạng nêu trên, các cơ quan chức năng của tỉnh cùng chính quyền địa phương khẩn trương tìm phương án tối ưu trong việc cấp nước ngọt ổn định, lâu dài cho đảo.
Mùa rong biển trên đảo Lý Sơn

Mùa rong biển trên đảo Lý Sơn

Rong biển Lý Sơn là rau xanh của biển cả đang được rất nhiều người ưa chuộng vì giá trị dinh dưỡng và cả sự độc đáo, lạ lẫm trong món ăn.
Thăm, tặng quà các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện đảo Lý Sơn

Thăm, tặng quà các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện đảo Lý Sơn

Ngày 27/4, Hải đội 212 (Hải đoàn 21, Vùng Cảnh sát biển 2) đã thăm, động viên và tặng quà các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện đảo Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi).

Các tin bài khác

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Vùng 4 Hải quân đưa thông tin về biển, đảo đến với các em học sinh tỉnh Ninh Thuận

Vùng 4 Hải quân đưa thông tin về biển, đảo đến với các em học sinh tỉnh Ninh Thuận

Ngày 22/4, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo, thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải quân cho gần 500 học sinh khối 12 tại Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn và Trường THPT Nguyễn Trãi trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.
Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải chung sức cùng người dân Cà Mau vượt qua hạn hán

Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải chung sức cùng người dân Cà Mau vượt qua hạn hán

Ngày 21/4, đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân do Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên, tặng quà người dân vùng hạn hán trên địa bàn các xã: Khánh Tiến, Khánh Lâm và Biển Bạch của tỉnh Cà Mau.

Đọc nhiều

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Sinh viên, lưu học sinh đến từ 9 quốc gia, gồm: Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Liên bang Nga, Campuchia và Ai Cập vừa cùng hơn 1.000 sinh viên Trường ...
Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đây là kiến nghị của ông Lý Xương Căn, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc tại cuộc gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong vào ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động