Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
13:43 | 04/09/2024 GMT+7

Lễ hội mùa thu tại Ocean City chưa ra mắt đã nhắm đến kỷ lục Việt Nam

aa
Tháng 9 không chỉ là mùa đẹp nhất trong năm của Hà Nội, mà còn gắn với những dịp nghỉ lễ cả gia đình mong chờ. Trong 3 ngày từ 06/9/2024 – 08/9/2024, 8WONDER Moon Festival sẽ quy tụ loạt trải nghiệm văn hóa đặc sắc gắn với những lễ hội mùa thu từ Á sang Âu, các lễ hội ẩm thực, giải trí, trình diễn nghệ thuật, cho đến những hoạt động bổ ích cho các con như tương tác công nghệ, sáng tạo vì tương lai xanh... Dự kiến xác lập kỷ lục "Lễ hội mùa thu có quy mô lớn với nhiều hoạt động đa dạng nhất Việt Nam", 8WONDER Moon Festival đang trở thành điểm đến yêu thích mà các ông bố bà mẹ rủ nhau đưa con đến vui chơi Trung thu sớm.
Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới trước thềm dịp lễ 30/4-1/5
Top 10 lễ hội mùa thu từ Á sang Âu quy tụ tại 8WONDER Moon Festival

Chị Giàu (33 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Chưa đến Trung thu nhưng hai đứa nhà tôi đã rất háo hức được đi chơi. Rút kinh nghiệm kỳ nghỉ 2/9 vừa rồi, tôi nhắm tìm một địa điểm vui chơi có nhiều hoạt động con thích mà cả nhà cùng tận hưởng thì tốt, quan trọng là tránh tắc đường. Mấy gia đình bạn tôi đang rủ nhau đi Lễ hội Trung thu quốc tế ở Ocean City, nghe nói là lễ hội dự kiến đạt kỷ lục Việt Nam về quy mô và đa dạng hoạt động, lại chỉ cách trung tâm thành phố 20p lái xe, đúng ý tôi lắm!”

Lễ hội mùa thu tại Ocean City chưa ra mắt đã nhắm đến kỷ lục Việt Nam

Cùng con “vòng quanh châu Á” khám phá Trung thu

8WONDER đưa cả gia đình “du ngoạn” qua các nền văn hóa và Lễ hội Trung Thu khác nhau ngay tại một điểm đến - Ocean City. Tại phân khu Little Hongkong, các bạn nhỏ sẽ được khám phá những gian hàng bánh Trung Thu truyền thống trong Lễ hội mùa thu Hà Nội, những con phố sáng rực với ánh đèn ông sao và đèn lồng đầy sắc màu, tham gia vào các trò chơi dân gian và tự tay làm đèn lồng, tô màu trên giấy dó, trang trí mẹt tre...

Lễ hội mùa thu tại Ocean City chưa ra mắt đã nhắm đến kỷ lục Việt Nam

Sang khu K-Town, cả nhà cùng tìm hiểu những nét văn hóa đặc trưng của Hàn Quốc trong Lễ hội Trung Thu Chuseok. Không chỉ được chiêm ngưỡng những dãy đèn lồng lung linh trong Lễ hội nguyện ước Jinju, các bé và bố mẹ còn được tham gia những trải nghiệm độc đáo như K-Idol show, K-Random Dance, diễu hành múa trống và múa quạt truyền thống...

Lễ hội mùa thu tại Ocean City chưa ra mắt đã nhắm đến kỷ lục Việt Nam

8WONDER cũng đem đến làn gió mùa thu từ xứ sở hoa anh đào với Lễ hội Cosplay Kanshou. Tại đây, các con sẽ tha hồ trầm trồ trước những màn “hóa thân” thành các nhân vật anime đầy sáng tạo, khám phá thế giới anime, manga và comic đầy sắc màu và cùng tham gia vào các trò chơi dân gian như Kendama và Fukuwarai. Đặc biệt, sân khấu âm nhạc hoành tráng Kanshou Fest sẽ làm bừng sáng không khí lễ hội với những màn biểu diễn cosplay show, DJ anime sôi động và cuộc thi Cosplay show.

Về miền tuổi thơ cùng Lễ hội diều Ocean City “Vũ điệu trên không”

8WONDER Moon Festival đưa cả gia đình đến với thế giới đầy mê hoặc, bay bổng với Lễ hội diều Ocean City "Vũ điệu trên không".

Lễ hội mùa thu tại Ocean City chưa ra mắt đã nhắm đến kỷ lục Việt Nam

Không gian yên bình, trong trẻo hoà cùng màu xanh cây cỏ sẽ là nơi lý tưởng để các bậc phụ huynh thư giãn, tìm về ký ức tuổi thơ dưới bầu trời ngập sắc, đủ màu đủ dạng của hơn 30 cánh diều khổng lồ, diều LED phát sáng rực rỡ trong màn đêm, và màn biểu diễn điều khiển cùng lúc 5 chiếc diều của “nghệ sĩ múa diều” nổi tiếng Trần Văn Tâm.

Ở một góc khác, các bé sẽ được thử tài khéo tay với cuộc thi Cánh Diều Xanh và các workshop tự tay tạo ra những tác phẩm mang dấu ấn cá nhân, hay trải nghiệm cảm giác thả diều tự do trong bầu trời mùa thu. Chính những tiếp xúc với thế giới thực, những trải nghiệm thực sẽ nuôi dưỡng cảm xúc cho con, giúp gieo vào lòng con trẻ những ước mơ, khát vọng cao đẹp.

Lễ hội mùa thu tại Ocean City chưa ra mắt đã nhắm đến kỷ lục Việt Nam

Thỏa sức sáng tạo tại Vũ trụ sống xanh Greeniverse

Không chỉ có các hoạt động về văn hóa - nghệ thuật, 8WONDER còn mở ra không gian sáng tạo và tương tác công nghệ xanh. Vũ trụ sống xanh Greeniverse sẽ là thế giới mà các bé mê mẩn ngay từ khi đặt chân tới. Chuỗi hoạt động trải nghiệm tương tác Immersive Activities sẽ tái hiện một không gian 3D sống động đầy màu sắc cho cả gia đình khi chính những bản vẽ trên giấy của các con được chiếu lên màn lớn bằng công nghệ thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR) cho con thêm tự hào, kiêu hãnh.

Lễ hội mùa thu tại Ocean City chưa ra mắt đã nhắm đến kỷ lục Việt Nam

Hơn thế nữa, bố mẹ còn có cơ hội cùng con “hô biến” những vật liệu tái chế và sáng tạo dấu ấn cá nhân tại gian hàng Zero Waste. Khoảnh khắc hiếm có này không chỉ giúp trẻ giảm tỏa áp lực học tập mà còn cho con nhiều kiến thức, bài học về thế giới xanh.

Lễ hội mùa thu tại Ocean City chưa ra mắt đã nhắm đến kỷ lục Việt Nam

Ngay tại đây, cả gia đình còn được thỏa sức check-in hàng trăm tấm hình độc đáo với booth chụp ảnh công nghệ AR, hay chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật được biến hóa từ vật liệu tái chế tại khu vực trưng bày Xanh giúp kích thích trí tưởng tượng và nuôi dưỡng tình yêu môi trường cho các con.

Đong đầy niềm vui với chuỗi giải trí sôi động

Bên cạnh những trải nghiệm sáng tạo và khám phá đa nền văn hoá, các chuỗi hoạt động giải trí tại công viên VinWonders Water Park và Wave Park chắc chắn là một địa điểm cực kì thu hút các bạn nhỏ tại 8WONDER Moon Festival. Cả gia đình có thể cùng nhau tham gia vào các hoạt động thể thao dưới nước đầy thú vị như đại chiến thế giới nước, pool party và chèo thuyền kayak…

Lễ hội mùa thu tại Ocean City chưa ra mắt đã nhắm đến kỷ lục Việt Nam

Ngoài ra, 8WONDER Moon Festival còn mời gọi cả nhà khám phá thiên đường ẩm thực Italia phong phú, nơi bố mẹ có thể cùng con thưởng thức những món ăn đặc trưng của Ý và trải nghiệm chợ ẩm thực đường phố Venice ngay tại trái tim của khu vực lễ hội. Không thể bỏ qua khoảnh khắc cùng nhau chiêm ngưỡng màn trình diễn pháo hoa hoành tráng, tái hiện đêm hội Bastille Day của Pháp.

Lễ hội mùa thu tại Ocean City chưa ra mắt đã nhắm đến kỷ lục Việt Nam

Chuyến hành trình tại 8WONDER Moon Festival không chỉ mở ra cơ hội để cả gia đình trải nghiệm khoảnh khắc vui chơi, quây quần vô giá mà còn là trạm gắn kết yêu thương, làm sống lại ký ức thanh xuân cha mẹ, phong phú thêm ký ức tuổi thơ con.

Du khách có thể khám phá lễ hội mùa thu quốc tế 8WONDER Moon Festival tại Ocean City vô cùng thuận tiện với hệ thống xe Vinbus miễn phím kết nối từ các điểm trung tâm của nội đô, khởi hành từ 6:00 - 23:59 hàng ngày.

Ngoài ra, du khách có thể đặt ngay combo nghỉ dưỡng 2N1Đ vô cùng tiện lợi tại homestay StaynFun - thương hiệu homestay duy nhất vận hành bởi Vinpearl với chi phí hợp lý tại website: https://vinpearl.com/vi/uu-dai-staynfun-x-8wonder-nghi-thanh-thoi-choi-max-da

Vé nhạc hội 8WONDER Moon Festival diễn ra ngày 07/09 với sự tham gia của NE-YO, B.I, CHI PU, HIEUTHUHAI, nhóm GERDNANG, LOW-G đã có bán trên các kênh online chính thức:

Trên website 8thwonder.vn | vinwonders.com | ứng dụng VinWonders

Trên ứng dụng VinID

Trên các nền tảng KKday | Klook

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Website: https://8thwonder.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/8wondermusicfestival

Tiktok: https://www.tiktok.com/@8wonder.official

Xin trân trọng cảm ơn đơn vị đồng tổ chức: Vinhomes; nhà tài trợ chính: Ngân hàng Quân đội MB và thương hiệu XanhSM; đơn vị tài trợ di chuyển chính thức: VinFast; các đơn vị hợp tác tài trợ: Heineken, TH true TEA; đơn vị tài trợ bảo hiểm chính thức: bảo hiểm Bảo Việt cùng các đơn vị bảo trợ truyền thông: BEAT Network, Kenh14, Adsponsor đã đồng hành cùng chương trình.

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới trước thềm dịp lễ 30/4-1/5 Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới trước thềm dịp lễ 30/4-1/5
Trong 2 ngày, 26 và 27/4/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, đồng thời khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại Thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island với hàng loạt hoạt động văn hóa giải trí và nghệ thuật hấp dẫn.
Top 10 lễ hội mùa thu từ Á sang Âu quy tụ tại 8WONDER Moon Festival Top 10 lễ hội mùa thu từ Á sang Âu quy tụ tại 8WONDER Moon Festival
Bên cạnh âm nhạc và các màn trình diễn đẳng cấp thế giới, xuyên suốt 3 ngày từ 6/9/2024 – 8/9/2024, 8WONDER Moon Festival 2024 còn mang đến cho người dân thủ đô và du khách một lễ hội mùa thu quốc tế quy mô chưa từng có được mở cửa tự do, quy tụ một chuỗi các lễ hội ẩm thực, giải trí, văn hóa, âm nhạc, nghệ thuật và đêm hội pháo hoa. Ocean City – “thành phố điểm đến mới” phía đông Hà Nội sẽ tái hiện một Bờ Tây quy tụ đủ sắc, hương, vị của mùa thu vàng châu Âu và một Bờ Đông tưng bừng các lễ hội trung thu đậm nét Á Đông.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Trung thu 2024: Cách làm đèn trung thu bằng giấy A4 đơn giản, dễ làm tại nhà

Trung thu 2024: Cách làm đèn trung thu bằng giấy A4 đơn giản, dễ làm tại nhà

Tự làm đèn trung thu bằng giấy A4 đơn giản, dễ làm tại nhà không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn mang lại niềm vui cho trẻ nhỏ, gắn kết các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, việc tái sử dụng giấy A4 còn góp phần bảo vệ môi trường.
Trung thu 2024: Hướng dẫn làm Bánh trung thu nhân sữa dừa

Trung thu 2024: Hướng dẫn làm Bánh trung thu nhân sữa dừa

Cùng tìm hiểu công thức làm bánh dẻo trung thu nhân sữa dừa và bánh nướng nhân sữa dừa ngay dưới đây nhé.
Trung thu 2024: Hướng dẫn làm Bánh trung thu nhân cốm dừa

Trung thu 2024: Hướng dẫn làm Bánh trung thu nhân cốm dừa

Bánh trung thu nhân cốm dừa là một trong những chiếc bánh trung thu đang làm mưa làm gió trong dịp Tết trung thu 2024 này. Cùng tìm hiểu công thức cho cả món bánh dẻo nhân cốm dừa và bánh nướng nhân cốm dừa ngay dưới đây nhé.

Các tin bài khác

Việt Nam vượt qua Ấn Độ về chi phí sản xuất thấp

Việt Nam vượt qua Ấn Độ về chi phí sản xuất thấp

Ngân hàng Thế giới (WB) vừa công bố báo cáo cho biết Việt Nam và Bangladesh đang vượt qua Ấn Độ với tư cách trung tâm sản xuất và xuất khẩu chi phí thấp.
Giá trị xuất khẩu cá ngừ sang EU đạt hơn 133 triệu USD

Giá trị xuất khẩu cá ngừ sang EU đạt hơn 133 triệu USD

Theo Hiệp hội Chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP), giá trị xuất khẩu cá ngừ của Việt Nam sang EU tính đến hết ngày 15/8/2024 tăng 28% so với cùng kỳ năm 2023, đạt hơn 133 triệu USD.
Ông Peter Bardens được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch cấp cao của DHL Express châu Á - Thái Bình Dương

Ông Peter Bardens được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch cấp cao của DHL Express châu Á - Thái Bình Dương

DHL Express, công ty chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu thế giới, vừa có quyết định bổ nhiệm ông Peter Bardens làm Phó chủ tịch cấp cao phụ trách Mạng lưới hoạt động trên mặt đất và Hàng không ở châu Á – Thái Bình Dương. Quyết định này có hiệu lực từ ngày 1 tháng 9 năm 2024.
Ontech Group ra mắt dòng Mạch tích hợp dành riêng cho ứng dụng (ASIC) 128 kênh mới

Ontech Group ra mắt dòng Mạch tích hợp dành riêng cho ứng dụng (ASIC) 128 kênh mới

Ontech Group, công ty hàng đầu thế giới về công nghệ cảm biến trường điện từ, vừa công bố một bước đột phá đáng kể với việc ra mắt dòng Mạch tích hợp dành riêng cho ứng dụng (Application-Specific Integrated Circuit – ASIC) 128 kênh mới, được thiết kế để nâng cao đáng kể khả năng kỹ thuật và thương mại, lợi ích của cảm biến Trường điện từ được kiểm soát (Controlled Electromagnetic Field – CEMF) mang tính cách mạng.

Đọc nhiều

Phát huy truyền thống lịch sử, không ngừng giữ gìn, vun đắp cho mối quan hệ đoàn kết Việt Nam - Lào phát triển lên tầm cao mới

Phát huy truyền thống lịch sử, không ngừng giữ gìn, vun đắp cho mối quan hệ đoàn kết Việt Nam - Lào phát triển lên tầm cao mới

Việt Nam - Lào là hai nước láng giềng núi sông liền một dải, uống chung dòng nước sông Mê Công, có lịch sử, văn hóa gắn bó chặt chẽ với nhau từ lâu đời. Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng Nhân dân Cách mạng Lào có cùng cội nguồn là Đảng Cộng sản Đông Dương. Nhân dân hai nước đã cùng kề vai sát cánh, “chia ngọt sẻ bùi” đấu tranh chống kẻ thù chung giành độc lập dân tộc trước đây cũng như trong công cuộc bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước ngày nay. Mối quan hệ Việt Nam - Lào do Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Chủ tịch Kaysone Phomvihane và Chủ tịch Souphanouvong kính yêu đặt nền móng được các thế hệ Lãnh đạo hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước dày công vun đắp đã trở thành biểu tượng của tình đoàn kết quốc tế, là tài sản chung vô giá của hai dân tộc, tất yếu khách quan, quy luật lịch sử và là nguồn sức mạnh to lớn nhất của hai nước, là nền tảng để hai nước cùng phát huy, truyền tiếp cho thế hệ mai sau.
Cần Thơ: Thí điểm mô hình “Trường học xanh, giảm thiểu rác thải”

Cần Thơ: Thí điểm mô hình “Trường học xanh, giảm thiểu rác thải”

Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố Cần Thơ vừa phối hợp với Tổ chức Quỹ đảo tái chế - CLEAR RIVERS, Viện Chiến lược Chính sách tài nguyên và môi trường, Trung tâm Hỗ trợ Phát triển xanh tổ chức Lễ khởi động xây dựng thí điểm mô hình “Trường học xanh, giảm thiểu rác thải” tại Trường Tiểu học Tô Hiến Thành, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào sắp thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào sắp thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào Thongloun Sisoulith và Phu nhân sẽ thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam từ ngày 10 đến ngày 13/9.
GPI tặng trang thiết bị phòng học cho Trường Tiểu học Phú Lộc, Phú Thọ

GPI tặng trang thiết bị phòng học cho Trường Tiểu học Phú Lộc, Phú Thọ

Ngày 5/9, tại tỉnh Phú Thọ, tổ chức Good People International (GPI/Hàn Quốc) đã tổ chức trao tặng trang thiết bị cho Trường Tiểu học Phú Lộc (xã Phú Lộc, huyện Phù Ninh).
Vùng 3 Hải quân kịp thời cứu nạn ngư dân trong cơn bão số 3

Vùng 3 Hải quân kịp thời cứu nạn ngư dân trong cơn bão số 3

Vùng 3 Hải quân đã cứu nạn thành công tàu cá TB-92666TS bị đứt neo và trôi dạt do ảnh hưởng của bão số 3.
Đắk Lắk: Học sinh khó khăn ở xã biên giới được nhận hỗ trợ của bộ đội biên phòng

Đắk Lắk: Học sinh khó khăn ở xã biên giới được nhận hỗ trợ của bộ đội biên phòng

Nhân dịp bước vào năm học 2024-2025, các đơn vị trong BĐBP tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp trao tặng nhiều phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn 4 xã biên giới.
Vùng 1 Hải quân sẵn sàng tổ chức ứng cứu trước bão Yagi

Vùng 1 Hải quân sẵn sàng tổ chức ứng cứu trước bão Yagi

Chủ động đối phó với cơn bão số 3 (Yagi), BTL Vùng 1 Hải quân đã chỉ đạo các đơn vị đóng quân khu vực Hải Phòng, Quảng Ninh theo dõi nắm chắc tình hình diễn biến của cơn bão; chủ động cấp bổ sung đủ cơ số, vật tư trang bị phòng chống bão lụt, tìm kiếm cứu nạn cho các đơn vị.
nhung viec nen va khong nen lam khi bao yagi do bo
8 thang nam 2024 khach du lich quoc te den ha noi tang 42
inforgraphics ngay hoi van hoa huu nghi sac mau asean
infographics cac truong hop duoc doi cap lai hoac thu hoi giay phep lai xe tu 112025
inforgraphic nhung dieu can biet ve tro cap huu tri xa hoi
con dao top 4 diem den hoang so tuyet dep chua duoc danh gia dung tam
canh bao tinh trang mao danh ngan hang nha nuoc gui link cap nhat thong tin sinh trac hoc
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động