Trang chủ Hữu nghị
21:26 | 30/05/2022 GMT+7

Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cơ quan VUFO lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022-2027

aa
Ngày 30/5, tại Hà Nội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cơ quan Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO) đã tổ chức Đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022-2027. Đây là sự kiện chính trị quan trọng, đánh dấu bước phát triển của tổ chức Đoàn và phong trào thanh niên cơ quan.
Quảng Bình: tổ chức Ngày hội Quảng Bình: tổ chức Ngày hội "Thanh niên với biển đảo Tổ quốc"
Đoàn Thanh niên VUFO tổ chức hoạt động về nguồn Đoàn Thanh niên VUFO tổ chức hoạt động về nguồn

Dự và chỉ đạo Đại hội có: Đại sứ Nguyễn Phương Nga, Bí thư Đảng đoàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch VUFO; ông Phan Anh Sơn, Ủy viên Đảng đoàn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch – Tổng Thư ký VUFO; lãnh đạo các ban và đơn vị trực thuộc của VUFO.

Về phía đại biểu khách mời có ông Bùi Hoàng Tùng, Quyền Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các Cơ quan Trung ương; đại diện lãnh đạo Đoàn Thanh niên Bộ Ngoại giao, Ban ĐNTW, Ban Quốc tế Trung ương Đoàn.

Các đại biểu tham dự Đại hội lần thứ VIII của Đoàn Thanh niên VUFO
Các đại biểu tham dự Đại hội lần thứ VIII của Đoàn Thanh niên VUFO - Ảnh: Hoàng Khánh.

Đại hội lần thứ VIII của Đoàn Thanh niên VUFO được tổ chức nhằm tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn Thanh niên Liên hiệp Hữu nghị lần thứ VII, nhiệm kỳ 2017-2022, đồng thời xác định phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022-2027. Theo đó, khẳng định vai trò và nâng cao chất lượng công tác Đoàn, phát huy trí tuệ của tuổi trẻ góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan Liên hiệp Hữu nghị.

Trong nhiệm kỳ 2017 - 2022, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Liên hiệp Hữu nghị diễn ra trong bối cảnh tình hình thế giới diễn biến phức tạp, khó lường, nhiều biến động và rất khó dự báo. Đặc biệt, tác động của đại dịch COVID -19 từ đầu năm 2020 đến nay gây ra một cuộc khủng hoảng chưa từng có trong lịch sử thế giới và ở nước ta, ảnh hưởng tới mọi mặt của đời sống xã hội, kinh tế suy thoái, cuộc sống người dân ngày càng trở nên khó khăn, nhiều hoạt động bị đình trệ trong đó có công tác đối ngoại.

Trong bối cảnh đó, các hoạt động của Đoàn Thanh niên VUFO luôn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy và Lãnh đạo Liên hiệp Hữu nghị; chỉ đạo sát sao của Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan Trung ương. Việc đẩy mạnh các đề án xây dựng, kế hoạch đào tạo nâng cao năng lực, bồi dưỡng nhận thức, tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ trẻ của Liên hiệp Hữu nghị đã thể hiện quyết tâm của Lãnh đạo Liên hiệp Hữu nghị trong việc củng cố và phát triển đội ngũ cán bộ trẻ, góp phần đưa công tác đối ngoại nhân dân lên một tầm cao mới, xứng đáng với vai trò là một trong 03 trụ cột của nền ngoại giao toàn diện, hiện đại của Việt Nam. Đoàn viên thanh niên Liên hiệp Hữu nghị có bản lĩnh chính trị vững vàng, tích cực học tập rèn luyện, có sự thay đổi lớn về chất, ngày càng vững vàng trong công tác chuyên môn và tích cực tham gia các hoạt động Đoàn.

Văn nghệ chào mừng do đoàn viên thanh niên VUFO biểu biễn để chào mừng Đại hội.
Tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội do đoàn viên thanh niên VUFO biểu biễn - Ảnh: Hoàng Khánh.

Về công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, Đoàn Thanh niên VUFO đã tiếp tục cụ thể hóa các giải pháp nhằm thực hiện hiệu quả các đề án, kết luận của Trung ương Đoàn về công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho đoàn viên, thanh niên. Việc phổ biến, triển khai học tập các bài học lý luận chính trị đã có nhiều đổi mới gắn với phát huy ưu thế của mạng xã hội và công nghệ thông tin.

Công tác giáo dục truyền thống được triển khai hiệu quả góp phần bồi đắp lòng yêu nước, tự hào dân tộc cho đoàn viên. Việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm, các đợt sinh hoạt chính trị gắn với kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện quan trọng của đất nước, dân tộc, của Đảng, Đoàn, ngày truyền thống của cơ quan tiếp tục được duy trì. Đoàn Thanh niên đã triển khai và tham gia nhiều hoạt động thiết thực được cơ quan và các cấp bộ đoàn tổ chức.

Đồng thời, Đoàn Thanh niên VUFO đã tích cực tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên, thanh niên về cương lĩnh, đường lối của Đảng, về vai trò lãnh đạo của Đảng; xung kích đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch. Tiếp tục triển khai Cuộc vận động “Đoàn viên phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam”; sơ kết, tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện cuộc vận động; đẩy mạnh bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Đảng xem xét, kết nạp.

Công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho đoàn viên, thanh niên được triển khai tích cực gắn với các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, gắn với chức trách, nhiệm vụ của từng đoàn viên, thanh niên trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan. Với sức trẻ và tinh thần xung kích, đoàn viên thanh niên VUFO luôn tích cực trong các phong trào thanh niên tình nguyện, tuổi trẻ sáng tạo và bảo vệ Tổ quốc.

Phát biểu tại Đại hội, Đại sứ Nguyễn Phương Nga - Bí thư Đảng đoàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch VUFO đã ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của Đoàn thanh niên trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời nhấn mạnh Đại hội lần này là một sự kiện chính trị quan trọng không chỉ đối với đoàn viên mà còn là của toàn bộ hệ thống VUFO.

Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cơ quan VUFO lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022-2027
Đại sứ Nguyễn Phương Nga, Bí thư Đảng đoàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch VUFO phát biểu tại Đại hội - Ảnh: Hoàng Khánh.

Đại sứ Nguyễn Phương Nga cũng lưu ý Đoàn Thanh niên VUFO trong thời gian tới cần tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, dấn thân để đóng góp vào sự phát triển của cơ quan nói riêng và đất nước nói chung; đồng thời lưu ý Đoàn Thanh niên cần tăng cường các hoạt động giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho đoàn viên thanh niên, nâng cao lòng yêu nước, tự hào dân tộc, tự hào về truyền thống của cơ quan và gia đình.

"Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên VUFO phải có tầm nhìn, xây dựng được chương trình tổng thể của nhiệm kỳ với sự đa dạng các loại hình hoạt động, bám sát các trọng tâm của cơ quan và những sự kiện lớn. Tôi không muốn Đoàn Thanh niên chỉ chạy theo các hoạt động bề nổi. Mỗi một hoạt động của Đoàn phải mang lại những hiệu ứng tích cực trong giáo dục lý tưởng cách mạng và phải thiết thực trong công tác chuyên môn để làm sao 'vừa hồng, vừa chuyên' đúng theo lời Bác dạy", Đại sứ Nguyễn Phương Nga nhấn mạnh.

Chủ tịch VUFO cũng nhắc nhở mỗi đoàn viên thanh niên cần tránh xa lối sống cơ hội, thực dụng, ích kỷ và xa rời lý tưởng. Cùng với đó, mỗi đoàn viên thanh niên phải nắm vững và hiểu rõ, quán triệt sâu sắc đường lối, quan điểm của Đảng và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của đất nước.

Tham dự Đại hội, ông Bùi Hoàng Tùng, Quyền Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các Cơ quan Trung ương cũng ghi nhận những đóng góp của Đoàn Thanh niên VUFO trong nhiệm kỳ vừa qua. Quyền Bí thư Đoàn Đoàn Khối đã gợi ý nhiều phương án thiết thực để nâng cao hiệu quả hoạt động của Đoàn Thanh niên VUFO trong thời gian tới.

Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cơ quan VUFO lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022-2027
Ông Bùi Hoàng Tùng, Quyền Bí thư Đoàn Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Khối các Cơ quan Trung ương phát biểu tại Đại hội - Ảnh: Hoàng Khánh

Nhân dịp này, Đại sứ Nguyễn Phương Nga đã trao tặng Bằng khen cho Đoàn Thanh niên VUFO vì những đóng góp quan trọng trong thời gian qua. Những cá nhân đoàn viên tích cực hoạt động trong nhiệm kỳ vừa qua cũng đã được khen thưởng tại Đại hội.

Đoàn Thanh niên VUFO long trọng tổ chức Đại hội lần thứ VIII
Đại sứ Nguyễn Phương Nga trao tặng bằng khen cho Đoàn Thanh niên VUFO - Ảnh: Hoàng Khánh
Đoàn Thanh niên VUFO long trọng tổ chức Đại hội lần thứ VIII
Các cá nhân đoàn viên hoạt động tích cực được trao tặng bằng khen - Ảnh: Hoàng Khánh.

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên VUFO nhiệm kỳ 2022 – 2027 gồm 7 đồng chí; đồng chí Nguyễn Hoàng Ngọc Anh được bầu giữ chức danh Bí thư Đoàn.

Tại Đại hội, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên VUFO nhiệm kỳ 2022-2027 đã biểu thị quyết tâm sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đưa các phong trào hoạt động của Đoàn Thanh niên đi vào chiều sâu và thiết thực, góp phần xứng đáng vào sự phát triển của Liên hiệp Hữu nghị trong thời gian tới.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm - Ảnh: Hoàng Khánh
Festival Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại châu Âu lần thứ VIII sẽ diễn ra vào tháng 8/2022 Festival Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại châu Âu lần thứ VIII sẽ diễn ra vào tháng 8/2022
Chương trình Festival Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại châu Âu 2022 với chủ đề “Vai trò thanh niên, trí thức Việt Nam ở nước ngoài với xã hội” sẽ chính thức khai mạc vào tháng 8 tới tại Praha, Cộng hòa Séc.
Bình Định tổ chức lễ hội Cá ngừ đại dương Bình Định tổ chức lễ hội Cá ngừ đại dương
Lễ hội Cá ngừ đại dương sẽ diễn ra tại Bình Định vào cuối tháng 7/2022 nhằm quảng bá thương hiệu, hỗ trợ ngư dân nâng cao thu nhập từ nghề đánh bắt loại cá này.
Đông Phong
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Ủy ban Công tác về các tổ chức PCPNN: Đổi mới phương pháp và hình thức vận động viện trợ

Ủy ban Công tác về các tổ chức PCPNN: Đổi mới phương pháp và hình thức vận động viện trợ

Trong năm 2024, Ủy ban Công tác về các tổ chức phi chính phủ nước ngoài xác định một trong những nhiệm vụ trọng tâm là tiến hành đổi mới phương pháp và hình thức vận động viện trợ, đa dạng hóa đối tác vận động viện trợ và vận động chính trị.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam mở rộng hợp tác vì hòa bình

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam mở rộng hợp tác vì hòa bình

Ngày 9/4, ông Đồng Huy Cương, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quốc tế và Đối ngoại nhân dân (thuộc Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam) tiếp bà Hiba Qasas, Giám đốc điều hành Tổ chức Các nguyên tắc vì hòa bình (Principles for Peace – P4P) và ông David Fernandez Puyana, Đại sứ của Đại học Hòa Bình Liên hợp quốc.

Các tin bài khác

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới thiệu văn hóa Việt đến với bạn bè Hungary.
Đưa hoạt động của Hội hữu nghị Việt Nam – Pháp tỉnh Đồng Nai hiệu quả, chất lượng hơn nữa

Đưa hoạt động của Hội hữu nghị Việt Nam – Pháp tỉnh Đồng Nai hiệu quả, chất lượng hơn nữa

Ngày 17/4, tại Đồng Nai đã diễn Đại hội đại biểu Hội hữu nghị Việt Nam - Pháp tỉnh Đồng Nai lần thứ II. Tại đây, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Pháp tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029 Cao Văn Quang cho biết: thời gian tới, các thành viên sẽ đoàn kết, chủ động, sáng tạo đưa hoạt động của Hội hữu nghị Việt Nam – Pháp tỉnh Đồng Nai hoạt động hiệu quả, chất lượng, phát huy vai trò là cầu nối hữu nghị giữa nhân dân Đồng Nai với nhân dân Pháp; đóng góp hiệu quả vào hoạt động đối ngoại chung của tỉnh.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi tiếng của Hungary sang tiếng Việt.
Nối dài nhịp cầu hữu nghị giữa Đồng Nai và Pháp

Nối dài nhịp cầu hữu nghị giữa Đồng Nai và Pháp

Tháng 4 này, Việt Nam - Pháp kỷ niệm Ngày quốc tế Pháp ngữ và 51 năm Ngày Thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Pháp (1973-2024). Đúng vào thời điểm này, Đại hội Đại biểu Hội hữu nghị Việt Nam - Pháp tỉnh Đồng Nai lần thứ II (nhiệm kỳ 2024-2029) cũng diễn ra.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Tại dự thảo Nghị định quy định về định danh và xác thực điện tử, Bộ Công an đã đề xuất quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động