Trang chủ Văn hóa - Du lịch Giải trí
06:00 | 13/08/2019 GMT+7

Dàn diễn viên toàn mỹ nam, mỹ nữ đa tài của phim "Chiếc lá cuốn bay"

aa
Dàn diễn viên từ vai chính đến vai phụ của phim "Chiếc lá cuốn bay" có một điểm chung là đều sở hữu ngoại hình bắt mắt và tài năng diễn xuất đỉnh cao.
Nữ chính phim "Chiếc lá cuốn bay" khoe ảnh hồi bé chứng minh không "dao kéo" Phim "Chiếc lá cuốn bay" tập 13: Chat chất vấn Nira Phim "Chiếc lá cuốn bay" tập 12: Nira gặp rắc rối vì lộ ảnh gần gũi với bác sỹ Ben

Dàn diễn viên tuyệt phẩm của "Chiếc lá cuốn bay"

Ra mắt từ tháng 6, bộ phim "Chiếc lá cuốn bay" đang ngày càng chứng minh được sức hút khi không chỉ gây được tiếng vang tại Thái Lan mà còn khiến nhiều khán giả ở các quốc gia châu Á khác phải hồi hộp mong ngóng từng tập phát sóng. Ngoài cốt truyện hợp thời, táo bạo, lấy đề tài chuyển giới làm chủ đạo, dàn diễn viên tài năng và ngoại hình đẹp cũng là một trong những lý do tạo nên thành công của bộ phim. Những diễn viên từ vai chính đến vai phụ trong phim "Chiếc lá cuốn bay" đều có một điểm chung là sở hữu ngoại hình bắt mắt và tài năng diễn xuất đỉnh cao.

Nữ chính Nira (Baifern Pimchanok)

dan dien vien toan my nam my nu da tai cua phim chiec la cuon bay

Baifern Pimchanok là diễn viên hạng A của làng giải trí xứ chùa Vàng. Mỹ nhân sinh năm 1992 nổi tiếng từ khá sớm và có "bộ sưu tập" những vai diễn từ nhỏ đến lớn khá đáng nể. Ngọc nữ của điện ảnh Thái Lan khởi nghiệp từ năm 2009 và một bước vụt sáng thành sao sau thành công của bộ phim Mối tình đầu (A Little Thing Called Love) vào năm 2010. Trong bộ phim, Baifern đóng cặp cùng nam diễn viên Mario Maurer. Tác phẩm kể về tình yêu của những học sinh trung học. Nhân vật của Baifern là nữ sinh nhút nhát, muốn bày tỏ tình cảm với bạn học điển trai. Nhờ vai này, cô đoạt "Nữ chính xuất sắc" ở giải điện ảnh Chalermthai. Theo Bangkok Post, thành công của phim giúp Baifern có nhiều fan ở cả Trung Quốc và Philippines.

Từ năm 2013 đến năm 2017, người đẹp gặp khó khăn trong sự nghiệp, đời tư. Năm 2013, Baifern bị đồn sử dụng ma túy. Năm 2016, cô hết hợp đồng với đài Channel 7 - đơn vị lớn từng hỗ trợ cô nhiều trong sự nghiệp. Năm 2017, bức ảnh về cảnh ân ái trong xe hơi của một cô gái được cho là Baifern lan truyền trên mạng.

dan dien vien toan my nam my nu da tai cua phim chiec la cuon bay
dan dien vien toan my nam my nu da tai cua phim chiec la cuon bay

Những tưởng sự nghiệp của người đẹp sẽ tiêu tan từ đây, nhưng từ năm 2018 đến nay, nhờ tài năng diễn xuất trời phú, Baifern dần lấy lại được hào quang đã mất, khẳng định lại vị thế ngôi sao số 1 của làng giải trí xứ chùa Vàng. Cuối năm 2017, sự nghiệp diễn xuất của Baifern khởi sắc với hàng loạt vai diễn gây tiếng vang như vai diễn "Gái làng hoa" trong Lhong fai (Ngọn lửa đam mê) hay vai Gink trong Friend Zone (Yêu nhầm bạn thân). Hiện tại, Baifern Pimchanok tiếp tục tỏa sáng toàn châu Á với vai cô nàng chuyển giới có cuộc đời bi kịch Nira trong bộ phim "Chiếc lá cuốn bay".

Không chỉ có lối diễn xuất biến hóa, nhan sắc của Baifern cũng được đánh giá cao. Cô có thần thái đặc biệt, gương mặt hài hòa và ấn tượng. Nhờ vẻ đẹp không trộn lẫn, khi dễ thương trong trẻo, khi quyến rũ bí ẩn, Baifern thực sự là "quốc bảo" xứ chùa Vàng.

Nam chính Chatchavee (Push Puttichai)

dan dien vien toan my nam my nu da tai cua phim chiec la cuon bay
dan dien vien toan my nam my nu da tai cua phim chiec la cuon bay

Đóng cặp với Baifern trong "Chiếc lá cuốn bay" là nam diễn viên Push Puttichai, anh thủ vai Chatchawee (chồng người cô của Nira)

Chatchawee trong phim là một doanh nhân điển trai, thành đạt. Chat chấp nhận cưới Rangrong vì nghĩ cô có thai, để rồi phải chịu đựng một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Chán vợ nhưng Chat chưa từng lầm lỗi cho đến khi gặp Nira nhưng không ngờ rằng Nira chính là cháu trai xưa kia mình từng bảo vệ.

Push Puttichai sinh năm 1986, hiện đang là một trong những nghệ sĩ trẻ đa tài tại Thái Lan. Anh vừa là MC, DJ, đồng thời cũng là diễn viên.

Năm 2014, việc đảm nhận vai chính trong bộ phim Bắt Lấy Thiên Thầnđã đưa lên tuổi của Push Puttichai một bước thành sao. Năm 2015, Push liên tục đảm nhận vai chính trong năm dự án đình đám. Từ một DJ ít tiếng tăm, không được đào tạo diễn xuất bài bản, Push đã trở thành một trong số những nam diễn viên quyền lực bậc nhất tại Thái Lan. Sự nghiệp của Push cũng thăng hoa từ đây. Hiện tại anh tiếp tục gây được tiếng vang trong bộ phim "Chiếc lá cuốn bay".

Cô vợ "Hoạn thư" Rungrong (Tangmo Nida)

dan dien vien toan my nam my nu da tai cua phim chiec la cuon bay

Diễn viên vào vai cô vợ "Hoạn thư" Rungrong, lừa Chat có thai để lấy bằng được anh là nữ diễn viên Tangmo Nida. Dù thủ vai phản diện nhưng vẫn phải thừa nhận rằng Tangmo Nida có ngoại hình bắt mắt, không hề thua kém nữ chính Baifern. Trong "Chiếc lá cuốn bay", Tangmo Nida đã thể hiện xuất sắc vai diễn của một người phụ nữ đáng ghét, luôn ghen tuông mù quáng. Thế nhưng ở ngoài đời Tangmo lại có tính cách trái ngược hoàn toàn với Rong. Cô nàng vui vẻ, mạnh mẽ, dịu dàng và cũng từng trải qua những đổ vỡ trong hôn nhân.

Tangmo sinh năm 1984 và sở hữu sự nghiệp khá bình lặng dù trước "Chiếc lá cuốn bay", cô từng góp mặt trong 20 bộ phim cả truyền hình lẫn điện ảnh. Tên tuổi của cô chỉ thực sự có tiếng tăm khi xuất hiện cùng vai diễn phản diện trong "Chiếc lá cuốn bay".

Nữ phụ Menow (Gypsy Keerati) - đối thủ đáng gờm của Nira

Bên cạnh cô vợ "Hoạn thư" Rungrong, một nhân vật phản diện, luôn âm mưu hãm hại Nira trong siêu phẩm "Chiếc lá cuốn bay" là Menow do nữ diễn viên Gypsy Keerati thủ vai. Gypsy Keerati không phải là diễn viên hạng A nhưng là sao nữ quen mặt trên màn ảnh nhỏ xứ Chùa Vàng khi đảm nhận nhiều vai nữ phụ trong loạt phim đình đám như: "Giao dịch tình yêu", "Kế hoạch thoát ế" hay "Valentine Sweety"…

dan dien vien toan my nam my nu da tai cua phim chiec la cuon bay
dan dien vien toan my nam my nu da tai cua phim chiec la cuon bay

Gypsy Keerati sinh năm 1987, sở hữu gương mặt xinh đẹp, sắc sảo và cá tính. Nhưng điều khiến người hâm mộ chú ý đến cô hơn cả là thân hình nóng bỏng. Nữ diễn viên cũng không ngần ngại công khai đã phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1 để có được ngoại hình hấp dẫn.

Ngoài thần thái sang chảnh, Gypsy Keerati còn là một trong số ít diễn viên Thái Lan sở hữu thành tích học tập khủng. Được biết, Gypsy từng xuất sắc lấy được danh hiệu Thủ khoa đầu ra của Khoa Truyền thông của Chulalongkorn - trường đại học lớn và danh giá số 1 Thái Lan, hầu như toàn dành cho con nhà giàu.

Bác sĩ Ben (Aun Witaya)

dan dien vien toan my nam my nu da tai cua phim chiec la cuon bay
Aun Witaya - nam diễn viên thủ vai bác sỹ Ben vẫn là quý ông độc thân ở tuổi 42.

Aun Witaya - nam diễn viên 42 tuổi vào vai bác sĩ Ben - vị bác sỹ đồng hành cùng Nira, là người hiểu cô nhất và cũng đem lòng yêu đơn phương Nira. Trong "Chiếc lá cuốn bay", Aun Witaya đã thể hiện thành công hình ảnh vị bác sĩ tâm lý, điềm đạm, luôn là chỗ dựa vững chắc cho Nira. Nhiều khán giả thậm chí còn cầu mong bác sĩ Ben và Nira thành đôi, thay vì dượng Chat và Nira.

Aun Witaya sở hữu gương mặt điển trai, hiền lành và chiều cao lý tưởng như siêu mẫu. Nam diễn viên sinh năm 1977 đã có hơn 11 năm lăn lộn trong showbiz Thái và khiến khán giả nhớ mặt gọi tên trong loạt tác phẩm ăn khách như "Mưu tính tình yêu" hay "Sáng tình yêu dấu" (đóng cặp cùng siêu mẫu nổi tiếng Thái Lan Siririta Jensen).

Bên cạnh tài năng diễn xuất được đánh giá cao, Aun Witaya còn có học vấn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Được biết, anh từng tốt nghiệp cử nhân ngành Khoa học của Đại học Thamasat - một trong những trường đại học cực lớn và nổi tiếng nhất nhì xứ chùa vàng. Sau đó, Aun còn xuất sắc lấy được bằng Thạc sĩ Công nghệ thông tin tại Đại học Denver, thuộc bang Colorado của Mỹ.

Ông bố tệ bạc Chom (Sam Yuranunt)

dan dien vien toan my nam my nu da tai cua phim chiec la cuon bay
Vẻ điển trai thời trẻ của nam diễn viên vào vai ông bố Chom tệ bạc.
dan dien vien toan my nam my nu da tai cua phim chiec la cuon bay

Nhân vật nam phản diện bị ghét nhất "Chiếc lá cuốn bay" chắc chắn thuộc về Sam Yuranunt - nam diễn viên thủ vai ông bố tệ bạc Chom. Trong phim, ông Chom là người chồng thường xuyên đánh đập vợ, tàn nhẫn với chính con trai. Ông Chom ham mê nhan sắc và quyết chiếm đoạt Nira bằng được mà không hề biết rằng đó chính là cậu con trai xưa kia của mình.

Thành công với vai diễn ông bố tệ bạc, Sam Yuranunt lấy lại được hào quang quá khứ. Được biết, nam diễn viên nổi tiếng ở Thái Lan những năm 80-90 với nhan sắc "cực phẩm". Gia tài đóng phim của Sam Yuranunt cũng khiến nhiều đồng nghiệp nể phục khi anh tham gia vào khoảng 70 bộ phim lớn nhỏ.

Nira thời niên thiếu (Saint Suppapong)

dan dien vien toan my nam my nu da tai cua phim chiec la cuon bay
Saint Suppapong vào vai Nira thời niên thiếu.
dan dien vien toan my nam my nu da tai cua phim chiec la cuon bay

Saint Suppapong chính là nam diễn viên đảm nhận vai Nira thời niên thiếu. Nam diễn viên sinh năm 1998 sở hữu ngoại hình long lanh và được mệnh danh là "mỹ nam truyện tranh". Với ngoại hình cao ráo, làn da trắng trẻo, cùng khuôn mặt mỹ nam "đẹp hơn hoa", Saint tỏa sáng ngay sau tác phẩm đầu tay "Tình cờ yêu". Ngôi sao trẻ sáng giá này tiếp tục khẳng định bản thân với vai diễn Nira thời niên thiếu. Dù ít đất diễn, nhưng những cảnh thân mật của Nira thời còn trong hình hài con trai với dượng Chat luôn gây chú ý với khán giả.

Xem thêm:

dan dien vien toan my nam my nu da tai cua phim chiec la cuon bay Phim "Chiếc lá cuốn bay" tập 17: Nira qua đêm với ông Chom và rơi nước mắt vì lý do này

Phim "Chiếc lá cuốn bay" tập 17: Nira chấp nhận qua đêm với ông Chom để ông ta để yên cho cô và Chat.

dan dien vien toan my nam my nu da tai cua phim chiec la cuon bay Phim "Chiếc lá cuốn bay" tập 16: Rungrong phát hiện Nira dùng nhiều thuốc hormone

Ở tập 16 của phim "Chiếc lá cuốn bay", người của Rungrong đã phát hiện nhiều điểm đáng ngờ về Nira, từ việc cô dùng ...

dan dien vien toan my nam my nu da tai cua phim chiec la cuon bay Phim "Chiếc lá cuốn bay" tập 15: Rungrong gặp rắc rối khi phỉ báng cộng đồng LGBT

Phim "Chiếc lá cuốn bay" tập 15: Dù vẫn chưa ly hôn chính thức với Rungrong, Chat vẫn đi theo tiếng gọi của trái tim, ...

dan dien vien toan my nam my nu da tai cua phim chiec la cuon bay Phim "Chiếc lá cuốn bay" tập 14: Bố ruột âm mưu cưỡng đoạt Nira tại nhà riêng

Phim "Chiếc lá cuốn bay" tập 14 thêm phần kịch tính khi chính người bố ruột tệ bạc âm mưu chiếm đoạt Nira tại nhà ...

dan dien vien toan my nam my nu da tai cua phim chiec la cuon bay Baifern của "Chiếc lá cuốn bay" khoe loạt ảnh ngày bé đáng yêu giữa cơn sốt sang Việt Nam dự sự kiện

Loạt ảnh hồi bé của mỹ nhân phim "Chiếc lá cuốn bay" - Baifern Pimchanok đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Nữ ...

dan dien vien toan my nam my nu da tai cua phim chiec la cuon bay Nữ chính phim "Chiếc lá cuốn bay" khoe ảnh hồi bé chứng minh không "dao kéo"

Loạt ảnh hồi bé của Baifern Pimchanok - nữ chính phim "Chiếc lá cuốn bay" khiến nhiều người ngỡ ngàng trước nhan sắc tuyệt đỉnh, không ...

dan dien vien toan my nam my nu da tai cua phim chiec la cuon bay Phim "Chiếc lá cuốn bay" tập 13: Chat chất vấn Nira

Phim "Chiếc lá cuốn bay" tập 13: Ở tập 13, Chat và Nira đã có cuộc gặp riêng để giải thích về loạt ảnh Nira ...

dan dien vien toan my nam my nu da tai cua phim chiec la cuon bay Phim "Chiếc lá cuốn bay" tập 12: Nira gặp rắc rối vì lộ ảnh gần gũi với bác sỹ Ben

Chiếc lá cuốn bay tập 12: Nira gặp phải rắc rối khi loạt ảnh cô hôn bác sỹ Ben bị phát tán rộng rãi. Chatchavee ...

dan dien vien toan my nam my nu da tai cua phim chiec la cuon bay Mỹ nam của "Chiếc lá cuốn bay": Sự nghiệp thăng hoa, đời tư viên mãn

Push Puttichai thủ vai nam chính - Chatchavee trong bộ phim Thái Lan đang gây sốt toàn châu Á "Chiếc lá cuốn bay". Anh được ...

dan dien vien toan my nam my nu da tai cua phim chiec la cuon bay Chiếc lá cuốn bay tập 11: Nira bị chính cha đẻ giở trò đồi bại

Chiếc lá cuốn bay tập 11 hé lộ nhiều sóng gió lại ập đến cuộc đời Nira, không những suýt bị kẻ xấu bắt cóc, ...

dan dien vien toan my nam my nu da tai cua phim chiec la cuon bay Chiếc lá cuốn bay tập 10: Chad và Nira quyết định đi quá giới hạn

Ở Chiếc lá cuốn bay tập 10, khán giả được chứng kiến nhiều cảnh mùi mẫn, tình cảm giữa Nira và Chadchavee.

dan dien vien toan my nam my nu da tai cua phim chiec la cuon bay Chiếc lá cuốn bay tập 8: Chat tỏ tình với Nira nhưng cô từ chối trong nước mắt

Ở Chiếc lá cuốn bay tập 8, Chat tìm mọi cách để gặp và nói chuyện trực tiếp với Nira, anh muốn thổ lộ với Nira ...

dan dien vien toan my nam my nu da tai cua phim chiec la cuon bay Chiếc lá cuốn bay tập 7: Nira bắt đầu trả thù Rong và bố ruột?

Chiếc lá cuốn bay tập 7 có nhiều tình tiết hấp dẫn và kịch tích. Ở tập này Rong hất thẳng cốc nước vào mặt ...

dan dien vien toan my nam my nu da tai cua phim chiec la cuon bay Baifern Pimchanok - nữ chính "Chiếc lá bay": Từ lao đao vì scandal nghiện ma túy đến nỗ lực vực dậy sự nghiệp

Trong bộ phim Chiếc lá bay đang gây sốt toàn châu Á, Baifern Pimchanok đóng vai nữ chính - cô nàng chuyển giới Nira có mối ...

dan dien vien toan my nam my nu da tai cua phim chiec la cuon bay Chiếc lá bay tập 7: Nira bị Rungrong hất nước vào mặt

Trong phim Chiếc lá bay tập 7, Rungrong thẳng tay hất nước vào mặt Nira kèm lời hăm dọa "đừng có dù chỉ trong suy ...

Hải Vân
Nguồn:

Tin bài liên quan

Lịch phát sóng phim 'Chiếc lá cuốn bay' trên HTV7

Lịch phát sóng phim 'Chiếc lá cuốn bay' trên HTV7

Thông tin chi tiết về lịch phát sóng của bộ phim "Chiếc lá cuốn bay" trên kênh HTV7 - Đài truyền hình TP.HCM
"Chiếc lá cuốn bay" tập 21: Chat càng yêu Nira hơn sau khi biết cô là người chuyển giới

"Chiếc lá cuốn bay" tập 21: Chat càng yêu Nira hơn sau khi biết cô là người chuyển giới

"Chiếc lá cuốn bay" tập 21: Có vẻ như bộ phim sẽ không có cái kết chiều lòng khán giả khi preview tập 21 hé lộ cảnh Nira như hóa điên sau khi sự thật bị phơi bày.
"Chiếc lá cuốn bay" tập 20: Ông Chom có trong tay hồ sơ bệnh án của Nira

"Chiếc lá cuốn bay" tập 20: Ông Chom có trong tay hồ sơ bệnh án của Nira

"Chiếc lá cuốn bay" tập 20: Ông Chom dần phát hiện ra thân thế thực sự của Nira khi xem hồ sơ bệnh án của cô.

Các tin bài khác

Gần 2.000 du khách châu Âu tham quan "Đảo ngọc" Phú Quốc

Gần 2.000 du khách châu Âu tham quan "Đảo ngọc" Phú Quốc

Ngày 9/2, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang đón tàu du lịch Aida Bella cập Cảng hành khách quốc tế Dương Đông Phú Quốc, với 1.979 du khách châu Âu; trong đó, hơn 90% là du khách mang quốc tịch Đức, đến tham quan “Đảo ngọc”. Đây là một trong những tàu du lịch lớn và hiện đại nhất thế giới.
Tìm ra đội xuất sắc nhất tại Giải vô địch quốc gia VEX Robotics 2024

Tìm ra đội xuất sắc nhất tại Giải vô địch quốc gia VEX Robotics 2024

Giải vô địch quốc gia VEX Robotics 2024, do Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư), Trung tâm Hoa Kỳ (trực thuộc Đại sứ quán và Lãnh sự quán Mỹ tại Việt Nam), Đại học Bách khoa Hà Nội và STEAM for Vietnam đồng tổ chức, đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Sẽ có 3 linh vật rồng tại Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Giáp Thìn 2024

Sẽ có 3 linh vật rồng tại Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Giáp Thìn 2024

Trên Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Giáp Thìn 2024 sẽ xuất hiện 3 linh vật rồng tại đại cảnh cổng chào (giao lộ Nguyễn Huệ - Lê Lợi) và cổng kết (giao lộ Nguyễn Huệ - Tôn Đức Thắng) lập kỷ lục kích thước con giáp từng xuất hiện trên Đường hoa, vượt qua Nhâm Thìn 2012 và hổ sỏi Nhâm Dần 2022, với chiều dài linh vật vượt 100m.
Nhà hát Ca múa nhạc quân đội mang tiếng hát, lời ca vun đắp tình hữu nghị Việt - Lào

Nhà hát Ca múa nhạc quân đội mang tiếng hát, lời ca vun đắp tình hữu nghị Việt - Lào

Từ ngày 4-13/1/2024, Nhà hát Ca múa nhạc quân đội đã có chuyến thăm, biểu diễn nghệ thuật phục vụ cán bộ, chiến sĩ, các lực lượng vũ trang và nhân dân nước Cộng hoà dân chủ Nhân dân Lào.

Đọc nhiều

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Mỗi năm, vào dịp cuối tháng hai, đầu tháng ba, Lễ hội Tiễn mùa đông (Maslenitsa) lại được tổ chức trên khắp mọi miền nước Nga Trong dịp này, người dân Nga rộn ràng tiễn ...
Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Tỷ giá USD/VND được các ngân hàng điều chỉnh tăng khá mạnh từ 20 đến 39 đồng.
Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Những nếp nhà cột kèo gỗ, bố cục ba gian hai chái cùng mái lợp ngói âm dương hai tầng, xung quanh là hàng rào bằng đá kiên cố... gây ấn tượng với du khách ...
Việt Nam - Ấn Độ tăng cường hợp tác trong lĩnh vực báo chí

Việt Nam - Ấn Độ tăng cường hợp tác trong lĩnh vực báo chí

Ngày 18-30/3, Viện Phát triển nguồn nhân lực Dr Marri Channa Reddy (bang Telangana, Ấn Độ) triển khai chương trình đào tạo dành riêng cho phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo ...
Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Ngày 18/3, tại tỉnh Tây Ninh, Trường Cao đẳng kỹ thuật (CĐKT) Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ Tây Ninh tổ chức thông tin tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực cho Quân chủng Hải quân tại 4 trường THPT trên địa bàn.
Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Ngày 18/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức khai mạc tập huấn 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024.
Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Ngày 15/3, phát biểu tại Hội nghị gặp mặt báo chí đầu Xuân Giáp Thìn 2024, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 3 Hải quân cho biết “những kết quả trên các mặt công tác Vùng đạt được trong năm 2023 đều có sự đồng hành, hỗ trợ, ủng hộ quan trọng của cơ quan báo chí và các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài quân đội”.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
lan toa tinh yeu am nhac dan toc viet nam nhat ban
Xin chờ trong giây lát...
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Giữ gìn văn hóa lễ chùa, xin lộc đầu năm của người Việt
Lưu học sinh Campuchia dọn nhà đón Tết Việt
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Tại dự thảo Nghị định quy định về định danh và xác thực điện tử, Bộ Công an đã đề xuất quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài.
1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo, Chính phủ Liên bang Nga cấp 1.000 chỉ tiêu học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại Liên bang Nga theo các trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ, thực tập chuyên ngành và tiếng Nga.
Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư quy định mức thu, chế độ thu, nộp phí thẩm định cấp giấy phép hoặc văn bản chấp thuận cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam.
Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Trung tâm Lao động ngoài nước (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) vừa thông báo kế hoạch tuyển chọn 50 ứng viên tham gia chương trình thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản.
Cần Thơ xác định 9 nội dung trọng tâm đảo đảm trật tự, an toàn giao thông 2024

Cần Thơ xác định 9 nội dung trọng tâm đảo đảm trật tự, an toàn giao thông 2024

Nhằm thực hiện có hiệu quả công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) ngay từ những tháng đầu năm 2024, tạo tiền đề hoàn thành tốt nhiệm vụ phấn đấu kiềm chế và kéo giảm tai nạn giao thông (TNGT), Ban An toàn giao thông (Ban ATGT) thành phố Cần Thơ vừa đề ra Kế hoạch bảo đảm ATGT năm 2024 trên địa bàn thành phố Cần Thơ với chủ đề “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn”.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động