Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
15:38 | 23/08/2024 GMT+7

Dàn nghệ sỹ Việt siêu “hot hit” sẽ đổ bộ 8WONDER Moon Festival

aa
Chi Pu, HIEUTHUHAI, GERDNANG và Low G sẽ hợp lực cùng siêu sao NE-YO, B.I khuynh đảo sân khấu 8WONDER tối 7/9 tới đây tại thành phố điểm đến mới Ocean City. Loạt hit triệu view cộng hưởng cùng setlist đẳng cấp quốc tế sẽ mang đến cho khán giả một siêu nhạc hội bùng nổ, đa tầng cảm xúc đồng thời mở ra sân chơi xứng tầm cho nghệ sỹ cùng tỏa sáng.
Sự trở lại ngoạn mục của 8WONDER và cơ hội mới cho du lịch Việt
Sự xuất hiện của NE-YO và B.I tại 8WONDER Moon Festival “gây bão”

Chi Pu – chờ đợi những thăng hoa, bất ngờ

Chỉ trong thời gian ngắn sau khi tham gia chương trình Đạp gió - show thực tế ăn khách top đầu xứ Trung, Chi Pu liên tục gây bão truyền thông khi trở thành nghệ sĩ Đông Nam Á duy nhất được mời trình diễn tại Asian Youth Music Festival 2023 (AYMF) - Đại nhạc hội thanh niên châu Á, đứng chung sân khấu với dàn nghệ sĩ hàng đầu đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Dàn nghệ sỹ Việt siêu “hot hit” sẽ đổ bộ 8WONDER Moon Festival

Chưa dừng tại đó, nữ nghệ sĩ đa tài gốc Hà thành còn lọt vào danh sách đề cử danh hiệu Nghệ sĩ nổi bật của năm tại Weibo TV & Internet Video Summit 2023. Đây là giải thưởng có quy mô lớn tại Trung Quốc nói riêng và toàn châu Á nói chung. Trong nước, hầu hết sự kiện cô góp mặt đều khiến giới truyền thông, cộng đồng âm nhạc chao đảo.

Bằng khả năng vũ đạo xuất khắc, luôn biến hóa và biết cách làm mới mình mỗi khi xuất hiện, sự góp mặt của Chi Pu tại 8WONDER Moon Festival chắc chắn sẽ mang đến những bất ngờ, tạo thêm “cú nổ” khiến khán giả thăng hoa, vỡ òa cảm xúc.

HIEUTHUHAI – “phá đảo” bằng những bản hit đình đám

Nam rapper sinh năm 1999 đã có sự nghiệp rực rỡ cùng loạt hoạt động không thể ấn tượng hơn. Trong suốt 2 năm qua, HIEUTHUHAI đã “phá đảo” làng nhạc khi cho ra mắt phiên bản (tình rất tình) cho ca khúc Ngủ Một Mình “all-kill” mọi BXH nhạc số Việt Nam. Ngủ Một Mình nhanh chóng trở thành giai điệu quốc dân, dẫn đầu xu hướng mạng xã hội. Ca khúc đạt top 1 trending YouTube mảng âm nhạc, top 1 Spotify, Apple Music và iTunes Việt Nam.

Dàn nghệ sỹ Việt siêu “hot hit” sẽ đổ bộ 8WONDER Moon Festival

Sự nghiệp âm nhạc của HIEUTHUHAI được nâng tầm khi anh cho ra mắt album đầu tay - Ai Cũng Phải Bắt Đầu Từ Đâu Đó. Single mở đường Không Thể Say trở thành xu hướng trên các bảng xếp hạng âm nhạc, top 1 trending YouTube mảng âm nhạc, top 2 Apple Music, MV đã đạt mốc 37 triệu trên YouTube. Bên cạnh những ca khúc được fan thuộc làu, hàng loạt track như Không Phải Gu, Exit Sign và đặc biệt là “tình ca” NoloveNolife đang được đồn đoán sẽ xuất hiện tại sân khấu 8WONDER, khiến cái tên HIEUTHUHAI nóng hơn bao giờ hết.

Tổ đội GERDNANG visual cực phẩm, chất rap bắt tai

Không chỉ thành công khi hoạt động solo, HIEUTHUHAI còn dìu dắt tổ đội GERDNANG chinh phục nhiều cột mốc mới. Bên cạnh những tổ đội rap quen thuộc như OCD hay Rapital, GERDNANG được đánh giá là một nhân tố sáng giá mới của làng rap Việt.

(Từ trái sang) Negav, Hurrykng, Manbo.
(Từ trái sang) Negav, Hurrykng, Manbo.

Với 4 thành viên là HIEUTHUHAI, MANBO, HURRYKNG và NEGAV, điểm chung của bộ tứ rapper này đều là những chàng 'mọt sách' (Nerd) có thể chơi rap, đây cũng chính là lý do cái tên GERDNANG ra đời (các ký tự đảo ngược lại từ Nerd Gang). 4 cá tính, 4 màu sắc âm nhạc đa dạng kết hợp với nhau đã tạo ra nhiều sản phẩm làm mưa làm gió, tạo hit khắp các bảng xếp hạng như Cua, Chơi, Gerdnang Freestyle 2, Hẹn Gặp Em Dưới Ánh Trăng,...

Quy tụ những gương mặt với visual cực phẩm, cùng chất rap bắt tai, GERDNANG chắc chắn sẽ khiến toàn bộ khán giả 8WONDER Moon Fesival “đứng ngồi không yên”.

Low G – soái ca quốc dân, viral khắp mọi mặt trận

Chỉ mới debut không lâu, nhưng rap name LowG đã thực sự trở thành cái tên “có số má” nổi tiếng nhất nhì trong cộng đồng Hip Hop, với phong cách độc tôn, riêng biệt khó mà nhầm lẫn. Có khoảng thời gian series Chán Gái và Tán Gái của anh đã viral khắp các mặt trận mạng xã hội.

Dàn nghệ sỹ Việt siêu “hot hit” sẽ đổ bộ 8WONDER Moon Festival

Trong vài năm, LowG liên tục ra thêm những single và gặt hái thành công không tưởng. Rapper còn kết hợp với hàng loạt nghệ sĩ và luôn mang đến nhiều màu sắc thú vị cho những ca khúc mình góp mặt. Một số nhạc phẩm nổi bật có thể kể tới như An Thần, hay Có Em song ca cùng Madihu, và chấn động nhất có lẽ là màn hợp tác với bbno$ - rapper nổi danh quốc tế đến từ Canada.

“Siêu tiệc” 8WONDER sân chơi xứng tầm cho nghệ sỹ tỏa sáng

Việc 8WONDER quy tụ hàng loạt những nghệ sĩ nổi tiếng toàn cầu như NE-YO, B.I hay dàn sao đại diện cho thế hệ âm nhạc đương đại, mới mẻ của Việt Nam như Chi Pu, HIEUTHUHAI, GERDNANG, LowG không chỉ mang đến “siêu tiệc” âm nhạc đỉnh cao, giải tỏa cơn khát đại nhạc hội của khán giả mà còn mở ra một sân chơi xứng tầm cho nghệ sĩ được tỏa sáng.

Tổng đạo diễn của 8WONDER Moon Festival năm nay Blone Nguyễn - “đầu bếp” của hàng trăm chương trình đình đám cho biết, các nghệ sĩ được mời tham gia biểu diễn tại sân khấu đẳng cấp quốc tế như 8WONDER luôn hào hứng, trân trọng cơ hội. Chính sự chỉn chu, danh tiếng của sự kiện đã khiến nghệ sĩ dành sự đầu tư, chuẩn bị kỹ càng để mang đến những màn trình diễn lột xác, đột phá dành cho khán giả. Bên cạnh đó, 8WONDER Moon Festival còn mở ra một sân chơi hiếm có cho nghệ sĩ khi họ vừa là người biểu diễn vừa là khán giả được hòa mình, tận hưởng không gian âm nhạc ở đẳng cấp quốc tế.

Dàn nghệ sỹ Việt siêu “hot hit” sẽ đổ bộ 8WONDER Moon Festival

“8WONDER là đại nhạc hội quy mô lớn, với dàn nghệ sĩ quốc tế tầm cỡ. Việc đứng chung sân khấu, ngang tầm với những NE-YO, B.I là vinh dự của nhiều nghệ sĩ trong nước” – đạo diễn tài năng cho hay.

Trong khi đó, ở góc nhìn rộng hơn, ông Bùi Quốc Việt, nguyên thành viên Hội đồng tư vấn độc lập của Hiệp hội Lữ hành Châu Á - Thái Bình Dương đánh giá, những sự kiện như 8WONDER sẽ nâng tầm ngành công nghiệp giải trí Việt Nam trên bản đồ quốc tế, đồng thời là cơ sở “nâng hạng” cho nghệ sĩ Việt, đưa đất nước hình chữ S trở thành music hub mới của khu vực bên cạnh Singapore và Thái Lan. Từ đây âm nhạc Việt sẽ bay cao trên bản đồ thế giới, tên tuổi của nghệ sỹ Việt Nam cũng sẽ được nhiều khán giả biết tới.

Bên cạnh âm nhạc, 8WONDER Moon Festival 2024 còn mang đến lễ hội mùa thu quốc tế kéo dài xuyên suốt 3 ngày từ 6-8/9/2024. Du khách được trải nghiệm mùa thu vàng Châu Âu với thông qua lễ hội ẩm thực mùa thu Italia, lễ hội Beer Land, EDM Orchestra Fest kết hợp trình diễn thời trang, trình diễn nghệ thuật đường phố, “Vũ trụ sống xanh” Greeniverse… Lễ hội mùa thu Hà Nội và các nước châu Á cũng được tái hiện trọn vẹn thông qua lễ hội ẩm thực Hàn Quốc, gian hàng trải nghiệm văn hoá Hàn Quốc, lễ hội Trung thu Việt Nam, con đường đèn lồng điều ước Jinju, lễ hội Té Bia, ngày hội pháo hoa và lễ hội diều tại quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng.

Các hoạt động thể thao, giải trí như đại chiến thế giới nước, thể thao biển, pool party, Ocean Youth Camp sẽ hoàn thiện hành trình trải nghiệm đa tầng cảm xúc dành cho du khách tại Ocean City tháng 9 này.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: Website: https://8thwonder.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/8wondermusicfestival

Tiktok: https://www.tiktok.com/@8wonder.official

Ban nhạc Maroon 5 chính thức có mặt tại Việt Nam, sẵn sàng cho siêu nhạc hội 8Wonder Winter Summer tại Phú Quốc Ban nhạc Maroon 5 chính thức có mặt tại Việt Nam, sẵn sàng cho siêu nhạc hội 8Wonder Winter Summer tại Phú Quốc
Maroon 5 bất ngờ xuất hiện trên sân khấu 8Wonder, Adam Levine chơi thử cả guitar và trống Maroon 5 bất ngờ xuất hiện trên sân khấu 8Wonder, Adam Levine chơi thử cả guitar và trống

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Sự xuất hiện của NE-YO và B.I tại 8WONDER Moon Festival “gây bão”

Sự xuất hiện của NE-YO và B.I tại 8WONDER Moon Festival “gây bão”

Suốt 5 ngày sau khi công bố dàn line-up “trong mơ”, 8WONDER Moon Festival đã làm chao đảo cộng động mạng với hàng triệu lượt thảo luận, lọt top 1 trending trên bảng xếp hạng SocialTrend chủ đề âm nhạc. Trong đó, sự xuất hiện của bộ đôi nghệ sĩ quốc tế là NE-YO - tượng đài R&B thế giới và B.I - nam thần KPOP đa tài là một trong những lý do chính khiến các fan đứng ngồi không yên.
Sự trở lại ngoạn mục của 8WONDER và cơ hội mới cho du lịch Việt

Sự trở lại ngoạn mục của 8WONDER và cơ hội mới cho du lịch Việt

Sau 2 mùa đầu tiên gây tiếng vang khắp trong và ngoài nước, siêu phẩm lễ hội âm nhạc quốc tế 8WONDER đã chính thức trở lại. Những thông tin ban đầu mà nhà tổ chức VinWonders vừa hé lộ cho thấy đây sẽ là sự kiện “bom tấn” với hàng loạt điểm nhấn mới mẻ cùng những “lần đầu tiên” rất đáng trông đợi, tạo thêm cơ hội để quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới.
Maroon 5 bất ngờ xuất hiện trên sân khấu 8Wonder, Adam Levine chơi thử cả guitar và trống

Maroon 5 bất ngờ xuất hiện trên sân khấu 8Wonder, Adam Levine chơi thử cả guitar và trống

Tối 15/12, nhiều fan hâm mộ bất ngờ khi tình cờ gặp Maroon 5 xuất hiện tại tâm điểm quảng trường biển Grand World Phú Quốc để soundcheck sân khấu, hé lộ những bất ngờ chuẩn bị cho siêu nhạc hội quốc tế 8Wonder Winter Festival.

Các tin bài khác

VinBus và Xanh SM phối hợp “đón tận cửa - đưa tận nơi” từng hành khách

VinBus và Xanh SM phối hợp “đón tận cửa - đưa tận nơi” từng hành khách

Từ ngày 15/8, người dân Hà Nội và TP.HCM có thể thuận tiện tra cứu lộ trình và di chuyển đa phương tiện kết hợp giữa xe buýt, xe máy điện Xanh SM trên phiên bản mới nhất của ứng dụng VinBus.
Tiếp tục kiểm tra các trung tâm tiêm chủng vắc xin dính sai sót

Tiếp tục kiểm tra các trung tâm tiêm chủng vắc xin dính sai sót

Qua thanh kiểm tra, nhiều trung tâm tiêm chủng vắc xin tại một số tỉnh thành vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Việt Nam vẫn là điểm đến ưa chuộng cho dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài

Việt Nam vẫn là điểm đến ưa chuộng cho dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài

Bộ phận Nghiên cứu Toàn cầu HSBC vừa phát hành báo cáo, theo đó khẳng định, Việt Nam vẫn là điểm đến ưa chuộng cho dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI).
Vingroup ra mắt chương trình khách hàng thân thiết VinClub

Vingroup ra mắt chương trình khách hàng thân thiết VinClub

Ngày 8/8/2024, Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt VinClub - chương trình khách hàng thân thiết độc quyền, kết nối giá trị toàn bộ hệ sinh thái của Tập đoàn. VinClub ra đời sẽ mang tới những lợi ích vượt trội và thống nhất dành cho các thành viên khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Vingroup.

Đọc nhiều

Chất nhân văn và bất khuất làm nền tảng văn hóa Nga

Chất nhân văn và bất khuất làm nền tảng văn hóa Nga

Có nhiều quan điểm lý giải về căn cơ của nền văn hóa này. Với nhà báo, nhà thơ Hồng Thanh Quang, người có tình cảm đặc biệt với nước Nga thì tinh thần “nhân văn” và “bất khuất” là hai yếu tố cốt lõi làm nên văn hóa của dân tộc này.
Hành trình kết nối lịch sử trên đất nước Chùa Tháp

Hành trình kết nối lịch sử trên đất nước Chùa Tháp

Khảo sát các di tích lịch sử, trực tiếp gặp gỡ các nhân chứng lịch sử, những nạn nhân, những thân phận liên quan chế độ diệt chủng Pol Pot… là hoạt động nằm trong chuyến khảo sát, điền dã do Trung tâm Tư liệu Campuchia (DC-Cam) tổ chức từ ngày 20-23/8. Đây là lần đầu tiên hoạt động có sự tham gia của giới sử học nước ngoài, đến từ Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội).
Vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà được công nhận là Di sản Địa chất quốc tế

Vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà được công nhận là Di sản Địa chất quốc tế

Cùng với 99 địa điểm khác của 53 quốc gia trên thế giới, Vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà đã được Liên hiệp Khoa học địa chất quốc tế (IUGS) công nhận là Di sản Địa chất quốc tế.
Thành phố Hồ Chí Minh họp mặt kỷ niệm Quốc khánh Slovakia

Thành phố Hồ Chí Minh họp mặt kỷ niệm Quốc khánh Slovakia

Ngày 24/8, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 32 năm ngày Quốc khánh Cộng hòa Slovakia (1/9/1992-1/9/2024). Hoạt động nhằm thể hiện tình đoàn kết, hữu nghị giữa nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và nhân dân Slovakia.
Vùng 3 Hải quân tiếp nhận ngư dân gặp nạn ở Hoàng Sa

Vùng 3 Hải quân tiếp nhận ngư dân gặp nạn ở Hoàng Sa

Sáng 24/8, tại vùng biển Hoàng Sa, Tàu Hải cảnh 4110 của Hải quân Trung Quốc đã bàn giao hai ngư dân bị nạn cho Tàu 952, Hải đội 311, Lữ đoàn 161, Vùng 3 Hải quân Việt Nam.
Lữ đoàn 127 bế mạc Hội thi tàu chính quy mẫu mực, Hội thao huấn luyện tàu năm 2024

Lữ đoàn 127 bế mạc Hội thi tàu chính quy mẫu mực, Hội thao huấn luyện tàu năm 2024

Chiều 23/8, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Lữ đoàn 127, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức bế mạc Hội thi tàu chính quy mẫu mực, Hội thao huấn luyện tàu năm 2024. Đại tá Trịnh Xuân Tùng, Tư lệnh Vùng dự và chỉ đạo.
Triển lãm thủy sản quốc tế - Vietfish 2024

Triển lãm thủy sản quốc tế - Vietfish 2024

Ngày 21/8, Triển lãm thủy sản quốc tế 2024 (Vietfish 2024) do Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (Vasep) tổ chức đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP Hồ Chí Minh.
infographics cac truong hop duoc doi cap lai hoac thu hoi giay phep lai xe tu 112025
inforgraphic nhung dieu can biet ve tro cap huu tri xa hoi
con dao top 4 diem den hoang so tuyet dep chua duoc danh gia dung tam
canh bao tinh trang mao danh ngan hang nha nuoc gui link cap nhat thong tin sinh trac hoc
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
inforgraphics ha noi phan luong giao thong phuc vu le quoc tang
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động